Gợi Ý 11 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Nhà Thờ Ảo Tung Chảo

Dắt túi các bí kíp hữu ích khi đi chụp ảnh không bao giờ là thừa, nhất là với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hôm nay, BBcosplay sẽ gợi ý cho bạn các cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ – một trong những địa điểm chụp ảnh được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Top 11 cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ chất lừ dành cho bạn

Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh sống ảo được giới trẻ yêu thích nhất không thể bỏ qua concept chụp ảnh ở nhà thờ. Văn hóa trà chanh chém gió và lang thang chụp ảnh quanh khu nhà thờ vào mỗi ngày chắc đã trở thành thói quen của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tọa độ cực xịn này sẽ giúp bạn có được rất nhiều những tấm hình đẹp và siêu ảo.

Tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Nam Định và nhiều thành phố khác đều có những nhà thờ nổi tiếng với kiến trúc vô cùng uy nghi, tráng lệ. Những nhà thờ này không chỉ mang dấu ấn của thời gian cùng những giá trị về văn hóa, tôn giáo của người Việt. Mà đến nay, nhà thờ còn là một địa điểm sống ảo cực chất được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Dưới đây là top 11 cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ cực chất, bạn hãy cùng tham khảo:

Tư thế quay lưng chụp hình

Tạo dáng chụp hình ở nhà thờ với tư thế quay lưng được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Cách tạo dáng này giúp bạn khoe được góc nghiêng thần thánh của mình. Để có được một bức hình đẹp, bạn để máy thấp xuống và chụp từ phần hông trở lên. Tư thế chụp hình này sẽ giúp bạn che được những góc mặt không đẹp. Hơn nữa góc chụp này cũng rất thích hợp với những người có phần lưng đẹp. Với các bạn nữ, bạn có thể lựa chọn bộ Đồ hở lưng để giúp bức ảnh thêm quyến rũ hơn.

Tư thế quay lưng chụp hình
Tư thế quay lưng chụp hình

Cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế bước đi

Tư thế bước đi này khá phổ biến nếu bạn đang muốn tìm một cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ. Tư thế bước đi này giúp bạn trông tự nhiên hơn. Không nhất thiết phải nhìn vào máy quay, bạn chỉ cần bước đi một cách thoải mái nhất. Nhiệm vụ của cameraman đó là giúp bạn có được những bức ảnh thật đẹp. Cách tạo dáng này khá đơn giản, bạn cũng không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn Đồ. Để trông ngầu hơn và tránh việc phải nhìn vào máy ảnh, bạn có thể dùng thêm một chiếc kính mát hoặc mũ lưỡi trai.

Chụp ảnh tư thế bước đi
Chụp ảnh tư thế bước đi

Cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ theo kiểu chụp ảnh chân dung

Hãy lựa chọn cách chụp hình chân dung nếu dáng người của bạn không quá đẹp, chiều cao không lý tưởng hoặc bạn không biết phải tạo dáng thế nào. Trên thực tế, việc chụp ảnh chân dung sẽ đơn giản hơn rất nhiều bởi bạn không cần chú ý quá nhiều đến phần chân. Hãy nhìn thẳng vào ống kính và thể hiện biểu cảm gương mặt là bạn đã có ngay được một tấm ảnh chụp chân dung cực xinh.

Chụp ảnh chân dung
Chụp ảnh chân dung

Chụp ảnh toàn thân

Nếu bạn có một thân hình chuẩn chỉnh và biết cách pose dáng đẹp thì nên áp dụng tư thế chụp hình toàn thân. Tại nhà thờ thường có hàng rào bao quanh, bạn hãy tận dụng vị trí này để tạo dáng sao cho đẹp. Bạn có thể dựa lưng vào hàng rào hoặc đưa tay lên vuốt tóc để giúp cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ trông nghệ thuật hơn.

Chụp ảnh toàn thân
Chụp ảnh toàn thân

Tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế ngồi quỳ gối

Tư thế quỳ gối giúp bạn trông ngầu hơn. Ưu điểm của cách tạo dáng này đó là giúp che đi khuyết điểm và phô ra nhiều ưu điểm khác trên cơ thể. Với những cô nàng có chiều cao hạn chế bạn nên áp dụng cách pose dáng này. Việc quỳ gối chụp ảnh giúp đôi chân của bạn nhìn dài hơn, đồng thời giúp khoe được phần hông và eo siêu đẹp. Bạn có thể chọn cách chụp hình giấu mặt để không cần lo lắng về phần biểu cảm.

Tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế ngồi quỳ gối
Tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế ngồi quỳ gối

Cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế “follow me”

“Nắm tay anh đi khắp thế gian” là kiểu chụp hình không mới nhưng nó vẫn mang lại tác dụng rất tốt. Bạn có thể nắm tay người yêu hoặc bạn bè, sau đó cameraman sẽ chụp ảnh của bạn từ phía sau. Với tư thế này, bạn có thể quay lưng hoặc quay mặt lại đều được.

Cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế "follow me"
Cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ tư thế “follow me”

Tạo dáng chụp ảnh với bạn thân, người yêu

Nhà thờ là nơi trang nghiêm nên bạn đừng cố gắng nghĩ ra đủ các tư thế quái dị. Hãy cứ pose dáng một cách thật đơn giản, có thể nhìn về phía máy ảnh hoặc quay sang cùng một phía là đã giúp bạn có ngay được bức ảnh đẹp rồi. Điều bạn cần làm đó là chuẩn bị những bộ Đồ siêu cool để có được những bức ảnh “ảo tung chảo”. Kể cả khi bạn chụp ảnh hai người hoặc một nhóm người cũng nên chú ý đến sự đồng điệu về Đồ để tránh bức ảnh bị lòe loẹt và không ăn nhập với nhau.

Tạo dáng chụp ảnh với bạn thân, người yêu
Tạo dáng chụp ảnh với bạn thân, người yêu

Tư thế tạo dáng chụp hình từ phía sau

Chụp hình từ phía sau là tư thế chụp ảnh an toàn cho những cô nàng không biết cách tạo dáng sao cho đẹp. Bạn chỉ cần quay lưng lại với ống kính, sau đó cameraman sẽ giúp bạn căn góc chụp được những bức ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên do chụp từ phía sau nên bạn cần chau chuốt về phần tóc và áo. Một mái tóc dài xoăn gợn sóng sẽ giúp bức ảnh nhìn cuốn hút hơn.

Tư thế tạo dáng chụp hình từ phía sau
Tư thế tạo dáng chụp hình từ phía sau

Tạo dáng chụp hình với góc nghiêng quyến rũ

Không có nhiều chị em tự tin tạo dáng này nhưng nếu bạn sở hữu body đáng mơ ước thì đừng ngần ngại chụp hình với tư thế này. Bạn chỉ cần đứng nghiêng người và đưa tay lên vuốt tóc, sau đó nhìn thẳng vào camera để tạo dáng. Một lưu ý là hãy lựa chọn một chiếc váy body thật xinh để phô diễn được những đường nét quyến rũ trên cơ thể của mình.

Tạo dáng chụp hình với góc nghiêng quyến rũ
Tạo dáng chụp hình với góc nghiêng quyến rũ

Tạo dáng chụp hình bên trong nhà thờ

Bên cạnh việc chụp hình ở bên ngoài, bạn cũng không thể bỏ qua việc chụp hình bên trong nhà thờ. Khu vực bên trong nhà thờ thường có kiến trúc cổ kính, vô cùng uy nghiêm và lộng lẫy. Hãy tận dụng hàng ghế bên trong lễ đường để có một bức ảnh thật đẹp. Ngoài ra, những bức tường đá, cột đá hoặc phần lan can cũng là những địa điểm rất thích hợp để tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ.

Chụp hình bên trong nhà thờ
Chụp hình bên trong nhà thờ

Chụp ảnh ở hành lang nhà thờ

Hành lang của nhà thờ cũng là một vị trí đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm các cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ. Khu vực này có thiết kế vô cùng nổi bật với các trụ trắng xếp thẳng tắp, có chút ố màu theo thời gian, nhìn xa như con đường dài. Góc này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “so deep”, chất lừ, cảm giác như lạc vào một lâu đài của châu Âu cổ đại.

Chụp ảnh ở hành lang nhà thờ
Chụp ảnh ở hành lang nhà thờ

Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ

Ngoài các cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ kể trên, còn rất nhiều yếu tố để giúp bạn có được một bức ảnh đẹp. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng trước khi chụp ảnh mà bạn cần ghi nhớ:

  • Nhà thờ là một địa điểm chụp ảnh linh thiêng nên bạn cần chú ý tới việc ăn mặc. Nên chọn những bộ quần áo lịch sự, nhất là khi bạn có ý định vào bên trong để chụp ảnh.
  • Các địa chỉ nhà thờ hiện nay đều hoàn toàn miễn phí và có thể ra vào thoải mái. Nên nếu có ai đó đến thu tiền vé vào thì hãy cẩn thận vì đó có thể là những kẻ lừa đảo.
  • Khi đi chụp ảnh, nên chọn những ngày có thời tiết khô ráo, nắng đẹp, trời quang mây. Đặc biệt nên chụp hình vào buổi sáng và chiều sẽ đẹp hơn. Tránh chụp hình khi trời tối hoặc vào những ngày mưa vì nó có thể làm ảnh hưởng đến tổng thể, khiến ảnh không được rõ nét.
  • Nếu bạn muốn chụp toàn bộ hình ảnh của nhà thờ thì nên chụp bằng góc rộng của điện thoại và đặt camera thấp xuống.
  • Khi chụp hình nên giữ yên tĩnh, đặc biệt nếu bạn chụp nhóm thì không nên gây “náo loạn” sẽ làm mất đi vẻ trang nghiêm của nhà thờ.
  • Để bức ảnh với nhà thờ chất hơn, bạn nên lựa chọn các tone màu trầm. Đảm bảo đăng lên mạng sẽ thu hút được cả nghìn like.

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn các cách tạo dáng chụp ảnh ở nhà thờ siêu ảo và siêu chất. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn đã có thêm nhiều tips chụp ảnh độc đáo hơn. Hãy chuẩn bị cho mình một bộ trang phục siêu chất và  rủ đám bạn cùng đến sống ảo tại địa điểm thú vị này.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm