Bỏ Túi Ngay Những Mẹo Trang Điểm Đi Chơi Tết Được Chị Em Truyền Tai

Bạn đang đắn đo về ý tưởng trang điểm cho dịp Tết sắp tới? Cùng bỏ túi ngay những mẹo trang điểm đi chơi Tết được chị em truyền tai rần rần nhé!

Vào dịp Tết, cô nàng nào cũng muốn bản thân trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn để có thể tự tin du xuân. Hãy cùng bỏ túi ngay những mẹo trang điểm đi chơi Tết được chị em truyền tai rần rần nhé!

1. Makeup tông cam đất hiện đại

Makeup tông cam đất hiện đại

Lối makeup tông cam đất hiện đại luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm và nữ tính. Với lối makeup này, bạn nên buông xõa tóc hoặc buộc nửa đầu để tôn thêm vẻ ngoài dịu dàng, tươi tắn của bản thân.

2. Makeup thiên về tông hồng tím

Makeup thiên về tông hồng tím

Nếu bạn muốn bản thân có phần hiện đại, thu hút hơn trong năm mới, hãy thử bắt trend với lối makeup thiên về tông màu hồng tím.

Ngoài ra, nếu muốn bản thân trở nên ấn tượng và đặc biệt, bạn có thể đính đá hoặc sử dụng phấn mắt ánh nhũ ở cuối khóe mắt để tạo cảm giác đôi mắt trông to và có chiều sâu hơn.

3. Chọn màu son tạo điểm nhấn

Chọn màu son tạo điểm nhấn cho bản thân

Nếu bạn không phải là một cô nàng có khả năng trang điểm thì có thể tạo điểm nhấn, giúp visual của mình thăng hạng bằng cách sử dụng một màu son thật tươi tắn.

Bạn có thể lựa chọn những màu son như đỏ cam, đỏ rượu vang, nude, cam cháy, đỏ gạch… tùy vào màu sắc da của mình.

4. Sử dụng phụ kiện

Nếu muốn tạo cho bản thân một vẻ ngoài có phần sang chảnh, thanh lịch và hiện đại, bạn có thể sử dụng kiểu mũ đội lệch đang là hot trend được nhiều cô nàng yêu thích trong năm nay.

Sử dụng phụ kiện

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm cho bộ tóc của mình bằng các loại bờm tóc nhung, bờm tóc ngọc trai… Phụ kiện này không những tạo cảm giác nữ tính cho bạn mà còn đặc biệt phù hợp để bạn phối cùng áo dài trong dịp Tết Nguyên đán này đấy.

5. Kiểu tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn lọn to luôn là kiểu tóc được nhiều tín trang phục làm đẹp ưu ái lựa chọn bởi nó mang lại cho các cô nàng một vẻ dịu dàng, nữ tính.

Kiểu tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng

Một lời khuyên cho bạn nếu lựa chọn kiểu tóc này để du xuân năm mới đó là hãy trang điểm thật nhẹ, kẻ eyeliner mảnh, sử dụng một màu son nhẹ nhàng là đủ để tôn lên nhan sắc của bạn rồi đấy.

6. Kiểu tóc uốn xoăn xù mì cá tính

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và đang muốn thay đổi một diện mạo mới cho bản thân trong dịp đầu xuân năm mới, kiểu tóc uốn xoăn xù mì sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì cá tính

Tuy nhiên khi lựa chọn kiểu tóc này, bạn nên lưu ý chọn độ xù vừa phải để tạo cảm giác tự nhiên, cá tính nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng nhé.

7. Kiểu tóc tết lệch 1 bên hack tuổi

Kiểu tóc tết lệch 1 bên hack tuổi

Đối với những nàng ngoài 25 tuổi đang muốn “cưa sừng làm nghé” thì kiểu tóc tết lệch 1 bên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi lẽ kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy.

Trên đây là những mẹo trang điểm đi chơi Tết được chị em truyền tai. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được kiểu trang điểm phù hợp với tính cách và khuôn mặt mình để tự tin du xuân nhé!

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm