Gợi Ý 21 Cách Trang Trí Giáng Sinh Đơn Giản Tại Nhà

Trang trí nhà là truyền thống của nhiều gia đình dịp Giáng sinh. Phong tục trang trí Giáng sinh tại nhà gồm trang trí cây thông Noel, không gian nhà, phòng ngủ với những hạt châu lấp lánh, đèn nháy. Bạn đã có ý tưởng gì trang trí cho căn nhà của mình trong dịp lễ năm nay chưa? Hãy cùng tham khảo một số cách trang trí Giáng Sinh đơn giản tại nhà để làm mới không gian sống của bạn nhé.

Cách trang trí Giáng sinh tại nhà đơn giản với trang phục handmade

Hướng dẫn tự làm mô hình cây thông

Nếu ngân sách của bạn có giới hạn hoặc không muốn đầu tư quá nhiều để mua một cây thông kích thước lớn trong nhà thì bạn vẫn có thể tạo ra không khí Giáng Sinh cho căn nhà của mình bằng cách tự sáng tạo mô hình cây thông theo ý của mình. Bạn có thể làm cây thông Noel bằng giấy hoặc tạo hình cây thông trên tường nhà bằng dây thừng hoặc dây đèn LED. Cách làm này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo nên những cây thông độc nhất vô nhị trong ngày Giáng sinh.

Hướng dẫn tự làm mô hình cây thông

Tự làm vòng lá mùa vọng trang trí nhà

Vòng lá mùa vọng là một biểu tượng đặc trưng, ý nghĩa luôn xuất hiện vào mùa Giáng Sinh hằng năm. Vòng lá mùa vọng là biểu tượng mang lại may mắn và an lành cho mọi người. Tại Việt Nam một chiếc vòng lá mùa vọng có giá tương đối cao, vì vậy bạn có thể tự tay tạo ra chiếc vòng này từ những nguyên liệu có thể tìm thấy tại nhà để trang trí Noel. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết và thiết kế ra chiếc vòng theo ý thích của bạn và kết hợp chúng lại với nhau một cách ngẫu hứng. Vòng lá này thường được treo trước cửa nhà chính hoặc cửa sổ để trang trí.

Tự làm vòng lá mùa vọng trang trí nhà

Kết hợp thêm những trang phục trang trí Noel khác

Ngoài những biểu tượng chính của mùa Noel là vòng nguyệt quế và cây thông, bạn cũng có thể tự tay tạo ra những vật dụng trang hoàng cho ngôi nhà của mình trong dịp Giáng Sinh đơn giản như người tuyết, ngôi sao…. Bạn chỉ gần treo một nhành thông ngay cửa ra vào hoặc dán hình người tuyết lên tường là ngôi nhà của bạn đã mang một chút không khí Giáng Sinh rồi đấy. Cách trang trí này rất đơn giản, giúp bạn tiết chi phí, thời gian mà vẫn mang đến không khí Giáng Sinh rộn rã cho căn nhà.

Kết hợp thêm những trang phục trang trí Noel khác

Những ý tưởng trang trí Noel đơn giản ngoài trời

Một số ý tưởng trang trí nhà đơn giản mà bạn có thể tham khảo để làm không gian nhà ở thêm lung linh hơn vào dịp Giáng Sinh là: 

Trang trí đèn dây bóng tròn xung quanh nhà trong lễ Giáng Sinh

Đèn LED là trang phục vật trang trí hoàn hảo trong mùa lễ hội giúp ngôi nhà của bạn thêm nổi bật. Bạn có thể treo đèn LED cho cây thông hoặc treo thành hàng ở khu vực ngoài nhà để không gian thêm lung linh và ấm áp hơn trong những ngày đông giá lạnh. 

Trang trí đèn dây bóng tròn xung quanh nhà trong lễ Giáng Sinh

Trang trí không gian nhà ngoài trời dịp Noel bằng chậu hoa

Không nhất thiết phải trang trí nhà bằng cây thông Noel, bạn có thể đặt trước nhà một số chậu hoa với màu sắc nổi bật làm điểm nhấn trang trí nhà trong dịp Giáng Sinh. Những chậu hoa có màu sắc nổi bật, tươi tắn sẽ làm tăng thêm nét đẹp cho ngôi nhà trong tiết trời đông.

Trang trí không gian nhà ngoài trời dịp Noel bằng chậu hoa

Trang trí không gian sống bằng nhành thông

Không nhất phải chuẩn bị một cây thông to trước cửa nhà, bạn chỉ cần treo một vài cành thông, kết hợp cùng những dây đèn nháy hoặc dây ruy băng để làm không gian thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Cách trang trí này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà còn mang đến không gian mới mẻ cho không gian nhà bạn trong mùa Noel.

Trang trí không gian sống bằng nhành thông

Trang trí Giáng Sinh tại nhà bằng tuyết giả

Khung cảnh cây thông xanh phủ tuyết trắng là hình ảnh quen thuộc trong mỗi mùa Giáng sinh. Bạn có thể đặt các máy bắn tuyết nhân tạo để tạo ra không gian Giáng Sinh đúng như ở các nước phương Tây. Trong không gian tuyết trắng kết hợp với những phụ kiện trang trí cùng những bản nhạc Giáng Sinh bất hủ được phát lên, thật nên thơ và ấn tượng. Bạn có thể đặt thêm những mô hình người tuyết để không gian nhà thêm sống động hơn nữa.

Trang trí Giáng Sinh tại nhà bằng tuyết giả

Trang trí Noel cho không gian bên ngoài nhà bằng tiểu cảnh nhân tạo

Hãy sáng thêm cho căn nhà của bạn trong mùa Giáng Sinh bằng cách trang trí sân vườn với ông già Noel, vòng nguyệt quế, tuần lộc, ngôi sao… Bạn có thể rủ các thành viên trong gia đình cùng nhau sắp xếp các tiểu cảnh để tạo nên một không gian Noel thật đẹp và bắt mắt.

Trang trí Noel cho không gian bên ngoài nhà bằng tiểu cảnh nhân tạo

Trang trí bàn làm việc với cây thông mini

Đừng quên đem không khí Giáng Sinh về phòng làm việc của bạn để tăng thêm cảm hứng làm việc trong những ngày cuối năm. Chỉ cần trang trí bàn làm việc bằng một chậu thông nhỏ có đính đèn nhấp nháy nhỏ, những chiếc thiệp Giáng sinh nhỏ xinh, hoặc một người tuyết nhỏ, ngôi sao hy vọng là bạn đã có thể làm cho chiếc bàn làm việc của mình ngập tràn hơi lạnh Giáng sinh rồi.

Trang trí bàn làm việc với cây thông mini

Cách trang trí Noel cho không gian nhà nhỏ

Cách treo trang phục trang trí Giáng Sinh lên trần nhà

Với không gian sống không quá rộng bạn có thể tận dụng trần nhà để trang trí ông già Noel, ngôi sao, vòng nguyệt quế, quả chuông nhỏ. Với cách trang trí các phụ kiện trong căn nhà nhỏ bằng cách treo trên trần nhà vừa giúp căn nhà ngập tràn không khí Giáng Sinh vừa tiết kiệm diện tích không gian sống. Bạn có thể tự tay làm một số món trang phục trang trí như bông tuyết, ngôi sao nhỏ với một ít đèn nháy sẽ giúp không gian đã trở nên đẹp và mới lạ hơn.

Cách treo trang phục trang trí Giáng Sinh lên trần nhàundefinedQuả châu màu sắc trang trí trần nhà thêm sinh động

Trang trí Giáng Sinh tại nhà bằng giấy decal

Giấy decal chắc chắn là gợi ý trang trí vừa không chiếm quá nhiều diện tích, chi phí mà vẫn mang lại kết quả ấn tượng không thua kém bất kỳ phong cách trang trí nào khác. Bạn có thể lựa chọn những hình ảnh decal chủ đề Giáng sinh đẹp theo sở thích của bạn rồi nhờ cửa hàng in ra và trang trí tại những nơi bắt mắt trong ngôi nhà của bạn.

Trang trí dụng cụ ăn uống trong nhà trong dịp Giáng sinh

Nếu căn nhà của bạn không có nhiều không gian, bạn có thể sử dụng các vật dụng ăn uống với những họa tiết Noel để tạo điểm nhấn cho không gian sống. Một bữa tối ấm cúng cùng gia đình và bạn bè với những dụng cụ ăn uống được trang trí các họa tiết Noel một cách tỉ mỉ chính là gợi ý hoàn hảo cho mùa Giáng sinh năm nay.

Trang trí dụng cụ ăn uống trong nhà trong dịp Giáng sinh

Trang trí Noel phòng làm việc cực ấn tượng

Sử dụng dây đèn để trang trí Giáng Sinh tại nhà

Hãy làm văn phòng nơi bạn làm việc thêm lung linh và rực rỡ với các loại đèn dây đủ màu sắc. Bạn có thể tạo hình dây đèn nháy thành cây thông, quả chuông hay bất kỳ hình dáng nào bạn muốn hoặc thả rơi tự do tùy theo sở thích để phòng làm việc của bạn tràn ngập ánh sáng và trở nên lộng lẫy hơn.

Sử dụng dây đèn để trang trí Giáng Sinh tại nhà

Trang trí Noel đơn giản cho văn phòng bằng giấy dán tường đỏ

Màu đỏ chắc chắn là tông màu được sử dụng nhiều nhất trong dịp cuối năm mới nó mang lại sự tươi tắn và ấm áp. Vì vậy bạn có thể làm văn phòng thêm nổi bật hơn vào mùa Noel bằng màu đỏ của giấy dán tường. 

Trang trí Noel đơn giản cho văn phòng bằng giấy dán tường đỏ

Trang trí bằng tất Giáng Sinh

Những chiếc tất Noel màu sắc nổi bật vẫn luôn là một trong những món trang phục trang trí được nhiều người ưa chuộng trong dịp Noel. Từ rất lâu, mọi người thường treo những chiếc tất ở trên lò sưởi và chờ đợi ông già Noel sẽ bỏ quà tặng vào đó trong đêm Giáng sinh. Bạn có thể dùng những chiếc tất đủ màu sắc cũng và kích cỡ để trang trí cho văn phòng hay bàn làm việc của mình thêm cuốn hút hơn trong dịp lễ Noel sắp tới.

Trang trí bằng tất Giáng Sinh

Những câu hỏi liên quan đến trang trí Giáng sinh

Những màu sắc trang trí Noel đẹp?

Một số tone màu đẹp, nổi bật mà bạn có thể tham khảo cho ý tưởng trang trí ngôi nhà Giáng sinh của mình với tông màu đỏ, vàng, trắng, xanh rêu, vàng đẹp và nổi bật.

Món trang phục trang trí Noel đẹp?

Một số món trang phục thường được sử dụng để trang trí Noel là: ông già noel, ngôi sao, người tuyết, cây thông, chuông Giáng sinh, đèn nháy…

Những màu sắc trang trí Noel đẹp

Trên đây là những chia sẻ về cách trang trí Giáng sinh đơn giản tại nhà mà bạn có thể dễ dàng a. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm những ý tưởng trang trí nhà thật lung linh. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set trang phục phù hợp cho mùa Giáng sinh năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm