Điểm Qua Những Chàng Hoàng Tử “Soái Ca” Của Nhà Disney

Các chàng hoàng tử và công chúa của Disney luôn là hình mẫu lý tưởng của các bạn nhỏ. Thế nhưng không phải ai cũng nhớ hết tên của các chàng hoàng tử nổi tiếng nhà Disney, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê  hoặc lòng người! - BlogAnChoi

1. Hoàng Tử Charming

Charming một Hoàng tử Disney rất nổi tiếng, được biết đến với cái tên là Charming hoặc Henry, là bạn đời của nàng Lọ Lem (Cinderella). Anh ấy đẹp trai, trẻ tuổi và cuốn hút với mái tóc màu nâu sẫm và nước da trắng. Hầu hết các tiểu thư trong vương quốc đều muốn trở thành vợ của anh ấy, nhưng Hoàng tử Charming thì không hề tỏ ra muốn kết hôn.

Hoàng Tử Charming

Điều đó chỉ thay đổi khi anh ta nhìn thấy Lọ Lem tại vũ hội. Họ khiêu vũ cùng nhau, và anh ấy đã say mê Lọ Lem. Giống như hầu hết các Hoàng tử Disney khác, Charming cũng thể hiện một bài hát trong phim, đó là lúc họ đang khiêu vũ cùng nhau và cả hai cùng hát bài “So This is Love”.

2. Hoàng Tử Florian

Là người sánh đôi với Bạch Tuyết, Hoàng tử Florian được coi là hoàng tử Disney chính thức đầu tiên. Đó là một chàng trai gầy, tóc nâu và mắt xanh, mặc một chiếc áo ngắn màu xanh và một chiếc áo choàng màu đỏ bên ngoài áo tay dài màu trắng.

Hoàng Tử Florian

Giống như Bạch Tuyết, Hoàng tử Florian có giọng hát tuyệt vời, nổi tiếng với bài hát “One Song” khiến Bạch Tuyết phải lòng ngay lập tức.

Khán giả cũng thắc mắc không biết vị hoàng tử này bao nhiêu tuổi, một số giả thuyết cho rằng anh ấy khoảng 30 tuổi. Sau đó Disney đã công khai rằng Hoàng tử Florian chỉ mới 18 tuổi.

3. Hoàng tử Phillip

Hoàng tử Phillip sánh đôi cùng công chúa ngủ trong rừng – Aurora. Khác với hai vị Hoàng tử Disney đầu tiên, Phillip quen biết Aurora từ rất sớm khi tham dự lễ rửa tội của Aurora vì cha của anh cũng là một vị vua được mời đến. Hai vị vua quyết định kết duyên cho Phillip và Aurora khi đã đủ lớn.

Hoàng tử Phillip

Một điều nữa làm cho Hoàng tử Phillip khác biệt với hai Hoàng tử Disney đầu tiên là vai trò của anh ấy trong câu chuyện lớn hơn nhiều, khi phải vượt qua cạm bẫy của Maleficent để cứu công chúa. Cuối phim, Hoàng tử Phillip trao cho Aurora “nụ hôn của tình yêu đích thực”, đây là một câu nói hay rất phổ biến trong truyện cổ tích.

4. Hoàng tử Eric

Trong phim Nàng tiên cá (1989), Hoàng tử Eric là một chàng trai trẻ cùng với con tàu của mình du ngoạn trên biển, vóc dáng thanh thoát, mái tóc đen và đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Trong một cơn bão mạnh, tàu của Eric gặp tai nạn và hoàng tử rơi xuống biển. Ariel đã cứu anh và kéo anh trở lại bờ. Giống như hầu hết các Hoàng tử Disney, Eric đã say đắm giọng hát mê hoặc của Ariel.

Hoàng tử Eric

Eric là Hoàng tử Disney duy nhất cho đến nay được làm cha. Trong phim Nàng tiên cá II: Trở lại biển (2000), Eric và Ariel đã có một cô con gái nhỏ tên là Melody.

5. Hoàng tử Adam

Adam là Hoàng tử Disney chính thức thứ 5, thường được biết đến với cái tên “Quái vật” do hình dạng mà Belle và khán giả nhìn thấy lúc ban đầu trong phim. Anh ta vốn là một chàng trai trẻ với mái tóc dài màu nâu vàng nhưng bị phù thủy biến thành một con quái vật đáng sợ với hàm răng nhọn, cặp sừng trên đầu và bộ lông màu nâu. Cách duy nhất để phá giải lời nguyền là tìm được tình yêu đích thực trước khi cánh hoa cuối cùng của bông hồng phép thuật rụng xuống.

Hoàng tử Adam

Bất chấp vẻ bề ngoài xấu xí của quái vật, Belle vẫn đến với anh ta bằng sự dịu dàng của mình, khiến anh rung động trước trái tim nhân hậu của cô và dần dần yêu cô. Sau khi suýt chết dưới tay của một kẻ khác cũng theo đuổi Belle, cả hai đã tái hợp và cuối cùng Belle đã phá bỏ lời nguyền bằng cách nói ra tình yêu của mình với Quái vật.

6. Aladdin

Aladdin là một chàng thanh niên với mái tóc đen người Ả Rập, sinh ra và lớn lên trong cảnh nghèo khó nên phải tìm cách để mưu sinh trên đường phố. Ở đầu phim, Aladdin là một tên trộm không hơn không kém. Anh ta có một con khỉ cưng tên là Abu và cùng nhau đi trộm cắp để sống qua ngày. Sau khi gặp Thần đèn, Aladdin sử dụng một trong những điều ước của mình là trở thành hoàng tử thực sự với hy vọng có thể thu hút được công chúa Jasmine.

Aladdin - Hoàng tử Disney

Aladdin là Hoàng tử Disney duy nhất giữ vai chính trong bộ phim của mình, và cũng là “Hoàng tử” đầu tiên không xuất thân từ vua chúa. Anh ta chỉ trở thành người trong hoàng gia khi kết hôn với Công chúa Jasmine.

7. John Smith

John Smith là một chàng trai người Anh có mái tóc dài màu vàng và đôi mắt xanh. Mặc bộ giáp màu xanh lam, anh ta dẫn đầu một nhóm người đến thuộc địa Virginia để định cư, và ở đó anh đã gặp tình yêu của đời mình là Công chúa Pocahontas.

Hoàng tử John Smith

Nhưng trong phim Pocahontas II: Journey to a New World (1998), Pocahontas lại gặp một tình yêu mới là John Rolfe vì tin rằng John Smith đã chết. Khi Pocahontas và John Smith gặp lại nhau, họ đã quyết định chia tay vì nhận ra giữa 2 người quá khác biệt.

Mặc dù kết thúc không có hậu nhưng John Smith vẫn được coi là Hoàng tử Disney chính thức sánh đôi cùng Pocahontas, có lẽ là vì anh được nhiều người hâm mộ hơn John Rolfe.

8. Li Shang

Li Shang là đội trưởng trong quân đội Hoàng gia và là con trai của một vị tướng lừng danh. Anh có thân hình vạm vỡ và cũng rất tài giỏi trên chiến trường. Không giống như các hoàng tử khác, Shang không xuất thân từ hoàng tộc và cũng không kết hôn với công chúa thực sự. Mộc Lan không phải là con gái của vua và Shang chỉ có danh phận là tướng quân nhưng có nhiều lý do để cả hai người được coi là Công chúa và Hoàng tử chính thức của Disney.

Hoàng tử Li Shang

Đầu tiên, Mộc Lan và Shang đều thể hiện phẩm chất của các công chúa và hoàng tử Disney. Trong phim họ cũng được hoàng đế và người dân Trung Quốc rất kính trọng vì đã đánh bại quân ngoại xâm. Và trên hết, khán giả yêu mến Mộc Lan và Shang không kém gì những cặp đôi khác của Disney. Đặc biệt Shang được yêu thích với bài hát nổi tiếng mà anh đã thể hiện trong phim là “I’ll Make a Man Out of You”.

9. Hoàng tử NaveenĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. 9. Hoàng tử Naveen. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. 9. Hoàng tử Naveen. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. 9. Hoàng tử Naveen. https://spress.net/

Được biết đến với cái tên “Hoàng tử Ếch”, Naveen là con trai cả của vua Maldonia. Anh là ngườiĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Được biết đến với cái tên “Hoàng tử Ếch”, Naveen là con trai cả của vua Maldonia. Anh là người sánh đôi cùng Công chúa Tiana.Naveen có những phẩm chất của một hoàng tử như vẻ ngoài đẹp trai với tóc đen, da rám nắng và mắt nâu, có tài ca hát và chơi đàn ukulele. Tuy nhiên anh ta có phần kiêu ngạo và lười biếng. Naveen bị một phù thủy biến thành một con ếch và sau đó chính anh lại vô tình biến Tiana thành một con ếch, nhưng họ đã trở lại hình dạng con người sau khi kết hôn với nhau. https://spress.net/ sánh đôi cùng Công chúa Tiana.

Disney debuts African-American princess heroine | The Spokesman-Review

Naveen có những phẩm chất của một hoàng tử như vẻ ngoài đẹp trai với tóc đen, da rám nắng và mắt nâu, có tài ca hát và chơi đàn ukulele. Tuy nhiên anh ta có phần kiêu ngạo và lười biếng. Naveen bị một phù thủy biến thành một con ếch và sau đó chính anh lại vô tình biến Tiana thành một con ếchĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Được biết đến với cái tên “Hoàng tử Ếch”, Naveen là con trai cả của vua Maldonia. Anh là người sánh đôi cùng Công chúa Tiana.Naveen có những phẩm chất của một hoàng tử như vẻ ngoài đẹp trai với tóc đen, da rám nắng và mắt nâu, có tài ca hát và chơi đàn ukulele. Tuy nhiên anh ta có phần kiêu ngạo và lười biếng. Naveen bị một phù thủy biến thành một con ếch và sau đó chính anh lại vô tình biến Tiana thành một con ếch, nhưng họ đã trở lại hình dạng con người sau khi kết hôn với nhau. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Được biết đến với cái tên “Hoàng tử Ếch”, Naveen là con trai cả của vua Maldonia. Anh là người sánh đôi cùng Công chúa Tiana.Naveen có những phẩm chất của một hoàng tử như vẻ ngoài đẹp trai với tóc đen, da rám nắng và mắt nâu, có tài ca hát và chơi đàn ukulele. Tuy nhiên anh ta có phần kiêu ngạo và lười biếng. Naveen bị một phù thủy biến thành một con ếch và sau đó chính anh lại vô tình biến Tiana thành một con ếch, nhưng họ đã trở lại hình dạng con người sau khi kết hôn với nhau. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/, nhưng họ đã trở lại hình dạng con người sau khi kết hôn với nhau.

Khác với hầu hết các cặp đôi của Disney, họ không trở thành vua và hoàng hậu mà Tiana mở một nhà hàng và Naveen là một nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp ở đóĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Khác với hầu hết các cặp đôi của Disney, họ không trở thành vua và hoàng hậu mà Tiana mở một nhà hàng và Naveen là một nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp ở đó. Dù không có cung điện sang trọng nhưng họ vẫn thực hiện được ước mơ của mình và sống hạnh phúc mãi mãi cùng nhau. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Khác với hầu hết các cặp đôi của Disney, họ không trở thành vua và hoàng hậu mà Tiana mở một nhà hàng và Naveen là một nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp ở đó. Dù không có cung điện sang trọng nhưng họ vẫn thực hiện được ước mơ của mình và sống hạnh phúc mãi mãi cùng nhau. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/. Dù không có cung điện sang trọng nhưng họ vẫn thực hiện được ước mơ của mình và sống hạnh phúc mãi mãi cùng nhau.Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Khác với hầu hết các cặp đôi của Disney, họ không trở thành vua và hoàng hậu mà Tiana mở một nhà hàng và Naveen là một nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp ở đó. Dù không có cung điện sang trọng nhưng họ vẫn thực hiện được ước mơ của mình và sống hạnh phúc mãi mãi cùng nhau. https://spress.net/

10. Flynn Rider

Hoàng tử Disney chính thức thứ 10 và cuối cùng cho đến nay là Flynn Rider, tên thật là EugeneĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Hoàng tử Disney chính thức thứ 10 và cuối cùng cho đến nay là Flynn Rider, tên thật là Eugene Fitzherbert. Đó là một chàng trai cao gầy với mái tóc nâu và đôi mắt nâu, là người sánh đôi cùng công chúa Rapunzel.Flynn Rider được các fan Disney yêu thích đặc biệt vì sự thông minh và hài hước. Đối với nhiều người, anh ấy cũng được coi là Hoàng tử Disney đẹp trai nhất và trong phim Flynn cũng biết điều đó, thậm chí anh ta còn có một động tác đặc biệt chuyên dùng để quyến rũ người khác. https://spress.net/ Fitzherbert. Đó là một chàng trai cao gầy với mái tóc nâu và đôi mắt nâu, là người sánh đôi cùng công chúa Rapunzel.

Blog của xu: Tangled

Flynn Rider được các fan Disney yêu thích đặc biệt vì sự thông minh và hài hước. Đối với nhiều người, anh ấy cũng được coi là Hoàng tử Disney đẹp trai nhất và trong phim Flynn cũng biết điều đóĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Hoàng tử Disney chính thức thứ 10 và cuối cùng cho đến nay là Flynn Rider, tên thật là Eugene Fitzherbert. Đó là một chàng trai cao gầy với mái tóc nâu và đôi mắt nâu, là người sánh đôi cùng công chúa Rapunzel.Flynn Rider được các fan Disney yêu thích đặc biệt vì sự thông minh và hài hước. Đối với nhiều người, anh ấy cũng được coi là Hoàng tử Disney đẹp trai nhất và trong phim Flynn cũng biết điều đó, thậm chí anh ta còn có một động tác đặc biệt chuyên dùng để quyến rũ người khác. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Hoàng tử Disney chính thức thứ 10 và cuối cùng cho đến nay là Flynn Rider, tên thật là Eugene Fitzherbert. Đó là một chàng trai cao gầy với mái tóc nâu và đôi mắt nâu, là người sánh đôi cùng công chúa Rapunzel.Flynn Rider được các fan Disney yêu thích đặc biệt vì sự thông minh và hài hước. Đối với nhiều người, anh ấy cũng được coi là Hoàng tử Disney đẹp trai nhất và trong phim Flynn cũng biết điều đó, thậm chí anh ta còn có một động tác đặc biệt chuyên dùng để quyến rũ người khác. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/, thậm chí anh ta còn có một động tác đặc biệt chuyên dùng để quyến rũ người khác.

Nhưng đối với Rapunzel, vẻ đẹp trai chẳng có ý nghĩa gì mà cô ấy chỉ yêu anh sau khi họ đãĐiểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Nhưng đối với Rapunzel, vẻ đẹp trai chẳng có ý nghĩa gì mà cô ấy chỉ yêu anh sau khi họ đã hiểu nhau. Bản song ca nổi tiếng của họ, “I See the Light”, đánh dấu sự khởi đầu của tình yêu khi họ nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Nhưng đối với Rapunzel, vẻ đẹp trai chẳng có ý nghĩa gì mà cô ấy chỉ yêu anh sau khi họ đã hiểu nhau. Bản song ca nổi tiếng của họ, “I See the Light”, đánh dấu sự khởi đầu của tình yêu khi họ nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau. https://bloganchoi.com/hoang-tu-disney-dep-trai-nhat/ hiểu nhau. Bản song ca nổi tiếng của họ, “I See the Light”, đánh dấu sự khởi đầu của tình yêu khi họ nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau.Điểm qua những chàng hoàng tử soái ca trong phim Disney, đầy khả ái và mê hoặc lòng người! - BlogAnChoi. Các công chúa Disney xinh đẹp như Bạch Tuyết, Aurora hay Lọ Lem luôn được mọi người yêu thích và coi như hình mẫu đối với các bé gái, nhưng bạn có nhớ rằ. Nhưng đối với Rapunzel, vẻ đẹp trai chẳng có ý nghĩa gì mà cô ấy chỉ yêu anh sau khi họ đã hiểu nhau. Bản song ca nổi tiếng của họ, “I See the Light”, đánh dấu sự khởi đầu của tình yêu khi họ nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau. https://spress.net/

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm