Gợi Ý 20 Món Quà Tết Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất

20 món quà tết cho bố mẹ chồng ý nghĩa nhất

Ikea launches Chinese New Year puddings and 'Buddha jumps over the wall ...

Hộp quà tết cho bố mẹ chồng

Các loại bánh mức là những thứ không thể thiếu trong ngày tết, bố mẹ chồng đã lớn tuổi sẽ khó lòng mà chuẩn bị đầu đủ mọi thứ. Vậy nên, con dâu chuẩn bị một hộp  quà tết ý nghĩa  đầy đủ mọi thứ để đãi khách sẽ giúp tăng thêm điểm trong mắt bố mẹ chồng. 

Vậy nên nếu bạn chưa lựa chọn được món quà thích hợp thì hộp quà tết là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để tặng bố mẹ chồng. Hộp quà Tết thường  bao gồm những món như mứt, bánh kẹo tết, rượu vang, nước ngọt, hạt dinh dưỡng…

Những vật phẩm này tuy đơn giản nhưng mang lại giá trị thiết thực trong ngày tết. Bên cạnh đó,các loại mứt, bánh kẹo tết ngày càng đa dạng, bạn hãy chọn mua kèm thêm những loại mới để bố mẹ chồng có thể nếm thêm những cái mới. Vậy nên, thay vì chọn những món quà quá cầu kỳ thì tặng những thứ đơn giản, thiết thực lại càng thể hiện sự chu đáo và tinh tế của bạn.

quà tết cho bố mẹ chồng
quà tết cho bố mẹ chồng 

Nhân sâm thượng hạng – quà tết ý nghĩa cho bố mẹ chồng

Nhân sâm luôn được xem là một trong những loại dược liệu quý rất có lợi cho sức khỏe nhất là đối với những người đã có tuổi. Chuẩn bị một hộp nhân sâm làm  quà tết biếu bố mẹ  chồng không những sang trọng mà còn rất thiết thực, giúp ích cho sức khỏe của bố mẹ chồng.

Nhân sâm là một dược liệu quý, nên khi mua bạn nên chọn những cửa hàng lớn, uy tín để có thể chọn được loại nhân sâm chất lượng và mức giá hợp lý. Những đơn vị bán uy tín sẽ luôn có nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn để giúp bạn chọn đúng những gốc nhân sâm chất lượng và đúng giá nhất.

Các loại nhân sâm
Các loại nhân sâm

Nấm linh chi

Bên cạnh nhân sâm thì nấm linh chi cũng là một vị dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe mà bạn có thể chọn làm quà tết cho bố mẹ chồng. Nấm linh chi có tác dụng giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan, cường tâm, thải độc… giúp tăng cường sức khỏe cho họ. 

Cũng như nhân sâm, khi chọn mua nấm linh chi bạn cũng nên chọn các đơn vị bán uy tín, nhất là trong dịp tết, khi nhu cầu của người dân tăng cao nhiều mặt hàng kém chất lượng được bán trôi nổi, tràn lan trên thị trường. Hãy chọn nơi bán uy tín để bạn có thể an tâm hơn về chất lượng món quà ngày tết dành cho bố mẹ chồng nhé!

Nấm linh chi
Nấm linh chi

Trái cây nhập khẩu

Việt Nam là một nước nhiệt đới, mùa trái cây lớn nhất trong năm thường sẽ không rơi vào mùa xuân, vậy nên thị trường trái cây Việt vào dịp tết không được đa dạng nhiều loại trái cây khác nhau. Từ đó, Bạn có thể chọn món quà tặng cho bố mẹ chồng là ca loại trái cây nhập khẩu như táo, nho, cherry, blueberry, dâu… sẽ giúp thêm vào thực đơn ngày tết những món khác lạ cho các thành viên trong gia đình. 

Tặng quà là các loại trái cây nhập khẩu sẽ giúp bố mẹ chồng có thể nếm thử thêm nhiều hương vị khác nhau, đó điều là các loại trái cây ít được trồng ở Việt Nam nên có thể bố mẹ chồng ít biết đến.

Bên cạnh đó, các loại trái cây nhập khẩu cũng có giá thành khá cao nên một số gia đình có thể rất ít chọn mua làm món ăn tráng miệng hàng ngày. Vậy nên, chọn mua các loại trái cây nhập khẩu thật sự rất thiết thực, vừa là một món quà sang trọng vừa để ba mẹ chồng có thể nếm thêm các loại trái cây mới lạ khác nhau.

Các loại trái cây nhập khẩu
Các loại trái cây nhập khẩu

Rượu vang ngoại

Dựa trên sở thích của bố mẹ chồng, nếu họ có thói quen uống hoặc thích sưu tập rượu vang bạn có thể chọn rượu vang làm quà tết để tặng họ. Bên cạnh đó, uống rượu vang vừa có hương thơm nhẹ nhàng và nếu vừa uống với một lượng vừa đủ cũng rất tốt cho sức khỏe.

Rượu vang  có thể được xem là một món quà rất hợp lý dành tặng bố mẹ chồng vào đầu năm mới. Tuy nhiên, cận tết là khoảng thời gian mà hàng nhái, hàng giả được buôn bán tràn lan khắp nơi, nên bạn hãy cẩn thận chọn địa chỉ bán uy tín để có được một món quà tết cho bố mẹ chồng chất lượng nhất nhé!

Rượu vang thượng hạng
Rượu vang thượng hạng

Bộ ấm tách trà

Những người lớn tuổi thường rất thích uống trà, trà cũng là một thức uống quen thuộc khi đón khách ngày tết của các gia đình Việt. Vậy nên, chọn một bộ ấm trà làm quà tết cũng là một lựa chọn hết sức đáng được cân nhắc.

Bên cạnh đó, nếu bố mẹ chồng bạn có sở thích sưu tập bộ tách trà thì món quà ngày tết càng thêm phần giá trị. Những món quà của bạn sẽ được bố mẹ chồng lưu giữ, từ đó cũng làm họ thêm phần cảm mến với bạn hơn, mối quan hệ sẽ thêm phần gắn kết với nhau hơn giữa các thành viên.

Bộ ấm pha trà
Bộ ấm pha trà

Chậu cây cảnh

Vào những ngày tết, mỗi gia đình Việt điều sẽ có những chậu cảnh đặc trưng cho  ngày tết như cây đào, hoa mai, chậu quất,… đó được xem như một điểm đặc biệt vào ngày tết ở Việt Nam, cũng như giúp tăng không khí vui mừng, làm bừng sáng ngôi nhà. 

Chậu cây cảnh
Chậu cây cảnh

Vậy nên, bạn có thể chuẩn bị một chậu cây cảnh dành tặng cho bố mẹ chồng ngày tết. Món quà rất có giá trị vừa thiết thực cũng như thể hiện đúng tinh thần ngày tết. Hiện nay, có nhiều kích cỡ các chậu cảnh khác nhau và điều được tạo dáng rất đẹp, bạn có thể chọn một chậu cảnh nhỏ để trưng trên bàn làm  tặng quà tết cho gia đình bạn trai  cũng rất tuyệt vời. 

Thực phẩm chức năng

Những người lớn tuổi thường gặp phải rất nhiều vấn đề về sức khỏe nên thực phẩm chức năng sẽ là một lựa chọn thích hợp làm quà tết cho bố mẹ chồng vào ngày tết. Thực phẩm chức năng giúp bổ sung thêm nhiều hoạt chất giúp ích cho việc bảo vệ sức khỏe của bố mẹ chồng, phòng tránh những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi, giúp họ có sức khỏe tốt hơn.

Khi chọn quà bạn nên cẩn thận xem kỹ thành phần thích hợp với người lớn tuổi. Bạn cũng nên chọn nơi mua uy tín để đảm bảo không gặp hàng kém chất lượng, hàng giả.

Thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng

Trang Phục gia dụng gia đình

Bạn hãy quan sát những vật dụng gia dụng trong nhà và mua thêm hoặc thay mới một vài món cũng là một cách tặng quà Tết rất tinh tế. dịp tết là nhà nhà cùng dọn dẹp và thay mới các vật dụng trong nhà, bạn có thể hỏi trực tiếp bố mẹ các vật dụng còn thiếu trong nhà để mua tặng bố mẹ chồng. 

Tăng thêm trang phục gia dụng trong nhà cũng góp phần nâng cao thêm chất lượng cuộc sống của cả gia đình bạn. Các món trang phục gia dụng bạn có thể chọn mua làm quà tết như máy rửa chén, máy lọc nước, robot hút bụi, máy lạnh… Vào dịp tết các cửa hàng lớn thường đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, bạn có thể tham khảo để chọn mua được những món ưng ý với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Trang Phục gia dụng gia đình
Trang Phục gia dụng gia đình

Mỹ phẩm

Hiện nay có nhiều mỹ phẩm hữu cơ được chiết suất từ thiên nhiên rất thích hợp với người lớn tuổi. Bạn có thể chọn mua những sản phẩm này làm quà tết chắc chắc mẹ chồng của bạn sẽ rất thích, vì dù bao nhiêu tuổi thì làm đẹp luôn là thiên tính của phụ nữ. 

Món quà này có thể giúp tăng thêm sự yêu thích của mẹ chồng với bạn, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tốt đẹp sẽ giúp gia đình hạnh phúc và vui vẻ hơn khi đón chào một năm mới.

Mỹ phẩm làm đẹp, trang phục trang điểm
Mỹ phẩm làm đẹp, trang phục trang điểm

Tượng phong thủy cho gia đình

Những bức tượng phong thủy có rất nhiều ý nghĩa mang may mắn, tài lộc, sức khỏe đến cho gia chủ, vậy nên món quà này chắc chắn sẽ khiến ba mẹ chồng của bạn yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại tượng phong thủy như bộ Long Lân Quy Phụng mang đến nhiều may mắn, tượng kim thiền có ý nghĩa tượng trưng cho giàu sang phú quý, tượng ngựa mã đáo có ý nghĩa mang đến thành công thắng lợi,… 

Tuy nhiên, bạn nên tư vấn thầy phong thủy uy tín trước khi mua các vật phẩm liên quan đến phong thủy. Món quà phải hợp mệnh với bố mẹ chồng bạn mới mang đến nhiều may mắn cho gia đình trong năm mới.

Tượng trang phục gỗ phong thủy
Tượng trang phục gỗ phong thủy

Tranh phong thủy

Ngày nay, tranh phong thủy đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình làm kinh doanh. Một bức tranh phong thủy hợp mệnh với gia chủ sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ, đó cũng là món quà tết tuyệt vời nếu gia đình chồng bạn tin phong thủy. Hơn thế nữa, bức tranh còn có thể làm vật dụng trang trí cho ngôi nhà thêm phần sung túc và sang trọng.

Tranh phong thủy
Tranh phong thủy

Áo khoác cho bố mẹ chồng

Những ngày đầu năm không khí thường có phần se lạnh, chọn mua áo khoác mới cho bố mẹ chồng là một lựa chọn vô cùng tốt. Món quà vừa có thể giúp giữ ấm vừa là quần áo mới để bao mẹ chồng diện vào các ngày tết.

Đây sẽ là một món quà rất thiết thực và có giá trị ứng dụng cao. Nó cũng thể hiện được sự quan tâm của bạn đến sức khỏe dành cho bố mẹ chồng. Từ đó, giúp họ cảm nhận rõ hơn tình cảm và sự yêu thương của bạn dành cho họ.

Áo khoác cho mẹ chồng
Áo khoác cho mẹ chồng

Hạt dinh dưỡng – quà tết ý nghĩa cho bố mẹ chồng

Bên cạnh thực phẩm chức năng, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm những sản phẩm hạt, ngũ cốc để làm quà tặng ngày tết dành cho bố mẹ chồng. Các sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất béo có lợi cho sức khỏe.

Những loại hạt sẽ có phần khá cứng với những người lớn tuổi, bạn có thể dùng hạt hầm canh cũng là một trong những món ăn bổ dưỡng ngày tết.

Hạt dinh dưỡng
Hạt dinh dưỡng

Chuyến du lịch dành riêng cho bố mẹ chồng

Chọn một món quà là chuyến du lịch riêng dành tặng bố mẹ chồng sẽ là một điều rất tuyệt vời. Bạn có thể chọn những tour du lịch ngắn ngày đến những nơi nổi tiếng mà họ thích sẽ cho họ có những trải nghiệm tốt đẹp trong năm mới. Đi du lịch cũng phần nào giúp giải tỏa tâm trạng, giúp họ vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Trang Phục trang trí nhà ngày tết

Những nhành đào, cành mai, quả dưa chưng ngày tết cũng là những món quà tặng tuyệt vời bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể mua và phụ giúp trang trí những góc của ngôi nhà sẽ giúp tình cảm với bố mẹ chồng thêm gắn kết và thân mật hơn.

Quà tết cho bố mẹ chồng là Đồng hồ

Người lớn cũng rất thích đồng hồ, học có thể vừa thích đeo hoặc vừa thích sưu tập đồng hồ. Bạn có thể chọn đồng hồ đôi dành làm quà tết tặng bố mẹ chồng. Đồng hồ vừa là phụ kiện trang sức bình thường mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. 

Đặc biệt nó thể hiện tình cảm của nàng dâu dành cho bố mẹ chồng luôn vĩnh cửu theo thời gian, dù cho thời gian có trôi đi thì sự yêu thương đó vẫn luôn dành cho họ.

Đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường

Bộ chăn đệm

Một bộ chăn đệm mới làm quà tết sẽ giúp cho bố mẹ chồng có được những giấc ngủ ngon hơn. Điều này thể hiện bạn rất quan tâm và lo lắng đối với sức khỏe của họ. Vì vậy món quà này là một gợi ý rất hay dành làm quà cho bố mẹ chồng ngày tết, mỗi khi sử dụng nó họ điều sẽ nhớ đến tấm lòng hiếu thảo của nàng dâu, từ đó gắn kết thêm mối quan hệ giữa hai bên và sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Các trang phục dùng công nghệ

Ngày nay, con cháu rất ít sống chung với cha mẹ, ông bà. Những món trang phục công nghệ sẽ giúp sự liên lạc của các thành viên trong gia đình tốt hơn. Vậy nên tặng quà tết là những món trang phục công nghệ cũng là một lựa chọn tuyệt vời thể hiện sự quan tâm của con dâu với bố mẹ chồng. 

Tuy nhiên, những người lớn tuổi sẽ thường gặp khó khăn khi mới tiếp xúc với các món trang phục công nghệ mới, bạn có thể cài đặt các phần mềm điều khiển bằng giọng nói sẽ giúp họ có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Trang Phục công nghệ
Trang Phục công nghệ

Đặc sản Việt Nam

Những người con xa quê, dịp nghỉ tết luôn muốn quay về quê cùng sum vầy với cha mẹ, ông bà. Bạn có thể chọn mua các đặc sản để làm quà tết cho bố mẹ. Bên cạnh đó, hiện nay dịch vụ mua hàng online rất phát triển, bạn có thể đặt mua đặc sản các vùng miền để  tặng quà tết cho bố mẹ người yêu  cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Bộ quà tết Hiwine 

Cửa hàng Hiwine là một địa điểm uy tín mà bạn có thể lựa chọn đặt mua những món quà ngày tết. Cửa hàng luôn đảm bảo từng sản phẩm kinh doanh luôn có chất lượng đạt tiêu chuẩn kiểm định. Mọi hàng hóa đang kinh doanh đều có nguồn gốc xuất xứ vô cùng rõ ràng và đầy đủ giấy tờ liên quan.

Cửa hàng Hiwine địa điểm uy tín mà bạn có thể lựa chọn đặt mua những món quà ngày tết
Cửa hàng Hiwine địa điểm uy tín mà bạn có thể lựa chọn đặt mua những món quà ngày tết

Bên cạnh đó, Hiwine cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn mọi thời điểm khi khách hàng cần. Mọi đánh giá phản hồi của khách hàng về đơn hàng sẽ luôn được nhân viên hồi đáp nhanh nhất trên hệ thống bán hàng.

Hơn thế nữa, Hiwine cũng hợp tác với đội ngũ giao hàng nhanh nhất là vào dịp tết, luôn đảm bảo khách hàng được nhận hàng trong thời gian nhanh nhất. Khi gặp bất kỳ vấn đề gì trong khâu nhận hàng, cần đổi trả hàng khi gặp vấn đề điều sẽ được xử lý hợp lý và đúng theo quy định. 

Bộ quà tết Hiwine
Bộ quà tết Hiwine

Như vậy bài viết trên đây là những thông tin gợi ý 20 món quà tết cho bố mẹ chồng độc đáo và ấn tượng. Hi vọng các nàng dâu có thêm nhiều thông tin bổ ích để tự tin lựa chọn quà tết cho bố mẹ chồng trong ngày đầu xuân năm mới.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm