Christopher Kane - Thông Tin Về Nhà Thiết Kế Christopher Kane

Nhà thiết kế Christopher Kane sinh ngày 26 tháng 6 năm 1982 là một nhà kế thời trang người Anh, anh chính là chủ sở hữu & giám đốc sáng tạo của thương hiệu cùng tên.

Tiểu sử

Kane là con út trong một gia đình có năm anh chị em ở Newarthill, Lanarkshire. Cha anh là một kỹ sư và một người chuyên vẽ phác thảo, còn mẹ của Kane thì ở nhà làm công việc nội trợ. Có xu hướng thời trang và thể hiện rõ ngay từ khi từ hòi còn trẻ. Trong quá trình Kane học ở trường đại học, anh đã làm việc cho các các nhà thiết kế Russell Sage và Giles Deacon.
 
Nhà thiết kế Christopher Kane tiểu sử

Christopher Kane với thời trang

- Năm 2005, Kane đã dành giải thưởng Lancôme Color.
 
- Năm 2006, anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật và Thiết Kế Central Saint Martin. Trong quá trình làm tốt nghiệp, Kane đã dành giải thưởng thiết kế Harrods cho chính bộ sưu tập này. Anh được nhận một khoản tiền khoảng 1500 bảng và được trưng bày tại Harrods khoảng 2 tuần. Bộ sưu tập bao gồm những chiếc váy ren căng được trang trí bằng những chiếc nhẫn bằng đồng. Anh ngay lập tức được Versave thuê để làm việc cho bộ sưu tập thời trang cao cáp của Atelier cũng như tư vấn về giày và phụ kiện. Năm 2007, Donatella Versace nói với Colin McDowell "Bộ sưu tập tương tự khiến anh được Donatella Versace chú ý. Năm 2007, cô nói với Colin McDowell, "Christopher Kane là nhà thiết kế yêu thích của tôi. Anh ấy và Tammy nhắc nhở tôi rất nhiều về tôi và Gianni - anh trai và em gái, làm việc cùng nhau."
 
Một trong những thiết kế của Christopher Kane
 
-  Kể từ khi ra mắt nhãn hiệu cùng tên vào năm 2006, Kane đã khiến người hâm mộ thích thú với những bộ sưu tập của mình vào tuần lễ  thời trang Luân Đôn tháng 9. Sau đó, nhanh chóng anh trở thành một ngôi sao đang nổi trên cả làng thời trang London và quốc tế. "Kane luôn tìm cách làm các người hâm mộ ngạc nhiên mỗi mùa bằng một cách tiếp cân mới mẻ khác"
 
Một trong những thiết kế của Christopher Kane
Những thiết kế mở mẻ và cuốn hút của NTK Christopher Kane
- Năm 2007, anh ra mắt bộ sưu tập cho Topshop. Cũng trong năm nay anh tiết lệ đã rất  bị đánh cắp 24 bộ sưu tập chỉ trong vài ngày trước show diễn thu đông 2008-2009 của anh.
 
- Năm 2007 & 2008 là hai năm mà anh được vinh danh là nhà thiết kể của năm ở Scotland.
 
- Vào tháng 5 năm 2009, anh đã cho ra mắt một dòng áo phông với những gì bây giờ đã trở thành biểu tượng về in ấn của anh. Tiếp theo là bộ sưu tập nghỉ dưỡng đầu tiên của anh. Cũng trong năm 2009 đó. Kane đã ra mắt bộ sưu tập thứ ba của mình với Topshop. Đó là bộ sưu tập thiết kế lớn nhất từ ​​trước đến nay của cửa hàng trên đường phố - bao gồm 39 mẫu bao gồm quần áo, túi xách và giày sẵn sàng của phụ nữ.
 
Dòng áo phông in ấn của Christopher Kane kết hợp với Topshop
Sản phẩm áo phông trở thành biểu tượng in ấn của Kane khi kết hợp với Top Shop
Kane bắt đầu thiết kế cho Versus vào năm 2009. Anh là công cụ khởi động lại nhãn hiệu - lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2004 sau cái chết của Gianni Versace vào năm 1997. Anh đã trình diễn bộ sưu tập đầy đủ đầu tiên của mình cho thương hiệu ở Milan vào tháng 9 năm 2009.
 
- Trong show diễn thu đông 2012-2013, anh đã chọn mùi hươnng nước hoa Feuille de Lavande kết hợp với không gian trình diễn của mình nhằm tương phản với sự nữ tính cứng rắng trong bộ sưu tập của mình. 
 
- Vào tháng 11 năm 2012, anh chia tay Versus. Trong một thông cáo báo chí vào thời điểm Kane nói: "Tôi rất biết ơn Donatella Versace vì sự hỗ trợ của cô ấy và những cơ hội tuyệt vời mà cô ấy đã dành cho tôi. Tôi rất tôn trọng cô ấy và đã học được rất nhiều từ cô ấy. Tôi đã yêu và đánh giá cao khi làm việc với cô ấy và sẽ luôn mang ơn cô ấy. Tôi rất hào hứng với chiến lược Versus mới, nhưng đã đến lúc dành tất cả sự tập trung của tôi cho tương lai của nhãn hiệu Christopher Kane."
 
NTK christopher Kane va NTK Donetalla Versace
- Vào tháng 1 năm 2013, anh đã bán 51% cổ phần nhãn hiệu của mình cho tập đoàn xa xỉ Kering (trước đây gọi là PPR) và vẫn tiếp tục làm giám đốc sáng tạo ở thương hiệu Christopher Kane tới tận bây giờ.
 
Thiết kế của Kane sau khi chia tay Donetella Versace
Sau khi chia tay Donatella Versace, Kane tập trung hoàn toàn vào thương hiệu của mình

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm