Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

Súng ảo thuật bắn bài Kaito Kid là sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng tại Otakul. Để giải mã độ hot của bộ súng Kaito Kid này thì cùng tìm hiểu xem sao nó lại hot vậy nhé!

Súng bắn bài Kaito Kid tại Otakul

Súng ảo thuật bắn lá bài Kaito Kid là súng được Kaito Kid dùng để hù dọa hoặc chọc quê các đối tượng. Khi Kaito chỉa vào mọi người giật mình, chịu chết, nhưng khi anh bắn ra la pháo hoa giấy. Một vài cảnh khác, súng bắn ra là những lá bài.

Thông số:

Chất liệu: Nhựa cứng siêu bền.
Xuất xứ: Trung Quốc.

Kích thước: 29cm
Gồm có: Súng nhựa, bộ bài hình Kaito Kid, 3 lỗi đạn xốp, kính Conan.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn nhưng cầm vừa tay tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Trọn bộ sẽ có 4 món như hình phía dưới, bao gồm súng nhựa chất liệu siêu bền, kèm 3 lỗi súng làm bằng xốp nên hoàn toàn không gây hại khi sử dụng. Trong bộ sẽ có bộ bài hình Kaito Kid, và cuối cùng là kính Conan. 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito KidBộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

Một số hình ảnh các coser cosplay Kaito Kid và cầm súng bắn bài mà bạn có thể tham khảo hình ảnh thật của súng

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

 

Ngoài súng bắn bài thì trong bộ có kèm mắt kính Conan. Fan không còn lạ với mắt kính này. Trong phim thì đây là mắt kính có thể nhìn cực xa và zoom cận. Và là món trang phục tạo nên hình ảnh đặc trưng của chàng thám tử nhí này. 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Mắt kính Conan

 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Mắt kính Conan

 

Kaito Kid là ai?

Các fan cứng của bộ anime đình đám Thám Tử Lừng Danh Conan thì có lẽ sẽ không quá xa lạ với nhân vật Kaito Kid nhưng nếu bạn chỉ mới tìm hiểu hay chưa biết rõ về nhân vật này thì để Otakul bật mí cho bạn hiểu rõ hơn về nhân vật này nhé!

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid

Kaito Kid – Kuroba Kaito Profile

  • Tên đầy đủ: Kuroba Kaito / Kaito Kuroba
  • Ngày sinh: 21/06
  • Tuổi: 17 tuổi
  • Nhóm máu: B
  • Chiều cao: 174cm
  • Nặng: 58 kg
  • IQ: 400
  • Xuất hiện lần đầu: Anime Conan tập 59
  • Biệt hiệu: Ảo thuật gia dưới ánh trăng, Phù thủy cuối cùng của thế kỷ
  • Bí danh: Kaito 1412, Phantom Thief Kid 1412

Kaito là học sinh lớp 11 của trường trung học Ekoda. Cậu chung lớp cùng với người bạn thời thơ ấu tên Aoko Nakamori, Akako Koizumi và thám tử học sinh chuyển trường Saguru Hakuba. Lần đầu tiên Kaito phát hiện ra thân phận Kaito Kid của cha mình là vào tám năm sau cái chết của ông, khi vô tình tìm ra một căn phòng bí mật bên trong ngôi nhà. Cậu cũng được trợ lý Konosuke Jii của cha xác nhận về sự việc. Để tìm ra hung thủ đứng sau cái chết của cha, Kaito quyết định mặc lên chiếc áo choàng Kaito Kid. Cậu nỗ lực thu hút những kẻ giết cha mình bằng cách biến Kid trở thành tên trộm nổi tiếng thế giới một lần nữa.

Tính cách

Kaito khá nổi tiếng ở trường. Cậu cũng hay gặp rắc rối với các cô gái, nhất là với cô bạn Aoko vì vén váy hoặc nhìn trộm họ trong phòng thay đồ. Cậu thích thể hiện các mánh ảo thuật của mình và chia sẻ cùng người khác. Kaito cũng không thích nhìn người khác buồn rầu.

Tài năng

Sự thông minh

Kaito là đối thủ đáng gờm của Conan, vì vậy, sự thông minh của Kaito là không thể chối cãi. Kaito thường lập một kế hoạch vô cùng tỉ mỉ và toàn diện, cậu cũng thể hiện tài ứng biến đỉnh cao khi mọi thứ diễn biến khác với kế hoạch. 

Kaito Kid là một người sở hữu khả năng nghiên cứu và quan sát nhạy bén. Được thừa hưởng trí nhớ từ người cha quá cố, Kaito có thể nhớ rõ ràng những chi tiết về người hoặc sự vật mà mình đã từng nhìn thấy. Cậu cũng nhanh chóng phát hiện và nhìn thấu những lời nói dối. Nhờ đó mà Kaito Kid là một trong những người nhận ra Conan không phải là một đứa trẻ bình thường.  

Nhờ khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác, Kaito cũng nhiều lần thao túng đối phương, đưa ra nhiều định hướng sai lầm để lừa mọi người theo ý mình. 

Cải trang

Có thể nói, đặc điểm đáng chú ý nhất của Kaito là khả năng cải trang của cậu. Chỉ cần chuẩn bị trong một thời gian ngắn, cậu hoàn toàn có thể hóa trang thành bất kỳ ai. Cậu sẽ sao chép phong thái, cách cư xử, suy nghĩ của họ. Không chỉ bề ngoài, Kaito Kid còn chú trọng bắt chước giọng nói và phương ngữ của người khác hoàn hảo, tạo ra một bản sao mà không ai có thể nghi ngờ. 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Tài hóa trang siêu đỉnh của Kid

Ảo thuật

Giống như cha mình, Kaito là một nhà ảo thuật tài ba, xuất sắc trong việc đánh lạc hướng khán giả. Cậu thường dùng một màn khói để che khuất tầm nhìn của khán giả và nhanh chóng thực hiện những màn ảo thuật của mình. 

Cậu cũng vượt ngục khá thành thạo, có thể thoát khỏi còng tay một cách dễ dàng. Kid còn có thể di chuyển mà không bị chú ý và dường như tàng hình trước khi mọi người nhận ra.

Khả năng thể thao

Kaito rất có năng khiếu về thể thao. Cậu thuận cả hai tay và thể hiện xuất sắc trong bộ môn trượt tuyết. Trong những vụ trộm, Kaito Kid luôn hành động một cách nhanh nhẹn và thường xuyên thực hiện nhiều động tác nhào lộn. Tuy vậy, cậu lại không thể trượt băng hoặc chơi bida. Kaito Kid cũng là một tay súng đáng gờm. 

Gia đình của Kaito Kid

Kuroba Toichi

Ông là bố của Kaito và cũng là Kaito Kid nguyên bản. Toichi trong thân phận Kid là tên trộm kho báu vĩ đại nhất Nhật Bản và cũng là một nhà ảo thuật gia được thế giới công nhận. Ông bị mưu sát trong một vụ án đội lốt tai nạn nghề nghiệp khi đang thực hiện một trò ảo thuật. Trước khi chết, ông Toichi đã nhờ bạn thân cũng là trợ lý của mình là Konosuke Jii giữ bí mật về việc mình là siêu đạo chích với con trai. 

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Bố của Kaito Kid

Kuroba Chikage 

Mẹ của Kaito – bà Chikage cũng từng là một đạo chích khét tiếng với biệt danh Phantom Lady. Bà thường trang điểm kinh dị để tạo nên vẻ ngoài đặc trưng và chỉ nhắm đến các công ty lớn hoặc những tên tài phiệt với thu nhập không chính đáng.

Cuộc gặp gỡ giữa bố mẹ Kaito cũng khá lãng mạn. Ông Toichi đã cứu mạng bà Chikage khỏi một nhóm tội phạm bí ẩn đã thuê bà thực hiện một vụ trộm và lật mặt. Cả 2 nhanh chóng rơi vào lưới tình, ông Toichi cũng quyết định trở thành một đạo chích để bảo vệ vợ. 

Theo Sonoko Suzuki trong vụ trộm Ryoma, Kuroba Chikage là tên trộm vĩ đại được mệnh danh là “Người phụ nữ có hai mươi khuôn mặt của thời đại Showa”.

Bộ Súng Kaito Kid - Súng Ảo Thuật Bắn Bài Kaito Kid
Bố mẹ của Kaito Kid

Nếu bạn muốn mua bộ súng Kaito Kid hoặc tham khảo những sản phẩm mô hình anime khác có thể xem tại website Otakul.com

Hoặc có thể liên hệ zalo qua số 03.789.22110

Bạn có thể đến xem và mua sắm trực tiếp tại địa chỉ 118/19 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm