Chủ Đề Trang Trí Giáng Sinh Cho Văn Phòng

Mùa giáng sinh sắp về cũng là lúc bạn nên “mang hương vị” mới cho không gian văn phòng quen thuộc. Những ý tưởng trang trí giáng sinh độc đáo sẽ giúp bạn “hô biến” không gian nhàm chán thành văn phòng tuyệt đẹp đón giáng sinh an lành. Hãy cùng tìm hiểu tám chủ đề trang trí giáng sinh văn phòng

Những chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng

Trang trí giáng sinh cho văn phòng là một trong những hoạt động thể hiện văn hóa công ty. Đặc biệt, nó xua tan sự nhàm chán của môi trường công sơ và mang đến một không khí lễ hội rộn ràng. Ngoài ra, trang trí giáng sinh cùng là một trong các hoạt động phát huy tính sáng tạo. Tăng độ nhận diện thương hiệu thương hiệu của công ty trong tâm trí khách hang. Do đó, khi trang trí giáng sinh cho văn phòng, bạn nên lựa chọn chủ đề phù hợp hoặc gợi nhớ đến thương hiệu công ty. Những chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng

chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng

Có phải bạn đang tất bận cho buổi tiệc Giáng Sinh của văn phòng mình 

Chủ đề Châu Âu – Giáng sinh theo phong cách Bắc Âu

Chủ đề Giáng sinh Bắc Âu/Scandinavia là một xu hướng mang tính truyền thống. Nó toát lên sự ấm áp bất chấp màu sắc đơn sắc. Vẻ đẹp của chủ đề này là tông màu đất và các vật liệu phù hợp. Nó làm cho bạn và đồng nghiệp cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên. Chủ đề này bao gồm trang trí giáng sinh với các vật liệu tìm thấy như gỗ, gỗ tròn, đá và lá. Bạn có thể thêm hoa và quả nếu muốn.

Phong cách trang trí giáng sinh Bắc Âu thường mang đến sự ấm áp, gần gũi và thân thiện 

Chủ đề này rất thích hợp cho các văn phòng, công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, trang trí thiết kế nội thất. Tùy theo văn hóa công ty, bạn có thể thêm một số hình ảnh công ty, đồng nghiệp vào các góc trang trí trong văn phòng.

Chủ đề rừng nhiệt đới – The Wild Woodlands

Bạn cũng có thể tìm kiếm rất nhiều cảm hứng từ những khu rừng. Một chủ đề khác có thể được thực hiện tốt bằng cách sử dụng các sản phẩm được tìm thấy tự nhiên. Lá cây nhiều màu, pinecones, quả mọng, sợi xe. Thậm chí cả các loài xương rồng có thể được sử dụng để tái tạo chủ đề này.

chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng

Bạn có thể sử dụng quả thông để làm thành chiếc vòng nguyệt quế xinh xắn này

Bí quyết giúp bạn tái tạo chủ đề The Wild Woodlands là sử dụng tất cả mọi vật trang trí từ tự nhiên. Điều này giúp bạn lưu giữ những hình ảnh mộc mạc, tự nhiên. Đây là một chủ đề lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên, thích cuộc sống giản đơn. Nếu bạn và đồng nghiệp cùng chung ý tưởng hãy mang phong cách này đến văn phòng của bạn.

Chủ đề truyền thống với gam màu đỏ Cherry

Gam màu đỏ Cherry luôn mang đến cảm giác quyến rũ, hấp dẫn và ấm áp. Đây là một trong những gam màu truyền thống của lễ hội giáng sinh. Nhưng nó chưa bao giờ trở nên cũ kỹ. Ngược lại, gam màu đỏ luôn gợi nhớ hình ảnh giáng sinh đang về.
Với gam màu đỏ, bạn có thể kết hợp thêm màu champagne nhạt, xanh táo, xanh lục bảo hoặc vàng nâu. Những gam màu mới lạ này có thể “thổi hồn” giáng sinh tươi mới cho văn phòng quen thuộc.
chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng
Lựa chọn màu đỏ cherry làm gam màu chủ đạo, bạn có thể thỏa sức mang đến những ý tưởng sáng tạo cho văn phòng. Đơn giản nhất là hãy “khoác” thêm lớp áo màu đỏ cho những vật dựng văn phòng quen thuộc. Ngoài ra, bạn có thể cùng đồng nghiệp trang trí cây thông với hộp quà màu đỏ, những cây gậy kẹo, quả châu và những bông tuyết trắng. Đặc biệt, đừng quên mũ ông già noel cho đồng nghiệp của bạn.

Chủ đề trang trí giáng sinh đa sắc màu

Vẻ đẹp của lễ hội giáng sinh luôn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Những cảm xúc cho phép bạn lựa chọn nhiều màu sắc nếu bạn không thích những gam màu truyền thống.
Bạn có thể biến tấu không gian văn phòng với những gam màu mới mẻ như màu hồng tươi sang, màu vàng, xanh lá cây, xanh lam, lục bảo. Những màu Giáng sinh cơ bản khi kết hợp với các tông màu xanh khác nhau sẽ giúp không gian tươi mới và vui vẻ hơn.

chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng

Hãy trổ tài trang trí bàn làm việc của bạn bằng nhiều màu sắc theo phong cách riêng của bạn 

Phong cách này thể hiện “cá tính” cho văn phòng của bạn. Đây cũng là một trong những phong cách trang trí giáng sinh đầy ngẫu hứng. Để làm được điều này, bạn cần chuẩn bị những gói quà, quả châu, phụ kiện nhiều màu sắc. Hãy kết hợp chúng trên cây thông noel và các không gian khác trong văn phòng. Đặc biệt,  mỗi thành viên có thể tự trang trí góc làm việc theo ý thích riêng của mình.

Chủ đề trang trí giáng sinh với gam màu bạc

Khác với không gian ấm cúng, chan hòa của chủ đề truyền thống, trang trí giáng sinh theo chủ đề kim loại mang đến một không gian khác lạ, thanh lịch và sang trọng. Chủ đề trang trí này sử dụng chủ yếu các màu bạch kim, vàng ánh kim, thiếc, đồng. Trong đó, màu vàng ánh kim được sử dụng phổ biến hơn cả. Tuy nhiên, những năm gần đây các gam màu đồng, thiếc và ánh kim lại được ưa chuộng hơn vào mùa Giáng sinh.

chủ đề trang trí giáng sinh cho văn phòng
Với phong cách này, bạn nên kết hợp gam màu bạc cùng các gam màu trung tính. Điều này sẽ tạo nên sự cân bằng màu sắc cho văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm phần cổ điển bằng những bức tranh nghệ thuật. Bạn cũng có thể trang trí những bụi lá, hộp quà bên cửa sổ cùng hiệu ứng tuyết trắng.

Mang không gian tiệc giáng sinh đến văn phòng

Giáng sinh là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất trong văn phòng. Một bữa tiệc Giáng sinh được chuẩn bị chu đáo có thể xóa bỏ vách ngăn vô hình giữa các đồng nghiệp. Không chỉ vậy, đó còn là cơ hội tốt để tăng cường văn hóa doanh nghiệp. Hơn nữa, công ty cũng có thể tận dụng cơ hội để cảm ơn nhân viên vì công việc và lợi ích lâu dài của họ cho công ty. Tuy nhiên, một bữa tiệc Giáng sinh thất bại có hậu quả tai hại.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm