Gợi Ý Dáng Áo Dài Tết Cách Tân, Áo Dài Truyền Thống Cho Ngày Tết

Áo dài là niềm kiêu hãnh và là biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam. Những tà áo dài thướt tha trong gió Xuân đem đến cho các cô nàng vẻ yêu kiều, duyên dáng. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, áo dài lại là Đồ được người Việt Nam chọn lựa làm Đồ để diện trong dịp lễ chào đón năm mới này. Từ những cô nàng trẻ trung cho đến các quý cô trung niên, từ trẻ em đến ngay cả các chàng trai cũng ít nhất diện nó trong ngày này.

Tết đang đến rất gần, bạn đã tìm được chiếc áo dài yêu thích cho mình chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân thì cùng tìm hiểu một số kiểu dáng áo dài dưới đây nhé. Từ áo dài truyền thống cho đến áo dài cách tân, loại nào cũng rất dịu dàng và xinh đẹp.

Tết này nên chọn mẫu áo dài nào cho ngày đầu năm may mắn?
Tết này nên chọn mẫu áo dài nào cho ngày đầu năm may mắn?

 

Áo dài gấm cổ trụ dài tay lửng hoạ tiết hoa

Mẫu áo dài Tết đầu tiên chúng tôi muốn đem đến cho các bạn là một thiết kế Áo dài gấm là chất liệu thường thấy và được nhiều cô nàng yêu thích. 

Chất gấmcó sự sang trọng và tinh tế, không những vậy, mặc áo dài nhung còn thoải mái và rất dễ chịu. Những chiếc áo dài được làm từ vải nhung thường được chọn mặc trong dịp Tết hay những dịp đặc biệt, thường sẽ là vào mùa lạnh bởi chất nhung sẽ khá dày.

Với chiếc áo này, các bạn có thể chọn lựa những đôi giày tone màu đen hay giày màu trắng để kết hợp cùng nhé. Các bạn cũng có thể chọn thêm các phụ kiện khác hay được mix cùng áo dài như mấn đội đầu, khuyên tại hay là những chiếc túi xách,...

Áo Dài Gấm Đỏ Có Hoa Áo Dài Cách Tân

Áo dài cách tân lụa in hoa sen

Những chiếc áo dài cách tân sẽ đem đến cho bạn sự nữ tính, hiện đại. Vào dịp Tết nam nay, tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc áo dài cách tân màu trắng in hoa 3D cực xinh xắn của BBCosplay dưới đây nhỉ?

Họa tiết hoa sen được in ở tay áo và vạt áo sắc nét và thanh lịch. Thể hiện vẻ đẹp của người con gái Việt. Màu trắng tươi tắn và trẻ trung, dáng eo cao giúp nàng tự tin khoe dáng. Chỉ cần mix cùng một đôi giày cao gót bình thường là bạn có thể tự tin đi du xuân rồi.

Áo Dài 38

Áo dài in hoa truyền thống in hoa mai

Tết mặc áo dài truyền thống màu đỏ cũng là cách diện trang phục không có gì bàn cãi trong thời điểm này. Không quá lung linh như những mẫu áo dài đính đá, thiết kế này rất nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút. 

Với màu đỏ họa tiết in hoa mai thanh lịch và sang trọng. Màu đỏ cực hợp để mặc trong ngày Tết. 

Áo Dài Đỏ Hoa Mai

Áo dài đỏ hoạ tiết đơn giản

Một chiếc áo dài màu đỏ với quần vàng là kiểu dáng truyền thống nhưng vẫn cực sang trọng, kiểu dáng tôn dáng sẽ là item không nên bỏ qua trong ngày Tết năm nay. Các bạn có thể chọn thêm một số phụ kiện cho outfit này như vòng cổ ngoc trai, vòng tay vàng hay là những đôi khuyên tai nhỏ nhắn,...

Áo Dài 12

Áo dài cô ba Sài Gòn cổ điển

Một chiếc áo dài cô ba Sài Gòn đậm chất "Diễm xưa" cũng là lựa chọn số một của các cô gái Sài Thành. Hoạ tiết nhẹ nhàng, giúp nàng khoác lên mình sự dịu dàng, nhã nhặn và đầy thanh tao. Các nàng cũng có thể chọn những phụ kiện đội đầu cùng tone màu hay cùng họa tiết với áo để hài hòa nhất.

Áo Dài Cô Ba Sài Gòn46

Áo dài cách tân dáng ngắn

Độc lạ, nhưng vẫn không mất đi nét duyên dáng và cuốn hút thì phải nhắc đến thiết kế này đầu tiên. Nét nhấn nhá đầy phá cách với dáng áo ngắn, quần phi bóng màu đen thanh lịch. Mix cùng giày cao gót đơn giản là có ngay một set trang phục xinh xắn cho những ngày du xuân đầu năm mới.

Áo Dài 27 (Áo Dài Cách Điệu)

Áo dài voan tay ngắn

Mẫu áo dài voan tay ngắn đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đây là chiếc áo bạn không nên bỏ qua và phải thử ít nhất 1 lần. Vải voan, dễ mặc và có thể phù hợp với nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau. Không những vậy, những chiếc áo dài vải trơn sẽ có tác dụng giúp bạn khoe ra những đường cong cơ thể mượt mà và tinh tế hơn. Thêm một số trang sức như khuyên tai, mấn, vòng tay,... để có outfit hoàn hảo nhất.

Áo Dài Cách Tân Đỏ

Áo dài truyền thống voan trơn luôn có nét hoài cổ và thanh lịch

Chẳng khó chút nào khi chọn áo dài Tết để khoe dáng. Chỉ cần bạn dành thời gian tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc áo phù hợp với mình.

Hi vọng các mẫu áo dài trên đây sẽ giúp cho các chị em có nhiều ý tưởng và cảm hứng hơn khi chọn, phối trang phục đi du Xuân. Chúc bạn có một mùa Tết vui vẻ, ấm áp, đoàn viên bên gia đình cùng với những outfit xinh xắn, trẻ trung và duyên dáng.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm