Gợi Ý 14 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Da Hỗn Hợp Chất Lượng

Sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp chính là “cứu tinh" cho loại da được mệnh danh là vô cùng “khó chiều". Vậy bạn nam sở hữu làn da hỗn hợp nên chọn sản phẩm làm sạch da như thế nào? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng BBcosplay khám phá top 14 loại sữa rửa mặt da hỗn hợp đỉnh nhất dành cho phái mạnh nhé!

Chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp như thế nào?

Nếu các bạn nam nghĩ rằng sữa rửa mặt nào cũng có thể dùng được lên da, thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Việc chọn sữa rửa mặt không chỉ phụ thuộc vào yếu tố loại da, mà còn phụ thuộc vào yếu tố giới tính.

Loại da sẽ quyết định loại sữa rửa mặt phù hợp
Loại da sẽ quyết định loại sữa rửa mặt phù hợp

Trước hết, về mặt giới tính, các nghiên cứu khoa học đã cho thấy da nam giới và da nữ giới có sự khác biệt rõ rệt. Cụ thể, làn da nam giới thường dày hơn khoảng 20% so với làn da của chị em phụ nữ. Bên trong da của nam giới cũng chứa nhiều collagen hơn, thế nên phái mạnh có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch có chứa hạt scrub thoải mái mà không lo bị kích ứng.

Bên cạnh đó, làn da của phái mạnh cũng có nhiều lỗ chân lông và tuyến bã nhờn hơn so với chị em. Vì vậy, nam giới ít bị khô da hơn và có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch sâu.

Tiếp theo, về loại da, nam giới sở hữu kiểu làn da khác nhau sẽ phù hợp với một loại sữa rửa mặt khác nhau. Trong đó, da hỗn hợp - nhờn ở một số khu vực nhất định trên mặt (thường là vùng chữ T), và khô ở một số khu vực khác - được xem là kiểu da khó chăm sóc nhất. Tình trạng da hỗn hợp có thể do di truyền, do căng thẳng hoặc do sử dụng các sản phẩm skincare không phù hợp.

Da hỗn hợp là kiểu da khó chăm sóc nhất
Da hỗn hợp là kiểu da khó chăm sóc nhất

Da hỗn hợp là tổng hợp của da dầu và da khô, vì thế việc chọn sữa rửa mặt cho loại da này không hề dễ dàng. Theo lời khuyên của các chuyên gia, sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp tối ưu nhất sẽ có dạng bọt nhẹ. Vì độ đặc của bọt có thể làm sạch dầu thừa hiệu quả, mà không hề khiến da bị bong tróc.

Ngoài việc chọn riêng loại sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp, bạn nam còn có thể phối hợp công thức rửa mặt của da dầu và da khô để làn da khó chiều không “biểu tình". Cụ thể, hãy sử dụng sữa rửa mặt cho nam da nhờn dạng bọt vào ban ngày để giảm lượng dầu thừa ở cùng chữ T. Sau đó, vào buổi tối, hãy dùng sữa rửa mặt dành cho da khô dạng kem để bổ sung độ ẩm cho vùng cằm và 2 bên má.

Top 14 sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp chất lượng

Làn da khó chiều cùng quy trình skincare phức tạp khiến chị em đau đầu 1, thì chắc chắn còn khiến phái mạnh đau đầu 10. Để giúp các bạn nam lựa chọn sản phẩm làm sạch dễ dàng hơn, CM24 by Coolmate đã tổng hợp dưới đây 14 loại sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp cực chất lượng.

1. Kem rửa mặt Charcoal Deep Wash thương hiệu CM24

Đứng đầu danh sách là sản phẩm kem rửa mặt Charcoal Deep Wash đến từ CM24 By BBcosplay - một thương hiệu mỹ phẩm "thuần Việt" dành riêng cho nam giới. Với các thành phần thiên nhiên như than hoạt tính, hoa phong lữ, tinh dầu hoa hồng, hoa oải hương,... kem rửa mặt Charcoal Deep Wash dành cho nam da hỗn hợp sẽ giúp làm sạch, loại bỏ dầu thừa, đồng thời còn dưỡng ẩm và đem lại cảm giác sảng khoái cho làn da.

Kem rửa mặt Charcoal Deep Wash của thương hiệu CM24
Kem rửa mặt Charcoal Deep Wash của thương hiệu CM24

2. Sữa rửa mặt nam da hỗn hợp Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt đa năng vừa làm sạch da mặt, vừa dùng làm bọt cạo râu của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree. Sản phẩm phù hợp với mọi đặc điểm da và hoàn toàn không gây kích ứng nhờ công thức không chứa paraben, dầu khoáng và cồn.

Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam có thể dùng làm bọt cạo râu
Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam có thể dùng làm bọt cạo râu

Về khả năng làm sạch, sản phẩm bọt sữa rửa mặt cho da hỗn hợp nam của Innisfree này có công dụng làm sạch nhẹ nhàng để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất trên da mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hoạt chất Glycerin với khả năng giữ ẩm chuyên sâu, giúp cân bằng độ ẩm và làm da mướt mịn.

Đặc biệt, thành phần sản phẩm còn có chứa Phytoncide chiết xuất từ rừng cây trên đảo Jeju có khả năng phục hồi làn da mệt mỏi và giúp da trở nên khỏe khoắn hơn.

3. Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Deep Cleansing Foam

Tiếp tục là một sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt từ nhà Innisfree với khả năng làm sạch dầu thừa cho làn da hỗn hợp thiên dầu mà vẫn không khiến da bị khô. Tuy vậy, khác với Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam, sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Deep Cleansing Foam có khả năng làm sạch sâu hiệu quả, rất phù hợp để dùng vào buổi tối sau một ngày dài da mặt phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn.

Sản phẩm dạng bọt rất thích hợp với làn da hỗn hợp của nam giới
Sản phẩm dạng bọt rất thích hợp với làn da hỗn hợp của nam giới

Cùng thuộc dòng Forest for Men của Innisfree nên sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp Innisfree Forest For Men Deep Cleansing Foam cũng có thành phần Phytoncide có tác dụng xoa dịu làn xa và phục hồi làn da mệt mỏi. Với thành phần chứa bạc hà, sản phẩm sẽ mang đến cảm giác mát lạnh vô cùng sảng khoái ngay khi tiếp xúc với da.

4. Sữa rửa mặt dạng bọt The Face Shop Jeju Volcanic Lava

Phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng nên The Face Shop Jeju Volcanic Lava rất phù hợp để nam giới dùng hằng ngày. Sản phẩm sẽ giúp phái mạnh thanh loại bỏ bụi bẩn và độc tố, thanh lọc làn da và ngăn ngừa tình trạng mụn nhờ chiết xuất từ tro núi lửa đảo Jeju.

Bên cạnh đó, phức hợp City Defender Complex có trong thành phần được chiết xuất từ các loại thực vật trên đảo Jeju sẽ giúp bảo vệ làn da phái mạnh khỏi các tác hại của ô nhiễm môi trường.

Sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp The Face Shop Jeju Volcanic Lava
Sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp The Face Shop Jeju Volcanic Lava

5. Sữa rửa mặt Oxy Multi Action Extreme Wash

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp thiên dầu mà phái mạnh không nên bỏ qua. Oxy Multi Action Extreme Wash sẽ giúp các bạn nam rửa sạch bụi bẩn, tạp chất và loại bỏ bã nhờn tích tụ trên da mặt. Với dạng tạo bọt mịn màng, sản phẩm sẽ làm sạch sâu, giúp da khô thoáng, chống hiện tượng da bóng dầu suốt cả một ngày dài. Đặc biệt với kết cấu các hạt siêu nhỏ, Oxy Multi Action Extreme Wash còn giúp tẩy tế bào chết và mụn đầu đen.

Sửa mặt mặt cho nam da hỗn hợp thiên dầu phái mạnh không nên bỏ qua
Sửa mặt mặt cho nam da hỗn hợp thiên dầu phái mạnh không nên bỏ qua

Với chiết xuất thiên nhiên từ tảo biển và ngải đắng, sữa rửa mặt nam da hỗn hợp Oxy Multi Action Extreme Wash còn cân bằng độ ẩm. Đồng thời, các hoạt chất chống oxy hoá Tocopherol có trong sản phẩm còn cung cấp vitamin E dồi dào cho làn da nam giới, giúp da luôn chắc khoẻ và căng mịn.

6. Bọt rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Với công thức làm sạch sâu vượt trội, bọt rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam sẽ giúp phái mạnh làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, với chiết xuất hoa mộc lan kết hợp với 10 loại dưỡng chất, sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp nam này còn  có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo làn da ngay từ bên trong, làm mờ thâm mụn và cải thiện tình trạng sạm, nám da không đều màu.

Sản phẩm sở hữu công thức làm sạch sâu vượt trội
Sản phẩm sở hữu công thức làm sạch sâu vượt trội

7. Oxy Multi Action Extreme Foam

Oxy Multi Action Extreme Foam là phiên bản dạng bọt của Oxy Multi Action Extreme Foam với kết cấu bọt nhẹ nhàng, thích hợp với làn da hỗn hợp nhạy cảm. Sản phẩm không chỉ làm sạch hiệu quả, ngăn ngừa mụn mà còn thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến cho làn da cảm giác nhẹ nhàng và khoan khoái.

Cũng được chiết xuất từ tảo biển và ngải đắng, Oxy Multi Action Extreme Foam còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm mượt cho da và chống oxy hoá. Bên cạnh đó, hoạt chất salicylic acid có trong thành phần còn giúp kháng khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm da từ đó giảm tình trạng mụn.

Oxy Multi Action Extreme Foam không hề gây kích ứng
Oxy Multi Action Extreme Foam không hề gây kích ứng

8. Sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợpSt.Ives Acne Control Apricot Scrub

St.Ives Acne Control Apricot Scrub với chiết xuất từ quả mơ không chỉ giúp nam giới sở hữu làn da khỏe mạnh, mà còn làm sạch sâu và tẩy tế bào chết nhờ thành phần chứa các hạt nhỏ li ti chiết xuất từ bỏ hạt óc chó thiên nhiên. Với kết cấu tạo bọt nhẹ nhàng, khi mát xa St.Ives Acne Control Apricot Scrub khắp da mặt, sản phẩm sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn sau một ngày dài mệt mỏi.

Sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp St.Ives Acne Control Apricot Scrub
Sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp St.Ives Acne Control Apricot Scrub

Bên cạnh đó, thành phần có chứa Salicylic Acid cũng giúp St.Ives Acne Control Apricot Scrub có khả năng kháng khuẩn vượt trội, từ đó ngăn ngừa các loại mụn cám, mụn đầu đen trên da. Chiết xuất quả mơ với thành phần giàu carotenoid còn chống oxy hoá, nuôi dưỡng sâu để da mặt nam giới luôn tươi sáng và rạng rỡ.

Grooming Kit - Bộ chăm sóc cơ thể cho nam CM24

 

 
9. Innisfree Green Tea Morning Cleanser

Đúng như tên gọi của nó, Innisfree Green Tea Morning Cleanser sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho quy trình dưỡng da mỗi sáng của phái mạnh. Sản phẩm dạng gel không tạo bọt có công dụng làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng để sẵn sàng cho những bước chăm sóc tiếp theo.

Với thành phần chừa chiết xuất trà xanh, Innisfree Green Tea Morning Cleanser có hàm lượng amino acid cao cấp 3,5 lần so với các sản phẩm chăm sóc da thông thường khác. Cũng nhờ đó mà khả năng phục hồi da, chống oxy hoá và làm săn chắc bề mặt da của Innisfree Green Tea Morning Cleanser cũng được đánh giá là vô cùng vượt trội.

Bên cạnh đó, thành phần của Innisfree Green Tea Morning Cleanser còn chưa chiết xuất từ rễ trà xanh rất giàu saponin giúp da ngậm nước, hạn chế tình trạng khô rát sau khi sử dụng.

Innisfree Green Tea Morning Cleanser rất thích hợp dùng vào buổi sáng
Innisfree Green Tea Morning Cleanser rất thích hợp dùng vào buổi sáng

10. Sữa rửa mặt làm sạch St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Với khả năng tẩy tế bào chết và giảm mụn đầu đen hiệu quả, St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub chắc hẳn là sữa rửa mặt nam da hỗn hợp mà phái mạnh không nên bỏ qua. Sản phẩm chiết xuất trà xanh giàu vitamin C và vitamin E có công dụng chống oxy hoá, giúp da trắng sáng và ngăn tia UV có hại.

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa rửa mặt này cũng có tác dụng làm sạch da mặt nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn trên da, nuôi dưỡng da và làm dịu mụn tấy đỏ.

Đặc biệt, giống như các loại sữa rửa mặt cho da hỗn hợp nam khác, St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub cũng chưa hoạt chất Salicylic Acid có thể đánh bay mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp nam giới sở hữu làn da láng mịn như mơ ước.

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub tẩy da chết và trị mụn đầu đen
St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub tẩy da chết và trị mụn đầu đen

11. Sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp Nivea Men Oil Control Facial Scrub

Nếu bạn nam sở hữu làn da dầu mụn, Nivea Men Oil Control Facial Scrub chắc chắn là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua. Chứa 10 loại lưỡng chất, Nivea Men Oil Control Facial Scrub sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ bên trong. 

Bên cạnh đó, kết cấu với các hạt mát-xa cực nhỏ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, rửa trôi bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên da và kiểm soát dầu nhờn, từ đó hạn chế tình trạng mụn. Sản phẩm không chứa hoá chất gây kích ứng da và không hề bắt nắng, rất thích hợp với da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp Nivea Men Oil Control Facial Scrub
Sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp Nivea Men Oil Control Facial Scrub

12. Sữa rửa mặt Dabo Black Force dành cho nam

Với khả năng làm sạch hiệu quả, sữa rửa mặt Dabo Black Force được nam giới Việt Nam vô cùng ưa thích. Với chiết xuất từ trà xanh, ngũ cốc, hoa quả, bùn khoáng và than hoạt tính, Dabo Black Force không chỉ giúp làm sạch sạch bã nhờn, bụi bẩn, ngăn ngừa mụn mà còn giúp da mặt căng bóng và săn chắc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và làm giảm các dấu hiệu lão hoá trên da mặt nam giới.

Bên cạnh việc dùng làm sữa rửa mặt nam cho da hỗn hợp, Dabo Black Force còn có thể làm mềm râu và đem đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ trên da. Chính vì thế có không ít nam giới sử dụng sản phẩm này thay thế luôn cho kem cạo râu.

Dabo Black Force rất được nam giới Việt Nam ưa chuộng
Dabo Black Force rất được nam giới Việt Nam ưa chuộng

13. Sữa rửa mặt dạng lỏng Raw Naturals Glacier Water Face Cleansing Fluid

Được sản xuất tại Thuỵ Điển, sữa rửa mặt Raw Naturals Glacier Water Face Cleansing Fluid có kết cấu dịu nhẹ nhất có thể với thành phần có chiết xuất phần lớn từ thiên nhiên như táo (làm sạch và tạo bọt), hoa bia (kháng khuẩn, xoa dịu, tạo mùi). Sản phẩm có khả năng giúp nam giới loại bỏ các loại bụi bẩn, tạp chất, làm sạch hoàn toàn và giúp da ngậm nước để luôn tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh công dụng làm sạch, Raw Naturals Glacier Water Face Cleansing Fluid còn giúp làm mềm da trước khi cạo râu. Sản phẩm sẽ có kết quả tốt nhất khi được sử dụng vào buổi sáng.

Sữa rửa mặt dạng lỏng Raw Naturals Glacier Water Face Cleansing Fluid
Sữa rửa mặt dạng lỏng Raw Naturals Glacier Water Face Cleansing Fluid

14. Sữa rửa mặt Adam Grooming Atelier Charcoal Face Wash

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp nam Adam Grooming Atelier Charcoal Face Wash là sản phẩm được đặc chế để làm sạch lỗ chân lông, giúp làm da luôn tươi mới và tràn đầy sức sống. Với kết cấu dịu nhẹ, không gây kích ứng da, sản phẩm rất phù hợp để nam giới sử dụng hàng ngày. 
Một số thành phần nổi trội của Adam Grooming Atelier Charcoal Face Wash có thể kể đến như:

Than hoạt tính giúp làm sạch hiệu quả và giảm vết thâm

Tinh chất hương thảo và xạ hương có khả năng làm dịu làn da đang bị kích ứng. 

Chiết xuất lô hội dưỡng ẩm bổ sung và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sản phẩm được đặc chế để làm sạch lỗ chân lông
Sản phẩm được đặc chế để làm sạch lỗ chân lông

Lời kết

Trên đây là top 14 loại sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp chất lượng mà nam giới không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, phái mạnh đã tự tin hơn trong việc chăm sóc làn da hỗn hợp “khó chiều". Đừng quên tiếp tục theo dõi BBcosplay để biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc, làm đẹp cực hữu ích dành cho nam giới nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm