Clare Waight Keller - Nhà Thiết Kế Clare Waight Keller

Nhà thiết kế Clare Waight Keller sinh vào ngày 19/08/1970 ở Anh là giám đốc nghệ thuật của thương hiệu thời trang Givenchy (tính tới thời điểm hiện nay 2020)

Tiểu sử

Clare Waight Keller sinh ra và lớn lên tại  Birmingham, England. Cũng giống như những nhà thiết kế thời trang nổi trội khác, ngay từ bé cô đã thiên hướng làm thời trang và bắt đầu từ khi nhỏ tuổi. Năm lên 5 tuổi, cô bắt đầu được mẹ dạy dỗ những thứ đầu tiên về thời trang cụ thể trong giai đoạn này cô đã mày mò và bắt đầu tập đan len dưới sự chỉ dẫn của mẹ mình.
 
nhà thiết kế clare waight keller
Clare Waight tốt nghiệp tại Đại Học Nghệ Thuật Hoàng Gia
 
Sau đó, cô tiếp tục học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Ravensbourne, nơi cô tối nghiệp với bằng củ nhân thời trang, sau đó cô lại tiếp tục học chuyên sâu hơn về thời trang và nhận tấm bằng thạc sĩ về Dệt kim thời trang tại Đại học Nghệ Thuật Hoàng Gia (The Royal College of Art). 
 
Hiện nay, cô đã kết hôn với một kiến trúc sư tên Philip Keller và họ có với nhau ba đứa con.

Clare Waight Keller với thời trang

Sau khi học xong cô mới bắt đầu hành trình công việc của mình, thành phố đầu tiên mà Kaller bắt đầu làm việc mà cô gắn bó tới tận bây giờ chính là New York một trong bốn kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Sự nghiệp của cô bắt đầu bằng một công việc tại Calvin Klein. Sau khi làm việc được một thời gian ở Calvin Klein cô lọt vào mắt xanh của nhà Ralph Lauren, ngay sau đó cô được bổ nghiệm chức nhà thiết kế của nhẫn hiệu Purple Label Menswear. Quá trình làm việc tại Purple Label Menswear đã trau dồi cho cô một kiến thức tuyệt về về may đo, nền tảng này đã theo cô tới tận ngày nay.
 
Clare Waight Keller với thời trang
 
- Năm 2000 cô được Tom Ford thuê về làm ở Gucci nơi mà cô ấy làm việc cùng với Francisco Costa và Christopher Bailey với tư cách là một nhà thiết kế cao cấp.
 
- Năm 2005 cô trở thành giám đốc sáng tạo của Pringe - Sclotland. Ở đây, Clare được  giao vai trò đầu tàu giúp tái tạo lại hoàn toàn thương hiệu này, tới tháng 02 năm 2006 cô bắt đầu bộ sưu tập đầu tiên của mình. 
 
- Năm 2007 cô nhận được giải thưởng nhà thiết kế Cashmere của năm tại Scotland. Sau đó cô được bổ nhiệm thêm một vai trò nữa là làm giám đốc sáng tạo cho dòng sản phẩm Pringle 1815.. nhưng tới tháng 3 năm 2011 cô đã từ chức giám đốc sáng tạo của Pringle với lý do cá nhân.
 
- Tháng 5 năm 2011 cô được bổ nhiệm làm giám đốc của Chloé thay thế Hannah MacGunk. Cô đã có phát biểu như sau: "Tôi rất vui mừng được gia nhập một trong những nhà thiết kế uy tín nhất ở Paris. Chloé là một thương hiệu truyền tải một cảm giác đẹp về sự nữ tính và sự tinh tế, đây là nơi mà tôi mong muốn tiếp tục bước vào kỷ nguyên tiếp theo."
 
Clare Waight Keller tro thanh giam doc nghe thuat cua Choloé
Một trong những thiết kế của Chloé dưới thời của Clare Waight Keller
- Sau khi làm việc được khoảng 6 năm tại Chloé, cô chia tay thương hiệu thương thời trang này và được bỏ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật House of Givenchy vào  02/05/2017. Ở đây cô đảm nhận mọi trách nhiệm sáng tạo, bao gồm cả bộ sưu tập phụ kiện và phụ kiện dành cho nữ cũng như các bộ sưu tập Haute Couture. Sau khi gặt hái được thành công ở những mảng trên cô đã được giao thêm cả mảng Đồ của nam ở Givenchy.
 
Clare Waight Keller với nhà Givenchy
 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm