Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Tự Nhiên Cho Tín Trang Phục Sống Ảo

 

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên cho tín trang phục sống ảo. Những bức ảnh đẹp post lên trang cá nhân là việc làm đã quá quen thuộc với tất cả mọi ngườiđặc biệt là những bạn trẻ nhu cầu sống ảo là điều không thể nào thiếu. Vậy bạn đã biết Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên ra sao để hack được dáng vóc, tuổi tác, chọn được góc nghiêng thần thánh chưa? Tham khảo ngay các “bí kíp” tạo dáng chụp ảnh đẹp sau đây nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên cho tín trang phục sống ảo

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên (1)
Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên cho tín trang phục sống ảo

Không nên ép sát tay vào người

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên – Đối với những bạn có dáng người cao, to & hơi đẫy đà, hơn thế nữa những bạn có bắp tay to thì khi tạo dáng không nên ép sát tay vào người. Lúc đó khuyết điểm tay to của bạn sẽ bị lộ ra  khiến bạn như nặng thêm vài cân. Vì vậy khi chụp ảnh bạn nên thả lòng tay, đặt nhẹ lên đùi để tạo đường cong. Bạn có thể đan nhẹ tay lại hoặc làm động tác vén tóc để tạo dáng tự nhiên, thon thả.

Chọn giày mũi nhọn để hack dáng cao hơn

Thay vì nhiều bạn thích mang giày thể thao hoặc giày đế bằng với mũi tròn, cách để tạo dáng chụp ảnh để hack dáng cao hơn là nên chọn mang một đôi giày cao gót mũi nhọn đó. Khi tạo dáng nên lưu ý hướng mũi nhọn, mũi chân về phía ống kính để tạo cảm giác người mẫu chân dài hơn. Với những bạn mặc váy & mang tất da, thì nên chọn cho mình một loại tất có màu thích hợp với da mặt để trông lịch thiệp hơn nhé!

Nhẹ nhàng che ánh nắng

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên (2)
Nhẹ nhàng che ánh nắng

Với cách để tạo dáng chụp ảnh này, bạn có thể áp dụng với hầu hết cho các không gian chụp ảnh ngoài trời. Bạn chỉ cần đưa một tay lên vùng mặt của mình để che ánh nắng mặt trời chiếu thẳng  với cách này bạn cũng đã có thể tạo ra cho mình một bức hình khác biệt rất khác biệt, vô cùng tự nhiên.

Một mùa hè sôi động cùng thiên nhiên như tiếng sóng biển là một trong những vị trí, không gian vô cùng phù hợp cho cách tạo dáng này. Bạn hãy chuẩn bị những bộ đầm hoa cùng những phụ kiện như vòng tay, dây chuyền với chất liệu như vỏ sò & những đôi sandals để thật sự thích hợp  tạo dáng bên bờ biển nhé.

Hướng về ánh mặt trời

Trái ngược hoàn toàn với cách trên thì với cách để tạo dáng này, bạn sẽ hứng trọn từng tia nắng óng ánh của mặt trời với một tinh thần vô cùng thư thái. Bạn có thể không cần phải chuyển động nhiều, hãy thả lỏng, để ánh nắng  khuôn mặt vô ưu vô lo khi tiếp nhận những xúc cảm từ thiên nhiên nói thay bạn.

Khi hứng trọn từng tia nắng vàng, một ánh nắng dịu nhẹ như Đà Lạt có thể là một ý tưởng vô cùng hợp lý để bạn sẽ thử ngay cách tạo dáng vô cùng đơn giản này ở nơi Đà Lạt – Thành Phố ngàn Hoa.  cũng đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật nên thơ để phù hợp với bối cảnh mộng mơ ở Đà Lạt nhé.

Chọn góc mặt đẹp nhất

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên (3)
Chọn góc mặt đẹp nhất

Nếu không tập thường xuyên thì mỗi khi chụp hình với một người nào đấy hoặc tự sướng là kiểu gì nàng cũng rơi vào tình cảnh “đơ toàn tập”. Nàng sẽ loay hoay quay hết góc này, góc khác, chụp lên, chụp xuống mà không chọn được kiểu ảnh ưng ý. Để có được những bức selfie vạn người mê thì chắc chắn phải chọn góc mặt chuẩn nha nàng! Rất đơn giản thôi, nàng lấy chiếc điện thoại của mình ra, bật lên  tập, tập, tập.

Tập tạo dáng phù hợp

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên – Kế đến là dáng đứng, cái này khó, mà không tập nữa thì xác định sống chung với những tấm hình xấu hơn đứa bạn cả đời. Tùy từng tình huống, tùy theo phong cách ăn mặc cũng giống như hình dáng cơ thể mà sẽ có các cách tạo dáng cụ thểTuy nhiên, nhìn chung thì chúng ta sẽ thường xuyên chụp đứng, một mình hoặc với rất nhiều người khác.

Để tạo dáng chụp hình đẹp thì không có gì thích hợp hơn là tạo dáng ở trước gương mà gương đứng, có thể nhìn thấy hết từ đầu tới chân nha các nàng.

Luôn giữ cho lưng thẳng khi chụp hình

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên (4)
Luôn giữ cho lưng thẳng khi chụp hình

Khi tạo dáng chụp ảnh, bạn nên giữ thẳng lưng dù đang ngồi hay đứng. Vấn đề này sẽ làm cho bạn trông nhẹ nhàng & tự tin hơn. Để làm được việc này, hãy hít thở sâu & tưởng tượng có một cuốn sách trên đầu bạn cần bạn giữ thăng bằng. Chú ý rằng chỉ cần giữ thẳng lưng là bạn đã có “ô tô đẹp”.

Không nên đứng hai chân bằng nhau

Đối với chụp đứng, bạn thật sự không nên để hai chân của mình vào nhau vì nó sẽ làm cho tư thế của bạn rất thô. Bạn nên chống một chân ra sau & bước một chân về phía trước, thả lỏng nhẹ nhàng là bạn đã có một tấm hình với đường cong từ eo đến chân.

Trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt thả lỏng

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên (5)
Trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt thả lỏng

Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cũng có thể giúp gương mặt của bạn trông bừng sáng hơn. Bạn sẽ không cần cười, không cần cố tình tạo dáng “ngầu lòi”, chỉ cần thả lỏng cơ mặt  nhìn vào máy ảnh là có được một bức ảnh selfie cực đẹp rồi.

Ánh nhìn từ phía sau

Đây đích thị là một trong những cách để tạo dáng vô cùng hoàn mỹ cho các cô gái với nụ cười tự nhiên  phong thái nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng nhìn về camera phía sau lưng & nở một nụ cười tự nhiên là đã làm ra một bức ảnh vô cùng nhẹ nhàng nhưng mà vẫn thu hút.

Cho tay vào túi quần

Cách làm thêm động tác phụ như cho tay vào túi quần luôn được ưa chuộng & mãi vẫn không ngừng hot. Chỉ cần cho tay vào túi quần, một tay vờ vuốt tóc & nở một nụ cười thật tươi bạn đã có một bức ảnh cực xinh.

Sử dụng gió làm công cụ

Cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên (6)
Sử dụng gió làm công cụ

Những cô nàng mặc chiếc váy maxi, voan, mái tóc bồng bềnh chỉ cần xoay mặt ngược chiều gió, Đồ  mái tóc của bạn có thể bạn tung bay một cách đầy nghệ thuật.

Chỉ nên ngồi 1/3 ghế khi chụp dáng ngồi

Với cách để tạo dáng chụp ảnh khi ngồi, bạn chỉ nên ngồi 1/3 diện tích trên ghế. Khi đó chân bạn sẽ có thể đưa nhẹ ra ngoài để tạo cảm giác chân dài hơn. Nếu ngồi tụt về phía sau sẽ dễ làm lộ các khuyết điểm làm cho tấm hình không đẹp mắt.

Nên xoay 3/4 người so với máy chụp

Kể cả khi bạn chụp một mình hoặc chụp tập thể thì cách để tạo dáng chụp ảnh chỉ với ¾ dáng người so sánh với máy chụp được đánh giá là che khuyết điểm mạnh nhất. Với cách đứng như vậy, nàng có thể đơn giản khoe các đường cong cơ thể thế nhưng nên nhớ khi quay thì vai  lưng vẫn phải giữ thẳng.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm