Điểm Danh 4 Thói Quen Uống Nước Vào Buổi Sáng Giúp Giảm Cân Nhanh

Giảm cân là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Cùng điểm danh 4 thói quen uống nước vào buổi sáng giúp giảm cân nhanh qua bài viết sau.

Nhiều người đang tìm cách giảm cân hiệu quả nhưng vẫn còn đang loay hoay không biết cách giảm cân đúng, an toàn và khoa học. Hôm nay, hãy cùng đi tìm hiểu 4 thói quen uống nước vào buổi sáng giúp giảm cân nhanh chóng nhé.

1. Uống nước chanh

Sau khi thức dậy, cơ thể của chúng ta rất cần bổ sung một cốc nước. Chuyên gia dinh dưỡng Trista Best, cố vấn của Eat This cho biết: "Thêm chanh vào cốc nước buổi sáng của bạn là một cách tuyệt vời để hỗ trợ nỗ lực giảm cân và giảm mỡ bụng của bạn".

Mặc dù những nghiên cứu về việc giảm cân của nước chanh còn nhiều hạn chế, thế nhưng không thể phủ nhận rằng việc thêm chanh vào nước sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng. Từ đó sẽ giúp tiêu thụ nhiều nước hơn, có lợi cho việc giảm cân.

Uống nước chanh

Việc uống nước trước bữa ăn sẽ giúp cơ thể cảm thấy no và từ đó làm cho bạn tiêu thụ ít thức ăn hơn vào bữa sáng. Uống nhiều nước cũng được cho là làm tăng quá trình sinh nhiệt, từ đó đốt cháy được lượng calo nhiều hơn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

2. Hạn chế trang phục uống có đường

Việc thêm quá nhiều đường vào thức uống của bạn là một thói quen không hề tốt, ảnh hưởng nhiều đến quá trình giảm cân. Theo nhiều nghiên cứu, tiêu thụ đường nhiều sẽ làm tăng nguy cơ tích tụ mỡ quanh dạ dày gây béo bụng.

Việc hạn chế tiêu thụ trang phục uống có đường là vì thực tế trong các loại trang phục uống này thường chứa nhiều đường hơn mức khuyến cáo. Ví dụ như trong khuyến cáo chế độ ăn của Mỹ thì người Mỹ được khuyến nghị không quá 10% lượng calo được bổ sung từ đường. Nhưng thực tế, chỉ 1 cốc cà phê thường đã chứa đến 50g đường (khoảng 200 calo từ đường trong 1 lần uống).

Hạn chế trang phục uống có đường

3Thêm yến mạch vào sinh tố

Theo chuyên gia Best, một cách tuyệt vời để giảm cân đó chính là thêm yến mạch vào một món sinh tố nào đó mà bạn yêu thích. Yến mạch được biết đến là chứa nhiều chất xơ, khi cho vào sinh tố sẽ giúp cải thiện yếu tố gây no cho món sinh tố từ đó ngăn việc bạn ăn quá nhiều giữa các bữa.

Yến mạch còn chứa nhiều chất xơ hòa tan giúp giảm tình trạng béo bụng bằng việc giảm cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, yến mạch còn giúp làm tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong ruột giúp đường ruột hoạt động hiệu quả.

Thêm yến mạch vào sinh tố

4. Thử thức uống protein

Việc theo đuổi một chế độ ăn giàu protein là cách tốt giúp cân bằng quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và còn liên quan đến việc giảm mỡ nội tạng. Theo một báo cáo đăng vào năm 2021, khi tăng lượng protein nạp vào, kết hợp tăng nhẹ lượng calo sẽ có liên quan đến việc giảm mỡ bụng và cải thiện hệ vi sinh.

Một khó khăn đó chính là việc đáp ứng lượng protein khuyên dùng hàng ngày chỉ là 0,8g cho mỗi kg cân nặng vô cùng khó thực hiện chứ chưa nói đến việc theo đuổi chế độ ăn giàu protein.

Thử thức uống protein

Vì thế, việc xác định lượng protein cần dùng nên tùy vào nhu cầu và mục tiêu cụ thể. Một trong những cách nói giúp bạn bổ sung nhiều hơn protein chính là sử dụng các loại sữa lắc protein. Tuy nhiên, hãy nhớ tìm hiểu kỹ thành phần để chọn loại ít đường thay vì loại nhiều đường nhé.

Vừa rồi, bạn tìm hiểu qua 4 thói quen uống nước vào buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ giảm cân thành công và có được vóc dáng như ý.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm