Cách Phối Trang Phục Đi Chơi Tết Cho Nam Trẻ Trung, Cá Tính Và Đầy Cuốn Hút

Tết sắp đến gần nhưng bạn vẫn chưa biết mặc gì? Phối trang phục đi chơi tết cho nam như thế nào đẹp? Cách phối trang phục đi chơi tết cho nam trẻ trung, cá tính và đầy cuốn hút. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong vẫn đề này thì cùng xem ngay các outfit gợi ý dưới đây nhé.

20+ cách phối trang phục đi chơi tết cho nam siêu điển trai

Có những cách  phối trang phục  đẹp cho nam chơi tết nào? Tết 2024 nên mặc gì? Nam chọn trang phục mặc tết như thế nào hợp nhất? Dưới đây chính là các gợi ý cho bạn.

Mặc áo sơ mi

Không chỉ chị em khó khăn khi chọn trang phục đi chơi Tết mà ngay cả các chàng trai cũng muốn điển trai và gọn gàng trong ngày này. Nếu bạn chưa tìm được outfit phù hợp thì có thể cân nhắc set đồ 

Sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp nó với hầu hết các Đồ trong tủ trang phục của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể mặc outfit này cả khi đi làm hay đi chơi chứ không chỉ mặc ngày tết nên khá là tiết kiệm đấy nhé.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Kết hợp cùng  áo sơ mi

Tết mặc áo phông, áo thun

Gợi ý thứ hai của Cardina là các chàng trai có thể chọn cho mình những chiếc  áo phông  hoặc áo thun cho ngày Tết. Thiết kế basic, hợp với mọi dáng người cùng với đó là vẻ ngoài năng động và trẻ trung, đảm bảo ai cũng thích mê.

Thêm một chiếc quần jean ống rộng hoặc quần jean rách gối thì càng cá tính và sành điệu hơn bạn nha.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Mix áo phông trắng cùng quần jean xanh basic

Phối áo khoác jean nam đi chơi Tết

Các chàng trai của Cardina cũng có thể chọn khoác lên mình chiếc áo khoác jean để xuống phố ngày đầu năm. Tổng thể item này cực hack tuổi. Bạn có thể kết hợp item này cùng áo phông, áo sơ mi hay bất cứ Đồ nào mùa thu đông. Nếu lạnh thì còn có thể mặc cùng áo len....

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Vẻ ngoài mạnh mẽ và phóng khoáng

Mặc sơ mi cách điệu điển trai

Với các chàng trai muốn điệu một chút thì nhất định không nên bỏ qua chiếc áo sơ mi cách tân. Dáng tay ngắn hoặc tay loe đều rất cuốn hút. Mix cùng quần culottes hay một chiếc quần jogger cũng đều ấn tượng cả.

Combo trang phục tết dành cho nam làm sao có thể thiếu một đôi giày thể thao phải không nào? Bạn thích màu trắng hay màu đen? hay chọn màu đỏ cho hợp với không khí ngày tết nhỉ?

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Thiết kế chỉn chu, đảm bảo phụ huynh sẽ đánh giá cao outfit của bạn

Tết nam mặc áo len

Mùa thu đông hay dịp đầu năm thì thời tiết thường hơi se lạnh. Thế thì một chiếc áo len sẽ là item không thể thiếu trong tủ trang phục của các chàng trai. Với các bạn nam thích phong cách đơn giản, basic thì có thể chọn những chiếc áo len cổ tròn. Còn phá cách hơn thì có thể mặc những chiếc áo len oversize cổ tim hay áo len dáng thùng thình....

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Gam màu đỏ cực hợp với những ngày Tết

Diện áo polo cũng là gợi ý không tồi

Áo polo trong khoảng 2 năm trở lại đây vẫn gây sốt trong giới trẻ. Thiết kế năng động, cá tính và đầy khỏe khoắn. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo polo ôm hoặc dáng rộng. Cổ bẻ lịch sự nên có thể mặc đi thăm hỏi họ hàng, đi lễ chùa cầu may...

Mix thêm quần kaki hay quần jean đều ổn. Với các bạn nam thích thanh lịch thì có thể cân nhắc thêm quần tây.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Áo polo dài tay màu tím mix cùng quần kaki trắng

Mix áo gile len cùng sơ mi

Thiết kế gile cổ V mix cùng áo sơ mi giúp set trang phục có cảm giác layer và cuốn hút lạ thường. Outfit chuẩn soái ca Hàn Quốc này đảm bảo sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.

Nên chọn những chiếc áo len mịn, có độ rộng vừa phải. Áo sơ mi bên trong không nên chọn loại rộng quá sẽ bị luộm thuộm khi mix áo len bên ngoài. Cổ sơ mi nhớ chọn dáng cổ đức để dễ mặc nhất bạn nhé.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Điển trai vô cùng

Mặc áo phao chần bông nam

Cardina gợi ý cho bạn chiếc áo phao nam chần bông bán cực chạy tại hãng. Ngoài thiết kế basic, nam tính, item này còn được yêu thích bởi khả năng giữ nhiệt và bảo vệ cơ thể. Áo được ứng dụng công nghệ lõi bông siêu nhẹ Nhật Bản nên mỏng nhưng lại cực ấm, giúp các bạn nam luôn thoải mái, dễ vận động, dễ phối trang phục mà không thấy khó chịu.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Mặc áo phao chần bông nam

Mặc áo hoodie năng động

Thời trang Tết dành cho nam chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc áo hoodie rồi phải không nào? Bạn nam nào mà chẳng có ít nhất một chiếc áo hoodie trong tủ đồ. Bạn có thể kết hợp cùng áo khoác bomber bên ngoài, diện cùng quần jean rách gối hay đơn giản là phối cùng quần short lửng và tất cao cổ trẻ trung.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Đừng quên giày thể thao nhé

Sweater đơn giản

Để chọn được outfit thích hợp cho những ngày Tết thì các chàng trai có thể cân nhắc áo sweater. Thiết kế cổ tròn basic, không có quá nhiều thiết kế rườm rà, càng giúp outfit của chàng cuốn hút và thời trang hơn. 

Thêm một đôi giày thể thao màu trắng hoặc sneaker hay boot cũng cực cool đấy nhé.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Hoặc mặc áo sweater cũng rất ổn áp

Áo khoác dạ măng tô

Cách phối trang phục đi chơi Tết cho nam hay cho nữ thì đều nên chọn theo sở thích của người mặc trước tiên. Các chàng trai thích phong cách Hàn Quốc thì còn có thể diện combo áo khoác dạ măng tô dáng dài cùng với một chiếc quần tây ống suông.

Đừng chọn quần bó quá nhìn sẽ lộ khuyết điểm cơ thể bạn nha.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Áo khoác măng tô style Hàn Quốc

Diện bộ gió thể thao phong cách

Tất nhiên rồi, các chàng trai phong cách nhà Cardina còn có thể chọn mặc set áo khoác quần gió đang cực hot của chúng tôi. Được chọn lựa chất liệu cao cấp nên không hề bị nhăn, co hay bị nhão. Bên trong có lót lưỡi tính điện nên sẽ không bị dính vào người khi mặc.

bộ gió nam

Mặc áo nỉ dài tay

Một chiếc áo nỉ dài tay cổ trọn họa tiết cũng rất thích hợp để bạn mặc trong những ngày đầu năm mới. Buổi họp lớp bạn có thể kết hợp chiếc áo này cũng với quần jean ống đứng và một đôi giày thể thao.

 Áo nỉ da cá nam Cardina, kiểu dáng trẻ trung, ấm áp

Mặc áo len cổ lọ

Nếu bạn vẫn chưa tìm được outfit để mặc trong ngày tết 2024 năm nay thì có thể tham khảo set trang phục mix áo len cổ lọ cùng quần jean đơn giản dưới đây nhé.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Mặc áo len cổ lọ đi chơi Tết

Tết mặc gì? Quần ống rộng nam tính

Thiết kế quần ống rộng giúp chàng trai thêm trẻ trung. Hơn nữa dáng quần ống rộng cũng hợp với hầu hết form người. Dù bạn gầy hay béo đều có thể diện set trang phục cực thời trang.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Mix cùng áo khoác len cardigan

Phối trang phục nam ngày tết: Quần jogger sành điệu

Muốn sành điệu thì bạn nam đừng bỏ qua quần jogger nhé. Thêm thiết kế túi hộp càng cá tính, ấn tượng hơn nữa.

Gam màu đen dễ mặc nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể chọn một chiếc quần màu trắng để outfit nổi bật hơn.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Quần túi hộp

Phối blazer thanh lịch

Những chiếc áo khoác blazer không chỉ được các chị em yêu thích mà các chàng trai cũng cực mê. 

Phụ kiện cho set trang phục này bạn có thể chọn thêm những chiếc túi xách, đồng hồ hay dây chuyền....

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Blazer cũng có thể mix cùng quần jean

Mix áo khoác phao béo

Thời tiết mà dưới 10 độ thì bạn cần mặc áo khoác dày. Cardina gợi ý cho bạn thiết kế áo khoác phao nam dáng ngắn cực xịn của hãng. Với các gam màu thời trang, bạn có thể chọn màu xanh ấn tượng hoặc chọn màu đen basic để có thể mặc được với nhiều item khác nữa nhé.

 Áo phao nam dáng ngắn, công nghệ lõi bông Nhật siêu nhẹ siêu ấm

Mix set suit lịch lãm

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là diện suit. Với các chàng trai mê phong cách thời trang lịch lãm, quý ông thì tất nhiên không thể bỏ qua gợi ý này. Nên cân nhắc những gam màu xám tro, màu xanh navy hay màu trắng cho ngày tết sắp đến bạn nhé.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Vest dạ kẻ răng sói

Lưu ý khi phối trang phục ngày tết cho nam

Bất cứ khi nào không chỉ là ngày tết, khi phối trang phục các bạn cần quan tâm đến một số điều sau:

Về màu sắc Đồ

Biết rằng ngày tết không nên mặc những gam màu tối như đen hay xám nhưng các chàng trai lại là tín trang phục của tone màu này thì sao nhỉ? Với những chàng trai không thích màu đỏ quá rực thì có thể chọn những tone khác như vàng, xanh dương hay màu trắng basic. Vừa phù hợp mà còn không bị kén màu da.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

Lưu ý khi phối trang phục ngày tết cho nam

Về thiết kế Đồ

Khi chọn trang phục mặc đi chơi tết, các bạn còn nên xem nó có phù hợp với hoàn cảnh của buổi lễ hay không gian mà bạn chuẩn bị đến không nhé. Nếu đi chơi, dạo phố bình thường thì bạn có thể thoải mái một chút nhưng đi lễ chùa đầu năm hay tham gia các bữa tiệc trang trọng thì không nên chọn trang phục quá mỏng, rách... nhé.

phối trang phục đi chơi tết cho nam

thiết kế Đồ

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm