Du Lịch Nhật Bản Tham Quan Bảo Tàng Nhà Máy Rượu Sake Hakutsuru

Rượu Sake là thức uống không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người dân xứ Phù Tang đã trở thành nét văn hóa truyền thống quan trọng của Nhật Bản.

Du khách có muốn tìm hiểu những thông tin thú vị về loại rượu đặc biệt này không? Vậy thì hãy tham gia tour du lịch Nhật Bản và cùng chúng tôi ghé thăm Bảo tàng Nhà máy rượu Sake Hakutsuru.

Bảo tàng Nhà máy rượu Sake Hakutsuru có nội dung trưng bày dễ hiểu với nhiều thông tin thú vị về quy trình chế biến rượu sake ở Nhật Bản. Đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, rượu sake là thành tố không thể thiếu trong mọi lễ hội và cũng là thức uống luôn có mặt trong nhiều gia đình khắp cả nước. Sake không chỉ là một loại rượu mà còn là một phần của lịch sử và truyền thống Nhật Bản, với hơn 2.000 lịch sử. 

Bảo tàng Nhà máy rượu Sake Hakutsuru
Bảo tàng Nhà máy rượu Sake Hakutsuru

Đến quận Nada tại Kobe, một trong những vùng sản xuất rượu sake nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cùng với thời tiết lý tưởng và gạo chất lượng cao, khu vực gần Cảng Kobe này chính là trung tâm phân phối rượu sake toàn nước Nhật. Thành lập vào thế kỷ thứ 18, Công ty Hakutsuru là một trong những nhà sản xuất rượu bia hàng đầu tại Nada với nhà máy sản xuất nằm ngay đối diện bảo tàng. Bảo tàng rượu sake nằm trong một trong những nhà máy sản xuất trước kia của công ty. Điều này mang đến cho du khách một cảm giác hoài cổ gắng liền với quá khứ.

Hakutsuru Sake 4

Tham quan bảo tàng Hakutsuru, du khách sẽ được tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị xung quanh quy trình chế biến rượu Sake ở Nhật Bản. Không những thế, ở gian trưng bày còn phát những bài hát truyền thống của những người thợ làm rượu ngày xưa. Thợ làm rượu thường hát những bài hát này để động viên tinh thần trong khi lao động. Vì vậy, khi đến đây du khách cảm thấy nhưng đang lạc vào một nhà máy sản xuất rượu Sake thật sự.

Hakutsuru Sake 3

Điểm ấn tượng nhất của bảo tàng là những hình nhân được tạo dáng theo các tư thế trong quy trình làm rượu Sake như khuấy men hay kiểm tra rượu. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dừng lại để xem nhưng đoạn phim ngắn về từng bước trong quy trình làm rượu để hiểu thêm về công việc của những người thợ làm rượu Sake.

Hakutsuru Sake 2

Sau khi tham quan một vòng bảo tàng và hiểu được phương pháp nấu loại rượu quan trọng này của người Nhật, du khách sẽ đến khu trưng bày cuối cùng. Ở đây du khách sẽ được giới thiệu những mẹo thưởng rượu Sake theo đúng chất của người Nhật, sau đó, du khách sẽ được mời vào “phòng thưởng rượu” và dùng thử một vài loại rượu Sake thơm ngon.

Bảo tàng Nhà máy rượu Sake Hakutsuru cách Ga Hanshin Sumiyoshi chỉ một đoạn đi bộ ngắn. Bảo tàng mở cửa quanh năm, chỉ đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần. Không mất phí vào cửa. Khi có dịp du lịch Nhật Bản, du khách hãy dành thời gian để ghé thăm địa điểm thú vị này nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm