Gợi Ý 21 Địa Điểm Chơi Noel Hấp Dẫn Nhất Ở Sài Gòn

Cuối năm là thời điểm của mùa lễ hội, người người, nhà nhà nô nức chờ đón dịp lễ mới. Một trong những ngày lễ nhận được sự quan tâm nhất, đặc biệt với các tín trang phục Công Giáo và chính là dịp Noel. Với người dân ở thành phố lớn như TP.HCM thì Noel còn là khoảng thời gian mọi người thư giãn. Hãy cùng khám phá những địa điểm chơi Noel hấp dẫn nhất ở Sài Gòn qua bài viết dưới đây.

Nhà Thờ Đức Bà - Địa chỉ chơi Noel đẹp nhất Sài Gòn

Địa chỉ nhà thờ: số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí nằm đầu tiên trong danh sách những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn đó chính là ngôi nhà thờ Đức Bà cổ kính. Nhà thờ Đức Bà được xem là biểu tượng của Sài Gòn mà mỗi người dân khi đến đây du lịch nhất định phải ghé qua. Nhà thờ Đức Bà là công trình kiến trúc Công Giáo lớn được xây dựng theo lối kiến trúc Tây Âu cổ kính. Vào mùa lễ Noel, nhà thờ Đức Bà sẽ diễn ra những nghi thức lễ quan trọng với những người cùng sự tham gia của các tín trang phục Công Giáo Sài Gòn và du khách từ mọi nơi. 

Nếu ở Hà Nội Nhà bạn có thể ghé qua thờ Nhà Thờ Đức Bà để ngắm nhìn khung cảnh và hòa chung trong không khí Noel.

Nhà Thờ Đức Bà - Địa chỉ chơi Noel đẹp nhất Sài Gòn

Xóm đạo Phạm Thế Hiển

Địa chỉ xóm đạo: đường Phạm Thế Hiển, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nơi tập trung sinh sống đông đúc của các tín trang phục Công Giáo, khu xóm đạo Phạm Thế Hiển vào mỗi mùa Noel về lại trở thành tụ điểm vui chơi rộn ràng và đặc biệt là địa chỉ chụp ảnh yêu thích của người dân Sài Thành.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển được trang hoàng bằng những dãy đèn led rực rỡ màu sắc, con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển như tràn ngập trong ánh sáng rực rỡ lung linh. Nhiều bạn trẻ thường đến đây để tản bộ, chụp ảnh kỷ niệm khiến cho bầu không khí thêm phần náo nhiệt vui tươi.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển

Trung tâm thương mại Takashimaya

Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố vì thế vào những ngày Noel nơi đây được trang trí vô cùng lộng lẫy, bắt mắt từ bên trong lẫn bên ngoài. Có thể nói Takashimaya chính là một thiên đường “sống ảo” dành cho các bạn trẻ, nếu bạn đang tìm địa chỉ sống  ảo thì đừng nên bỏ lỡ địa điểm này.

Địa chỉ trung tâm thương mại Takashimaya: số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại Takashimaya

Địa điểm chơi Noel nhà thờ Dòng chúa cứu thế Sài Gòn 

Với những tín trang phục theo đạo Thiên Chúa giáo ở Sài Gòn, có lẽ đã quá quen với Nhà thờ Đức Bà uy nghi, tráng lệ. Nhưng một địa điểm cũng đẹp không kém mỗi dịp Noel đó là Nhà thờ Dòng chúa cứu thế Sài Gòn tọa lạc tại Quận 3 thành phố. Đây là là một nơi check in cực kỳ đẹp cho mùa Noel mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi đến mùa Noel.

Địa chỉ Dòng chúa cứu thế Sài Gòn: Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm chơi Noel nhà thờ Dòng chúa cứu thế Sài Gòn 

Above Sky bar - Địa điểm chill chill không thể bỏ lỡ

Nếu bạn không thích không gian náo nhiệt, đông người thì Above Sky bar là nơi thoáng mát, yên bình và rất thích hợp ngồi ngắm nhìn một Sài Gòn từ trên cao. Above Sky bar không chỉ để chill, tại đây bạn còn có rất nhiều view sống ảo nên chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình đi chơi Noel cùng người yêu, bạn bè hoặc gia đình rất đẹp đấy.

Địa chỉ Above Sky bar: Liberty Central Saigon Citypoint, Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Above Sky bar - Địa điểm chill chill không thể bỏ lỡ

Trung tâm Diamond Plaza

Một địa điểm luôn được trang hoàng lộng lẫy mỗi mùa Giáng sinh về vì thế tại đây sẽ có hàng loạt khung hình đẹp để bạn tha hồ sống ảo cả bên trong và bên ngoài khu trung tâm thương mại Diamond Plaza. Ở thành phố Hồ Chí Minh luôn có vô vàn các địa điểm vui chơi nổi tiếng mở ra hàng năm nhưng Diamond Plaza vẫn luôn là địa chỉ được người dân ở đây yêu thích mỗi dịp Noel tới.

Địa chỉ: số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Diamond Plaza

Địa điểm Noel đậm chất cao bổi - ICOOL Nhị Thiên Đường

Nếu bạn là fan của những bộ phim cao bồi miền Tây thì đừng bỏ qua  ICOOL Nhị Thiên Đường, địa điểm sống ảo đẹp nhất trong mùa Noel này nhé. Nó như một miền Viễn Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn với lối kiến trúc cổ điển, hoang sơ. Khung cảnh được trang trí mùa thêm màu sắc và hoạt tiết Noel lại càng đốn tim bạn bởi vẻ đẹp lạ của nó. Tới đây bạn vừa được check in thoải mái lại vừa có thể hát hò vui chơi thoải mái, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: số 260 QL50, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm Noel đậm chất cao bổi - ICOOL Nhị Thiên Đường

Khu chợ Giáng sinh Hải Thượng Lãn Ông

Sự mộc mạc và tấp nập tại khu chợ Giáng Sinh lớn nhất Sài Gòn khác hẳn so với những nơi sang trọng sẽ tạo cho bạn những cảm giác gần gũi, thú vị. Cùng nhau chụp lại những tấm hình lưu lại kỷ niệm tại đây và chọn vài món quà nho nhỏ cho người thân sẽ làm mùa Noel của bạn thêm ý nghĩa hơn biết bao.

Địa chỉ khu chợ Hải Thượng Lãn Ông: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu chợ Giáng sinh Hải Thượng Lãn Ông

Con phố Nhật Bản Oishi Town nổi bật mỗi mùa Noel

Không khí Noel tại khu phố Nhật Bản Oishi Town sẽ mang đến cho bạn những không gian cùng cảm giác mới lạ. Tại đây bạn sẽ có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp và tận hưởng không khí Giáng Sinh an lành. Bên cạnh không gian checkin lôi cuốn, Oishi Town còn nổi bật với những món ăn ngon khó cưỡng.

Địa chỉ: số 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Con phố Nhật Bản Oishi Town nổi bật mỗi mùa Noel

Địa điểm chơi Noel ngập tràn tuyết Snow Town

Snow Town là một trong những nơi trang trí Giáng sinh đẹp nhất tại Sài Gòn. Mỗi mùa Noel tới nơi đây sẽ khoác lên mình khung cảnh tràn ngập không khí giáng sinh với nhiều tiểu cảnh thú vị hòa cùng chút không khí se lạnh của không gian nơi đây.

Đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn vui chơi và check in trong mùa Noel. Tại đây bạn có thể tham gia trượt tuyết, ngắm và nặn người tuyết cùng rất nhiều hoạt động khác.

Địa chỉ Snow Town: khu căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4 Tòa nhà, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm chơi Noel ngập tràn tuyết Snow Town

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Nơi nhộn nhịp nhất Sài thành mỗi dịp lễ Giáng sinh

Địa điểm tiếp theo trong danh sách địa điểm chơi Noel chắc chắn bạn không phải quá xa lạ, nhưng mỗi năm khung cảnh Noel ở nơi đây lại đẹp hơn rất nhiều so với những năm trước khiến những người đến tham quan không khỏi bồi hồi. Đó chính là Phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Địa chỉ phố đi bộ Nguyễn Huệ: Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Nơi nhộn nhịp nhất Sài thành mỗi dịp lễ Giáng sinh

Trung tâm SC Vivocity

Khu phức hợp trung tâm thương mại nổi tiếng SC Vivocity sở hữu không gian rộng lớn, tích hợp với khu vui chơi, ăn uống và mua sắm đầy đủ tiện nghi. Đến SC Vivocity trong mùa Noel này, bạn sẽ được tận hưởng không khí lễ hội náo nhiệt, những tiểu cảnh đầu tư hoành tráng để có thể bạn thỏa sức chụp những tấm hình kỷ niệm. 

Địa chỉ SC Vivocity: số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm SC Vivocity

Trung tâm Vincom Central Landmark 81

Landmark 81 là giới trẻ yêu thích đến mua sắm, tham quan và hòa mình vào không khí nhộn nhịp của mùa Noel. Trong dịp giáng sinh, Vincom Central Landmark 81 sẽ trang trí những tiểu cảnh để quan khách có không gian chụp ảnh như cây thông khổng lồ, ông già Noel cùng nhiều sự kiện nghệ thuật khác để phục vụ khách hàng. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong mùa Noel năm nay.

Địa chỉ Landmark 81: số 772 Điện Biên Phủ, Phường 1, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Vincom Central Landmark 81

Nhà thờ Tân Định màu hồng nổi bật

Mỗi mùa giáng sinh đến là Nhà thờ Tân Định lại được trang hoàng lộng lẫy với những ánh đèn lung linh sắc màu. Đây là điểm cầu nguyện, thăm quan vô cùng đẹp và ý nghĩa với những cặp tình nhân và các gia đình trong mùa giáng sinh năm nay.

Địa chỉ nhà thờ Tân Định: số 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà thờ Tân Định màu hồng nổi bật

Xóm Đạo Sài Gòn

Xóm Đạo là một điểm chơi Noel thú vị đối với nhiều người mỗi độ vào dịp lễ giáng sinh với ánh đèn rực rỡ sắc màu, những cây thông xanh ngắt hòa cùng tiếng kinh cầu yên bình, đây là điểm checkin không thể bỏ lỡ dành cho bạn trong lễ Noel năm nay.

Địa chỉ xóm Đạo Sài Gòn: đường Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xóm Đạo Sài Gòn

Công viên Thỏ Trắng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ

Địa chỉ công viên Thỏ Trắng: số 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Một trong những địa chỉ vui chơi dành cho gia đình có trẻ nhỏ ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ Noel này chính là là công viên Thỏ Trắng. Công viên Thỏ Trắng là điểm đến không quen thuộc với người dân thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ vui chơi yêu thích của các gia đình vào dịp cuối tuần và lễ tết

Công viên Thỏ Trắng quy tụ hơn 40 trò giải trí đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi.

Công viên Thỏ Trắng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ

Trung tâm Vincom Mega Mall Thảo Điền

Địa chỉ Vincom Mega Mall Thảo Điền: số 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall ngay từ khi vừa ra mắt vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân Sài Gòn trong mỗi dịp lễ tết, đặc biệt là lễ Noel.

Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu tổ hợp vui chơi - mua sắm - giải trí - ẩm thực, tại đây bạn thỏa thích shopping với hàng chục thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, tại Vincom Mega Mall còn có sân trượt băng trong nhà đạt chuẩn quốc tế với diện tích lên đến 1.000m2, đây chính là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ.

Trung tâm Vincom Mega Mall Thảo Điền

Địa chỉ chơi Noel Thảo Cầm Viên

Địa chỉ Thảo Cầm Viên: số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ngay vị trí đắc địa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Thảo Cầm Viên là địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ qua nếu bạn có con nhỏ.

Là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng nhiều loài động vật hoang dã đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, Thảo Cầm Viên là địa chỉ lý tưởng để bạn vừa có thể dạo mát vừa được tận mắt ngắm nhìn, tìm hiểu về đời sống, tập tính của những loài vật quý hiếm.

Địa chỉ chơi Noel Thảo Cầm Viên

Địa điểm chơi Noel công viên nước Đại Thế Giới 

Địa chỉ công viên nước Đại Thế Giới: số 1106 Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong dịp lễ Noel sắp tới, bên cạnh những điểm vui chơi hấp dẫn kể trên thì bạn cũng có thể vui chơi, đắm mình trong làn nước mát lạnh tại công viên nước Đại Thế Giới.

Với khuôn viên rộng khoảng 4.000m2 cùng những trò chơi đa dạng, mới lạ hiện đại, công viên nước Đại Thế Giới nhanh chóng trở thành địa chỉ thu hút đông đảo du khách ghé qua mỗi mùa Noel về.

Địa điểm chơi Noel công viên nước Đại Thế Giới 

Địa điểm chơi Noel khu du lịch BCR

Địa chỉ khu du lịch BCR: số 191 Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Khu du lịch cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút đi xe, BCR là khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dành cho những ai muốn tận hưởng một mùa lễ Noel hòa mình cùng thiên nhiên sông nước.

Tại khu vui chơi có rất nhiều trò chơi vận động hấp dẫn như trò chơi bắn súng sơn, chèo thuyền kayak, bắn cung… khu du lịch BCR là gợi ý vui chơi Noel mà bạn có thể lựa chọn đi cùng với bạn bè, gia đình của mình.

Địa điểm chơi Noel khu du lịch BCR

Khu du lịch Rừng Sác giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

Địa chỉ khu du lịch rừng Sác: xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.

Một địa điểm vui chơi chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, khu du lịch Rừng Sác là điểm chơi Noel lý tưởng dành cho những ai có thời gian thảnh thơi một chút.

Sở hữu những cánh rừng ngập mặn rộng kết hợp cùng hệ sinh thái động vật phong phú, quý hiếm. Địa chỉ vui chơi Noel tại khu du lịch Rừng Sác sẽ đưa bạn hòa mình vào thế giới thiên nhiên hoang dã và bầu không khí trong lành, mát mẻ, tránh xa phố thị nô nức.

Khu du lịch Rừng Sác giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

Gợi ý những set trang phục đẹp tại IVY moda cho dịp Giáng sinh năm nay

image

Váy đỏ dự tiệc nổi bật là gợi ý hoàn hảo cho các nàng trong mùa Noel năm nay

image

Đầm nhung xòe tay bồng, tùng váy bí ngô tôn dáng

ĐẦM TWEED SÁT NÁCH

Đầm đỏ sát nách điệu đà dành cho những nàng Sài Gòn

image

Đầm đỏ nổi bật kết hợp cùng áo sơ mi cổ thắt nơ điệu đà

ÁO THUN DÀI TAY TIMELESS

Áo thun dài tay trong màu đỏ nổi bật nằm trong BST Timless là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn trong mùa Noel năm nay

Hy vọng với 21 địa điểm chơi Noel hấp ở Sài Gòn được kể trên bạn sẽ có cho mình địa điểm vui chơi và những tấm hình “sống ảo” thật đẹp cho mùa Giáng sinh năm nay. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè cùng những người thân yêu nhé. Đừng quên ghé qua website BBcosplay để chọn cho mình những set trang phục mới cho dịp giáng sinh năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm