Gợi Ý List 13 Bài Hát Giáng Sinh Nhạc Hàn Hay Nhất

Ở Hàn Quốc bên cạnh dịp lễ Trung thu, người dân cũng xem Noel là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Đây là dịp để mọi người cùng nhau quây quần, tổ chức những buổi tiệc ấm cúng và cùng nhau nghe những bản nhạc thật Giáng sinh thật vui nhộn và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Hôm nay, hãy cùng khám phá những bài hát Giáng sinh nhạc Hàn đáng nghe nhất trong dịp Noel nhé!.

Bài hát Giáng sinh nhạc Hàn Tiamo - T-ara

- Nhóm nhạc thể hiện: T-ara

- Nhạc sĩ: Duble Sidekick và Eastwest

- Bài hát nằm trong Album: Remember

- Thể loại: điện tử Hàn Quốc, K-Pop

- Thời điểm phát hành: 2016

- Thời lượng ca khúc: 3:24

- Link nhạc: Zing MP3,  NhacCuaTui, Spotify

Bài hát Tiamo thuộc thể loại pop - ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc, là ca khúc phù hợp với không khí ngày Noel. Ngoài ra, ca khúc Tiamo  cũng đạt được những thành tích khủng tại các bảng xếp hạng uy tín và trang nghe nhạc tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại Trung Quốc .

Bài hát Giáng sinh nhạc Hàn Tiamo - T-ara

Nhạc Hàn Giáng sinh Spring Breeze - Wanna One

Ca khúc nằm trong album mới nhất của nhóm nhạc Wanna One dành cho lần comeback cuối cùng của 11 chàng trai. Với lần trở lại có ý nghĩa đặc biệt, các chàng trai đã mang đến một bài hát mang hơi hướng của sự vui tươi, hy vọng được phát hành với niềm tin rằng tình yêu của họ và fan sẽ luôn gắn kết, mãi không rời xa nhau.

Bài hát được ra mắt vào dịp cuối năm kết hợp với thời tiết giao mùa lạnh giá, lễ Giáng sinh đang đến gần thế nhưng nhóm nhạc của họ lại phải tan ra. Tất cả giá lạnh đã được xua tan bằng ca từ ngọt ngào và vũ đạo uyển chuyển khó rời mắt đã giúp Spring Breeze của Wanna One chiến được thiện cảm của khán giả. Ca khúc mang tên “Spring Breeze” kể về câu chuyện hai người yêu nhau bị chia cắt khỏi nhau và cố gắng gắn kết với nhau một lần nữa. Bài hát tập tựa như việc Wanna One sẽ chiến đấu chống lại số phận buộc họ phải chia tay bằng tất cả sức mạnh của chính họ. Đây là một ca khúc thuộc thể loại dance alternative với những yếu tố pop synth kèm theo. Video âm nhạc cũng gây ấn tượng những đoạn nhảy đều, đẹp của các thành viên.

Ca khúc sẽ giúp bạn đón một mùa giáng sinh ấm áp, cảm nhận được nhiệt huyết tuổi trẻ và sự tươi sáng của mùa xuân tràn ngập khắp nơi. 

Nhạc Hàn Giáng sinh Spring Breeze - Wanna One

Nhạc Giáng sinh This Christmas - Taeyeon

- Ca sĩ thể hiện: Tae Yeon

- Nhạc sĩ: Score (13), Megatone

- Ca khúc nằm trong Album: Remember

- Thể loại: Pop

- Thời điểm phát hành: 2017

- Thời lượng ca khúc: 4:27

- Thành tựu ca khúc: ca khúc của năm - Gaon Chart K-Pop Awards 2018

- Link nhạc: Spotify

Bài hát This Christmas là một bài hát nhạc Hàn thích hợp để nghe vào dịp Giáng Sinh với ca từ đong đầy yêu thương gửi tới fan hâm mộ đã luôn yêu thương cô gái nhỏ. Trong MV của ca khúc, ca sĩ Taeyeon đã hóa thân thành nàng công chúa băng giá lộng lẫy, xinh đẹp. Vào mùa Giáng Sinh năm nay hãy bật ca khúc This Christmas lên và thưởng thức cùng người thân của bạn nhé.

Nhạc Giáng sinh This Christmas - Taeyeon

Bài hát Dear Santa - TTS

- Nhóm nhạc thể hiện: TTS

- Người sáng tác: Seohyun, Lee Seu-ran

- Bài hát nằm trong Album: Dear Santa

- Thể loại nhạc: Disco, Dance Pop

- Thời điểm phát hành: 04/12/2015

- Thời lượng ca khúc: 3:58

- Link nhạc: Zing MP3, Spotify

Bài hát Dear Santa của nhóm nhạc TTS nhận được sự yêu thích của khán bởi giọng ca nội lực của các thành viên. Những người yêu nhạc Hàn chắc hẳn chắc hẳn đã từng nghe qua ca khúc này bởi giai điệu bắt tai, dễ nghe, giọng hát ngọt ngào và nội lực của các cô gái. Ngoài ra MV của ca khúc này cũng truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới người xem.

Bài hát Dear Santa - TTS

Nhạc Giáng sinh This Christmas - JYP Nation

- Ca sĩ thể hiện: JYP Nation

- Nhạc sĩ: Park Jin Young

- Bài hát thuộc Album: This Christmas

- Thể loại ca khúc: nhạc điện tử Hàn Quốc, K-Pop

- Thời điểm phát hành: 2010

- Thời lượng ca khúc: 3:24

- Link nhạc: Zing MP3,  NhacCuaTui, Spotify

Ca khúc This Christmas của JYP Nation là một trong những bài hát Giáng sinh nhạc Hàn không thể thiếu. Bài hát sở hữu giai điệu bắt tại, ca từ vui nhộn kết hợp với chất giọng đặc biệt đem đến cho bạn một ca khúc đáng nhớ trong dịp Noel.

Nhạc Giáng sinh This Christmas - JYP Nation

Christmas Song - United CUBE

- Ca sĩ: United CUBE

- Thể loại nhạc: K-Pop

- Thời điểm phát hành: 2013

- Thời lượng ca khúc: 4:14

- Link nhạc: NhacCuaTui

Ca khúc Christmas Song của United CUBElà món quà dành tặng fan hâm mộ của nhóm trong dịp Giáng Sinh. Ca khúc là sự tham gia của nhiều nhóm nhạc và ca sĩ đình đám của nhà CUBE như: BEAST, 4MINUTE, BTOB, Huh Gak, A PINK, G.NA, Roh Ji Hoon, Shin Ji Hoon và Kim Ki Ri….

Christmas Song - United CUBE

Confession Song - GOT7

- Nhóm nhạc thể hiện: GOT7

- Ca khúc nằm trong Album: Mad

- Thể loại ca khúc: nhạc điện tử Hàn Quốc, K-Pop

- Thời điểm phát hành: 1/1/2020

- Thời lượng ca khúc: 3:33

- Link nhạc: NhacCuaTui, Spotify

Trong dịp lễ Noel này bạn đừng bỏ lỡ ca khúc Confession Song sôi động của GOT7. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng và ấm áp rất bắt tai. MV ca khúc cũng ngập tràn hình ảnh Giáng Sinh giúp bạn tận hưởng mùa Noel một cách trọn vẹn nhất.

Confession Song - GOT7

Bài hát Giáng sinh ngọt ngào Snow Candy - Starship Planet

- Ca sĩ thể hiện: Starship Planet

- Thể loại nhạc: K-Pop

- Thời điểm phát hành: 2013

- Thời lượng ca khúc: 4:00

- Link nhạc: Zing MP3, Spotify

Ca khúc Snow Candy của Starship Planet cũng là một ca khúc phù hợp để nghe vào dịp Giáng sinh. Giọng ca ngọt ngào và tài năng của Starship Planet giúp ca khúc trở nên cuốn hút, rất phù hợp sử dụng trong không khí lễ hội.

Bài hát Giáng sinh ngọt ngào Snow Candy - Starship Planet

Nhạc Giáng sinh sưởi ấm tâm hồn Love you on Christmas - Baek Yerin

- Ca sĩ thể hiện: Baek Yerin

- Ca khúc nằm trong Album: Love you on Christmas

- Thể loại nhạc: Jazz, Ballads, Pop, K-Pop

- Thời điểm phát hành: 07/12/2016

- Thời lượng ca khúc: 3:21

- Link nhạc: NhacCuaTui, Spotify

Nếu bạn đang tìm kiếm một bản ballad lãng mạn cùng một chút giai điệu jazz cổ điển trong dịp lễ Giáng sinh thì Love You On Christmas của giọng ca tài năng 19 tuổi đến từ nhà JYP chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Baek YeRin là một trong những giọng ca trẻ tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Love You On Christmas của YeRin cũng luôn nằm trong danh sách những ca khúc Giáng sinh nhạc Hàn hay nhất từ năm 2016 đến nay. Hãy lắng nghe và cảm nhận giai điệu ngọt ngào của Love you on Christmas nhé.

Nhạc Giáng sinh sưởi ấm tâm hồn Love you on Christmas - Baek Yerin

Bài hát Giáng sinh đáng yêu Couple - Sechskies

- Ca sĩ thể hiện: Sechskies

- Nhạc sĩ: Đang cập nhật

- Bài hát nằm trong Album: 2016 Re-Album

- Thể loại nhạc: K-pop

- Thời điểm phát hành: 01/12/2016

- Thời lượng ca khúc: 3:24

- Link nhạc: Zing MP3, NhacCuaTui, Spotify

Bài hát Couple của Sechskies sở hữu giai điệu bắt tai và ca từ dễ nhớ. MV của ca khúc tràn ngập không khí Giáng Sinh với những cảnh quay lãng mạn và đẹp mắt dưới trời tuyết phủ trắng ở Nhật Bản. Hãy cùng lắng nghe “món quà” Giáng sinh của Sechskies trong dịp Noel năm nay nhé.

Bài hát Giáng sinh đáng yêu Couple - Sechskies

Nhạc Giáng sinh Wish Tree - Red Velvet

- Nhóm nhạc thể hiện: Red Velvet

- Nhạc sĩ: January 8th

- Ca khúc nằm trong Album: Wish Tree

- Thể loại nhạc: K-Pop

- Thời điểm phát hành: 18/12/2015

- Thời lượng ca khúc: 3:18

- Link nhạc: Zing MP3, NhacCuaTui, Spotify

Wish Tree là ca khúc có giai điệu bắt tai và ca từ nhẹ nhàng, trong sáng được các cô gái xinh đẹp trong nhóm nhạc đình đám Red Velvet thể hiện. Giọng ca ngọt ngào của các nàng sẽ sưởi ấm mùa Noel của bạn.

Nhạc Giáng sinh Wish Tree - Red Velvet

Bài hát The Winter's Tale - BTOB

The Winter's Tale là ca khúc đặc biệt mà BTOB dành tặng người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh. Trong không khí Giáng sinh nhộn nhịp ngập tràn trong MV, những chàng trai BTOB lịch lãm, dịu dàng tựa như những chàng hoàng tử bước ra từ chuyện cổ tích sẽ làm các bạn phải xiêu lòng.

Ca khúc với giai điệu ngọt ngào về tình yêu được lấp đầy trong ngày Noel mùa đông sẽ khiến bạn thêm yêu đời và vui vẻ hơn. Bài hát mang màu sắc tươi mới, hạnh phúc cho bạn một mùa Giáng sinh ý nghĩa bên người thân và bạn bè. Mỗi mùa Noel đến, fan của những anh chàng BTOB lại rộn ràng với ca khúc The Winter's Tale. Cùng lắng nghe và cảm nhận sự ngọt ngào như đường từ bài hát nhé.

Bài hát The Winter's Tale - BTOB

Bài nhạc "Colorful" - SHINee

Colorful là ca khúc đã mang về cho SHINee rất nhiều giải thưởng, đặc biệt Colorful đã trở thành bài hát Giáng sinh quen thuộc được cộng đồng fan Shawol (fandom của SHINee) yêu thích mỗi dịp Giáng sinh tới.

Trong tiết trời se lạnh, không khí rộn ràng của lễ Noel đang đến gần, sự vui nhộn, trẻ trung và ấm áp mà 5 chàng trai gửi gắm trong MV sẽ giúp sưởi ấm trái tim của bạn. Màu sắc lễ hội ngập tràn khắp mọi nơi sẽ nhấn nhá cho bữa tiệc Giáng sinh của bạn thêm lung linh và sống động hơn với một bản nhạc vui vẻ, ngọt ngào. Cùng bật MV Colorful của SHINee và ngắm nhìn các chàng trai ngay nhé.

Bài nhạc

Trên đây là những gợi ý về bài hát Giáng sinh nhạc Hàn hay rất đáng để thử trong mùa đông năm nay. Hi vọng qua những gợi ý trên bạn sẽ có những giây phút thưởng thức âm nhạc thú vị. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set trang phục mới phù hợp cho mùa Giáng sinh năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm