Đi Đà Lạt Mặc Gì Đẹp Để Check In? 15+ Cách Phối Trang Phục Đi Đà Lạt

Đà Lạt là một điểm đến rất đáng được mong chờ không chỉ bởi những bạn trẻ mà còn rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Do đó để phối trang phục đẹp vào từng thời điểm tại đây không phải là một vấn đề dễ dàng.

Hãy cùng BBCosplay tìm hiểu đôi nét về địa điểm du lịch đáng mong ước này cùng một vài cách phối trang phục đi đà lạt phổ biến với nhiều phong cách khác nhau qua bài viết đi đà lạt mặc gì đẹp này nhé.

Đôi nét về Đà Lạt

Đà Lạt hay còn gọi là thành phố ngàn hoa gần đây đã trở thành một địa điểm du lịch nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích bởi các bạn trẻ.

Sự nổi bật tạo nên nét đặc trưng của Đà Lạt là thời tiết dễ chịu, thoáng đãng, nhiều địa điểm đẹp hút khách và sống ảo còn thực phẩm thì vô cùng đa dạng.

Đôi nét về Đà Lạt
Đôi nét về Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những nơi hiếm hoi mà du lịch vào bất cứ mùa nào cũng đem lại một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ bởi mỗi mùa lại là một trải nghiệm đặc trưng riêng mà nơi này gửi gắm tới các du khách.

Các món ăn tại đây rất tươi mát với trái cây và các loại rau hầu hết được bán, thu hoạch ngay tại vườn trong điều kiện thời tiết cũng như chăm sóc tốt nhất tại Việt Nam.

Có vô vàn những đặc sản phù hợp cho việc foodtour tại Đà Lạt như bánh ướt lòng gà, bánh căn Đà Lạt, nem nướng Đà Lạt, lẩu bò lá é,...

Vì vậy, để chuẩn bị cho các chuyến thăm Đà Lạt thì việc tìm hiểu đi Đà Lạt nên mặc gì là một yếu tố rất cần thiết trước khi bắt đầu chuyến đi.

Cách mix trang phục đi Đà Lạt mặc gì

Đi Đà Lạt đã là một phương thức du lịch ngắn ngày trở nên quá phổ biến do đó đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp cũng là thắc mắc chung của cả nam lẫn nữ trong mọi độ tuổi.

Một vài câu hỏi liên quan đến cách mix trang phục khi đi Đà Lạt có thể thường thấy như đi Đà Lạt tháng 4 nên mặc gì, đi Đà Lạt mặc gì cho nam, đi Đà Lạt mặc gì cho người mập, đi Đà Lạt nên mặc gì cho nữ, đi Đà Lạt mặc gì mùa đông,... đã không còn quá lạ lẫm.

Đi Đà Lạt tháng 4 nên mặc gì

Đi du lịch Đà Lạt mặc gì là một câu hỏi chung nhất là vào những lúc chuyển giao mùa xuân sang hạ như tháng 4.

Đây là thời điểm mà thời tiết bắt đầu trở nên nóng hơn, khô hơn mà do đó những địa điểm có thời tiết mát mẻ, phù hợp để tránh nóng như Đà Lạt trở thành điểm đến rất hot.

Đi Đà Lạt tháng 4 nên mặc gì
Đi Đà Lạt tháng 4 nên mặc gì

Đi Đà Lạt vào tháng 4 nên chuẩn bị những bộ váy, quần áo với chất liệu không quá dày để sẵn sàng di chuyển vào ban ngày. Hãy ưu tiên những bộ váy, quần áo có nhiều chi tiết nổi bật như hoa, lá,... để phù hợp với không khí nơi đây.

Tuy nhiên, chênh lệch biên độ nhiệt vào thời điểm này cũng rất lớn nên buổi tối và đêm tại Đà Lạt sẽ khá lạnh.

Mang theo một vài chiếc áo khoác, áo len đa dụng sẽ là lựa chọn phòng tránh rất cần thiết khi đi Đà Lạt vào tháng 4.

Đi Đà Lạt mặc gì cho nam

Đà Lạt là một nơi thu hút rất nhiều những bạn trẻ tham quan và du lịch, do đó mà phong cách thời trang nơi đây cũng vô cùng trẻ trung.

Đi Đà Lạt thì mùa nào cũng có những thứ thú vị để trải nghiệm.

Đi Đà Lạt mặc gì cho nam
Đi Đà Lạt mặc gì cho nam

Tuy nhiên, đối với nam giới khi đi du lịch Đà Lạt thì hãy lựa chọn những bộ quần áo mang phong cách streetwear hoặc những món trang phục thời trang thoải mái phục vụ cho nhu cầu di chuyển và đi lại khi thăm quan tại đây.

Vào ban ngày, một vài chiếc áo phông màu sắc cũng là ý tưởng không tồi để hòa mình vào địa điểm ngàn hoa tươi tắn này.

Đi Đà Lạt mặc gì cho người mập

Mặc trang phục gì khi đi Đà Lạt cho người mập là một vấn đề thắc mắc rất thường thấy bởi hầu hết mọi người trước khi đi du lịch.

Đi Đà Lạt mặc gì cho người mập
Đi Đà Lạt mặc gì cho người mập

Tuy nhiên, những món trang phục cần chuẩn bị cho một chuyến đi Đà Lạt lại hầu hết là những món trang phục rất hợp “vibe” mà còn góp phần giúp cơ thể thon gọn.

Những chiếc váy xòe, váy suông cách điệu cùng cardigan luôn là lựa chọn không thể thiếu trong vali.

Bên cạnh đó, quần ống rộng và áo thun oversize cũng là một cách mặc đơn giản nhưng hiệu quả thời trang cao cho người mập.

Đi Đà Lạt nên mặc gì cho nữ

Không quá khó để tìm ra một vài outfit nổi trội khi được hỏi mặc gì khi đi Đà Lạt cho nữ.

Đà Lạt là nơi mà hầu hết những phong cách cơ bản cho đến có chiều sâu trong thời trang đều được đón nhận nhiệt tình.

Đi Đà Lạt nên mặc gì cho nữ
Đi Đà Lạt nên mặc gì cho nữ

Hướng đến một phong cách bánh bèo, nữ tính, xinh đẹp thì các bạn nữ không thể thiếu được những chiếc váy hoa, váy hai dây, áo cardigan, mũ vành và các phụ kiện cách điệu khác.

Tuy nhiên, nếu muốn hướng đến những style đặc biệt hơn thì chiếc leather jacket, denim jacket hay đôi boot da cao cổ lại là lựa chọn không hề tồi tại Đà Lạt.

Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa đông

Khác những địa điểm du lịch khác thường sẽ rất vắng khách và kém lý tưởng khi được ghé thăm vào mùa đông.

Tuy nhiên, Đà Lạt là một nơi hiếm hoi đáng để trải nghiệm bởi mùa đông nơi đây nhiệt độ có thể xuống đến mức rất thấp thậm chí là âm vài độ C.

Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa đông
Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa đông

Do đó, đây là thời điểm thích hợp nhất để có thể diện những bộ quần áo hầm hố, giữ ấm cực kỳ tốt nhưng giá trị thời trang cao mà mọi khi không có cơ hội để mặc.

Những chiếc puffer jacket fullface hay những đôi boot cao cổ sẽ là dịp được dùng nhiều nhất vào thời gian này khi được hỏi đi Đà Lạt mặc gì đẹp.

Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể outfit thì những chiếc mũ len hay găng tay màu sắc cũng là lựa chọn không tồi khi phối đồ.

Đây cũng là cách phối trang phục trả lời cho câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì tháng 12.

Phối trang phục khi đi Đà Lạt với phong cách cá tính nữ

Đà Lạt là nơi mà những bộ váy hay bộ đầm được sử dụng rất nhiều để phù hợp với vô vàn loài hoa nơi đây.

Phối trang phục khi đi Đà Lạt với phong cách cá tính nữ
Phối trang phục khi đi Đà Lạt với phong cách cá tính nữ

Tuy nhiên, không vì vậy mà phong cách cá tính không thể được sử dụng tại nơi đây.

Nếu không biết phải mặc gì đi Đà Lạt thì những chiếc quần short jeans với áo thun, hoodie rộng phong cách giấu quần không phải là một lựa chọn tồi.

Ngoài ra trang bị cho bản thân thêm một vài đôi sneaker hợp vibe là đã có thể thoải mái di chuyển thăm quan Đà Lạt cùng một outfit tự tin.

Sử dụng denim jacket phối trang phục khi đi Đà Lạt

Denim jacket là một items rất được ưa chuộng bởi cả nam lẫn nữ nhất khi được dùng trong những dịp du lịch vùng cao.

Sử dụng denim jacket phối trang phục khi đi Đà Lạt
Sử dụng denim jacket phối trang phục khi đi Đà Lạt

Sử dụng những chiếc denim jacket khi phối trang phục sẽ giúp tổng thể outfit thêm phần hiện đại, đường phố và trẻ trung hơn.

Đây là chiếc áo mà có thể mặc với hầu hết outfit tuy nhiên lại rất đáng được sử dụng khi đi Đà Lạt vì đây là nơi có nhiệt độ không quá cao.

Hơn hết, trời tối tại Đà Lạt thường sẽ khá lạnh nên một chiếc denim jacket vừa giải quyết được bài toán thời trang mà còn giải quyết được vấn đề giữ ấm.

Phối trang phục với áo len khi đi Đà Lạt.

Những chiếc áo len được sử dụng khi phối trang phục đem đến một cảm giác rất nhẹ nhàng và đáng yêu cho tổng thể outfit của bạn.

Phối trang phục với áo len khi đi Đà Lạt
Phối trang phục với áo len khi đi Đà Lạt

Ngoài công dụng giữ ấm tốt, áo len còn là một items mà có thể làm nền cho hầu hết những chiếc jacket nổi bật khác mặc bên ngoài.

Áo ghi lê phối trang phục khi đi Đà Lạt

Áo ghi lê là một món trang phục rất dễ để cầm theo và thuận tiện cho việc sử dụng hoặc cất đi một cách gọn gàng.

Áo ghi lê phối trang phục khi đi Đà Lạt
Áo ghi lê phối trang phục khi đi Đà Lạt

Hơn hết đây là một món trang phục tuy không dễ phối nhưng nếu sử dụng phù hợp thì sẽ nâng tầm giá trị thời trang lên rất nhiều.

Đó là lý do khiến cho áo ghi lê là một món trang phục nên mang theo trong nhiều trường hợp sử dụng cho cả nam lẫn nữ.

Váy hoa phối trang phục khi đi Đà Lạt

Khi được hỏi đi Đà Lạt mặc gì thì ắt hẳn nảy ra trong đầu mỗi bạn nữ xinh xắn sẽ là những chiếc váy hoa màu sắc.

Váy hoa phối trang phục khi đi Đà Lạt
Váy hoa phối trang phục khi đi Đà Lạt

Váy hoa đem lại cảm giác nữ tính, hiện đại và vô cùng trong trắng khi được phối trang phục đi Đà Lạt - thành phố ngàn hoa này.

Chỉ cần mặc nguyên một chiếc váy hoa thôi đã rất nổi bật rồi, tuy nhiên hãy sử dụng thêm phụ kiện như mũ vành, giỏ hoa quả để tăng thêm phần tinh tế cho tổng thể Đồ của mình nhé.

Chân váy chữ A dùng khi đi Đà Lạt

Một trong những cách phối trang phục đem lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, nữ tính nhất hiện nay thì không thể thiếu những chiếc chân váy chữ A.

Chân váy chữ A dùng khi đi Đà Lạt
Chân váy chữ A dùng khi đi Đà Lạt

Đây là món trang phục rất dễ phối với nhiều items khác nhau như croptop, áo phông hoặc đơn giản ơn là làm nền cho chiếc jacket khoác ngoài với những tone màu bổ trợ cho nhau.

Lựa chọn những đôi sneaker trùng tone màu sắc của chân váy sẽ là thứ khiến cho tổng thể outfit này thêm hoàn hảo.

Sexy phối trang phục với áo croptop tại Đà Lạt

Áo croptop đã không còn là một món trang phục xa lạ đối với phái đẹp trong mọi lứa tuổi.

Món trang phục này đem đến một làn gió mới trong cách phối trang phục trẻ trung, nữ tính mà nhất là khi được sử dụng phối trang phục tại Đà Lạt.

Sexy phối trang phục với áo croptop tại Đà Lạt
Sexy phối trang phục với áo croptop tại Đà Lạt

Bổ sung thêm sự năng động bằng những chiếc quần baggy, jeans ống loe là một cách hữu hiệu giúp gia tăng chiều cao khi phối đồ.

Ngoài ra, sneaker cùng chân váy khi đi với áo croptop cũng là một combo mix trang phục thường thấy tuy đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao trong việc thể hiện cá tính qua tổng thể Đồ.

Phối trang phục với quần jeans ống rộng đi Đà Lạt

Quần jeans ống rộng là một món trang phục đang trở nên rất hot hiện nay đối với giới trẻ.

Phối trang phục với quần ống rộng không chỉ đem đến sự thoải mái, hoạt bát mà còn là lối sống với phong cách thời trang đường phố không còn quá xa lạ hiện nay.

Phối trang phục với quần jean ống rộng đi Đà Lạt
Phối trang phục với quần jean ống rộng đi Đà Lạt

Quần ống rộng rất dễ dàng để phối trang phục với tất cả những loại áo khác nhau như áo thun oversize hay croptop, áo slim fit,...

Do đó, đây là món trang phục mà chắc chắn nên có bởi sự linh hoạt trong outfit mà nó mang lại.

Mix váy yếm dùng khi đi Đà Lạt

Váy yếm là một món trang phục được sử dụng rộng rãi cùng nhiều cách phối trang phục khác nhau.

Tuy vậy, không phải hoàn cảnh nào cũng phù hợp với cách phối trang phục này nhưng Đà Lạt thì lại là một điểm đến rất nên thơ để hòa quyện cùng outfit có sử dụng váy yếm.

Mix váy yếm dùng khi đi Đà Lạt
Mix váy yếm dùng khi đi Đà Lạt

Đây là món trang phục đem lại cảm giác đáng yêu, dễ thương hơn cho phái đẹp nhất là khi được phối với những món trang phục có tone màu sáng.

Hãy tô điểm thêm cho outfit bằng những đôi sneaker có họa tiết nổi bật và khiến cho tổng thể outfit này có giá trị thời trang cao hơn.

Áo polo mix trang phục khi đi Đà Lạt

Nếu không biết phải đi Đà Lạt tháng 3 mặc gì hay mặc trang phục đôi với bạn bè, người thân sao cho đẹp thì không thể bỏ qua được những chiếc áo polo.

Đây là mẫu áo vô cùng đơn giản nhưng đủ đứng đắn, trẻ trung và thời trang khi phối trang phục với nhiều phong cách khác nhau.

Hơn hết, áo polo có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ nên sẽ không quá khó để phối trang phục đôi, nhóm một cách tự do với mẫu áo này.

Áo polo mix trang phục khi đi Đà Lạt
Áo polo mix trang phục khi đi Đà Lạt

Đi Đà Lạt là một chuyến du dịch đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cả về quang cảnh, môi trường lẫn ẩm thực.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm một chút hiểu biết về Đà Lạt, cách mix trang phục đi Đà Lạt mặc gì và tham khảo được cho mình một vài cách phối trang phục phù hợp nhất hiện nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm