Cách Sử Dụng Dầu Dừa Chăm Sóc Cho Tóc

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mọi sản phẩm làm đẹp hoặc chăm sóc da đều có dầu dừa làm thành phần chưa? Bạn đã tự hỏi mình "cách sử dụng dầu dừa chăm sóc cho tóc?"

Không như nhiều người nghĩ: Dầu dừa đã được sử dụng trong nhiều năm để dưỡng ẩm và thậm chí như một loại kem chống nắng tự nhiên. Thêm thành phần này vào các sản phẩm hàng ngày của bạn như dầu dưỡng tóc, dầu gội, dầu xả và thậm chí vào kem dưỡng da hoặc kem dưỡng có thể nâng cao hiệu năng, cung cấp cho bạn các đặc tính dưỡng ẩm tự nhiên của nó. Do có nhiều công dụng hiệu quả khác nhau, dầu dừa đã trở thành một nguyên liệu cần có trong quy trình chăm sóc sắc đẹp, da và tóc của phụ nữ trên khắp thế giới.

Dầu dừa đã được sử dụng trong nhiều năm
Dầu dừa đã được sử dụng trong nhiều năm

Công dụng của dầu dừa không dừng lại ở đó. Hãy cùng indianfoods tham khảo thêm về các công dụng và cách sử dụng dầu dừa hiệu quả nhất tại đây:

Dầu dừa có lợi cho tóc

1. Giúp làm mềm và dưỡng tóc

Việc sử dụng dầu dừa trên tóc giúp giảm lượng protein mất đi ở tất cả các loại tóc. Và, bởi vì loại dầu này giàu axit lauric và dễ dàng thâm nhập vào bên trong sợi tóc nên rất tốt để sử dụng như một loại dầu xả hàng ngày.

2. Giúp tóc thêm bóng

Dầu dừa cho tóc cũng giúp khóa ẩm cho tóc trở nên óng ả và óng ả.

3. Kích thích mọc tóc

Dầu dừa là cách tự nhiên giúp tóc bạn mọc dài, dày và nhanh hơn. Các vitamin và axit béo thiết yếu tự nhiên có trong dầu dừa nuôi dưỡng da đầu và giúp loại bỏ bã nhờn tích tụ từ nang tóc.

Dầu dừa cao cấp Parachute
Dầu dừa cao cấp Parachute

Loại dầu dừa nào tốt nhất để sử dụng

Một nguyên tắc chung là chọn dầu dừa siêu nguyên chất (EVOO), vì dầu dừa tinh chế hoặc đã qua chế biến thường được tẩy trắng. Dầu cũng có thể được xử lý hóa học để tăng thời hạn sử dụng. Dầu dừa đặc biệt nguyên chất không trải qua bất kỳ quy trình nào trong số này và bạn muốn đảm bảo rằng mình đang sử dụng dầu dừa nguyên chất — hoặc ít nhất, là dạng tinh khiết nhất dành cho bạn — trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân của bạn!

Loại dầu dừa nào tốt nhất để sử dụng
Loại dầu dừa nào tốt nhất để sử dụng

1. Điều trị tóc khô và hư tổn bằng dầu dừa

Dầu dừa rất tốt để điều trị tóc khô hoặc tóc hư tổn. Để tóc có thể thẩm thấu toàn bộ các dưỡng chất một cách nhanh chóng khi hấp phục hồi, bạn nên gội đầu thật sạch và để lại chút ẩm cho tóc. Hãy dùng dầu dừa nguyên chất mà không cần kết hợp thêm các nguyên liệu khác để điều trị tóc khô, xơ.

2. Sử dụng dầu dừa khi đi bơi

Sử dụng dầu dừa trên tóc trước khi ngâm mình trong hồ bơi hoặc bãi biển là một cách tự nhiên và thân thiện với môi trường để bảo vệ tóc khỏi clo và nước mặn. Thoa đều dầu lên tóc và chải đều.

3. Sử dụng dầu dừa để hạn chế tóc xoăn

Nếu dầu dừa không phải là nguyên liệu chính trong thói quen tạo kiểu tóc của bạn, thì bạn chắc chắn nên cân nhắc việc bổ sung dầu dừa. Dầu dừa rất tốt để thuần hóa và ngăn ngừa tóc xoăn cứng. Khi áp dụng, hãy nhớ rằng một ít đi một chặng đường rất dài. Chỉ thoa một lượng vừa đủ lên tóc.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm