Gợi Ý 16 Món Quà Tặng Giáng Sinh Cho Bạn Trai Độc Đáo, Thiết Thực

Tặng quà dịp giáng sinh cho bạn trai là cách hiệu quả để các bạn nữ bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, giúp cho mối quan hệ gắn kết hơn. Thế nhưng việc chọn quà như thế nào cũng là vấn đề khiến các nàng phải đắn đo, suy nghĩ. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà tặng Giáng sinh cho bạn trai như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho bạn trai

Lựa chọn những món quà thiết thực cho cuộc sống

Mọi người thường có tâm lý quý trọng những món quà thiết thực và được người tặng quà đặt tâm huyết vào việc lựa chọn. Người nhận sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi nhận được món quà mà bản thân đang cần và đúng sở thích của bản thân. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu kĩ sở thích và phong cách của bạn trai để trao gửi những món quà phù hợp nhất đến một nửa của mình. Nếu lựa chọn những món quà liên quan đến số đo bạn nên để ý kích thước để lựa chọn được món quà phù hợp nhất.

quà tặng giáng sinh

Tặng kèm một tấm thiệp Giáng sinh 

Giáng sinh là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình với một nửa còn lại. Vì thế bên cạnh việc lựa chọn quà phù hợp, bạn nên chuẩn bị thêm một tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa để thể hiện tình cảm và tấm lòng của mình. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm qua những câu chúc yêu thương, chắc chắn bạn trai của bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tặng kèm một tấm thiệp Giáng sinh 

Gói quà bằng giấy gói quà hoặc túi đựng 

Một phần quà được gói cẩn thận, đẹp đẽ không chỉ thể hiện sự tôn trọng và còn thể hiện tình cảm của bạn đối với người nhận. Bạn có thể nhờ gói quà tại nơi lựa chọn quà hoặc mua những mẫu giấy đẹp để tự tay gói quà cho bạn trai của mình.

Gói quà bằng giấy gói quà hoặc túi đựng 

Quà tặng Giáng sinh cho bạn trai lấy cảm hứng từ Noel

Tất, găng tay giữ ấm có họa tiết Giáng sinh

Trong không khí mùa đông giá lạnh chắc hẳn không thể thiếu những đôi tất chân và găng tay, đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng làm quà cho bạn trai của bạn. Một đôi găng tay chỉ và tất chân tuy chỉ là món quà Noel đơn giản dành tặng bạn trai nhưng lại rất ý nghĩa, thể hiện tình cảm không bao giờ có thể nguôi lạnh nếu cả hai luôn biết quan tâm, tôn trọng lẫn nhau. 

Tất, găng tay giữ ấm có họa tiết Giáng sinh

Áo len họa tiết Giáng sinh

Thời tiết gió lạnh trong dịp lễ Giáng sinh rất thích hợp với một chiếc áo len ấm áp với phong cách thời trang thời thượng sẽ là món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng một nửa của bạn trai của bạn. Một chiếc áo len đẹp và dày dặn là một món quà thiết thực giúp người dùng trở nên ấm áp hơn. Nếu người yêu của bạn thích sự mới mẻ, trẻ trung có thể lựa chọn những mẫu áo len có họa tiết giáng sinh có hoạt tiết đáng yêu như tuần lộc, bông tuyết, cây thông, người tuyết,… là gợi ý hoàn hảo cho ngày đặc biệt này.

Áo len họa tiết Giáng sinh

Cốc in họa tiết Giáng sinh

Những chiếc ly với hoạ tiết giáng sinh bắt mắt sẽ trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho người yêu thương của bạn. Một món quà thiết thực chắc hẳn ai cũng cần, khi bạn trai sử dụng món quà bạn tặng chắc chắn mỗi ngày có lẽ họ sẽ nhớ đến bạn. Để phù hợp với không khí Giáng sinh bạn có thể lựa chọn những chiếc cốc có họa tiết hoặc thông điệp chúc mừng thích hợp với dịp lễ này. 

Cốc in họa tiết Giáng sinh

Bánh, socola tự tay làm

Những món bánh Giáng sinh như kẹo que, bánh gừng hay socola đều là những món quà mà nhiều người yêu chuộng. Những món ăn kể trên đều là những món trang phục ngọt thể hiện tình yêu thương đối với chàng mà còn giúp tinh thần trở nên phấn chấn.

Bánh, socola tự tay làm

Trang Phục lưu niệm cho dịp lễ Giáng sinh

Những món trang phục lưu niệm như hộp nhạc, quả cầu tuyết, lọ điều ước… dù không phải những món quà thiết thực trong dịp lễ nhưng vẫn luôn được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp lãng mạn để gửi tặng người yêu thương của bạn, món quà rất thích hợp cho dịp lễ Giáng sinh.

Trang Phục lưu niệm cho dịp lễ Giáng sinh

Quà Giáng sinh thiết thực dành tặng bạn trai

Áo sơ mi nam

Áo sơ mi là Đồ quen thuộc mà bất kỳ chàng trai nào cũng cần có cho tủ trang phục của mình. Bên cạnh đó áo sơ mi cũng là Đồ đơn giản mà bạn có thể dễ dàng tìm mua cho một nửa của mình, chỉ cần biết chiều cao và cân nặng là bạn đã dễ dàng có thể lựa chọn được size áo phù hợp.

Dưới đây là một số mẫu áo sơ mi nam tại IVY moda, click ngay vào ảnh để xem chi tiết về form dáng, giá thành và màu sắc sản phẩm: 

Áo sơ mi nam

quà tặng áo sơ mi lịch lãm dành cho bạn trai

Áo sơ mi nam màu xanh nhẹ nhàng

Đồng hồ dành cho nam

Loại quà: thời trang sang trọng

Khoảng giá quà tặng: 1 – 3 triệu VND

Lưu ý: Khi mua đồng hồ cho bạn trai bạn cần nhớ kích thước cổ tay bạn nam to hay vừa phải để lựa chọn kích thước dây sao cho phù hợp. Phong cách ăn mặc cũng là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ sao cho phù hợp nhất.

Đồng hồ nam là một trong những món phụ kiện được các chàng yêu thích bởi nó sẽ giúp Đồ của các chàng thêm hoàn thiện và cuốn hút hơn. Đồng hồ sẽ phần nào thể hiện cá tính và vẻ đẹp, cá tính của nam giới mà còn giúp các chàng quản lý thời gian hiệu quả. 

Đồng hồ dành cho nam

Máy cạo râu thông minh

Loại quà tặng: Quà tặng thiết thực dành cho nam

Giá quà tặng: 300 nghìn – 2 triệu VNĐ

Lưu ý khi mua quà: Nghiên cứu kỹ các dòng máy cạo râu phù hợp với nhu sử dụng để lựa chọn được máy cạo râu chất lượng nhất trong tầm giá.

Máy cạo râu là món quà thiết thực, ý nghĩa dành cho bạn trai trong ngày lễ Noel vì đa phần nam giới đều có nhu cầu cạo râu mỗi ngày. Món quà này thể hiện sự tinh tế của người tặng bởi máy cạo râu sẽ giúp các chàng trai tiết kiệm thời gian, tránh trường hợp bị viêm da do sử dụng dao cạo thường xuyên. Quà tặng máy cạo râu thể hiện sự quan tâm sâu sắc đồng thời giúp cho các chàng trai có thể dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bản thân.

Máy cạo râu thông minh

Cuff nam - Điểm thêm sự nam tính cho đôi tay của các chàng

Loại quà tặng: Thời trang nam

Khoảng giá quà tặng: 100.000 VND – 400.000 VND

Lưu ý: Hầu hết các chàng trai đều rất ít khi đeo vòng tay vì thế khi lựa chọn vòng tay cho các bạn nam bạn nên ưu tiên những mẫu vòng đơn giản, màu sắc trung tính dễ sử dụng.

Những chiếc vòng tay tối giản, không quá cầu kỳ sẽ tạo điểm nhấn cho bộ Đồ thêm cuốn hút. Nếu người yêu bạn đã có đủ những món quà kể trên thì Cuff nam chính là món quà hoàn hảo dành cho bạn. Dù bạn trai theo đuổi phong cách nào thì những chiếc Cuff basic cũng đều phù hợp.

Cuff nam

Giày nam

Giày nam là món quà tặng thời trang với mức giá dao động khoảng 1 triệu – 5 triệu VND tùy thuộc thao chất liệu da giày.

Lưu ý khi mua giày cho bạn trai bạn cần biết được đúng size giày và phong cách thời trang mà bạn trai theo đuổi.

Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích phong cách năng động với những môn thể thao vận động như chạy bộ, bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền,... thì một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trai.

Nếu bạn trai theo phong cách lịch lãm, nhã nhặn thì hãy lựa chọn giày da làm quà tặng bạn nhé. Lựa chọn một đôi giày đúng size và phù hợp với phong cách của bạn trai sẽ thể hiện bạn là một người tinh tế, quan tâm đến những điều nhỏ nhặt của người yêu và góp phần tăng thêm tình cảm mặn nồng.

Giày nam tặng bạn trai trong dịp lễ Giáng sinh

Trang Phục công nghệ mà bạn nam yêu thích

Những món quà công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, trang phục công nghệ phục vụ cho esport với mức giá linh động rất phù hợp với những chàng trai đam mê trang phục công nghệ.

Lưu ý: Những món trang phục công nghệ thường có giá thành khá cao, vì thế bạn nên chắc rằng món trang phục đó bạn trai thực sự cần và yêu thích.

Những chàng trai yêu thích trang phục công nghệ luôn rất dễ nhận biết, vì thế hãy tạo bất ngờ cho chàng trong dịp lễ giáng sinh này bằng một chiếc máy nghe nhạc có sẵn những bài hát họ yêu thích hoặc tai nghe thông minh hay là máy chơi game,… Những món quà công nghệ kể trên sẽ giúp chàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chắc hẳn chàng sẽ vô cùng thích thú với món quà của bạn.

Trang Phục công nghệ mà bạn nam yêu thích

Ví da nam tính

Ví da với mức giá dao động khoảng 200.000 - 800.000 VND là món quà thiết thực mà chàng trai nào cũng cần sử dụng.

Lưu ý: Các chàng trai thường sẽ quan tâm đến công dụng sản phẩm hơn là mẫu mã bên ngoài, vì thế bạn hãy lựa chọn những mẫu ví nhỏ gọn, nhiều ngăn để các chàng đựng được hết các giấy tờ quan trọng.

Ví da là vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Một chiếc ví da được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng thể hiện bản lĩnh đàn ông.Tặng ví da trong ngày lễ Noel sẽ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu của bạn đến người mình yêu. Với món quà ví da bạn nên lựa chọn địa chỉ chất lượng, uy tín để đảm bảo ví luôn bền, đẹp sau thời gian sử dụng.

Ví da nam tính

Những quyển sách về chủ đề bạn nam quan tâm

Tặng sách là một cách khuyến khích, ngợi khen, động viên bạn trai trên những nền tảng tri thức nhất định, hay đơn giản chỉ là hành động chia sẻ yêu thương, những niềm vui, nỗi buồn trong sách hay kinh nghiệm sống quý báu ở đời.

Lưu ý: Nên lựa chọn sách cùng tác giả yêu thích của chàng, hoặc những loại sách thuộc thể loại chàng đam mê, yêu thích nếu không biết cụ thể chàng đang thích cuốn sách nào.

Với món quà là sách, bạn hãy để lại những lời yêu thương trong trang đầu kèm theo chữ ký để chàng luôn nhớ tới bạn mỗi khi đọc sách.

Những quyển sách về chủ đề bạn nam quan tâm

Thắt lưng da

Bên cạnh ví da, thắt lưng da với tầm giá khoảng 100.000 - 600.000 VND cũng là gợi ý phù hợp cho các chàng.

Lưu ý: Lựa chọn thắt lưng phù hợp với độ tuổi và phong cách ăn mặc của bạn trai. Nếu bạn trai diện trang phục đa phong cách bạn có thể lựa chọn những chiếc thắt lưng đơn giản để chàng dễ dàng kết hợp với nhiều set trang phục khác nhau.

Không phải mẫu phần nào các chàng cũng diện vừa, vì thế thắt lưng chính là phụ kiện thời trang nam không thể thiếu của các chàng.

Thắt lưng da

Nước hoa dành cho nam

Nước hoa là món quà tặng sang trọng với mức giá dao động khoảng 1 triệu đến 3 triệu VND. Nếu chàng thường xuyên sử dụng nước hoa bạn hãy ghi nhớ phong cách mùi hương mà chàng yêu thích để tặng quà, với những chàng trai không quen sử dụng nước hoa bạn hãy chọn những mùi hương nhẹ nhàng, cơ bản và dễ sử dụng.

Nước hoa dành cho nam

Sáp/keo vuốt tóc

Sáp/keo vuốt tóc có giá dao động khoảng 200.000 - 500.000 VND là món quà cần thiết, giúp tóc của cách chàng luôn vào nếp gọn gàng.

Khi mua sáp cho bạn trai các nàng cần lưu ý đến mùi hương, kết cấu của sáp để các chàng trai sử dụng thoải mái nhất.

Sáp/keo vuốt tóc

Dưỡng ẩm phù hợp với da bạn trai  

Những món trang phục mỹ phẩm cơ bản như, sữa tắm, dầu gội và đặc biệt kem dưỡng ẩm là một vật dụng rất cần thiết trong những ngày trời đông hanh khô. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp hồi phục làn da khô sạm, nứt nẻ. Chắc chắn bạn trai sẽ rất thích món quà bạn tặng. 

Dưỡng ẩm phù hợp với da bạn trai  

Những câu hỏi thường gặp về quà tặng Giáng sinh

Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai?

Một số món quà phù hợp tặng bạn trai trong dịp lễ Giáng sinh mà bạn có thể tham khảo là:

- Tất, găng tay họa tiết Giáng sinh

- Áo len họa tiết Giáng sinh

- Cốc trang trí hoặc cốc uống nước họa tiết Giáng sinh

- Tự tay làm bánh, socola Giáng sinh

- Trang Phục lưu niệm liên quan tới Giáng sinh

Một số món quà phù hợp tặng bạn trai trong dịp lễ Giáng sinh

Món quà tâm lý, thiết thực dành cho bạn trai trong dịp Noel?

Những món quà thiết thực luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn, nếu chưa nghĩ ra được món quà nào cho dịp Noel năm nay thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

- Đồng hồ nam

- Máy cạo râu thông minh

- Cuff nam lịch lãm có chút cá tính

- Giày thể thao/giày tây

- Những món trang phục công nghệ

- Ví da cầm tay

- Sách theo chủ đề bạn nam yêu thích

- Thắt lưng da

- Nước hoa nam cá tính

- Sáp/keo vuốt tóc

Món quà tâm lý, thiết thực dành cho bạn trai

Những lưu ý khi tặng quà cho bạn trai?

Khi có một món quà Noel hoàn hảo nhất dành cho bạn trai, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Ưu tiên lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý

- Viết thiệp Giáng sinh kèm theo để thể hiện tình cảm của mình

- Bọc quà cẩn thận với giấy gói quà Giáng sinh

Cặp đôi trong ngày lễ Noel

Hy vọng qua gợi ý những món quà tặng Giáng sinh cho bạn trai được giới thiệu trên đây bạn đã chọn được cho mình món quà phù hợp cho dịp Noel năm nay. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp bên cạnh người mình yêu! Đừng quên ghé qua webiste/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set trang phục mới phù hợp với bạn và người yêu trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm