Đầm Suông - Tìm Hiểu Về Đồ Đầm Suông

Đồ đầm suông là một trong những loại đầm phù hợp với mọi loại vóc dáng, đầm suông có thiết kế thoải mái không bó sát người, suông dài từ trên vai xuống dưới không thắt eo. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc đi kèm với chất liệu phong phú và vô cùng dễ phối đồ, đầm suông đã trở thành món trang phục được phụ nữ yêu thích trên toàn thế giới. Bất cứ người phụ nữ yêu thời trang nào cũng đều có một chiếc đầm suông trong tủ trang phục của mình.
 
Đồ đầm suông
Kiểu dáng đa dạng, thuận tiện, dễ phối và phù hợp với mọi dáng người
Đầm suông ra đời vào những năm 1920. Chiếc váy suông đã thay đổi chuẩn mực xa hội lúc bấy giờ, phụ nữ có thể lựa chọn một Đồ thoải mái dễ di chuyển và nhảy múa. Đầm suông đã thay đổi xu hướng áo corset nâng ngực tạo vào eo thon gọn lúc bấy giờ.
 
Năm 1960 đầm suông quay trở lại với thể giới thời trang. Được phổ biến bởi rộng rãi tới toàn thế giới qua thiết kế của Hubert de Givenchy mà ông làm cho Audrey Hepburn  trong bộ phim nổi tiếng Breakfast at Tiffany's và thiết kế của Lily Pulitzer's làm cho phu nhân Jacqueline Kennedy. 

Những ưu điểm tuyệt vời của một chiếc đầm suông

Phù hợp với mọi dáng người

 
Đầm suông phù hợp với mọi dáng người
Đầm suông là một trong nhưng 'item thần thánh' phù hợp với mọi dáng người và không hề kén chọn  Dù  bạn có dáng người như nào thì cũng sẽ có một chiếc đầm suông phù hợp với bạn. Dưới đây sẽ là một số ví dụ gợi ý cho bạn lựa chọn:
 
- Dáng cao & mảnh: Nếu bạn sở hữu một dáng người cao mảnh thì đầm suông chắc chắn là một trợ thủ đắc lực cho bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của mình. Hãy chọn những những chiếc đầm có màu tươi sáng và hoạ tiết lớn. 
 
Dáng cao mảnh mặc đầm suông sẽ rất phiêu
- Dáng người béo: Đối với người béo thì việc che đi những vòng bụng luôn là thứ ưu tiên hàng đầu. Một chiếc đầm suông có độ dài ngang tới gối, phom rộng, gam màu tối, đi kèm chất liệu vải mềm mại sẽ giúp được bạn trong việc này.
 
 - Bạn có đôi chân ngắn: 'Chân ngắn thì bạn tuyệt đối không nên mặc váy dài qua gối hãy nhớ điều đó'
 
- Dáng quả táo: Nếu bạn có một bờ vai rộng, tay thô, eo to nhưng chân lại mảnh. Bạn có thể lựa những chiếc đầm suông vừa và không quá rộng như  một chiếc đầm hạ eo xem!
 
- Dáng quả lê: Đầm suông chữ A luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dáng quả lê.
 
Đầm suông chữ A luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn mặc dáng người quả lê.

Dễ phối trang phục & thuận tiện

Khi mặc một chiếc đầm suông thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đặc biệt là việc phối  các Đồ với nhau. Giày dép không còn là sự lựa chọn phức tạp cho bạn. Bạn có thể đi dép, giày , bot đều phù hợp cả. Điều quan tâm nhất ở đây là bạn lựa chọn kiểu dáng của chúng sao cho phù hợp với chiếc đầm suông mà thôi. Nếu là một bạn trẻ, hãy thử kết hợp đầm suông với giày sneakers. Cách phối trang phục này vô cùng đơn giản giúp bạn năng động nhưng  rất dễ áp dụng mà lại đẹp nữa.
 
Ngoài ra bạn có thể kết hợp đầm suông với áo khoác,thắt lưng,  áo thun bên trong đều được cả. Với đầm suông  bạn vừa có thể đi chơi, đi làm, đi hội nghị, event đều được cả. Tiện đôi đường là đây. Với sự đa dạng của chất liệu và kiểu dáng sẽ cho bạn vô vàn sự lựa chọn.
 
Khi mặc một chiếc đầm suông bạn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc phối đồi

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm