Danh Sách Đầy Đủ Các Ngày Quan Trọng Ý Nghĩa Tuần Lễ Tình Nhân 2023

Tuần lễ tình nhân 2023: Danh sách đầy đủ các ngày quan trọng, 7/2 đến 21/2 Lịch và ý nghĩa Tuần lễ tình nhân

Ngày biểu thị cho tình yêu, cảm xúc và cảm xúc cuối cùng cũng đến gần. Tháng hai có nghĩa là Ngày lễ tình nhân đang đến gần và tất cả các cặp đôi sẽ chuẩn bị cho ngày này từ rất sớm.

Mọi người cầu hôn, tặng quà hoặc đưa đối tác của họ đi hẹn hò vào những ngày đặc biệt trong suốt Tuần lễ tình nhân. Trong khi Ngày lễ tình nhân chính được tổ chức vào ngày 14 tháng 2, các dịp khác bắt đầu từ ngày 7 tháng 2 và kéo dài đến ngày 21 tháng 2.

Tuần lễ tình nhân 2023: Danh sách đầy đủ các ngày quan trọng


Ngày 7 tháng 2 - Ngày hoa hồng

Đầu tuần Lễ tình nhân bắt đầu với một bông hồng và ngày này là một điềm báo để yêu cầu người bạn yêu hoặc đối tác của bạn trở thành người yêu của bạn. Vào ngày này, bạn có thể tặng người thân yêu của mình một bó hoa hồng tươi và đẹp với nhiều màu sắc khác nhau hoặc nếu muốn, bạn có thể chọn màu đỏ cổ điển. Hoa hồng biểu thị tình yêu, tình cảm và niềm đam mê. Ngày này cho phép những người thân yêu thể hiện tình yêu sâu sắc của họ và thể hiện sự dịu dàng của tình yêu. Bạn có thể mua bao nhiêu hoa cũng được, để tạo ấn tượng cho tình yêu của mình. Đây là một màn tỏ tình rất cảm động.

Ngày 8 tháng 2 - Ngày

cầu hôn Vào ngày này, bạn có thể cầu hôn tình yêu của đời mình. Bạn có thể yêu cầu đối tác của mình ở bên bạn theo cách lãng mạn nhất có thể. Bạn có thể tổ chức một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng và làm cho nó trở nên đặc biệt bằng cách trang trí nó. Hẹn hò ăn tối là một cách thú vị và thú vị để cầu hôn và thú nhận tình yêu của bạn dành cho đối tác của mình. Chọn một nhà hàng tuyệt vời với lối trang trí đẹp mắt và môi trường tốt, nó chắc chắn sẽ khiến đối tác của bạn hài lòng!

9 tháng 2 - Ngày sô cô la

Ngày này được gọi là Ngày sô cô la và ngày này biểu thị sự ngây thơ của tình yêu được chia sẻ bằng cách tặng sô cô la. Bạn có thể tặng đối tác của mình một hộp sôcôla vì nó biểu thị việc củng cố mối quan hệ của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh một hộp sôcôla theo ý thích của mình và thậm chí có thể khắc tên đối tác của bạn trên sôcôla. Sôcôla được cho là làm cho bất kỳ ai hạnh phúc vì chúng được coi là thuốc kích thích tình dục có thể mang lại cảm giác yêu thương.

10 tháng 2 - Ngày Teddy

Ngày này được gọi là ngày Teddy và tình yêu được tổ chức bằng cách tặng một chú gấu bông cho người thân yêu. Mọi người tặng những người thân yêu của họ một con gấu bông vào ngày này để người đó được giữ kỷ vật suốt đời. Điều này biểu thị niềm vui và hạnh phúc. Từ lâu gấu bông luôn là món quà được nhiều người yêu thích. Những chú gấu bông rất dễ thương, âu yếm và thoải mái đến nỗi nó có thể khiến bất cứ ai cũng vui vẻ. Họ là đại diện hoàn hảo cho tình yêu ngây thơ mà người ta dành cho người khác. Bạn có thể bày tỏ tình yêu bất diệt của mình dành cho đối tác của mình bằng cách tặng một chú gấu bông biểu thị sự thoải mái và hiện diện.

11 tháng 2 - Ngày hẹn ước

Ngày lời hứa được tổ chức vào ngày 11 tháng 2 và ngày này là điềm báo cho tất cả những lời hứa dành cho những người thân yêu. Những lời hứa là để giữ cho tình yêu và mối quan hệ tồn tại và ngày này giúp người ta ghi nhớ điều đó. Mục đích của ngày này là để cho các cặp vợ chồng có cơ hội bày tỏ cam kết của họ cho cuộc sống. Sự tận tâm, tình yêu và sự quan tâm mà các cặp đôi dành cho nhau được tăng cường bởi những lời hứa mà họ dành cho nhau. Khi bạn đưa ra lời hứa, nó sẽ tạo dựng niềm tin và thắt chặt sợi dây liên kết giữa bạn và đối tác.

12 tháng 2 - Ngày ôm

Mọi người ôm những người quan trọng của họ vào ngày này với tất cả những gì họ có thể có. Họ trao một cái ôm ấm áp khiến họ cảm thấy an toàn, yên tâm và bình tĩnh. Một cái ôm thật chặt và trìu mến có thể làm tan biến mọi muộn phiền và đau đớn. Một cái ôm là một hành động đơn giản thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến ai đó mà không cần sử dụng bất kỳ lời nói nào. Cảm giác được ôm là một trong những trải nghiệm thoải mái nhất mà một người có thể có. Những cái ôm đặc biệt đến mức nó giải phóng oxytocin, một loại hormone giúp con người giải tỏa căng thẳng và giúp giảm lo lắng, trầm cảm. Những cái ôm giúp mọi người cảm thấy thoải mái, đồng thời làm giảm huyết áp và tăng cường hệ thống miễn dịch. Một cái ôm đơn giản có thể khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hoặc thậm chí phấn khích! Một cái ôm là một cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm và hỗ trợ. Nó cũng có thể khá tác động.

13 tháng 2 - Ngày hôn

Nụ hôn là hình thức thân mật và thuần khiết nhất của tình yêu mà một người có thể thể hiện với người khác. Vào ngày này, bạn có thể hôn người bạn đời của mình và nhắc nhở họ tại sao họ lại đặc biệt với bạn như vậy. Một nụ hôn có nghĩa là sự thân mật, tình yêu và sự cam kết. Ngày khó quên này kỷ niệm tình yêu dưới mọi hình thức khác nhau. Ngày này được tổ chức để đánh dấu tình yêu. Một nụ hôn đơn giản có thể mang mọi người lại gần nhau hơn. Ngày này mang lại hạnh phúc và hứng thú trong cuộc sống của bạn và đối tác của bạn. Điều đặc biệt nhất trong ngày hôn là bạn không chỉ có thể thể hiện tình cảm với đối phương mà còn có thể thể hiện tình cảm với cha mẹ, con cái hoặc anh chị em của mình. Bằng cách này, bạn có thể cho họ thấy họ quan trọng như thế nào trong cuộc sống của bạn.

14 tháng 2 - Ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân được tổ chức vào ngày 14 tháng 2. Đó là một ngày của sự lãng mạn và tình yêu, được tượng trưng bằng hoa hồng, sôcôla và những món quà khác. Nó được tổ chức bởi các cặp vợ chồng ở nhiều nước trên thế giới. Theo truyền thống, mọi người trao đổi thiệp, hoa hoặc kẹo với người đặc biệt của họ. Các cặp đôi thường đi ăn tối, mua quà cho nhau hoặc tận hưởng một đêm lãng mạn tại nhà.

Từ ngày 15/2, những dịp tiếp theo bắt đầu. Chúng ta hãy nhìn vào họ.

15 tháng 2 - Ngày tát

16 tháng 2 - Ngày đá

17 tháng 2 - Ngày mùi hương

18 tháng 2 - Ngày tán tỉnh

19 tháng 2 - Ngày tỏ tình

20 tháng 2 - Ngày mất tích

 

21 tháng 2 - Ngày chia tay

 

Ý nghĩa của ngày Valentine là gì?

Ngày Valentine được tổ chức để kỷ niệm ngày mất của Thánh Valentine. Ngày này được dành riêng cho tình yêu và sự lãng mạn. Dịp tuyệt vời này được tổ chức dưới tên của vị thánh. Lễ kỷ niệm diễn ra trong cả tuần và các cặp đôi có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Từ những cái ôm, những nụ hôn cho đến những lời hứa, cả tuần Lễ tình nhân tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về Ngày Valentine

  1. Ngày lễ tình nhân được tổ chức khi nào?
    Ngày Valentine được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hàng năm.
  2. Ngày Valentine đã bao giờ được tuyên bố là một ngày lễ?
    Vào năm 496 sau Công nguyên, Giáo hoàng Gelasius I đã biến lễ Thánh Valentine thành một ngày lễ chính thức, dường như với hy vọng trục xuất các nghi lễ ngoại giáo của Lupercalia bằng cách kết hợp nó với Ngày lễ tình nhân.
  3. Valentine có phải chỉ dành cho các cặp đôi?
    Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, ngày này không chỉ dành cho những người yêu nhau mà còn dành cho tất cả những người mà chúng ta yêu thương. Tất nhiên, ngày Valentine không phải là ngày duy nhất để chia sẻ tình yêu của chúng tôi.
  4. Lịch sử của ngày 14 tháng 2 là gì?
    Vào ngày 14 tháng 2, khoảng năm 270 sau Công nguyên, Valentine, một linh mục thánh thiện ở Rome dưới thời Hoàng đế Claudius II được cho là đã bị xử tử.
  5. 7 ngày Valentine là gì?
    7 hoạt động trong ngày lễ tình nhân bao gồm Ngày hoa hồng, Ngày cầu hôn, Ngày sô cô la, Ngày Teddy, Ngày lời hứa, Ngày ôm và Ngày hôn.
  6. Mục đích của ngày Valentine là gì?
    Ngày lễ tình nhân là ngày kỷ niệm tình yêu, tình bạn, tình cảm và sự ngưỡng mộ.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm