Cách Phối Trang Phục Với Sandal Thời Thượng Mà Các Nàng Không Nên Bỏ Qua

Các nàng đã biết những mẹo phối sandal cực thời thượng và trendy chưa? Hãy cùng BBcosplay tìm hiểu các cách phối trang phục với sandal độc lạ mà sang trọng ngay nhé.

1 Phối sandal với chân váy và áo thun

Sandal với thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sang trọng và đặc biệt là luôn thoáng mát nên tạo được cho người đeo cảm giác thoải mái. Chính vì vậy mà những item thời trang khi kết hợp với sandal trong dịp hè cho các nàng vẫn chưa bao giờ là hạ nhiệt.

Set trang phục mix sandal với chân váy và áo thun vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng lại vô cùng thoải mái và thời thượng. Bạn có thể kết hợp áo thun với các loại chân váy khác nhau, có thể là chân váy dài hoặc chân váy ngắn, chân váy loe hoặc xẻ tà tuỳ thích. Tất cả đều rất phù hợp với nhau khi phối chung.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn chiếc áo thun đơn giản, ít hoạ tiết và màu sắc sáng như trắng, cam, vàng.. cùng chân váy hơi xòe hoặc xẻ tà. Như vậy, set trang phục vừa tôn được dáng, vừa tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Phối sandal thể thao với chân váy và áo thun-cách phối trang phục với sandal
Phối sandal thể thao với chân váy và áo thun

2 Phối sandal với quần jeans

Trong vài năm trở lại đây, quần jeans đã kịp bắt sóng làn gió thời trang mới với những sự cải tiến về kiểu dáng và màu sắc. Không còn basic và truyền thống với thiết kế đơn giản, ít hoạ tiết và quần jeans hiện nay đã có những biến tấu về kiểu dáng giúp che khuyết điểm cùng chân, hông và hack chiều cao của người mặc.

Sự đơn giản và trẻ trung của quần jeans kết hợp cùng sandal tạo nên sự cuốn hút nhẹ nhàng. Ưu điểm lớn nhất của cách phối trang phục này là giúp che được tối đa khuyết điểm tại vùng hông và bắp chân, đồng thời tạo hiệu ứng giúp đôi chân thon dài.

Đây cũng là phong cách được nhiều người ưa chuộng và theo đuổi bởi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lại có phần kiêu ngạo mà bộ trang phục đem lại. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun đơn giản cùng các phụ kiện như túi xách là đã có ngay sự chú ý của mọi người xung quanh.

Phối sandal với quần jeans
Phối sandal với quần jeans

3 Phối sandal với jogger

Quần jogger cũng là một trong những loại Đồ được săn đón nhiều trong phong cách thời trang đường phố và thể thao. Sự thoải mái và thoáng mát mà quần jogger đem lại khiến người dùng không thể cho điểm trừ.

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc quần jogger đó là ông suông thẳng giúp che đi khuyết điểm của bắp đùi và bắp chân rất hiệu quả. Đồng thời, quần jogger giúp đôi chân của bạn thẳng, dài và thon thả hơn. Set trang phục này sẽ giúp bạn hack được chiều cao và đem lại cảm giác hoàn mỹ khi vừa thoải mái và cũng vừa cá tính.

Phối sandal với jogger
Phối sandal với jogger

4 Phối sandal với quần short

Quần short đi kèm cùng giày thể thao để tạo sự trẻ trung năng động, mạnh mẽ. Tuy nhiên, một item rất mới lạ giúp phá cách và thay đổi phong thái của người mặc đó là mix sandal với quần short. Một sự kết hợp hoàn hảo đầy ấn tượng, set trang phục sẽ nổi bật hơn khi bạn diện cả một bộ trang phục thể thao cùng đôi sandal đầy cá tính.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những set trang phục sẵn hoặc tự mix áo thun và quần short kết hợp cùng đôi sandal đế cao tạo điểm nhấn về sự sành điệu, cá tính. Đồng thời, có thể đi kèm những phụ kiện như túi đeo chéo, mũ lưỡi trai và tất cổ cao để tạo điểm nhấn khác biệt.

Phối sandal với quần short năng động
Phối sandal với quần short năng động

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm