Điểm Qua 5 Kiểu Trang Điểm Mắt Cực Chất Của Blackpink

Trang điểm mắt giúp gương mặt bạn trông sáng sủa và thu hút hơn.

Những cách trang điểm mắt của Blackpink đã làm cho nhiều chị em phải tấm tắc khen đẹp và chất.

Cùng điểm qua 5 kiểu trang điểm mắt cực thu hút của các cô nàng nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink nhé!

1. Mắt lấp lánh của Rosé

Mắt lấp lánh của RoséMắt lấp lánh của Rosé

Khi biểu diễn MV How You Like That, có rất nhiều makeup look của BlackPink trông rất nổi bật và đáng để chúng ta học theo, đặc biệt phải kể đến kiểu trang điểm mắt óng ánh như Rosé. Để có thể makeup mắt như vậy, bạn cần chuẩn bị các sản phẩm phấn mắt lấp lánh để tô điểm trên phần bầu mắt thêm lung linh. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng mi giả để tăng sự thu hút cho đôi mắt.

Đôi mắt là điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt nên thường được các chuyên gia trang điểm chú trọng các vị trí đánh phấn lấp lánh để đôi mắt hài hòa với layout make up. Trong MV, Rosé sử dụng phấn mắt dạng lỏng để kẻ viền mắt cho đôi mắt thêm ấn tượng. Đây là kiểu trang điểm mắt bạn có thể học hỏi bằng cách sử dụng kẻ mắt kim tuyến để tô điểm cho viền mi dưới.

2. Mắt đính đá lấp lánh của Jennie

Mắt đính đá lấp lánh của JennieMắt đính đá lấp lánh của Jennie

Với phong cách táo bạo, cool ngầu, Jennie thường xuyên sở hữu lớp layout makeup cực chất để làm điểm nhấn trên khuôn mặt và định hình rõ phong cách cô nàng theo đuổi. Ấn tượng nhất trong dàn layout makeup mắt mà Jenie sở hữu là đôi mắt đính kim cương giả trong MV How You Like Tha. Những viên đá nhỏ màu trắng hình giọt nước được đính lên da để tô điểm thêm cho đôi mắt của mình, lớp makeup giúp Jennie trở nên sắc sảo và thu hút hơn rất nhiều.

3. Đôi mắt khóc của Rosé

Đôi mắt khóc của RoséĐôi mắt khóc của Rosé

Việc sử dụng phấn mắt lấp lánh kết hợp cùng kim tuyến để tô điểm thêm đôi mắt của mình trông lấp lánh hơn, tạo ra những vệt nước mắt là layout makeup mắt đáng chú ý của Rosé. Điển hình như trong MV Pink Venom, Rosé xuất hiện trong một khuôn mặt đẫm nước mắt khi đôi mắt được trang điểm từ kim tuyến trông cực kỳ thu hút và nổi bật. Theo các chuyên gia trang điểm cho biết, bất kỳ loại phấn mắt lấp lánh nào cũng có thể tận dụng trang điểm để tạo ra đôi mắt có phong cách đẫm nước này.

4. Kẻ mắt trang phục họa kiểu của Lisa

Kẻ mắt trang phục họa kiểu Lisa

Kẻ mắt trang phục họa kiểu Lisa

Lisa nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều người bởi đôi mắt được trang điểm theo họa tiết hình học. Đây là lối make up được ưa chuộng trên nhiều sàn diễn thời trang trên thế giới và Lisa cũng thường xuyên theo trào lưu với đôi mắt được trang điểm sắc nét, màu đen đậm.

Kẻ mắt trang phục họa kết hợp với gắn đá lấp lánh góp phần làm cho diện mạo của Lisa trông ấn tượng hơn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều ngườ. Các viên đá được bố trí xung quanh đôi mắt giúp làm dịu đi những đường nét sắc bén khi kẻ mắt trang phục họa.

5. Mắt cầu vồng như Jennie

Mắt cầu vồng như Jennie

Mắt cầu vồng như Jennie

Với phong cách cool ngầu, Jennie luôn xuất hiện trước công chúng với nhiều phong cách trang điểm đặc biệt khác nhau. Một trong những kiểu trang điểm mắt ấn tượng phải nhắc đến của Jenie đó là kiểu trang điểm mắt cầu vồng. Đây được đánh giá là kiểu trang điểm dễ thực hiện.

Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau trong bảng phấn mắt để tạo ra lớp layout makeup mắt cực kì chất cho mình. Đây cũng là lớp layout cực phù hợp trong những buổi tiệc sôi động và cũng khá dễ phối đồ. Đặc biệt chú ý, bạn sử dụng bông phấn đánh lớp nền thật mịn trên bầu mắt để tránh bị lem ra ngoài. Để trông thu hút hơn, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện trang trí như ngôi sao, trái tim...

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến các kiểu trang điểm mắt cực chất của Blackpink mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng thông tin trên hữu ích, cùng đón chờ những bài viết hữu ích tiếp theo của chúng mình nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm