Đà Lạt Điểm Đến Hot Nhất Hiện Nay Cho Các Genz Dịp Cuối Năm

1. Thời tiết lạnh, thời tiết lạnh, thời tiết lạnh!

Cái gì quan trọng nhất định phải nói ba lần! Dẫu biết rằng Đà Lạt vốn là xứ lạnh, nhưng để cảm nhận được rõ ràng nhất cái lạnh buốt giá, tê tái, thậm chí khiến chúng ta phải co ro không muốn ra ngoài thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất. Nói sao nhỉ, dẫu biết rằng đi du lịch vào cái thời tiết thế này thật sự là một thử thách nhưng nhiều người cứ đi, đơn giản vì… thích!

Cảm giác được mặc 2-3 lớp áo, quấn khăn, đội nón giữa cái thời tiết se lạnh của Đà Lạt thật sự là một trải nghiệm mang tính “gây nghiện”.
Cảm giác được mặc 2-3 lớp áo, quấn khăn, đội nón giữa cái thời tiết se lạnh của Đà Lạt thật sự là một trải nghiệm mang tính “gây nghiện”.

Cả năm đã vật vã với cái nóng và những ngày chiến đấu với cái nắng 30-40 độ, thế nên lâu lâu được lạnh thì cứ lạnh tới bến thôi! Ai chăm thì mặc áo dày rồi đi ăn uống, cà phê cà pháo hay chụp ảnh sống ảo; người nào lười thì nằm trong khách sạn ngủ cả ngày cũng được, chả ai dám ý kiến gì. Có thể bạn không biết nhưng cuối tuần trốn lên Đà Lạt cũng đang là một trend dịch chuyển đấy!

2. Các loại hoa khoe nhau đua sắc, cứ lên đường là chắc chắn có ảnh xinh đem về!

Thời điểm cuối năm, đặc biệt trong khoảng tháng 12 trở về Tết chính là lúc mà trăm hoa thi nhau nở ở Đà Lạt. Hai loài hoa nổi bật nhất chính là hoa mai anh đào và hoa ban. Chịu khó chạy xe một vòng là bạn sẽ tìm ra được kha khá góc sống ảo đẹp y chang phim Hàn. Chụp ảnh lên rồi chịu khó chỉnh màu một tí là đã có bộ ảnh cuối năm cũng rất ra gì và này nọ.

cảnh đẹp Đà Lạt
cảnh đẹp Đà Lạt 
Cảnh sắc thật sự không thua gì những thước phim lãng mạn của Hàn Quốc, Nhật Bản
Cảnh sắc thật sự không thua gì những thước phim lãng mạn của Hàn Quốc, Nhật Bản

Chưa hết nhé, thành phố này vào tháng 12 còn có thêm đồi cỏ hồng đuôi chồn đẹp đến nao lòng. Đồi cỏ hồng ở Đà Lạt thường có 2 loại, một loại cỏ nhỏ mọc đan xen vào nhau trên sườn đồi ven thung lũng Vàng vốn nổi tiếng từ lâu. Loại thứ hai là cỏ đuôi chồn màu hồng mọc dại thành cả một cánh đồng. Nhìn hình của dân tình thôi mà cái chân đã ngứa ngáy muốn lên đường ngay và luôn rồi!

3. Hàng chục quán cà phê mới chờ đợi bạn đến khám phá

Ghé thăm Đà Lạt mà không dành thời gian để thăm thú các quán cà phê ở đây thì hơi thiếu sót đó nhé! Các quán cà phê của thành phố này tuy đều có diện tích nhỏ nhưng bù lại lại sở hữu không khí vô cùng ấm cúng, gần gũi. Còn nữa, nếu như ngày thường, chúng ta thường chỉ uống cà phê để… tỉnh táo làm việc thì ở Đà Lạt, cả mục đích lẫn cái cảm giác khi uống cà phê đều khác hẳn.

Coffee Mến – 27 Yersin, P.10
Coffee Mến – 27 Yersin, P.10

Đó sẽ là những phút hiếm hoi để bạn có thể tạm tách mình ra khỏi những vồn vã của cuộc sống, hít thở bầu không khí lành lạnh trong lành, đọc một cuốn sách hay, nghe một bản nhạc sầu, hay chỉ đơn giản là đưa mắt nhìn một hướng vô định và… chẳng nghĩ ngợi gì! Bao lâu rồi bạn không ngồi ở một quán lạ ở Đà Lạt và cho mình những khoảnh khắc như thế?

4. Đặc sản Đà Lạt – món quà tết đầy ý nghĩa

Đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức các loại đặc sản trứ danh chỉ có tại vùng đất Cao Nguyên này thì chuyến đi sẽ không còn trọn vẹn nữa rồi. Với du khách, được thưởng thức ngay tại vườn, ngay tại “lò” luôn mang đến một cảm giác thích thú, tò mò và sảng khoái. Mùa này, Hồng Đà Lạt với các sản phẩm như Hồng treo gió, Hồng sấy dẻo truyền thống vẫn là đặc sản số 1 được phần lớn du khách quan tâm, mua làm quà biếu. Bên cạnh các đặc sản trứ danh như Atiso Đà Lạt, Dâu tây Đà Lạt, khoai lang mật, Hạt macca Lâm Đồng…..

Hồng treo gió – đặc sản Đà Lạt số 1 hiện nay
Hồng treo gió – đặc sản Đà Lạt số 1 hiện nay

5. Giá vé máy bay “rẻ như chơi”

Nằm ở vị trí “đầu tiên” trong danh sách những lắng lo của người trẻ khi đi du lịch vẫn luôn là câu hỏi “tiền đâu?”. Nhưng đừng lo, nếu đang có ý định vi vu Đà Lạt vào mùa cuối năm thì cứ mạnh dạn mà book vé ngay và luôn. Lí do ư? Vì đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ bạn, hấp dẫn đến… bất ngờ luôn á!

vé máy bay đang rẻ, không đi Đà lạt bây giờ thì còn khi nào nữa
vé máy bay đang rẻ, không đi Đà lạt bây giờ thì còn khi nào nữa

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm