Cách Trang Trí Noel Trên Cửa Kính Độc Đáo Và Ấn Tượng

Cửa kính là sản phẩm không thể thiếu của ngôi nhà hiện đại hay văn phòng hoặc công ty,... Vì thế, để cửa kính trong dịp Noel thêm rực rỡ có rất nhiều ý tưởng trang trí với hình ảnh ngộ nghĩnh đầy sáng tạo. Cùng tìm hiểu những cách trang trí Noel trên cửa kính độc đáo và mới lạ không phải ai cũng biết qua bài viết này nhé!

Tại sao nên trang trí Noel trên cửa kính?

Giáng sinh là ngày lễ rất quan trọng dịp cuối năm mà mọi nhà có cơ hội quây quần đầy đủ bên nhau, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Vào dịp Giáng sinh những món trang phục trang trí và phụ kiện trang trí Noel như cây thông noel, bông tuyết, tuần lộc hay ông già noel,…. đều trở nên rất quen thuộc.

Những ý tưởng trang trí cho nhà ở, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn ấn tượng, độc đáo đều được quan tâm. Trang trí Noel trên cửa kính cũng là một cách để báo hiệu một mùa Giáng sinh an lành đang đến.  

trang trí noel

Trang trí Noel trên cửa kính có rất nhiều kiểu lựa chọn từ đơn giản nhất đến cầu kỳ. Việc trang trí không chỉ giúp không gian trong nhà ở, văn phòng hay trong trung tâm thương mại,…. thêm phần sang trọng mà còn đem đến vẻ đẹp hài hoà và vô cùng ấm áp. Đặc biệt, trang trí lên cửa kính làm tăng thêm vẻ đẹp và sự đầu tư cho không gian thu hút sự chú ý của mọi người trong một hình ảnh và màu sắc không gian đẹp mắt. Nếu có nhiều ý tưởng hơn thì chắc chắn không gian căn phòng của bạn sẽ còn vui tươi, rực rỡ và tràn đầy ý nghĩa hơn vào dịp đặc biệt này.

Những cách trang trí Noel trên cửa kính đẹp 2022

Noel đến không thể thiếu đi hình ảnh trang trí độc đáo giúp bạn có được cửa kính sinh động nhất từ những cách trang trí cửa kính noel đẹp năm 2022 dưới đây:

Trang trí cửa kính bằng cây thông noel 

Trang trí noel với những họa tiết khác nhau đi kèm với phụ kiện là cách dễ dàng giúp bạn có không gian Noel ngập tràn sắc màu. Bạn chọn mua và sắp xếp cho phù hợp và sinh động các mẫu cây thông bằng decal sau đó mua thêm phụ kiện như quả châu, đèn led bằng giấy dán tường. 

trang trí noel

Vẽ trang trí Noel trên cửa kính

Vẽ trang trí Noel trên cửa kính đã trở thành một trong những xu hướng độc đáo và thu hút được nhiều người hưởng ứng. Đây là công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp và bàn tay khéo léo. Với những ý tưởng và hình vẽ xuất sắc đẹp lung linh giúp không gian trở nên ấm cúng và ấn tượng, hoàn hảo hơn.

trang trí noel

Trang trí cửa kính Noel với dây kim tuyến

Trang trí cửa kính Noel với dây kim tuyến đã không còn xa lạ với mọi người nhưng chúng lại được yêu thích. Khi treo dây kim tuyến sẽ mang đến không gian sự vui tươi, ấm áp và rực rỡ bởi nhờ vào màu sắc dây rất đẹp mắt. Chỉ cần treo dây kim tuyến lên cửa kính cùng một vài phụ kiện là bạn đã có thể giúp cửa kính nhà mình trở nên ấn tượng hơn mỗi mùa Giáng sinh về.

trang trí noel

Decal 2 mặt trang trí noel

Cách trang trí noel cho cửa kính đẹp và độc đáo năm 2022 mà bạn nên tham khảo đó là sử dụng giấy decal 2 mặt trang trí hình Noel. Với chất liệu giấy tốt có độ bám lên kính cao cùng màu sắc và hình ảnh sống động cũng là một gợi ý bạn không nên bỏ qua cho cửa kính của nhà mình. Món phụ kiện vô cùng tiện ích có cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí và thời gian trang trí.

trang trí noel

Hình dán xốp ông già Noel

Sử dụng hình dán ông già Noel không chỉ mang đến hình ảnh đẹp với chất liệu tốt giúp dán lên kính sẽ có độ bám tốt, đảm bảo có nhiều màu sắc cũng như chủ đề trang trí khác nhau trên cửa kính giúp không khí Noel tràn ngập trong nhà.

trang trí noel

Hình dán người tuyết trang trí Noel

Sẽ rất ngộ nghĩnh khi bạn chọn hình dán người tuyết đội mũ trang trí noel trên cửa kính. Hình ảnh sống động, bởi màu sắc tươi vui, thể hiện được mùa Giáng sinh rõ nét nhất. Bạn chỉ cần thao tác nhỏ là dán lên kính là đã có thể mang về cho mình không gian Noel ấm áp và đầy màu sắc.

trang trí noel

Hình dán trang trí noel ông già noel và cây thông

Sẽ thật là tuyệt khi chọn trang trí cửa kính bằng hình dán ông già noel và cây thông đặc trưng. Bởi đây là hình ảnh đặc trưng, ý nghĩa dịp Giáng sinh giúp không gian trở nên đẹp và mang sắc màu rực rỡ của ngày lễ Noel hơn. Đây cũng là sản phẩm được thiết kế bền đẹp như tranh vẽ có độ bám dính cao khi dán lên kính phù hợp với không gian, mang đến những vẻ đẹp rực rỡ cho ngày lễ Giáng sinh đang đến.

trang trí noel

Hình dán tuần lộc trang trí noel trên cửa kính

Hình ảnh tuần lộc đã trở nên quá quen thuộc trong mùa Noel nên để cho cửa kính ngôi nhà bạn hay văn phòng trông ấn tượng chỉ với một vài hình dán bằng xốp bạn đã có thể mang không khí Giáng sinh đi muôn nơi. Hình tuần lộc cũng là cách trang trí khá đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như công sức. 

trang trí noel

Trang trí noel trên cửa kính bằng đèn led

Trang trí noel trên cửa kính với các loại đèn led trang trí cây thông Noel lấp lánh. Bởi đây là loại phụ kiện giúp không gian của bạn trở nên bắt mắt và thu hút hơn tạo cảm giác Giáng sinh ấm áp. Chỉ với một vài dây với tông màu sắc trắng hoặc đủ các màu sắc để trang trí kết hợp với phụ kiện là có thể làm cho cửa kính trông đẹp và lung linh hơn.

trang trí noel

Trang trí noel trên cửa kính bằng dây thông

Để cửa kính có sắc màu Noel bồng bềnh và đẹp mắt thì sử dụng đèn thông cũng là một gợi ý tuyệt vời khi trang trí trên kính. Với màu sắc chủ đạo là xanh và đỏ đi cùng chất nhựa mềm, hình ảnh đặc trưng, biểu tượng cho Noel đang tràn ngập khắp nơi. Cách trang trí dây thông cũng khá đơn giản để bạn có thể  thỏa thích ngắm nhìn không gian căn nhà nhộn nhịp và ấm áp.

trang trí noel

Trang trí Noel trên cửa kính bằng giấy decal

Trang trí Noel bằng giấy decal đơn giản với vô số mẫu mã và nhiều họa tiết khác nhau. Khi sử dụng, bạn nên kết hợp trang trí cùng nhiều phụ kiện đi kèm như đèn nháy, đèn neon hay một vài dây kim tuyến hay thậm chí các vật dụng dùng để tái chế trong nhà. Đảm bảo cửa kính sẽ rất sinh động và rộn ràng không khí Giáng sinh. 

trang trí noel

Trang trí Noel trên cửa kính với đèn phát sáng

Trang trí Noel với đèn phát sáng sẽ là sự lựa chọn hợp lý để không gian trở nên sáng sủa hơn. Bạn có thể dùng đèn phát sáng viền quanh khung cửa kính tạo nên không gian trông bắt mắt hơn. Bạn sáng tạo và khéo léo một chút dùng cùng phụ kiện trang trí khác nhau kết hợp với đèn phát sáng hứa hẹn sẽ mang đến không gian ngập tràn sự ấm áp giữa thời tiết mùa đông lạnh giá.

trang trí noel

Trang trí Noel trên cửa kính bằng nhựa phát sáng

Nhựa dán phát sáng là phụ kiện phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay. Khi đêm xuống, chúng sẽ tự động phát sáng nhờ có lớp neon phủ xung quanh  mà không cần cấp nguồn điện tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường.Nhựa dán phát sáng có thể tái sử dụng nhiều lần, làm cho không gian quanh cửa kính trở nên ấm áp và lung linh hơn.

trang trí noel

Hệ thống nước oxy trang trí Noel cửa kính 

Hệ thống nước oxy vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người vì chúng cần phối hợp hình dán Noel cùng một hệ thống đèn led có hệ thống nước oxy đi kèm. Hệ thống nước oxy có lắp đặt sẵn sức chạy của nước, tự động tạo nên nhiều hình ảnh, hoa văn khắp cửa kính. Nhìn bên ngoài sẽ giống như hình ảnh đang chuyển động  với hệ thống nước oxy rất bắt mắt. 

trang trí noel

Trang Phục handmade trang trí Noel trên cửa kính

Trang Phục handmade là sự lựa chọn đúng đắn để trang trí cho cửa kính trông hoành tráng hơn. Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo hình vẽ, khung cảnh hay những món phụ kiện trang trí theo ý thích của mình. Bạn dùng những trang phục handmade dán lên cửa kính hoặc kết hợp với những trang phục dùng trang trí khác để làm ô cửa kính đẹp mắt hơn. Những món trang phục handmade nhỏ bé, xinh xắn, đơn giản tự tay mình làm sẽ càng trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều. 

trang trí noel

Gợi ý Đồ diện xinh ngày Giáng Sinh

trang trí noel

trang trí noel

Với những chia sẻ từ IVY moda về cách trang trí Noel trên cửa kính giúp bạn có thêm những cách trang trí Noel độc đáo và mới lạ hơn từ ngoài đến trong. Và đừng quên ghé Website/app IVY moda để lựa chọn trang phục xinh để có những bức ảnh check in thật đẹp dịp Noel này nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm