Chia Sẻ 20+ Mẹo Mix Áo Khoác Nam Cùng Giày Vans Cực Hip Hop

Giày Vans phối với áo khoác gì đẹp - độc - chất? Sự kết hợp nào đang được các bạn trẻ yêu thích nhất 2023? Trong bài viết dưới đây BBcosplay sẽ cùng bạn khám phá 20+ item thời thượng không thể bỏ qua.

mix áo khoác nam cùng giày vans
mix áo khoác nam cùng giày vans

1. Lịch sử ra đời của Vans

Ra đời vào năm 1996, thời kỳ đỉnh cao của hàng loạt các ông lớn như Nike, Converse, Adidas,… Trong thời điểm đó các chuyên gia nhận định rằng Vans sẽ không trụ nổi trong thị trường thời trang khắc nghiệt. Tuy nhiên đã hơn 20 năm trôi qua thương hiệu đã chinh phục hoàn toàn các tín trang phục giày trên toàn thế giới.

Cho đến nay Vans đã trở thành sản phẩm xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Dường như item này đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Không chỉ vậy giày có cách mix & match vô cùng đơn giản.

2. Áo khoác dáng dài phối với giày Vans - Giày Vans phối với áo khoác gì nam

Sẽ không có bất cứ khuyết điểm nào nếu bạn diện nguyên áo khoác dáng dài và giày Vans. Cách phối trang phục với giày nam này sẽ mang lại cho người mặc vẻ ngoài hoàn toàn mới. Không chỉ đơn thuần là chàng trai đam mê thể thao mà còn là cực kỳ cực hip hop. 

Áo khoác dáng dài phối với giày Vans - Giày Vans phối với áo khoác gì nam
Áo khoác dáng dài phối với giày Vans - Giày Vans phối với áo khoác gì nam

3. Áo khoác Layer mix giày Vans

Trong tiết trời se lạnh như hiện nay, set trang phục áo khoác Layer mix giày Vans sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể mặc hoodie với quần jean thêm layer vài lớp áo khoác giúp giữ ấm cơ thể lại vừa thời thượng. Ngoài ra nếu cảm thấy đơn điệu hãy thử thêm một chiếc tote bag. Diện mạo của bạn sẽ trông cá tính hơn.

Áo khoác Layer mix giày Vans
Áo khoác Layer mix giày Vans

4. Áo khoác nỉ đi kèm Vans

Giày Vans phối với áo khoác gì là câu hỏi được ban nam thắc mắc. Áo khoác nỉ sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với đặc tính mềm mại, sản phẩm phối với Vans năng động đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Áo khoác nỉ đi kèm Vans
Áo khoác nỉ đi kèm Vans

Với áo khoác nỉ bạn mix với Vans Old Skool để mặc ra đường, đi làm hoặc đi dã ngoại. Đây sẽ là một outfit không thể thiếu trong tủ trang phục của bạn bởi sự đơn giản và dễ phối trang phục của áo. 

5. Bomber bóng chày phối với giày Vans và quần Jean

Khác với các kiểu áo trên Bomber bóng chày là item được phối với giày Vans nhiều nhất. Nhà sản xuất sử dụng chất liệu khác nhau như da, vải cotton,... Áo không có mũ và phần cổ bo tròn cùng cúc bấm trước ngực. Bạn kết hợp cùng với một chiếc quần Jean và đôi Van trắng đen là hợp tông.

Bomber bóng chày phối với giày Vans và quần Jean
Bomber bóng chày phối với giày Vans và quần Jean

Item không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn rất thoải mái khi chơi thể thao và đầy tính thời trang. Bên cạnh đó set trang phục thích hợp mặc đi chơi hay đi học.

6. Bomber nhung tăm và quần Jean xắn gấu - Giày Vans phối với áo khoác gì

Một sản phẩm áo thịnh hành vào những năm kết hợp cùng chiếc quần Jean và đôi Vans Classic. Một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang phân vân chọn lựa Đồ ra đường.

Bomber nhung tăm và quần Jean xắn gấu - Giày Vans phối với áo khoác gì
Bomber nhung tăm và quần Jean xắn gấu - Giày Vans phối với áo khoác gì

Với cảm hứng được lấy từ Đồ quân đội cùng chiếc quần mang dáng trẻ trung. Outfit mang phong cách bụi bặm, đường phố và được các ngôi sao trong nước và quốc tế đều ưa chuộng.

7. Áo khoác dù mix với Vans Slip On

Một áo khoác dù nguyên liệu chính là vải dù đi kèm với mũ. Sản phẩm được may với chất liệu mỏng và nhẹ. Dù là phong cách streetwear năng động hay trưởng thành thì bộ trang phục này chỉ cần thêm một đôi Vans Slip On.

Áo khoác dù mix với Vans Slip On
Áo khoác dù mix với Vans Slip On

Sản phẩm được thiết kế bởi hầu hết các thương hiệu thời trang trong nước. Bên cạnh đó với khí hậu nước ta đa dạng nên đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế giúp bạn thoải mái thay đổi kiểu áo để phù hợp với thời tiết.

8. Áo khoác da phối với quần Kaki và giày Vans

Một thiết kế sử dụng chất liệu chính là da đi cùng một đôi giày Vans và chiếc quần Kaki. Kiểu áo được thiết kế theo dáng như biker, racer, bomber,.. nhưng dùng phổ biến nhất là biker. Áo đi kèm với một chiếc quần Kaki và đôi Van là hợp mốt. 

Áo khoác da phối với quần Kaki và giày Vans
Áo khoác da phối với quần Kaki và giày Vans

Do áo khoác da có giá trị rất lớn nên bạn có thể thêm một vài phụ kiện như kính râm, thắt lưng,…. Item này đem lại cảm giác hip hop nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc.

9. Áo khoác Kaki và Vans Anaheim Factory

Kiểu áo khoác thường được dùng để phối với Vans là áo Kaki. Áo khá dày, chắc chắn do đó giữ form rất tốt hợp với kiểu Vans Anaheim Factory. Người dùng có thể dùng kiểu có khuy cài và không có mũ.

Áo khoác Kaki và Vans Anaheim Factory
Áo khoác Kaki và Vans Anaheim Factory

Không chỉ vậy outfit này còn đem lại cảm giác chỉnh chu cho người mặc. Bên cạnh đó giúp bạn tôn dáng, che đi khuyết điểm bản thân. Đặc biệt khi giặt nhiều lần bạn không lo bị mất form và hỏng vải.

10. Áo khoác Zip phối với Vans trắng

Mẫu áo khoác được may bởi nhiều chất liệu khác nhau thích hợp mix cùng Vans trắng. Áo này là được trang trí nhiều khóa kéo và mũ. Set trang phục mang nét tự do, bụi bặm, phù hợp với những bạn theo đuổi xu hướng hip hop. 

Áo khoác Zip phối với Vans trắng
Áo khoác Zip phối với Vans trắng

Áo Zip được sử dụng như kiểu thời trang độc lạ khi dùng nhiều khóa kéo. Bên cạnh đó khi đi cùng đôi Vans trắng giúp bạn thanh thoát hơn trong chuyển động. Các khóa kéo đều được sắp xếp ngẫu nhiên lên giúp bạn đa dạng lựa mẫu.

11. Áo khoác lông kết hợp với Vans

Một lựa chọn hàng đầu cho mùa đông đó là áo khoác lông. Ngoài khả năng giữ ấm cơ thể và áo còn rất dễ phối đồ. Màu sắc đa dạng, bạn có thể phối cùng giày Vans Era tạo ra nhiều outfit cá tính. Với set trang phục này giúp cho người dùng thoải mái tham gia các sự kiện.

Áo khoác lông kết hợp với Vans
Áo khoác lông kết hợp với Vans

12. Áo khoác Camo và giày Vans

Áo Camo hay gọi là áo khoác rằn ri của quân đội sẽ là sản phẩm giúp bạn thể hiện vẻ mạnh mẽ và nam tính. Họa tiết vằn nổi bật nên khi phối trang phục cùng giày Vans bạn nên cân nhắc chọn những item đi kèm gam màu tối để Đồ trở nên hài hòa. 

Áo khoác Camo và giày Vans
Áo khoác Camo và giày Vans

Với màu sắc trung hòa đặc trưng, có sắc độ tương đồng sẽ là lựa chọn thông minh nếu bạn ưa thích sự giản dị. Tuy nhiên bạn nên tránh mặc quần áo có gam màu nóng hay quá nổi sẽ làm set trang phục mất cân bằng. 

13. Áo khoác Jacket 

Jacket là khái niệm chung để chỉ thiết kế dùng các chất liệu khác nhau. Điểm nổi bật của sản phẩm là có tay áo mở phía trước cùng dây kéo hoặc khóa nút. Vì vậy thích hợp để mix cùng đôi Vans Old Skool.

Áo có nhiều mẫu mã từ sang trọng đến giản dị tùy vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên đối với các bạn sử dụng giày Vans thì nên chọn các mẫu sáng màu. Set trang phục phù hợp với mọi lứa tuổi bởi cách phối năng động và tính ứng dụng cao. Ngoài ra giá trị kinh tế mà bộ trang phục mang lại rất lớn.

Áo khoác Jacket
Áo khoác Jacket

Do mức độ ưa chuộng mà outfit trên nhanh trở thành xu hướng ở trong nước và quốc tế. Jacket không chỉ dễ mặc và phối trang phục mà còn đại diện cho tinh hoa thời trang nhân loại.

14. Áo khoác Hoodie - Giày Vans phối với áo khoác gì

Một trong các loại áo khoác phù hợp cho mùa đông là Hoodie. Đây là một kiểu áo may từ vải nỉ, bông hoặc cotton đi kèm với mũ. Người mặc có thể phối một đôi Vans SK8-Hi. Với thiết kế cổ cao cùng những vòng đệm lót che chắn cổ chân. Bộ trang phục mang đến cảm giác thoải mái, phong cách thời trang được nâng cao. 

Áo khoác Hoodie - Giày Vans phối với áo khoác gì
Áo khoác Hoodie - Giày Vans phối với áo khoác gì

Với đặc thù thị trường Việt Nam áo khoác Hoodie sử dụng nhiều kiểu vải khác nhau. Chính vì thế, khi phối trang phục bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích bản thân.

15. Áo khoác Jean - Giày Vans phối với áo khoác gì

Jean là áo khoác được làm từ vật liệu chính là vải denim. Áo sử dụng nhiều cúc áo trên phần thân lẫn túi và thường không đi kèm mũ. Vans Classic với những đường vân tạo độ bám chắc lên bề mặt tiếp xúc. Kết hợp hai món trang phục này sẽ ra một outfit cháy phố.

Áo khoác Jean - Giày Vans phối với áo khoác gì
Áo khoác Jean - Giày Vans phối với áo khoác gì

Bên cạnh đó một số mẫu item tạo điểm nhấn với các vết rách, vị trí đặt cúc áo và màu sắc. Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ cao bồi nước Mỹ do đó không kém phần bụi bặm, hip hop.

16. Cardigan 

Trong các cách phối trang phục với giày Vans nam thì áo Cardigan là sản phẩm mà các tín trang phục thời trang không thể bỏ qua. Item được dệt bằng chất liệu len nhẹ và ấm. Đặc biệt là thiết kế sẽ có hàng nút cài phía trước thay cho dây kéo. Đi kèm với Vans Anaheim Factory sẽ mang phong cách lịch lãm và trẻ trung.

Những năm gần đây, set trang phục này được yêu thích khi góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Bộ trang phục này là lựa chọn hoàn hảo dù bạn diện đi dạo phố, ở nhà hay đi học đều rất hợp. Item toát lên được một nét đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Cardigan 
Cardigan 

Bên cạnh đó người mặc có thể phối cùng áo sơ mi cùng quần Chinos hoặc Kaki tạo nên outfit hoàn hảo. Nếu như bạn muốn cá tính hơn thì nên chọn những phụ kiện họa tiết bắt mắt thiết kế cách tân.

17. Áo khoác măng tô

Trên thị trường Việt Nam hiện nay kiểu măng tô ngày càng trở nên phổ biến. Sản phẩm có dáng dài và rộng. Vào mùa đông, chiếc áo này mix với Vans Comfy Crush được yêu thích bởi hầu hết các bạn nam. Với lớp foam trắng ở dưới mặt đế là điểm nhận dạng rõ nhất của dòng giày hiện đại trên.  

Áo khoác măng tô
Áo khoác măng tô

Ngày nay thiết kế áo dần được cải tiến hơn giúp bạn theo đuổi nhiều phong cách khác nhau. Đối với những bạn ưa chuộng phong cách Hàn Quốc thì đây chính là kiểu outfit trên là lựa chọn số một. Chắc chắn bộ trang phục sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của phái nữ.

18. Áo khoác dạ mix cùng quần Jean và Vans

Áo dạ, quần Jean và giày Vans là combo không thể thiếu vào mùa đông. Áo giúp bạn ấm phối cùng với quần Jean giúp tôn dáng. Bạn cũng có thể mix cùng một chiếc áo len cao cổ đen hoặc trắng bên trong. 

Áo khoác dạ mix cùng quần Jean và Vans
Áo khoác dạ mix cùng quần Jean và Vans

Hiện tại, áo dạ có rất nhiều mẫu mã từ ngắn đến dài khác nhau. Nếu bạn có dáng người cao, hãy chọn một chiếc áo dạ dáng dài cùng đôi Vans trắng để giúp người trông đầy đặn hơn.

19. Áo khoác Denim và giày Vans

Đây là dòng áo khoác kinh điển cho phép bạn có thể biến đổi với nhiều phong cách. Đặc biệt, khi bạn phân vân lựa chọn set trang phục thì Denim là giải pháp vừa an toàn. Item mang xu hướng thời thượng không sợ lỗi thời. Chất liệu của áo có tính ứng dụng cao nên được nam giới ưa chuộng. 

Áo khoác Denim và giày Vans
Áo khoác Denim và giày Vans

Ngoài ra với là những bạn yêu thích style thời trang hip hop. Hãy bỏ qua chiếc quần Jeans thân thuộc và thử mix với quần Kaki cùng giày Vans. Áo khoác Denim sẽ cho người mặc một vẻ ngoài đầy nam tính và cuốn hút. 

20. Áo Chambray – Denim phối với 

Giống với chất liệu áo Demin nhưng mỏng hơn, mang một thiết kế độc đáo với tên gọi Chambray. Chiếc áo khoác Chambray – Denim đã từng là xu hướng thời trang của thế kỉ 16 và xuất xứ từ Cambrai của Pháp.

Bề mặt vải có hoa văn tự nhiên đặc trưng mà không loại áo khoác nào có đi kèm với Vans Vault. Giày đã bỏ đi đường foxing đen quen thuộc, thay vào đó đế được thiết kế dày dặn như nguyên khối.

Áo Chambray – Denim phối với
Áo Chambray – Denim phối với

Dù đã ra mắt khá lâu, nhưng phong cách này vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Trong năm 2022, bộ trang phục Chambray – Denim bỗng trở lại mạnh mẽ và được giới trẻ chú ý nhiều hơn. Thậm chí, outfit còn được nhiều bởi các tên tuổi nổi tiếng như David Beckham, Jake Gyllenhaal và Eddie Redmayng…lăng xê.

21. Áo khoác vải Tweed cùng giày Vans

Những chiếc áo may từ vải tweed và giày Vans Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào những ngày đông. Bộ trang phục giúp bạn tôn thêm được sự phong độ, thậm chí có thể mặc set trang phục này vào mùa hè với cách mix này. Bộ trang phục không gò bó, thoải mái cho người mặc và hợp thời trang.

Áo khoác vải Tweed cùng giày Vans
Áo khoác vải Tweed cùng giày Vans

22. Áo Blazer kết hợp giày 

Áo blazer được xem là mẫu có thiết kế chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn giữ được sự năng động. Sản phẩm dễ dàng phối với quần Jean hoặc Kaki với bất cứ thời tiết nào. Về màu sắc cũng như kiểu dáng rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn khi phối với giày Vans.

Áo Blazer kết hợp giày 
Áo Blazer kết hợp giày 

23. Áo khoác Trend Coat - Giày Vans phối với áo khoác gì

Áo khoác Trend Coat là một trong các loại áo thời trang kinh điển khi mix cùng Vans. Bộ trang phục hội tụ đầy đủ các ưu điểm từ dễ mặc đến dễ giặt đến vẻ ngoài bụi bặm, đường phố. Nếu như bạn là người có phong cách riêng có thể biến hóa thêm phụ kiện tùy theo sở thích.

Áo khoác Trend Coat - Giày Vans phối với áo khoác gì
Áo khoác Trend Coat - Giày Vans phối với áo khoác gì

24. Áo chần bông

Một chiếc áo chần bông sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho người mặc vào thời điểm này. Vốn sở hữu vẻ ngoài cổ điển nên áo phù hợp với đôi Vans Skate thu hút được ánh nhìn xung quanh. Đến nay, bộ trang phục này có nhiều cách kết hợp khác nhau tùy vào  kiểu dáng và họa tiết của áo.

Áo chần bông
Áo chần bông

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm