Dù Bị Chê Tơi Tả, Phim Hành Động \"Ghosted\" Vẫn Gây Chú Ý Nhờ Nhiều Gương Mặt Từ MCU

Mới được phát hành cho dịch vụ stream Apple TV+ vào cuối tuần trước, "Ghosted" là bộ phim thứ ba có sự hội ngộ của cặp diễn viên Chris Evans và Ana de Armas. Không chỉ có vậy, nam diễn viên từng vào vai Captain America thậm chí còn "rủ rê" vài người bạn từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) để tạo thêm điểm nhấn bất ngờ cho phim.

Trong "Ghosted", Chris Evans vào vai nam chính mang tên Cole, và lần này, nam diễn viên đã đóng một vai tương phản với hình ảnh thường thấy, bởi Cole là một chàng trai rất đỗi thông thường, thậm chí yếu đuối không thể bảo vệ bản thân. Ngược lại, Ana de Armas vào vai người hùng xinh đẹp có tên Sadie, và cô ấy luôn phải ra tay cứu mạng Cole. Về cơ bản, bộ phim được đầu tư bởi Apple TV+ là một phim hành động bóng bẩy, có đầy ngôi sao đắt giá mà các nền tảng stream vẫn thường sản xuất.

Không may, bộ phim này đã tiếp nối xu hướng của các phim cùng thể loại là đón nhận đánh giá chủ yếu từ mức trung bình trở xuống khi hiện đang đạt điểm số 5,8/10 trên IMDb và 35/100 trên Metacritic. Nói một cách đơn giản, các vai diễn cameo thú vị đã không thể che lấp những khuyết điểm của "Ghosted" trên phương diện cốt truyện, lời thoại, và chất xúc tác giữa hai nhân vật chính.

 

ghosted
Chris Evans và Ana de Armas thủ vai hai vật chính trong "Ghosted"

 

Ít nhất, bộ phim cũng đã cố gắng mang tới những giây phút giải trí cho khán giả bằng vô số vai diễn khách mời xuất hiện cực bất ngờ. Dù là vai cameo từ diễn viên nổi tiếng vì vai cameo, hay sự xuất hiện tinh tế của chính đạo diễn phim, "Ghosted" dường như ưu tiên yếu tố này hơn cả câu chuyện chủ đạo. Trong đó, các vai cameo từ những diễn viên Marvel là phần hấp dẫn nhất của bộ phim.

Anthony Mackie, người vào vai Falcon và giờ là Captain America mới trong MCU, đóng vai một thợ săn tiền thưởng gọi là "The Grandson of Sam". Trong khi đó, Sebastian Stan, người hiện vẫn giữ vai Winter Soldier, xuất hiện ở vai một thợ săn tiền thưởng đối địch có biệt hiệu "God". Hai nhân vật này xuất hiện trong cùng một trường đoạn kéo dài khoảng 5 phút khi họ tranh nhau bắt giữ Cole và Sadie, cho tới lúc bị tiêu diệt bởi một thợ săn tiền thưởng khác. Tim Blake Nelson, người vào vai Samuel Sterns trong "The Incredible Hulk" và sẽ trở lại trong "Captain America: New World Order", cũng góp mặt trong phim ở vai một tay buôn vũ khí.

Dù bị chê tơi tả, phim hành động "Ghosted" vẫn gây chú ý nhờ nhiều gương mặt từ MCU - Ảnh 3.

Anthony Mackie và Sebastian Stan có góp mặt bất ngờ trong "Ghosted"

Đặc biệt, "Ghosted" cũng có sự tham gia của Ryan Reynolds, nam diễn viên sẽ chính thức trở thành một phần của MCU trong năm 2024 với "Deadpool 3". Trong phim, Reynolds đóng vai một trong những người tình cũ của Sadie và mang tới lời thoại cùng tình huống hài hước cho khán giả. Ngoài những bộ phim hành động cho Netflix của riêng mình, Reynolds thường xuất hiện cameo trong những phim bom tấn khác, ví dụ trong "Hobbs & Shaw" và "Bullet Train". Evans và Reynolds dường như thích vào vai cameo trong phim của nhau, bởi Evans từng góp mặt một vài giây trong "Free Guy". Do vậy, Evans có thể sẽ tiếp tục điều này và xuất hiện cameo góp vui trong "Deadpool 3".

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm