Bỏ Túi Những Mẫu Nail Hot Nhất Mùa Giáng Sinh Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Bỏ túi ngay những mẫu nail hot nhất mùa giáng sinh cho 12 cung hoàng đạo bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé.

Giáng sinh đã sắp đến gần, một bộ nail mới toanh phù hợp với cung hoàng đạo để tự tin xuống phố là điều chị em đang tìm kiếm đúng không nào? Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu ngay những mẫu nail hot nhất dành cho 12 cung hoàng đạo nhé.

1. Mẫu nail đẹp cho cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương cá tính luôn đầy sự nhiệt huyết, kiên cường và quyết đoán. Khi chọn mẫu nail cho cung hoàng đạo này, bạn có thể lựa chọn những họa tiết nóng bỏng, màu sắc nổi bật như đỏ, cam, mận,... để mang đến sự quyền lực, sang trọng và quý phái nhé.

Mẫu nail đẹp cho cung Bạch Dương

2. Mẫu nail đẹp cho cung Kim Ngưu

Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu có tính cách đối lập với Bạch Dương, họ là những người nhẹ nhàng, tình cảm và có sức hút mãnh liệt. Những cô nàng thuộc cung Kim Ngưu có thể chọn những màu sắc nữ tính như hồng, đính ngọc trai, kim tuyến lấp lánh sẽ gợi được vẻ đẹp quyến rũ.

Mẫu nail đẹp cho cung Kim Ngưu

3. Mẫu nail đẹp cho cung Song Tử

Những ai thuộc cung Song Tử luôn muốn những gì khác biệt, sành điệu và bắt trend. Màu sắc yêu thích và hợp nhất với họ là đen và trắng, đỏ cherry,... Do đó, khi lựa chọn mẫu nail, cung Song Tử cũng có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc và mix thêm những đường kẻ sọc hay họa tiết nhé.

Mẫu nail đẹp cho cung Song Tử

4. Mẫu nail đẹp cho cung Cự Giải

Với cá tính đáng yêu, nhí nhảnh của mình, cung Cự Giải luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn, yêu đời bất chấp hoàn cảnh. Các mẫu nail tím, hồng baby thêm chút nhũ hoặc kim tuyến là vô cùng thích hợp cho các nàng có cung hoàng đạo này.

Mẫu nail đẹp cho cung Cự Giải

5. Mẫu nail đẹp cho cung Sư Tử

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, thu hút và đầy táo bạo của mình, cung Sư Tử là những cô nàng luôn biết cách làm chủ cuộc chơi. Các mẫu nail với màu sắc nổi bật, hoạt tiết lấp lánh sẽ vô cùng phù hợp với các nàng.

Mẫu nail đẹp cho cung Sư Tử

6. Mẫu nail đẹp cho cung Xử Nữ

Trong dịp Giáng sinh sắp đến, những cô nàng thuộc cung Xử Nữ vốn ngọt ngào, cá tính và nhẹ nhàng sẽ có dịp diện những mẫu nail với phong cách nổi bật, các nàng có thể lựa chọn những họa tiết kim tuyến lấp lánh, đính đá sáng chói hay những màu sơn nude bóng bẩy để thể hiện cá tính của mình.

Mẫu nail đẹp cho cung Xử Nữ

7. Mẫu nail đẹp cho cung Thiên Bình

Thiên Bình là những cô nàng yêu thích tự do, bay nhảy và sắc màu. Chính vì thế, những tone màu rực rỡ để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh là điều hoàn toàn bình thường. Những màu sắc như xanh lá, tím, đỏ, hoặc những mẫu móng tay tráng gương, ombre sẽ vô cùng phù hợp đấy.

Mẫu nail đẹp cho cung Thiên Bình

8. Mẫu nail đẹp cho cung Thiên Yết

Với Thiên Yết, những cô nàng này có cá tính khác biệt và đầy sự bí ẩn, còn màu sắc nào hợp với tính cách của họ hơn màu đen đúng không nào. Một mẫu nail màu đen mate hay đen tuyền điểm xuyết chút kim tuyến lấp lánh là quá đủ để họ nổi bật trước đám đông rồi.

Mẫu nail đẹp cho cung Thiên Yết

9. Mẫu nail đẹp cho cung Nhân Mã

Các bạn Nhân Mã sinh vào khoảng 23/11 - 21/12 rất yêu thích tự do, phá cách. Những mẫu nail có họa tiết hộp quà Noel, cây thông hay họa tiết đốm đen trên nền trắng sẽ rất phù hợp với những nàng này.

Mẫu nail đẹp cho cung Nhân Mã

10. Mẫu nail đẹp cho cung Ma Kết

Những cô nàng Ma Kết nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc nhẹ đỏ và hồng. Ngoài ra, một vài họa tiết nho nhỏ và ít kim tuyến lấp lánh sẽ khiến các nàng tự tin khoe cá tính.

Mẫu nail đẹp cho cung Ma Kết

11. Mẫu nail đẹp cho cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình vô cùng phù hợp với màu xanh nước biển nên các cô nàng hoàn toàn có thể lấy đây làm màu chủ đạo cho các mẫu nail trong mùa giáng sinh này nhé. Đừng quên những hoạt tiết nhỏ xinh giúp thể hiện không khí Noel như bông tuyết, cây thông hay hộp quà sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Mẫu nail đẹp cho cung Bảo Bình

12. Mẫu nail đẹp cho cung Song Ngư

Vốn là những cô nàng mộng mơ, yêu đời và nhẹ nhàng, còn giúp thích hợp hơn những mẫu nail màu hồng đáng yêu đúng không nào! Các nàng cũng có thể thỏa sức sáng tạo trên nền hồng để mang giáng sinh về trên những ngón tay của mình nhé.

Mẫu nail đẹp cho cung Song Ngư

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm