Fashion Icon Là Gì?

Fashion icon là gì?

Fashion icon đơn giản là một người rất nổi tiếng trong ngành thời trang, và được đánh giá là người có xu hướng thời trang cao.

Cùng điểm qua một vài gương mặt Fashion icon nổi tiếng trong và ngoài nước!

fashion icon
Nini Nguyễn fashion icon hàng đầu châu Á, hiện đang là stylist cho ca sĩ Rihanna
fashion_icon_lagi_2
Cô nàng gốc Hàn Chriselle Lim là một trong những người thành công nhất ở lĩnh vực stylist tại Los Angeles với một công ty chuyên tạo mẫu và phong cách Chriselle inc. Bên cạnh đó,Chriselle Lim còn rất thành công với công việc của một fashion blogger, fashion youtuber và luôn là một trong những gương mặt khách mời không thể thiếu của các tuần lễ thời trang thế giới.
fashion_icon_lagi_3
Từng là thành viên của ban nhạc Morning Musume, hiện tại Goto Maki đã tách ra solo. Cũng như nhiều fashion icon khác ở Nhật Bản, phong cách của Goto Maki là sự kết hợp của vẻ búp bê đáng yêu và sự gợi cảm.
fashion_icon_lagi_4
Camille Co đến từ Manila – Philippines. Camille sở hữu một trang blog về thời trang có lượng view khá lớn, mang tên Camille tries to blog. Bên cạnh việc là một blogger thời trang, cô còn là người mẫu, NTK và là chủ của thương hiệu Coexist tại quê hương mình và còn đồng thời kiêm luôn công việc stylist một cách part-time.
fashion_icon_lagi_5
Cái  tên Han Huo Huo luôn được giới trẻ châu Á tìm kiếm nhiều nhất ở hạng mục street style. Nhắc tới Han, người ta sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng có phong cách unisex “cực chất” cùng với mái tóc dài được tạo nhiều kiểu khác nhau, luôn làm cho người đối diện phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

fashion_icon_lagi_6
“Cô gái vàng” Hà Hồ ngày hôm nay đang giữ chiếc vương niệm của một “fashion icon”
fashion_icon_lagi_7
Trong vai trò stylist và nhà thiết kế, Somaly Nguyễn đang là một fashion icon được chú ý tại Sài thành.

Những điều căn bản để trở thành 1 Fashion icon

Biết cách mặc như thế nào luôn là yếu tố chính

Hãy mua một vài cuốn tạp chí thời trang, xem những hình ảnh, đọc những bài viết. Sau đó chọn một vài hình ảnh mà bạn thích và phù hợp với phong cách sống của bạn, với thân hình bạn và thực hiện chúng với tủ quần áo hiện tại của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng phải làm sao để bạn thật khác biệt. Bạn không thể trở thành một Fashion icon khi mà bạn đi sao chép hình ảnh của người khác được.

fashion_lagi_8
Hãy mua một cuốn tạp chí thời trang 
fashion_lagi_9
Và chọn ra phong cách mang tên của riêng bạn

Pha trộn các phong cách thời trang khác với nhau

Bạn hãy thử pha trộn các phong cách thời trang khác với nhau chẳng hạn như goth và geek, emo và jock, prep và punk.

Thử những thứ mà trước kia bạn chưa bao giờ dám thử

Hãy nhìn vào trong tủ quần áo của bạn và tận dụng bất kỳ thứ gì mà trước kia bạn chưa bao giờ dùng đến hoặc sẽ không bao giờ dùng đến.

Phụ kiện

Hãy mua những phụ kiện mà hợp với các Đồ của bạn. Phụ kiện luôn có sức ảnh hưởng với các Đồ. Những chiếc vòng đeo tay mang phong cách rock chắc hẳn sẽ làm cho bạn trông cá tính hơn, những chiếc vòng cổ cùng với chiếc áo sơ mi chắc hẳn sẽ làm bạn trông trang nhã hơn. Hay những đôi khuyên tai cá tính đảm bảo sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn.

fashion_lagi_10
 Lily Collins chọn cho mình khuyên dạng xích nối rất bắt mắt
fashion_lagi_11
Một chiếc vòng cổ đã ngay lập tức tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo sơ mi tưởng chừng vô cùng đơn giản

Giày

Mua một vài đôi giày và dép sandal mới ở các của hàng bán giá phải chăng. Nhưng giá phải chăng không có nghĩa là chất lượng thấp. Bạn muốn mình trở nên thời trang, thì đồng nghĩa với việc không rẻ. Thời trang là những Đồ chất lượng tốt và mặc đẹp, không phải là những thứ hào nhoáng và xa hoa.

fashion_lagi_12
Một đôi giày bệt nhẹ nhàng đầy duyên dáng
fashion_lagi_13
hay một đôi giày cao gót đầy sang trọng
fashion_lagi_14
một đôi sandal cho ngày nhẹ nhàng xuống phố

Make up

Bạn nghĩ là bạn không cần nó? Thực ra thì bạn có thể trông đẹp hơn 10 lần nếu như bạn make up thay vì để mặt mộc. Hãy đến một quầy trang điểm, nghe họ tư vấn về màu da và khuôn mặt của bạn để có thể trọn những trang phục trang điểm phù hợp nhất. Nếu như bạn không có đủ tiền để mua những trang phục trang điểm chất lượng thì bạn có thể tìm thấy những thứ tương tự ở một hiệu thuốc hoặc một cửa hàng đang giảm giá. Những thứ mà bạn cần phải phung phí chính là: kem nền, mascara, kem dưỡng ẩm. Sau đó thì bạn có thể mua phấn mắt, son bóng, son môi, phấn má với giá rẻ hơn ở hiệu thuốc.

fashion_lagi_15

Tóc

Hãy chắc chắn rằng bạn đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao. Tóc không đẹp và khỏe thì bạn sẽ không thể trở thành một fashion icon được. Dầu gội và dầu xả chất lượng có thể giúp bảo vệ tóc và dưỡng ẩm cho tóc giúp tóc phục hồi. Nếu như bạn chưa cắt tóc trong vòng 2 tháng trở lại đây, thì điều bạn cần làm ngay chính là đi tới tiệm cắt tóc.) Tùy thuộc vào khuôn mặt bạn mà bạn sẽ yêu cầu một phong cách tóc khác nhau. Có một số điều luôn luôn phải nhớ: hãy gội đầu thường xuyên, nhưng không phải là hàng ngày (vì điều này có thể hủy hoại tóc bạn). Các kiểu tóc khác nhau có thể cần có những thói quen gội khác nhau.

fashion_lagi_16

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm