Công Viên Yoyogi – Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Nhật Bản

Thủ đô Tokyo – Nhật Bản được biết đến với sự phát triển hiện đại với nhiều tòa nhà hoành tráng. Bên cạnh đó, thành phố này cũng có những khoảng không gian xanh thoáng mát dành cho người dân và khách du khách đến nghỉ ngơi.

Trong đó, công viên Yoyogi là một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch Nhật Bản.

Yoyogi là một trong bốn công viên lớn nhất ở thủ đô Tokyo với diện tích khoảng 134 mẫu Anh, nằm gần ga Harajuku và đền Thiên Hoàng Minh Trị (Đền Meiji Shrine). 

cong vien Yoyogi 2

Công viên Yoyogi luôn mang không khí vui tươi mọi ngày trong tuần. Phía bắc công viên là khoảng xanh rộng lớn, điểm tụ tập của những cư dân thành phố muốn tìm không khí trong lành. Người dân Nhật Bản thường đến vui chơi, tập thể dục, đi dạo cùng chó cưng hay dã ngoại vào những ngày cuối tuần. Quanh hồ nước trong công viên Yoyogi là thảm cỏ xanh, nơi rất nhiều gia đình, nhóm bạn bè, các cặp tình nhân chọn làm địa điểm picnic ngoài trời, vì vậy đây sẽ là một điểm đến giúp du khách hiểu rõ hơn về đời sống tinh thần của người dân “xứ sở mặt trời mọc”. 

Tại đây, du khách còn có thể tìm được điểm thuê xe đạp để tiếp tục khám phá toàn công viên. Cư dân địa phương nổi tiếng hay bận những bộ Đồ đáng yêu cho thú cưng của mình, vì thế nhớ tìm ngắm những chú chó trong Đồ đủ màu, đủ kiểu. 

Công viên Yoyogi
Công viên Yoyogi

Công viên vào ngày chủ nhật là đông vui nhất trong tuần. Công viên cũng là điểm hẹn của nhiều câu lạc bộ. Tuy nổi tiếng là một xã hội quy cũ, công viên Yoyogi là nơi mọi người có thể thoải mái thể hiện bản thân mình. Theo quy định giới hạn tiếng ồn của Tokyo không cho phép những nghệ sĩ luyện tập tại nhà vì vậy mà công viên là nơi tập luyện của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ và tụ tập của giới trẻ trong Đồ cosplay. Cũng chính vì thế, khi đến công viên, du khách thường có thể nghe tiếng nhạc du dương trong gió. 

Không chỉ là nơi vui chơi, tập thể thao, dã ngoại,… Công viên Yoyogi còn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội. Phía nam công viên chính là khu vực dành tổ chức sự kiện và sân khấu mở, là nơi tổ chức nhiều lễ hội thường niên như Ngày Trái Đất vào tháng 4, hay One Love Jamaica vào tháng 5.

Công viên Yoyogi là nơi cất cánh của chiếc máy bay đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1910. Trong những năm 1940, công viên bị chiếm đóng bởi quân đội Mỹ. Trong thời gian diễn ra Thế Vận Hội Tokyo 1964, đây là Làng Olympic và công viên chính thức mở cửa cho công chúng vào năm 1967.

cong vien Yoyogi 4

Trong mùa xuân, Công viên Yoyogi là điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo. Không chỉ người dân mà du khách cũng phải mê mẩn khi tham gia những bữa tiệc “hanami” (ngắm hoa) dưới tán cây anh đào, khi bất chợt gió thổi qua, những cánh hoa lại rơi li ti xung quanh, đẹp như khung cảnh chốn thần tiên.

Cong vien Yoyogi 5

Nếu đến công viên vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thảm lá vàng rực của những cây bạch quả. Những tháng mùa hè, công viên còn là nơi tổ chức chợ phiên flea market (chợ trang phục cũ), thường diễn ra vào chủ nhật, một vài lần mỗi tháng. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng phong phú với giá cả phải chăng, chất lượng tốt, điển hình là các mặt hàng quần áo, thiết bị gia dụng,…

Trong thời gian gần đây, vảo buổi tối, cổng của công viên sẽ được thắp sáng với hàng trăm ngọn nến đầy màu sắc khiến Yoyogi trở thành điểm dừng chân đầy lãng mạn dành cho du khách.

Giống như một “ốc đảo xanh” giữa Tokyo, cảnh quan và vẻ đẹp của những khu vườn trong Công viên Yoyogi có lẽ không thể so sánh với bất kỳ nơi nào khác. Tham gia tour du lịch Nhật Bản ngay hôm nay và cùng chúng tôi ghé thăm công viên xinh đẹp này một lần, chắc chắn du khách sẽ có những kỷ niệm không bao giờ quên.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm