Gợi Ý 21 Bộ Phim Giáng Sinh Hay Nhất Không Thể Bỏ Lỡ

Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp tới, đây là thời điểm mọi người trong gia đình quây quần bên để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn của một năm sắp qua và chào đón giây phút giao mùa trước thềm năm mới. Bên cạnh những bàn tiệc ấm cúng, hấp dẫn thì những bộ phim cũng góp phần mang đến một mùa Giáng sinh ngọt ngào bên những người mà mình yêu thương. Hãy cùng khám phá ngay những bộ phim Giáng sinh hay nhất qua bài viết dưới đây.

Kết quả hình ảnh cho phim giáng sinh

Phim Giáng sinh A Christmas Story (1983)

- Thời điểm phát hành: 18/11/1983

- Đạo diễn: Bob Clark

- Diễn viên chính trong phim: Peter Billingsley, Melinda Dillon, Darren McGavin

- Thể loại phim: hài

- Thời lượng công chiếu: 93 phút

- Điểm đánh giá: 7.9

A Christmas Story là một trong những bộ phim Noel kinh điển khác mà các bạn nhất định nên xem trong dịp Giáng sinh. Khi Giáng sinh đã cận kề, cậu bé 9 tuổi Ralphie Parker đang ao ước món quà Noel của mình sẽ được ông già Noel tặng là một khẩu súng Red Ryder Range 200 Shot BB, nhưng mẹ của cậu đã ngay lập tức phản đối. 

Sau đó, cậu bé đã kể cho cô giáo mà cậu tin tưởng nghe nhưng phản ứng của cô lại giống hệt như mẹ của cậu khiến Ralphie rất buồn và cứ mãi tưởng tượng về việc sẽ trở thành Red Ryder và bắt những kẻ xấu. Liệu cậu bé có được món quà mà mình mong muốn khi tiết mục mở quà ngày Giáng Sinh cuối cùng cũng đã đến?

The Nightmare Before Christmas - Phim hoạt hình đêm kinh hoàng (1993)

- Thời điểm hát hành: 29/10/1993

- Đạo diễn phim: Henry Selick

- Thể loại phim: giả tưởng, hoạt hình

- Điểm đánh giá: 7.9

Nightmare Before Christmas luôn góp mặt trong những bộ phim Giáng Sinh hay và đáng xem nhất. The Nightmare Before Christmas chắc hẳn đã trở thành cái tên quen thuộc trong mỗi dịp lễ Giáng sinh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Jack Skellington, vị vua bí ngô cai quản Thị trấn Halloween. Khi đang cảm thấy nhàm chán vì năm nào cũng làm một việc giống nhau trong ngày Halloween, Jack tình cờ đi đến Thị trấn Giáng Sinh và bị thu hút bởi những ý tưởng về Giáng Sinh. Jack đã nhờ những chú dơi, yêu tinh và ma cà rồng cư trú tại Thị trấn Halloween giúp mình mặc trang phục Giáng Sinh thay vì trang phục Halloween. Kể từ đây những chuyện dở khóc dở cười đã liên tục xảy ra trong suốt thời lượng phim.

Phim The Santa Clause (1994)

- Thời lượng phim: 107 phút

- Thể loại: thiếu nhi, phim hài

- Đạo diễn phim: John Pasquin

- Các diễn viên: Tim Allen, Eric Lloyd, Wendy Crewson

- Điểm đánh giá IMDB: 6.5

Nhắc đến những bộ phim Giáng sinh kinh điển, chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim hài The Santa Clause ra mắt vào năm 1994. Tính đến thời điểm hiện tại, qua 25 năm nhưng bộ phim vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả như những ngày đầu.

Bộ phim mở đầu bằng việc Scott Calvin tình cờ nhìn thấy dáng vẻ của ông già Noel và nhận được bưu thiếp nói rằng từ nay cậu sẽ trở thành một ông già Noel thật sự. Cuộc hành trình của Scott Calvin trong cương vị là ông già Noel mới đương nhiệm đã đem đến những tràng cười sảng khoái và bài học ý nghĩa trong đêm Giáng sinh.

Phim Last Christmas (2019)

- Thời lượng phim: 103  phút

- Thể loại: hài lãng mạn

- Đạo diễn phim: Paul Feig

- Diễn viên chính: Emilia Clarke, Henry Golding

- Điểm đánh giá IMDB: 6.5

Bộ phim sở hữu 2 diễn viên chính trẻ đẹp và đầy tiềm năng là Emilia Clarke và Henry Golding. Last Christmas vẽ lên một chuyện tình hài hước và lãng mạn sưởi ấm những trái tim cô đơn trong mùa lễ hội.

Last Christmas theo chân Kate - một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và tài giỏi nhưng luôn gặp phải những điều xui rủi trong cuộc sống. Trong một lần làm việc khi đang hóa trang thành yêu tinh Giáng sinh, Kate đã gặp được Tom - người đàn ông đã khiến cuộc đời cô rẽ sang một hướng hoàn toàn mới. Hãy cùng người mình yêu khám phá bộ phim này trong mùa Noel năm nay.

Phim Noelle (2019)

- Thời lượng chiếu phim: 100 phút

- Thể loại: hài lãng mạn, kỳ ảo

- Đạo diễn phim: Marc Lawrence

- Cặp đôi diễn viên chính: Anna Kendrick, Bill Hader

- Điểm đánh giá IMDB: 6.3

Bộ phim Giáng sinh này kể về nhân vật Noelle - con gái của ông già Noel trên con đường tiếp quản sự nghiệp gia đình. Bỗng một ngày anh trai cô là Nick biến mất ngay trước dịp lễ Giáng sinh, Noelle phải làm gì để tìm kiếm được anh trai mình trong khi vẫn phải tiếp tục công việc của ngày lễ Giáng sinh?  Hãy xem phim trong dịp Giáng sinh này để tìm câu trả lời trong bộ phim tràn ngập tiếng cười của Noelle nhé!

Home Alone (1990) - Bộ phim kinh điển mỗi mùa Giáng sinh

- Thời điểm phát hành: 16/11/1990

- Đạo diễn phim: Chris Columbus

- Những diễn viên chính: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern

- Thể loại phim: hài

- Điểm đánh giá: 7.7

- Thời lượng phát sóng: 103 phút

Bộ phim bất hủ trong mỗi mùa Noel - Home Alone với nhiều đoạn thoại hài hước đã trở thành một tượng đài về phim Giáng Sinh đối với nhiều thế hệ khán giả trên toàn thế giới. Gia đình McCallister đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ ở Paris nước Pháp nhân dịp Noel. Cậu con trai út Kevin vì cãi nhau với anh trai mà bị nhốt trên tầng 3. Sáng hôm sau, khi mọi người đang vội vã đến sân bay để xuất phát đúng giờ, thì Kevin đã hoàn toàn bị quên mất. 

Không hề sợ hãi, cậu bé Kevin đã tận hưởng niềm vui khi lần đầu tiên được ở nhà một mình, tuy nhiên niềm vui đã nhanh chóng bị xâm chiếm bởi nỗi sợ khi cậu bé phát hiện ra hai tên trộm đang  chuẩn bị cướp ngôi nhà của mình trong đêm Giáng sinh.

The Polar Express - Phim hoạt hình Giáng sinh (2004)

- Thời lượng: 100  phút

- Thể loại: phim hoạt hình trẻ em

 - Đạo diễn phim: Robert Zemeckis

- Diễn viên chĩnh: Tom Hanks, Daryl Sabara

- Điểm đánh giá IMDB: 6.6

The Polar Express là bộ phim Giáng sinh nổi tiếng được chuyển thể từ quyển sách cùng tên dành cho thiếu nhi. Câu chuyện bắt đầu từ một chuyến tàu cổ tích xuất hiện để đưa những đứa trẻ đến tham quan nơi ở của ông già Noel. Từ đó một chân trời mới với những điều diệu kỳ được mở ra ngay trước mắt người xem. Đây là một bộ phim Giáng sinh rất đáng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong dịp lễ năm nay.

Phim Giáng sinh Elf (2003)

- Thời lượng phim: 100  phút

- Thể loại phim: hài, dành cho trẻ em

- Đạo diễn phim: Jon Favreau

- Những diễn viên chính: Will Ferrell, Zooey Deschanel

- Điểm đánh giá IMDB: 6.9

Giáng sinh Elf thuộc thể loại phim hài hước, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được những tràng cười sảng khoái trong ngày lễ Giáng sinh. 

Bộ phim kể về những chú yêu tinh nhỏ được ông già Noel nuôi dưỡng, thay vì có dáng vẻ nhỏ nhắn như những người bạn đồng trang lứa khác. Đến một ngày khi ông già Noel tiết lộ về thân thế phận thực sự của Bubby, khán giả sẽ được chứng kiến hành trình tìm lại gia đình vừa hài hước và cảm động của anh chàng yêu tinh này.

Phim Arthur Christmas

- Thời lượng phim: 97  phút

- Thể loại: hoạt hình trẻ em

- Đạo diễn phim: Sarah Smith

- Diễn viên chính: James McAvoy, Bill Nighy

- Điểm IMDB mà bộ phim đạt được: 7.1

Bộ phim sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi: “Ông già Noel làm thế nào để phát quà cho tất cả trẻ em trên thế giới trong ngày Giáng sinh?”

Ông già Noel phát được rất nhiều quà là nhờ vào công nghệ hiện đại của trung tâm phát quà do chính ông điều hành. Trong bộ phim Arthur Christmas, nhân vật chính Arthur phải làm gì để giao quà cho các bạn nhỏ đúng vào đêm Giáng sinh? Cùng khám phá hành trình phát quà dưới bàn tay phù phép của đạo diễn Sarah Smith.

Phim The Holiday (2006)

- Thời lượng phim: 138 phút

- Thể loại: hài lãng mạn

- Đạo diễn phim: Nancy Meyers

- Diễn viên chính: Jude Law, Cameron Diaz, Kate Winslet

- Điểm IMDB của bộ phim: 6.9

Là bộ phim tình cảm hài đan xen lãng mạn, The Holiday chính là bộ phim mà rất nhiều người xem đi xem lại mỗi dịp Giáng sinh qua. The Holiday là câu chuyện kể về hai người phụ nữ luôn đặt công việc lên hàng đầu và luôn là người dẫn đầu, tuy nhiên trong tình yêu thì họ là kẻ thất bại khi vô tình gặp nhau trên một trang web trao đổi chỗ ở. Cô nàng Iris ở nước Anh chuẩn bị hành lý đến Los Angeles tràn ngập hoa, nắng và gió còn Amanda thì dọn đến vùng nông thôn tại Anh vào mùa đông lạnh lẽo.

Season Of Love (2019)

- Thời điểm phát hành: 30/11/2019

- Đạo diễn phim: Christin Baker

- 2 diễn viên chính: Laur Allen, Jessica Clark

- Thể loại phim: tình cảm, hài

- Thời lượng phim: 105 phút

- Điểm IMDb: 7.3/10

Không chỉ là một bộ phim hài hước, vui vẻ trong dịp Giáng Sinh, Season Of Love còn mang đến những phút giây sâu lắng đến khán giả khi xem những thước phim khắc họa về cuộc sống của các nhân vật chính. 

Phim lấy bối cảnh ngay trước ngày lễ Giáng Sinh, phim kể về câu chuyện 3 cô gái: Sue – một nhạc sĩ đang gặp khó khăn và nguy cơ đánh mất sự nghiệp bởi trách nhiệm chăm sóc người mẹ; Lou – người nghiện công việc, đang bận rộn với việc khai trương nhà máy bia mới của mình và cuối cùng là Iris – người bị vị hôn phu từ hôn ngay trong lễ cưới của mình. Dù đang phải đối mặt với những vấn đề khó nhằn trong cuộc sống, cả ba cặp đôi đều cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề để có thể trải qua một mùa Noel và năm mới trọn vẹn. 

Love Actually - Tình yêu thực sự (2003)

- Thời điểm phát hành: 14/11/2003

- Đạo diễn phim: Richard Curtis

- Dàn diễn viên chính: Hugh Grant, Martine McCutcheon, Liam Neeson

- Thể loại phim: tình cảm, lãng mạn

- Thời lượng phim: 135 phút

- Điểm đánh giá: 7.6

Mở đầu bộ phim được đánh giá là vô cùng mới lạ và thú vị, mở đầu bộ phim người dẫn chuyện nhận xét rằng bất cứ khi nào anh cảm thấy u ám về tình hình thế giới, anh sẽ nghĩ đến cổng ở Sân bay Heathrow. Từ những chuyến đi xa mọi người sẽ trở về với tình yêu thuần khiết không phức tạp của bạn bè và gia đình, họ luôn được chào đón những người thân yêu của họ. Ông cũng chia sẻ rằng những thông điệp từ các nạn nhân của vụ thảm kịch 11/9 là những thông điệp yêu thương chứ không phải thù hận. Sau đoạn mở đầu câu chuyện sẽ theo chân câu chuyện cuộc sống của tám cặp đôi khác nhau trong một tháng điên cuồng trước dịp Giáng sinh ở London, Anh.

Phim Giáng sinh It’s A Wonderful Life (1946)

- Thời lượng phim: 135 phút

- Thể loại phim: phim chính kịch, kỳ ảo

- Đạo diễn hình ảnh: Frank Capra

- Diễn viên chính: James Stewart, Frank Capra, Donna Reed

- Điểm đánh giá IMDB: 8.6

Nhắc đến những phim giáng sinh kinh điển chắc chắn không thể không kể đến It’s A Wonderful Life - một tác phẩm kinh điển đã in sâu vào tâm trí của bao thế hệ yêu điện ảnh.

It’s A Wonderful Life nói về phép màu trong đêm Giáng sinh. Khi nhân vật chính có ý định tự tự, thiên thần hộ mệnh đã nói cho anh biết về những điều tươi đẹp của cuộc sống. Bộ phim không chỉ không chỉ mang lại giá trị về mặt nội dung mà thông điệp của nó còn sống mãi cho tới thế hệ hiện tại.

Phim Giáng sinh The Night Before (2015)

- Thời lượng chiếu: 101 phút

- Thể loại: hài

- Đạo diễn phim:  Jonathan Levine

- Diễn viên chính: Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt

- Điểm đánh giá IMDB: 6.4

Bộ phim Giáng sinh The Night Before hài hước mang đến cho người xem những tràng cười bất tận trong dịp lễ Noel nhờ diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên thực lực và sự “mát tay” của đạo diễn Jonathan Levine.

The Night Before xoay quanh câu chuyện về 3 người bạn thân có lời hẹn gặp nhau cố định vào mỗi dịp Giáng sinh, bộ phim không chỉ đem đến những tình huống dở khóc dở cười mà còn đan cài những bài học ý nghĩa phía sau khiến khán giả phải suy ngẫm.

Almost Christmas (2016)

- Thời lượng phim: 112 phút

- Thể loại: hài

- Đạo diễn phim: David E. Talbert

- Các diễn viên chính: Gabrielle U.N.I.O.N, Mo'Nique, Danny Glover

- Điểm đánh giá IMDB: 6.1

Một bộ phim ấm áp và đầy ắp những sự yêu thương trong ngày lễ Giáng sinh. Almost Christmas chắc chắn sẽ là bộ phim bạn nhất định bạn phải xem để sưởi ấm tâm hồn mình. 

Bộ phim kể về quá trình các thành viên trong gia đình vốn xa cách dần xích lại gần nhau hơn sau khi người mẹ qua đời. Đề tài gia đình tuy không mới nhưng bằng cách truyền tải tốt kết hợp với thời điểm ra mắt mùa lễ hội đã giúp Almost Christmas thắng lớn tại các rạp phim vào thời điểm ra mắt.

Phim Christmas Carol (2009)

- Thời lượng phim: 95 phút

- Thể loại: tâm lý, tình cảm

- Đạo diễn phim: Robert Zemeckis

- Diễn viên chính: Corlin Firth, Gary Oldman, Jim Carrey,...

- Điểm đánh giá IMDB: 6.1

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Charles Dickens. Nội dung xuyên suốt bộ phim xoay quanh lão già Ebenezer Scrooger keo kiệt, bủn xịn và đặc biệt xấu tính. Khi những hồn ma từ quá khứ, hiện tại và tương lai ghé thăm đã giúp lão nhận ra được sai lầm của mình và trân trọng ngày lễ Giáng sinh hơn. Bộ phim sẽ dẫn người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui tươi khi mở đầu đến lắng đọng, cảm xúc.  

Phim Giáng sinh Santa Claws (1994)

- Thời lượng phim: 97 phút

- Thể loại: tâm lý, tình cảm

- Đạo diễn bộ phim: John Pasquin

- Diễn viên chính: Tim Allen, Wendy Crewson, Eric Lloyd 

- Điểm đánh giá IMDB: 7.0

Phim Santa Claws kể về câu chuyện của một cậu bé mong muốn có một con mèo con vào dịp lễ Giáng sinh, tuy nhiên trớ trêu thay ông già Noel bị dị ứng với mèo. Khi tiếp xúc với những chú mèo, ông già Noel đã bị dị ứng nghiêm trọng, vì thế những chú mèo con buộc phải kết hợp cùng nhau để hoàn thành việc giao quà thay ông. Xuyên suốt bộ phim xoay quanh câu chuyện thú vị trong quá trình giao quà, rất phù hợp với trẻ nhỏ trong mùa Noel. 

Phim Little Women (1994)

- Thời lượng phim: 118 phút

- Thể loại: tâm lý, tình cảm

- Đạo diễn phim: Gillian Armstrong

- Diễn viên tham gia: Winona Ryder, Gabriel Byrne, Trini Alvarado, Samantha Mathis

- Điểm đnahs giá IMDB: 7.0

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình March sống tại bang Massachusetts của nước Mỹ sa hoa. Vào thời nội chiến nên họ đành phải xa nhau, cha ra chiến trường để lại vợ và 4 cô con gái ở nhà. Bốn chị em gái với bốn tính cách khác nhau nên thường xuyên xảy ra tranh cãi và họ dần xa cách. Nhưng rồi, sau những biến cố họ đã nhận ra gia đình là điềub quan trọng nhất, là chốn bình yên của mỗi người. Khi họ sum vầy cùng nhau cũng là lúc hoa tuyết rơi, ngày lễ Giáng sinh đã đến.

Phim kinh dị đêm Giáng sinh - Krampus (2015)

- Thời điểm phát hành: 4/12/2015

- Đạo diễn phim: Michael Dougherty

- Những diễn viên chính: Adam Scott, Toni Collette, David Koechner, Allison Tolman

- Thể loại phim: Kinh dị

- Điểm đánh giá: 6.2

Phim kể về chàng trai trẻ tên Max đang rất háo hức chờ đón ngày lễ Giáng Sinh cùng gia đình thì trong căn nhà diễn ra những trận xung đột khiến cậu hụt hẫng và từ bỏ mùa Giáng sinh. Sự thiếu vắng tinh thần lễ hội của Max đã giải phóng cơn thịnh nộ của Krampus - một thế lực ma quỷ cổ xưa có ý trang phục xấu xa chuyên trừng phạt những kẻ ngoại đạo. 

Cuộc sống bình thường của mọi người đã dần bị phá vỡ khi những ngày lễ được yêu mến đã bị những kẻ quái dị chiếm đoạt để cuộc sống quái dị của riêng chúng trong ngôi nhà Max. Bắt buộc cả gia đình Max phải chiến đấu lại bọn chúng để sống sót.

Phim How The Grinch Stole Christmas (2000)

- Thời lượng phát sóng: 105 phút

- Thể loại phim:hài hước, tình cảm

- Đạo diễn phim: Ron Howard

- Các diễn viên chính: Jim Carrey, Taylor Momsen, Christine Baranski,...

- Điểm đánh giá IMDB: 7.6

Phim How The Grinch Stole Christmas  được dựng lại từ bộ truyện cùng tên dành cho các bé thiếu nhi. Phim kể về nhân vật Grinch, một cá thể mang trên mình hình dạng của một con yêu tinh bị mọi người xa lánh. Chính vì thế, khi thấy mọi nhà sum vầy bên nhau đón Giáng sinh, Grinch rất tủi thân và khó chịu nên quyết tâm phá vỡ niềm vui của mọi người. 

Trên đây là top 21 bộ phim Giáng sinh hay nhất mà bạn có thể tham khảo để xem trong dịp Noel sắp tới. Với nội dung thu hút cùng những tình tiết hấp dẫn, thú vị, những bộ phim này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn đúng nghĩa bên gia đình và bạn bè. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set trang phục mới để hẹn hò, xem phim, hội ngộ cùng bạn bè trong dịp Giáng sinh năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm