Giáng Sinh Mặc Gì Đi Chơi Cho Thời Thượng?

Lễ Giáng sinh đang tới rất gần - cũng là khoảng thời gian thích hợp cho những cuộc vui chơi, hò hẹn của các cặp đôi, nhóm bạn. Biết cách phối trang phục đi chơi dịp Noel sẽ giúp bạn thêm nổi bật và có những bức ảnh "sống ảo" cực chất.

Giáng sinh là một ngày lễ trong năm được nhiều người đón chờ, vì đây là khoảng thời gian bạn có thể xúng xính áo quần đi chơi, tụ tập với bạn bè. Cũng vì thế, nhiều cô gái “đau đầu”, khi không biết mình sẽ phối trang phục như thế nào? Hãy tham khảo cách “Mix & match” dưới đây nhé.

Giáng sinh mặc màu gì?

Một trong những bí quyết phối trang phục đi chơi Noel đẹp là chọn màu Đồ phù hợp với không khí  Giáng sinh . Nhắc đến Noel người ta sẽ nhắc đến ba màu đỏ, xanh lá và trắng.

Áo len đỏ luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời
Áo len đỏ luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời

Màu đỏ rực rỡ và tràn đầy năng lượng luôn là màu chủ đạo được ưa chuộng nhất trong dịp Giáng sinh. Khi thời tiết lạnh giá, màu đỏ rực lửa mang đến cảm giác ấm áp và tươi tắn cho người mặc. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây cũng rất được ưa chuộng. Được mô tả như màu sắc của những cây thông Noel lớn thường được trang trí trong các trung tâm thương mại và nhà thờ, màu xanh lá chính là màu sắc đặc trưng của mùa giáng sinh.

Nhiều bạn trẻ cũng thích những sét trang phục màu trắng, tươi mới và cực kỳ hút mắt. Mọi người thường kết hợp màu trắng với các màu sắc khác để tạo nên một outfit Noel năng động, trẻ trung.

Ngoài màu sắc, kiểu dáng cũng rất quan trọng. Nếu phối trang phục tinh tế, bạn sẽ có Outfit rất đẹp.

Áo len và chân váy midi

Áo len và chân váy midi luôn là sự lựa chọn của các chị em
Áo len và chân váy midi luôn là sự lựa chọn của các chị em

Bộ Đồ áo len và chân váy midi luôn được nhiều chị em chọn làm Đồ đi chơi ngày Giáng sinh. Outfit này hướng đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, không kén dáng người nên ai cũng hợp. Áo len và chân váy midi có khả năng che khuyết điểm hiệu quả. Chị em mũm mĩm không lo lộ dáng. Khi phối áo len với chân váy, bạn nên chọn chiếc áo len dáng ngắn hoặc dáng lửng giúp đôi chân được kéo dài

Áo len và quần jeans

Set trang phục trong bạn thanh lịch mà còn sang trọng
Set trang phục trong bạn thanh lịch mà còn sang trọng

Đây là cách phối đã quá quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nhìn có vẻ kiểu phối áo len và quần jeans có vẻ đơn giản nhưng nếu bạn biết cách phối khéo léo áo len màu đỏ với các phụ kiện khác như trang sức, boots, sneaker,... sẽ rất hợp với không khí Giáng sinh. Sét trang phục này cũng không khiến bạn nhàm chán, mà còn trở nên năng động và thú vị.

Áo len và váy xếp ly

Những item an toàn nhưng mix match lại siêu xinh
Những item an toàn nhưng mix match lại siêu xinh

Váy xếp ly là một item phổ biến trong mọi tủ trang phục của những cô nàng thời trang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly là cách phối trang phục an toàn nhưng chưa bao giờ trở nên nhàm chán trong những ngày lễ Noel.

Bên cạnh đó, chỉ cần biến tấu một vài chi tiết bạn sẽ sở hữu phong cách vô cùng trẻ trung như mix thêm một chiếc áo sơ mi bên trong áo len. Sét trang phục này giúp bạn vừa năng động lại “ăn gian” tuổi.

Áo cardigan và chân váy gingham

Vẫn áo cardigan nhưng khi mix với chân váy gingham sẽ khiến bạn trông “cực chất”. Chân váy gingham có phần trên khá giống với váy midi, tuy nhiên phần dưới của gingham có phần đuôi xòe nhẹ. Vì vậy, khi phối chân váy gingham với áo cardigan Giáng sinh sẽ khiến bạn trở nên thú vị.

Basic nhưng vẫn thanh lịch nhẹ nhàng
Basic nhưng vẫn thanh lịch nhẹ nhàng

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm