Các Hãng Trang Phục Lót Nữ Nổi Tiếng Được Yêu Thích Nhất 2022

Trang Phục lót có quá nhiều kiểu dáng, mẫu mã hay thương hiệu quá nhiều cũng là một vấn đề khá khó khăn trong việc lựa chọn của các bạn nữ. Các thương hiệu khác nhau sẽ có những sản phẩm với chất lượng khác nhau. Vậy đâu là hãng trang phục lót mà bạn yêu thích? Hãy cùng BBcosplay tìm hiểu các hãng trang phục lót nữ nổi tiếng ngay trong bài viết này nhé!

Thương hiệu trang phục lót ONOFF

ONOFF được xem là thương hiệu trang phục lót đứng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này mang tính thời thường cao với đa dạng mẫu mã. Trang Phục lót ONOFF được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết và được làm theo form dáng của người phụ nữ Việt Nam

Bên cạnh đó, sản phẩm của ONOFF luôn chú trọng đến sự thoải mái cho người dùng nên chất liệu vải được làm từ 100% cotton. Vì vậy, giá thành có hơi cao sao với thị trường, dao động từ 200.000 - 500.000 VNĐ/set.

Thương hiệu trang phục lót ONOFF

Thương hiệu trang phục lót ONOFF

2Thương hiệu trang phục lót Vera

Nếu nhắc đến các thương hiệu trang phục lót của Việt Nam thì không thể nào bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Vera. Các sản phẩm của Vera đều có thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ.

Trang Phục lót Vera sử dụng những chất liệu cao cấp và tỉ mỉ trong từng thiết kế cũng như cách phối màu để trong ra các sản phẩm mang hơi hướng thanh lịch, nhã nhặn.

Giá thành sản phẩm Vera được chia ra nhiều phân khúc giúp mọi người dễ dàng lực chọn theo điều kiện cá nhân. Giá dao động từ 200.000 VNĐ cho đến các sản phẩm cao cấp thì có giá cao hơn.

Thương hiệu trang phục lót Vera

Thương hiệu trang phục lót Vera

3Thương hiệu trang phục lót Triumph

Triumph được biết đến là một thương hiệu của Việt Nam nhưng luôn đi theo hướng riêng, tạo ra những điều mới lạ. Các sản phẩm của Triumph có độ co giãn và đàn hồi cực kỳ tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Trang Phục lót của thương hiệu Triumph đều được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Triumph luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để có thể chiều lòng được tất cả các khách hàng khó tính. Vì vậy giá thành của các sản phẩm khá cao, dao động từ 200.000 - 1.000.000 VNĐ/ sản phẩm.

Thương hiệu trang phục lót Triumph

Thương hiệu trang phục lót Triumph

4Thương hiệu trang phục lót AVA

AVA là thương hiệu độc quyền của hệ thống AVASport chuyên cung cấp các loại quần áo thể thao. Các sản phẩm trang phục lót AVA được làm từ các chất liệu như nylon, spandex,... có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Trang Phục lót AVA được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn phù hợp với các chị em phụ nữ. Đặc biệt, phần áo có đa dạng mẫu mã với các loại kiểu áo từ mút mỏng tới dày, tùy nhiên vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng.

  • Kiểu áo có mút dày
Áo Ngực Mút Dày Cúp T-Shirt AVA IB03 - Đen

Áo Ngực Mút Dày Cúp T-Shirt AVA IB03 - Đen

  • Kiểu áo có mút mỏng
Áo Ngực Mút Mỏng Lazercut AVA IB05 - Đen

Áo Ngực Mút Mỏng Lazercut AVA IB05 - Đen

  • Kiểu áo có mút vừa
Áo Ngực Mút Vừa Cúp Demi AVA IB01 - Da

Áo Ngực Mút Vừa Cúp Demi AVA IB01 - Da

5Thương hiệu trang phục lót Pierre cardin

Thương hiệu trang phục lót Pierre cardin thuộc công ty thời trang An Phước và được ra đời từ năm 1997. Phân khúc của thương hiệu này hướng tới các khách hàng từ tầm trung cho đến cao cấp đối với thị trường châu u và Nhật Bản.

Đối với các sản phẩm trang phục lót nữ, thương hiệu này chú trọng đến sự an toàn, tạo sự thoải mái trong quá trình hoạt động. Để đáp ứng được các yêu cầu trên thì các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn và đàn hồi cao.

Bên cạnh đó, cách phối màu cho từng thiết kế đều là những tông màu mang đến sự sang trọng và thanh lịch, phù hợp với tất cả chị em phụ nữ.

Thương hiệu trang phục lót Pierre cardin

Thương hiệu trang phục lót Pierre cardin

6Trang Phục nội y cao cấp Victoria’s Secret’

Victoria’s Secret là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1977 và có tên tuổi trong lĩnh vực thời trang nữ, trong đó có trang phục lót nữ.

Các sản phẩm trang phục lót của thương hiệu này được thiết kế tinh tế, mang phong cách quyến rũ và nóng bỏng với đầy màu sắc. Ngoài ra, trang phục lót được làm từ các chất liệu cao cấp nên luôn mang đến sự mềm mại, thoải mái.

Trang Phục nội y cao cấp Victoria’s Secret’

Trang Phục nội y cao cấp Victoria’s Secret’

7Trang Phục lót nữ iBasic

iBasic cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ và có từ rất lâu đời nhưng cho đến năm 2010 mới được du nhập về Việt Nam.

Các sản phẩm của iBasic được thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng không kén người mặc. Thương hiệu này luôn cập nhật những xu hướng mới để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất và có mức giá cạnh tranh.

Trang Phục lót nữ iBasic

Trang Phục lót nữ iBasic

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm