Gợi Ý Nên Tặng Quà Gì Cho Bạn Trai Vào Ngày Valentine

Valentine là ngày lễ tình yêu và cũng là ngày mà mọi người yêu nhau thể hiện tình cảm của mình với đối phương trong suốt hành trình gắn bó. Mọi người thường trao nhau những tấm thiệp, hoa hồng, socola hoặc những những món quà. Vậy valentine nên tặng quà gì cho bạn trai yêu thích mang nhiều ý nghĩa? 

Có rất nhiều cách thể hiện hai bạn có thể đi ăn, chơi và đặc biệt nếu muốn lưu giữ kỉ niệm thì hãy dành cho nhau món quà ý nghĩa. Ngày này không chỉ con trai tặng quà cho bạn gái mà các bạn gái với tình cảm của mình hãy lựa chọn cho bạn trai mình món quà anh ấy thích. Dưới đây là một số món quà gợi ý mà ngày valentine con gái tặng con trai thật ý nghĩa. Cùng BBCosplay tìm hiểu nhé !

Ví nam

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, mọi người cũng có những cái nhìn cởi mở hơn, không còn những câu hỏi con gái có nên tặng quà valentine cho con trai nữa. Mà thay vào đó, những câu hỏi sẽ được sử dụng nhiều hơn như valentine nên tặng quà gì cho bạn trai sẽ được sử dụng nhiều hơn. Một trong số những món quà được sử dụng nhiều nhất là những kiểu ví nam đẹp mắt: 

  • Ví nam cầm tay: Nếu bạn đang băn khoăn không biết valentine nên tặng gì cho bạn trai thì ví da cầm tay là một lựa chọn phù hợp. Các bạn nam thường có xu hướng thích những gì nhỏ gọn, tiện lợi với một chiếc ví da cầm tay có thể giúp anh ấy để những giấy tờ quan trọng, các loại thẻ, tiền bạc… và mang đi bất kỳ đâu rất hữu ích. 

  • Ví da bỏ túi: Để thuận tiện hơn trong việc cất giữ thì bạn có thể lựa chọn ví da bỏ túi, anh ấy có thể cất vào túi áo, túi quần mà không cần phải cầm trên tay như ví kiểu cầm tay. Ví bỏ túi còn có thiết kế để đựng các vật nhỏ như ảnh chẳng hạn. Khi tặng bạn hãy đặt một chiếc ảnh chung của hai bạn vào bên trong ví để anh ấy luôn mang bên mình, làm cho tình cảm của hai bạn gắn bó hơn.

Có rất nhiều mẫu ví đẹp với giá và chất lượng khác nhau. Tùy vào điều kiện của bản thân mà bạn có thể lựa chọn chiếc ví phù hợp cho bạn trai mình quan trọng nhất vẫn là tình cảm của hai bạn nhé.

Tặng ví da ngày valentine mang nhiều ý nghĩa sâu sắc 
Tặng ví da ngày valentine mang nhiều ý nghĩa sâu sắc 

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là trang phục trang sức cá nhân không chỉ để mục đích xem giờ, ngày mà hơn hết là thể hiện sức mạnh, phong độ sự cuốn hút của phái mạnh. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã đồng hồ đẹp giá cả cũng phù hợp với người tiêu dùng. Nếu bạn đang có suy nghĩ valentine con gái có nên tặng quà cho con trai không? Thì câu trả lời là có, còn chần chừ gì hãy mua ngay cho bạn trai mình một chiếc đồng hồ biểu tượng của thời gian hai bạn gắn bó với nhau.

Đồng hồ đeo tay valentine con gái tặng con trai
Đồng hồ đeo tay valentine con gái tặng con trai

Tai nghe công nghệ

Tai nghe công nghệ cũng là một món quà sẽ giải đáp cho câu hỏi   valentine nên tặng quà gì cho bạn trai. Đây sẽ là món quà khiến bạn trai của bạn thấy thích thú khi được nhận được vào ngày valentine. Với chiếc tai nghe công nghệ có thể thay thế cho tai nghe bằng dây tiện lợi hơn trong việc sử dụng. 

Một số loại tai nghe công nghệ được sử dụng phổ biến như: tai nghe chụp Bluetooth, tai nghe không dây Bluetooth… Các loài này đều có tính năng hiện đại giúp kết nối được với điện thoại rất an toàn và tiện lợi khi đi đường hay tập thể dục...Giá thành của các loại tai nghe này không quá mắc là một món quà mà ngày valentine con gái tặng con trai rất phù hợp.

Tai nghe công nghệ ngày valentine con gái tặng con trai
Tai nghe công nghệ ngày valentine con gái tặng con trai

Cà vạt

Cà vạt là một món trang phục quan trọng của nam giới. Trong các dịp đặc biệt quan trọng, khi tới cơ quan, đi phỏng vấn họ được sử dụng cà vạt để thể hiện sự trang trọng phong độ của bản thân. Nếu anh ấy nhận được chiếc cà vạt thiết kế đơn giản lại trang trọng từ bạn thì anh ấy sẽ rất hạnh phúc. Nó luôn đồng hành cùng ngày ấy trong suốt sự nghiệp, dịp quan trọng khiến anh ấy luôn thấy bóng dáng bạn trong đó mà càng cố gắng hơn cho tương lai của hai bạn.

Cà vạt valentine con gái có nên tặng quà cho con trai
Cà vạt valentine con gái có nên tặng quà cho con trai

Dây nịt, thắt lưng

Valentine trắng nên tặng quà gì cho bạn trai? Câu trả lời là một chiếc dây thắt lưng bạn nhé. Nó không chỉ giúp giữ quần vừa vặn với cơ thể mà khi thắt trên mình chiếc thắt lưng kết hợp với bộ trang phục sang trọng giúp tạo cho các bạn nam một phong thái đỉnh đạc, trưởng thành hơn. Valentine này hãy mua cho bạn trai mình một chiếc thắt lưng để giúp anh ấy tự tin hơn vừa có ý nghĩa gắn kết tình yêu của hai bạn.

Valentine con gái có nên tặng quà cho con trai là thắt lưng? 
Valentine con gái có nên tặng quà cho con trai là thắt lưng? 

Giày thể thao

Một đôi giày thể thao giúp các bạn nam thêm phần tự tin, năng động vững bước trên con đường đầy chông gai của trẻ. Hãy tặng cho anh ấy một đôi giày thể thao đôi với bạn với ý nghĩa dẫn lối hai bạn đến con đường của tình yêu, luôn đồng hành cùng nhau, vượt qua mọi sóng gió nhưng vẫn vững chãi cùng nhau.

Giày thể thao ngày valentine con gái tặng con trai
Giày thể thao ngày valentine con gái tặng con trai

Mũ bảo hiểm phong cách

Bạn trai bạn là một người năng động thích vi vu nhiều nơi thì hãy dành cho anh ấy một chiếc mũ bảo hiểm phong cách đôi với bạn. Hai bạn cùng đội chiếc mũ đôi trên chiếc xe máy vi vu đến khắp nơi, đi phượt cùng nhau thật ý nghĩa phải không.

Mũ bảo hiểm phong được rất nhiều bạn nữ chọn làm quà valentine
Mũ bảo hiểm phong được rất nhiều bạn nữ chọn làm quà valentine

Bàn phím máy tính cơ

Nếu người yêu bạn là một người yêu công nghệ thì bạn không cần lo lắng valentine con gái tặng con trai quà gì nữa. Hãy mua tặng ngay cho anh ấy một bàn phím máy tính cơ. Bàn phím máy tính cơ được thiết kế hiện đại sẽ mang tới sự tiện lợi, tốc độ gõ nhanh, êm ái, rất bền bỉ.

Với bàn phím này có thể giúp anh ấy làm việc năng suất, tự tin hơn. Nếu anh ấy nhận được món quà này sẽ yêu bạn nhiều hơn đấy vì bạn là một cô gái tâm lý.

Bàn phím máy tính cơ món quà ưa thích dành cho các bạn nam 
Bàn phím máy tính cơ món quà ưa thích dành cho các bạn nam

Chuột dành cho game thủ

Đối với những chàng trai có niềm đam mê với game thì câu trả lời cho câu hỏi  valentine nên tặng quà gì cho bạn trai càng dễ dàng hơn. Hãy mua tặng cho anh ấy một con chuột của game thủ. Với món quà này, bạn trai của bạn ngoài những giờ học tập, làm việc căng thẳng, anh ấy có thể thoải mái giải trí bằng con chuột bạn tặng. Chắc chắn anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn đấy.

Chuột game thủ món quà thích hợp dành cho các bạn nam yêu thích game
Chuột game thủ món quà thích hợp dành cho các bạn nam yêu thích game

Điện thoại

Điện thoại là công cụ để hai bạn gắn kết với nhau, phương tiện giúp hai bạn trò chuyện mỗi đêm hay những lúc xa nhau. Ý tưởng tặng điện thoại đôi với bạn trai thật tuyệt vời. Với chiếc điện thoại đó hai bạn có thể nhắn gởi tình cảm của mình với đối phương, gửi những icon dễ thương, lưu lại những bức hình chụp chung của hai bạn, nơi lưu lại kỉ niệm và trao gửi tình yêu thương giữa hai bạn.

Điện thoại thông minh gắn kết tình yêu giữa các 2 bạn
Điện thoại thông minh gắn kết tình yêu giữa các 2 bạn

Nước hoa nam tính

Bạn có thắc mắc tại sao mùi của người yêu bạn lại hấp dẫn vậy không? Đó là sự hòa quyện giữa mùi cơ thể và các loại nước hoa mà anh ấy dùng tạo nên một mùi riêng biệt khiến bạn say đắm. 

Bạn có thể tìm hiểu người yêu mình dùng loại nước hoa gì hoặc có thể tìm hiểu các loại nước hoa mà nam giới ưa chuộng để mua tặng anh ấy. Món quà này sẽ giúp hai bạn đến gần nhau hơn, gắn kết thêm tình cảm của mình.

Nước hoa là món quà ý nghĩa dành tặng bạn trai ngày valentine
Nước hoa là món quà ý nghĩa dành tặng bạn trai ngày valentine

Trên đây là những gợi ý quà tặng dành cho các cô gái đang băn khoăn valentine nên tặng quà gì cho bạn trai là phù hợp nhất. Valentine là ngày lễ quan trọng hãy lựa chọn những món quà thật ý nghĩa cho chàng trai của mình nhé. Chúc các bạn có một mùa valentine tuyệt đẹp.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm