Gợi Ý 35 Món Ăn Giáng Sinh Ngon Miệng Cực Dễ Làm

Trong lễ dịp lễ Giáng sinh, bên cạnh cây thông Noel và các món quà lung linh thì món ăn Giáng Sinh là một phần không giúp không khí thêm trọn vẹn. Trong dịp Giáng Sinh sắp tới bạn đã biết lựa chọn món ăn nào cho gia đình của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay những món ăn Giáng Sinh được yêu thích qua bài viết dưới đây.

Bánh gato hình khúc cây

Nhắc đến ngày lễ Giáng Sinh, chúng ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh chiếc bánh gato khúc cây vừa bắt mắt lại vừa ngon miệng. Chỉ cần những nguyên liệu và cách làm đơn giản là bạn hoàn toàn có thể tự làm món bánh này tại nhà, nếu không có lò nướng và dụng cụ làm bánh bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng bánh ngọt với mức giá dao động khoảng 100.000 VNĐ cho một chiếc bánh.

Bánh hình khúc cây thường có vị socola đặc trưng cùng cách trang trí độc đáo, thể hiện màu sắc đặc trưng của Giáng Sinh.

Bánh gato hình khúc cây

Bánh kem họa tiết Giáng Sinh

Món chiếc bánh kem Giáng Sinh với cách làm đơn giản, độc đáo không phủ kem mịn bên trên mang đến cho bạn một bữa tiệc đặc sắc. Món bánh kem họa tiết gây ấn tượng với phần kem chỉ được quét lên mặt trên cùng giúp bánh có một màu vàng nâu rực rỡ, bắt mắt.

Bánh kem với phần trang trí gồm tone màu đỏ, xanh và trắng đặc trưng cho không khí Giáng Sinh tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn với gia đình và bạn bè.

Bánh kem họa tiết Giáng Sinh

Bánh quy gừng hình đáng đáng yêu

Món bánh quy gừng nóng giòn và thơm ngon sẽ tạo nên không khí ấm áp cho bữa tiệc Giáng Sinh mà bạn tổ chức. Cách làm bánh quy gừng vô cùng đơn giản, bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh, ấn tượng mà mình nghĩ ra. Đây cũng là dịp để cả gia đình quây quần cùng nhau trang trí bánh.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt bánh có vị gừng hơi cay cay the the có công dụng giữ ấm cơ thể trong những ngày đông giá lạnh. Loại bánh rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày lạnh giá cuối năm.

Bánh quy gừng hình đáng đáng yêu

Bánh stollen - món ăn Giáng Sinh cho bữa sáng

Bánh stollen là một món ăn Giáng Sinh truyền thống tại nước Đức. Loại bánh này được nhiều người yêu thích bởi cảm giác dai mềm, béo ngậy đan xen với phần nhân trái cây chua chua ngòn ngọt vô cùng hấp dẫn.

Với mùi hương thơm ngon, dễ ăn lại giàu dinh dưỡng và cách làm vô cùng đơn giản. Món bánh stollen không chỉ được yêu thích tại quê nhà nước Đức mà đã dần du nhập ra các nước khác trong đó có Việt Nam.

Bánh stollen - món ăn Giáng Sinh cho bữa sáng

Bánh Lamington thơm ngon đẹp mắt

Lamington là món bánh ngọt được ưa chuộng tại nước Úc không chỉ trong những dịp lễ mà còn được thêm vào trong các bữa ăn thường ngày. Điểm nổi bật của bánh Lamington khiến nhiều người yêu thích bởi lớp phủ socola và cơm dừa béo bùi ngọt thanh bên trên. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt thanh cùng một chút đắng nhẹ của socola hòa vào phần bánh bông lan mềm ẩm bên trong.

Ngày nay khi du nhập qua nhiều quốc gia trên thế giới, bánh Lamington đã được biến tấu với nhiều hương vị đa dạng để bạn thoải mái sáng tạo và lựa chọn theo sở thích của mình. Mùi vị thơm ngon cùng vẻ ngoài đẹp mắt, hấp dẫn của bánh Lamington chắc chắn sẽ khiến mọi người mê mẩn.

Bánh Lamington thơm ngon đẹp mắt

image

Bánh phô mai - món ăn Giáng Sinh được các bé yêu thích

Bánh phô mai Giáng Sinh khiến những người thưởng thức phải mê mẩn bởi hương vị béo ngậy đặc trưng từ phô mai trong cốt bánh cùng phần kem béo ngậy đầy lôi cuốn. Với món bánh phô mai bạn có thể thưởng thức trong thời tiết lạnh hay ấm áp cũng đều ngon, bạn có thể thưởng thức cùng một tách trà nóng để trung hòa khẩu vị và làm ấm cơ thể trong những ngày cuối năm.

Món bánh phô mai với cách trang trí mới lạ kết hợp cùng tone màu đỏ mận đầy lôi cuốn sẽ giúp cho bàn tiệc Giáng Sinh của bạn thêm mới lạ, ấn tượng và khơi gợi không khí sum vầy, ấm áp giúp mọi người thêm gần gũi với nhau hơn.

Bánh phô mai

Bánh quy Giáng Sinh

Bánh quy là món bánh vừa dễ làm và lại không kén người thưởng thức. Bạn có thể tự tay làm bánh quy và trang trí theo nhiều cách khác nhau siêu ấn tượng. Chắc chắn bánh quy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào những ngày bận rộn cuối năm. Nếu có thời gian bạn hãy làm ngay món bánh quy siêu ngon vào dịp Giáng Sinh này để dành tặng bạn bè và người thân của mình nhé.

Bánh quy Giáng Sinh

image

Bánh mousse socola tuần lộc mềm mịn

Nếu không gian sống của bạn đã xuất hiện quá nhiều họa tiết quen thuộc trong mùa Noel như cây thông, bông tuyết,.. thì nhất định bạn phải thử ngay món bánh mousse socola tạo hình tuần lộc với cách trang trí vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng với hương vị hấp dẫn rất đáng để bạn thực hiện chiêu đãi cho gia đình và bạn bè của mình. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ thì bánh mousse socola chính là lựa chọn hoàn hảo.

Món bánh gây ấn tượng bởi hình ảnh chú tuần lộc được tạo lên từ socola, sau đó được phủ một lớp màu vô cùng đáng yêu. Chắc chắn món bánh này sẽ giúp bữa tiệc Giáng Sinh của bạn thêm ấn tượng và được mọi người yêu thích hơn.

Bánh mousse socola tuần lộc mềm mịn

Bánh mì cây thông đẹp mắt

Một chiếc bánh mì hình cây thông màu xanh bắt mắt vô cùng ấn tượng sẽ là điểm nhấn trong bàn tiệc Giáng Sinh mà bạn tổ chức đấy. Với cách làm bánh đơn giản, bạn chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có ngay cho mình món bánh mì đặc biệt này rồi.

Bánh mì bên trong khá mềm, phần vỏ giòn giòn, béo ngậy nên bạn có thể sử dụng với các món súp, món kho, món nướng sử dụng trong bữa tiệc một cách khéo léo, chắc chắn sẽ khiến các vị khách ưng ý.

Bánh mì cây thông đẹp mắt

Món bánh bông lan cây thông cho dịp Giáng Sinh

Bánh bông lan cây thông Noel được làm từ 2 nguyên liệu chính là bơ và sữa vì thế chúng sẽ có vị ngọt dịu, thơm nhẹ. Bánh bông lan cây thông nổi bật với màu sắc mang không khí giáng sinh bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến mọi người mê mẩn khó có thể rời mắt mà bạn muốn nếm thử ngay.

Món bánh bông lan cây thông rất dễ làm, vì thế bạn có thể tự tay chuẩn bị để chiêu đãi gia đình vào dịp cuối năm.

Món bánh bông lan cây thông cho dịp Giáng Sinh

Cupcake họa tiết Giáng Sinh

Những chiếc cupcake được trang trí ngộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần thơm ngon là món ăn rất được ưa chuộng trong ngày lễ Giáng Sinh tại các nước phương Tây. Bánh cupcake có phần cốt mềm mại, xốp thơm mềm ẩm cùng phần kem béo ngậy, hòa quyện hoàn hảo cùng khiến bạn nhớ mãi.

Món bánh là một điểm nhấn ấn tượng tạo không khí cho bàn ăn, với những màu sắc nổi bật, bắt mắt xen kẽ các món ăn truyền thống Việt Nam vừa giúp gia đình bạn đổi khẩu vị, vừa có thể tận dụng làm móng tráng miệng cho gia đình.

Cupcake họa tiết Giáng Sinh

Bánh crepe red velvet ngon miệng đẹp mắt

Bánh crepe red velvet nhiều lớp chính là món bánh hoàn hảo cho bạn vào dịp lễ Giáng Sinh năm nay. Bánh crepe được làm vô cùng khéo léo, mùi vị ngọt ngào, béo ngậy như tan trong miệng khiến cho bữa tiệc thêm phần hấp dẫn hơn.

Bánh crepe có cách làm không quá phức tạp, bạn chỉ cần một chút khéo tay và kiên nhẫn là sẽ có ngay món bánh thành công để chiêu đãi mọi người trong gia đình.

Bánh crepe red velvet ngon miệng đẹp mắt

Christmas pudding thơm ngon mịn mướt

Thêm một món bánh dành cho dịp Giáng Sinh phù hợp với những tín trang phục mê trang phục ngọt đó chính là bánh pudding Christmas. Bánh pudding là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt khô, vì thế khi thưởng thức sẽ không bị quá ngấy. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, hơi chua nhẹ từ trái cây, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Christmas pudding thơm ngon mịn mướt

Pudding socola tan chảy trong miệng

Thêm một gợi ý cho món ăn Giáng Sinh đó chính là bánh Pudding socola. Món bánh hơi có chút đắng nhẹ của socola kết hợp hoàn hảo cùng bơ sữa béo ngậy vô cùng nịnh miệng, đặc biệt được các bạn nhỏ yêu thích.

Những miếng bánh Pudding núng nính, béo ngậy trông rất thích mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận miếng pudding mềm như tan chảy trong khoang miệng vô cùng thú vị.

Pudding socola tan chảy trong miệng

Bánh muffin - món ăn quen thuộc trong dịp Giáng Sinh

Muffin là món bánh được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, thường được chọn làm món tráng miệng giúp bữa tiệc được kết thúc một cách hoàn hảo. Bánh muffin Giáng Sinh socola được tạo hình thành cây thông với nhân kem phô mai chính là một gợi ý dành cho thực đơn bữa tiệc Giáng Sinh năm nay của bạn.

Món bánh rất đơn giản, dễ làm nhưng hương vị lại vô cùng hấp dẫn, tạo hình bắt mắt, với hình cây thông noel vừa giúp bàn tiệc gia đình thêm sinh động, vừa giúp mọi người thêm kích thích, ngon miệng hơn.

Bánh muffin - món ăn quen thuộc trong dịp Giáng Sinh

Bánh Giáng Sinh khoai môn

Đổi vị ngày Giáng Sinh bằng món bánh khoai môn đầy mới lạ vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ bởi sự kết hợp đầy thú vị này. Món ăn là sự kết hợp giữa khoai môn với nhiều nguyên liệu khác như thịt, nấm và các gia vị khác. Món bánh khoai môn không chỉ độc đáo mà còn đặc biệt bổ dưỡng.

Bánh Giáng Sinh khoai môn

Món ăn Yorkshire pudding

Yorkshire pudding là một món bánh ngọt có xuất xứ tại Yorkshire nước Anh và từ lâu đã trở thành một những món ăn rất nổi tiếng trong thực truyền thống của đất nước này. Món bánh ngọt thơm ngon mang hương vị đặc trưng của nước Anh tạo điểm nhấn mới cho bàn tiệc của bạn.

Thưởng thức cùng một tách trà nóng sẽ giúp cơ thể của bạn ấm áp hơn trong màu đông lạnh.

Món ăn Yorkshire pudding

Cake pop đẹp mắt cho dịp Giáng Sinh

Cake pop là một trong những kiểu bánh mới lạ cho dịp Giáng Sinh năm nay, với cách không quá cầu kỳ như nhiều loại bánh khác vì thế bạn hãy thêm ngay vào thực đơn bữa tiệc Giáng Sinh của mình nhé.

Bánh được tạo hình như tựa như một chiếc kẹo mút xinh xắn, phần đầu bánh được phủ socola, sau đó đông lại rất hút mắt. Bánh có vị đắng nhẹ bởi phần vỏ socola bên ngoài, bên trong giòn xốp hấp dẫn vô cùng.

Cake pop đẹp mắt cho dịp Giáng Sinh

Kẹo Marshmallow mềm mịn

Kẹo dẻo Marshmallow là món tráng miệng và ăn vặt đơn giản được các bạn nhỏ yêu thích bởi hương vị dễ ăn, cảm giác tan trong miệng, dai mềm hấp dẫn khi thưởng thức.

Món kẹo Marshmallow dành cho Giáng Sinh sẽ được kết hợp thêm nhiều màu sắc thu hút, đẹp mắt và phù hợp với không khí mùa lễ hội cuối năm.

Kẹo Marshmallow mềm mịn

Kẹo dẻo Giáng Sinh

Kẹo dẻo không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn mà còn có thể dùng làm quà tặng bạn bè và người thân trong dịp Giáng Sinh, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Với cách làm đơn giản cũng những tạo hình siêu sáng tạo là dịp để bạn thoải mái thử sức khiến món quà tặng của bạn trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn khi bạn thể hiện được tình cảm chân thành của mình với người nhận quà.

Kẹo dẻo Giáng Sinh

Kẹo gậy đặc trưng cho dịp Giáng Sinh

Những que kẹo hình cây gậy đáng yêu với 2 màu sắc đỏ trắng hoặc 3 màu đỏ, trắng, xanh lá bắt mắt chắn hẳn sẽ là món ngọt không thể thiếu trong mỗi dịp mùa Giáng Sinh. Hình ảnh kẹo gậy được xem là một biểu tượng gắn liền, tạo không khí cho bữa tiệc thêm nhộn nhịp.

Món kẹo với cách làm siêu đơn giản này sẽ là dịp để bạn trổ tài tự tay làm những món quà nhỏ dành tặng người thân bạn bè vào dịp đặc biệt này. Món quà vừa thể hiện sự chân thành, giàu tình cảm lại rất ý nghĩa.

Kẹo gậy đặc trưng cho dịp Giáng Sinh

Kẹo mút ngọt Giáng Sinh

Nếu những chiếc kẹo dẻo không đủ tạo lên điểm đặc biệt cho bữa tiệc thì bạn hãy thử ngay món kẹo mút Giáng Sinh nổi bật với những tone màu quen thuộc của Giáng Sinh như màu đỏ, trắng và xanh đan xen vô cùng đẹp mắt. Kẹo có vị thơm béo ngậy từ sữa ngọt ngào, rất phù hợp thích hợp để thưởng thức vào những ngày đông giá lạnh.

Món kẹo ngọt tuy đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng và đẹp mắt rất thích hợp để trang trí trong bàn tiệc, giúp tổng thể không khí bàn tiệc Giáng Sinh thêm sinh động, ấm cúng và giúp mọi người kích thích, ngon miệng hơn.

Kẹo mút ngọt Giáng Sinh

Socola viên ngọt ngào

Những viên kẹo socola ngọt ngào xen lẫn vị đắng nhẹ rất được mọi người ưa chuộng. Bàn tiệc Giáng Sinh sẽ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn khi được điểm xuyết thêm những viên socola hình quả cầu. Nếu không có thời gian tự làm ở nhà bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng bánh ngọt với vô vàn màu sắc và mùi hương mà bạn yêu thích.

Socola viên ngọt ngào

Gà tây đút lò dành cho tiệc Giáng sinh tối

Gà tây là món ăn truyền thống trong mỗi dịp lễ Giáng Sinh tại các nước phương Tây. Món ăn này sẽ giúp bàn tiệc Giáng Sinh trở nên hấp dẫn, là một trong những món nướng không thể thiếu trên bàn tiệc.

Món gà tây nướng với cách làm siêu đơn giản, nhưng để thực hiện món ăn lên màu đẹp mặt, ngon miệng thì bạn nên chuẩn bị nguyên liệu cần thiết nhé!

Gà tây đút lò dành cho tiệc Giáng sinh tối

Dăm bông nướng thơm nức khó cưỡng

Dăm bông nướng tên tiếng anh là Glazed Ham - một món ăn truyền thống thường xuất hiện trên bàn tiệc vào đêm Giáng Sinh. Món nướng dăm bông giúp không khí bữa ăn thêm trọn vẹn và hoàn hảo hơn, rất thích hợp sử dụng trong mùa đông giá rét.

Món dăm bông nướng được thực hiện khá đơn giản, lớp thịt bên ngoài giòn tan, ngấm đẫm gia vị đậm đà, lớp bên trong nóng mềm, chắc nịch, mềm mịn. Bạn có thể chuẩn bị thêm salad và bánh mì ăn kèm, vừa ngon, vừa no bụng.

Dăm bông nướng thơm nức khó cưỡng

Bò Wellington - Món ăn Giáng Sinh quý tộc

Bò Wellington là một món ăn vô cùng hấp dẫn với cách chế biến cầu kỳ, thường được chiêu đãi nhiều trong bữa tiệc cuối năm, đặc biệt là tiệc Giáng Sinh. Bò Wellington được làm tỉ mỉ, khéo léo, phần bò bên trong được nướng xém cạnh, bên trong chín tái, bên ngoài được bọc một lớp bánh mì giòn tan, ngon miệng, mùi thơm nồng nàn khó cưỡng.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được miếng thịt mềm, mọng nước hòa quyện hoàn hảo vào những lát bánh mì và trở thành một món ăn kèm rất hoàn hảo. Từng lát bò mềm mọng nước như tan trong miệng khi thưởng thức chắc chắn sẽ khiến các thực khách phải mê mẩn.

undefined

Bò Wellington - Món ăn Giáng Sinh quý tộc

Salad cây thông cân bằng vị giác

Đây là món ăn duy nhất giúp giải ngắn, cân bằng vị giác trong thực đơn món ăn Giáng Sinh năm nay. Với những nguyên liệu và cách làm siêu đơn giản, không bị quá nhiều dầu mỡ béo ngậy. Món salad cây thông là sự kết hợp giữa nhiều loại rau củ, được gắn kết với nhau thành hình cây thông nằm hoặc đứng tùy theo cách trang trí của bạn, giúp món ăn trở nên vô cùng đẹp mắt.

Phần nước sốt thơm nồng, có chút vị ngọt và chua nhẹ chính là điểm nhấn giúp món salad trở nên bắt mắt và giàu dinh dưỡng lại còn vô cùng độc đáo.

Salad cây thông cân bằng vị giác

cây thông salat và thịt tôm

Bò hầm đậu đỏ bổ dưỡng

Bò hầm đậu đỏ là một món ăn bổ dưỡng, phù hợp để gia đình quây quần trong không khí se lạnh của mùa Giáng Sinh với cách nấu và nguyên liệu siêu đơn giản, thơm ngon, hấp dẫn lại đầy đủ dinh dưỡng. Chắc chắn món bò hầm đậu đỏ sẽ giúp cân đối thực đơn bữa tiệc.

Phần bò hầm mềm như tan trong miệng, hòa cùng đậu đỏ mềm mại giúp bạn khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy của đậu đỏ và bò hòa quyện hài hòa với nhau vô cùng ngon, hấp dẫn.

Bò hầm đậu đỏ bổ dưỡng

Món cơm đậu đỏ

Thêm gợi ý tuyệt vời từ đậu đỏ để bạn xem xét thêm vào thực đơn của mình chính là món cơm đậu đỏ thơm ngon, béo ngậy. Phần cơm kết hợp cùng đậu đỏ được hầm mềm, thấm gia vị rất đậm đà, khơi gợi cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Món cơm có màu đỏ tím óng ánh, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc cuối năm của bạn thêm hoàn hảo, ngon miệng mà vẫn đầy đủ, trọn vẹn các nhóm chất.

Món cơm đậu đỏ

Bánh Trifle đẹp mắt

Trifle có thể còn tương đối xa lạ đối với rất nhiều người, nhưng nếu bạn đã từng thưởng thức món tráng miệng này thì chắc sẽ không thể nào quên được bởi sự bắt mắt từ màu sắc    vị trong việc kết hợp nhiều tầng hương mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo từ thị giác tới khứu giác.

Món bánh sử dụng 2 màu trắng, đỏ tượng trưng cho ngày lễ Giáng Sinh, mang đến một không khí lễ hội rộn ràng lại vừa nhộn nhịp và rực rỡ.

Bánh Trifle đẹp mắt

Khoai nghiền

Khoai nghiền là một món ăn kèm quen thuộc với những dân phương Tây. Khoai tây nghiền sở hữu mùi hương béo ngậy hòa quyện hoàn hảo cùng nhiều loại nguyên liệu mang đến cho bạn một món ăn hấp dẫn.

Khoai nghiền thường được ăn kèm cùng nhiều món ăn khác trên bàn tiệc như gà tây nướng, sườn nướng để món ăn thêm đỡ ngấy bởi dầu mỡ, cân đối dinh dưỡng và cân bằng vị giác. Khoai nghiền chắc chắn là món ăn hoàn hảo bạn nên thêm vào thực đơn buổi lễ Giáng sinh của mình nhé..

Khoai nghiền

khoai tây nghiền

Món ăn cháo sữa Giáng Sinh

Theo phong tục phương Tây, trong ngày tuyết rơi bạn phải thưởng thức món cháo sữa nóng hổi thì mới đúng điệu. Món ăn này rất phù hợp với không khí Giáng sinh lạnh ở nước ta. Cách nấu món cháo sữa khá đơn giản, phù hợp với những bạn yêu thích các món ăn béo ngậy vì món cháo tương đối ngậy, béo với vị ngọt nhẹ nên bạn cần cân nhắc trước khi quyết định thêm vào thực đơn chiêu đãi tiệc của mình.

cháo sữa Giáng Sinh

Món ăn Eggnog béo ngậy

Để bàn tiệc Giáng Sinh trở nên trọn vẹn thì bạn không thể bỏ qua món Eggnog thươm ngon béo ngậy. Dù lsử dụng nóng hay lạnh thì Eggnog cũng là một loại thức uống thơm ngon cho những ngày đông giá lạnh. Một chút vị béo ngậy của kem tươi, sữa và trứng hòa quyện hài hòa chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Món ăn chính là món tráng miệng hoàn hảo kết thúc cho bữa tiệc Giáng Sinh, Eggnog vừa giúp làm ấm cơ thể, vừa tạo cảm giác ngon miệng, nhẹ nhàng mà không bị ngán, vừa ngon miệng để bạn có thể ngồi nhâm nhi thoải mái nói chuyện sau bữa tiệc.

Eggnog béo ngậy

Rượu vang nóng - Thức uống nhâm nhi cùng gia đình và người thân

Trong suốt bữa tiệc, chắc chắn không thể thiếu trang phục uống. Một ly rượu vang nóng là một chất xúc tác hoàn hảo giúp tăng khẩu vị của bạn trong suốt cả bữa tiệc. Rượu vang nóng vừa có tác dụng giúp cơ thể ấm hơn, vừa giúp khơi gợi cảm giác ngon miệng, giảm ngấy của các móng nhiều dầu mỡ.

Đây là món thức uống quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên bàn tiệc của những người châu Âu, đặc biệt trong những ngày lễ quan trọng như Giáng Sinh.

0

Bài viết trên đã gợi ý cho các bạn những món ăn Giáng Sinh thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt dễ làm để bạn quây quần bên bạn bè, người thân. Chúc các bạn có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp và hạnh phúc. Đừng quên ghé qua website BBcosplay.com để lựa chọn cho mình những set trang phục mới cho bữa tiệc Giáng sinh năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm