Du Lịch Noel Và Những Địa Điểm Đón Giáng Sinh Siêu Lung Linh

Để giúp bạn có một lựa chọn hoàn hảo nhất, BBcosplay đưa ra danh sách những điểm đến trong và ngoài nước. Mỗi một nơi đều mang sức hấp dẫn riêng và đặc biệt là không khí Giáng sinh ấm áp, đặc trưng.

Những điểm đến hấp dẫn trong nước

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức Giáng sinh ở những điểm đến hấp dẫn trong nước cùng những người thương yêu.

1. Thủ đô Hà Nội

Trung tâm lịch sử văn hóa của cả nước chắc chắn sẽ là nơi hội tụ rất nhiều sự kiện lớn và sôi động chào đón Giáng sinh. Còn gì tuyệt hơn khi được dạo quanh những con đường lung linh ánh sáng, âm thanh với những cây thông khổng lồ cùng ông già Noel bên những người thương yêu.

Thủ đô ngàn năm văn hiến sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho bạn
Thủ đô ngàn năm văn hiến sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho bạn

Nếu đôi chân đã thấm mệt, hãy ghé vào Nhà thờ Lớn nơi có những nghi thức Giáng sinh trang trọng hay tham gia những chương trình đại nhạc hội để cảm nhận rõ nét hơn không khí ngày Noel.

2. Sapa – Xứ sở sương mù

Lễ hội tuyết nhân dịp Noel ở xứ sở sương mù
Lễ hội tuyết nhân dịp Noel ở xứ sở sương mù

Du lịch Sapa dịp Noel có gì hay? Thật không ngoan khi nói rằng, Sapa hiện đang là điểm đến đắt khách nhất miền Bắc dịp cuối năm. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức vẻ đẹp huyền ảo của xứ sở sương mù, ngắm những bông tuyết rơi trắng mọi cung đường, thưởng thức các món ăn ngon lạ của người dân nơi đây. Đường phố Sapa dịp nàycũng ngâp tràn không khí Noel với những cây thông khổng lồ, xe trượt tuyết.

3. Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Du lịch Đà Nẵng dịp Noel ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Du lịch Đà Nẵng dịp Noel ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Thành phố du lịch Đà Nẵng có lẽ là cái tên được du khách nghĩ đến đầu tiên cho dịp Noel. Thật vậy, vào dịp Giáng sinh, Đà Nẵng như khoác lên mình một tấm áo mới, lung linh và hấp dẫn hơn bất cứ khi nào. Với những điểm đến không thể đẹp hơn, thành phố còn có những hoạt động vui chơi, chương trình nghệ thuật sôi động để đón Giáng sinh. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng dịp Noel cho bạn.

4. Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa

Giáng sinh của Đà Lạt ngập tràn trong muôn ngàn sắc hoa. Du khách có thể bắt gặp hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên nở rộ trên mọi cung đường, hít hà không khí trong lành buổi bình minh trên thành phố cao nguyên.

Không khí giáng sinh ở Đà Lạt
Không khí giáng sinh ở Đà Lạt

Nếu bạn muốn có một Giáng sinh ngọt ngào, ấm áp thì đừng quên ghé vào một quán café nào đó, nhâm nhi ly café nóng và cảm nhận cái lạnh của Đà Lạt và hơi thở của Giáng sinh, của năm mới đang về.

5. Sài Gòn

Du lịch ở đâu dịp Giáng sinh? Sài Gòn cũng là một gợi ý thú vị cho bạn.Có lẽ không ở đâu không khí Noel lại về sớm như Sài Gòn. Mọi nẻo đường đều được bày bán các vật trang trí Noel, các shop, cửa hàng tưng bừng khuyến mãi và rộn ràng những khúc ca mừng Giáng sinh. Sài Gòn rực rỡ nhất vào đêm Noel, khi các con đường đầy khách tham quan, nhất là ở khu vực Nhà thờ Đức Bà.

Những địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng dịp Noel

Nếu bạn muốn thưởng thức không khí Noel khác lạ nơi xứ người thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

1. Bangkok – Thái Lan

Khách du lịch đến Thái Lan nhân dịp Noel
Khách du lịch đến Thái Lan nhân dịp Noel

Với sức lan tỏa mạnh mẽ, Giáng sinh ngày càng trở nên phổ biến hơn ở đất nước Thái Lan. Thủ đô xứ chùa vàng như khoác lên mình một chiếc áo mới, lộng lẫy vô cùng bởi những ánh đèn, những cây thông được trang trí bắt mắt. Mỗi một địa điểm đều cho du khách trải nghiệm không khí sôi động, đón chào mùa Giáng sinh và năm mới.

2. Macau – Trung Quốc

Macau là một điểm đến hàng đầu cho kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn
Macau là một điểm đến hàng đầu cho kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn

Nói đến Noel đi du lịch ở đâu lý tưởng nhất thì không thể bỏ qua Macau. Nơi đây được mệnh danh là Las Vegas của Châu Á. Không khí giáng sinh ở đây hấp dẫn du khách bởi những cây thông Noel rực rỡ mọi nẻo đường, những màn pháo hoa nghệ thuật ngoạn mục, những chương trình đặc biệt trong nhà thờ cùng bánh ngọt kiểu Châu Âu.

3. Boston – Anh

Còn gì tuyệt hơn khi được đón Giáng sinh ngay tại thành phố Châu Âu xinh đẹp như Boston. Xứ sở sương mù rộn ràng trong dịp Chúa giáng thế, đặc biệt là rạp hát Sanders, hay sải bước trên những con đường đá cuội Becon Hill đầy tuyết. Mỗi một khoảnh khắc đón chào Giáng sinh tại Boston chắc chắn sẽ là những kỉ niệm đẹp cho kỳ nghỉ của bạn.

4. Thị trấn Provence – Pháp

Bạn nghĩ sao nếu được đón Giáng sinh tại một thị trấn cổ tích
Bạn nghĩ sao nếu được đón Giáng sinh tại một thị trấn cổ tích

Đón Giáng sinh tại một thị trấn cổ tích thì sao nhỉ? Những ngôi làng cổ kính với tiếng nhạc từ những nhà thờ cổ xây dựng thời trung đại là nét đặc trưng của thị trấn Provence. Bạn sẽ bắt gặp những người phụ nữ xuống chợ buôn bán ở đây. Du khách như được tìm thấy chốn bình yên cổ tích khi tham quan và nghỉ ngơi tại những căn nhà nhỏ trong những trang trại ở đây.

5. Amsterdam – Hà Lan

Noel nên đi du lịch nước nào? Có thể bạn đã biết, truyền thuyết ông già Noel rất có ý nghĩa đối với người dân Hà Lan. Mỗi dịp Giáng sinh, các ngôi nhà ở đây đều được trang trí tỉ mỉ với cây thông, ánh đèn và người dân sẽ thưởng thức những món ăn đặc trưng của dịp lễ này. Đừng quên ghé thăm quảng trường Dam hoặc Nieuwmarkt đón năm mới, ngắm những màn pháo hoa tuyệt vời nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm