Bắt Trend Cực Nhanh, Tác Giả Oda Cũng Sử Dụng Chatgpt Để Nhờ ‘Nghĩ Giúp’ Ý Tưởng Cho One Piece

Tác giả Oda cũng sử dụng ChatGPT để nhờ ‘nghĩ giúp’ ý tưởng cho One Piece

Tác giả Oda cũng sử dụng ChatGPT để nhờ nghĩ giúp ý tưởng cho One Piece

Tiếp nối phần trước trong cuộc thử tài AI ChatGPT của tác giả Eiichiro Oda. Sau khi thử nhờ ChatGPT gợi ý về ý tưởng chap mới thì Oda chê ý tưởng này không hay và đề nghị nó trình bày cái gì đó thú vị hơn thế.

Oda: “Xin lỗi nhưng mà nghe nhảm nhí quá. Làm ơn cho tôi ý tưởng nào đó thú vị hơn đi.”

Chat GPT: “Xin lỗi nhiều lắm. Giờ tôi sẽ đề xuất diễn biến câu chuyện thú vị hơn cho bạn đây.

Trong thế giới “One Piece” có một con tàu nọ đang lênh đênh giữa biển. Tuy nhiên trên con thuyền đó, ngoài thuyền trưởng và thuyền viên ra còn có những kẻ xâm nhập khác. Đó là những người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh xâm nhập vào tàu là để ẩn mình trốn khỏi sự truy đuổi của tàu vũ trụ tàn ác đã tấn công hành tinh của họ. Họ đã từng đuổi theo con tàu đó để bảo vệ hành tinh của mình nhưng trên đường truy đuổi thì hành tinh của họ đã bị phá hủy.

Những người ngoài hành tinh đề nghị thuyền trưởng và các thuyền viên hợp tác để tiếp tục cuộc hành trình truy đuổi con tàu vũ trụ hung ác đó. Trên đường đi, họ đã đổ bộ lên một hòn đảo nọ. Tuy nhiên trên đảo này lại có một phù thủy sở hữu sức mạnh tàn bạo sinh sống. Phù thủy lên kế hoạch cướp lấy “Mảnh sao” mà các người hành tinh đang sở hữu. Mảnh sao này là vật quan trọng để phục hồi hành tinh của họ.

Thuyền thưởng, thuyền viên và những người ngoài hành tinh đã hợp sức với nhau đánh bại phù thủy và giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi này những người hành tinh nhận ra mình sắp hết thời gian để đuổi theo con tàu vũ trụ hung tàn kia nên sau khi lấy được “Mảnh sao”, họ đã vội vã lên tàu và đuổi theo nó. Cuối cùng, thuyền trưởng và thuyền viên đã giúp đỡ các người ngoài hành tinh xây dựng lại hành tinh của họ. Sau đó những người ngoài hành tinh rời tàu và trở lại hành tinh của họ

Bạn thấy diễn biến câu chuyện trên như thế nào? Trong thế giới One Piece sẽ có sự xuất hiện của những người hành tinh nè, rồi thuyền trưởng và các thuyền viên sẽ giúp đỡ họ. Đưa thêm yếu tố fantasy như phù thủy và tàu vũ trụ hung ác,… còn khiến người đọc có cảm giác mới lạ nữa đó.”

undefined

Nếu tác giả Oda làm như cốt truyện ChatGPT gợi ý thì hẳn là chúng ta sẽ có “One Piece Super”

Oda: “Cảm ơn nhé! Tôi sẽ vẽ theo ý tưởng trên…”

ChatGPT: “Không có gì đâu! Tôi cũng hóng lắm đấy. Nếu có gì cần tôi giúp sức thì cứ nhắn cho tôi bất cứ lúc nào nhé.”

Nếu tác giả Oda làm đúng như những gì ChatGPT gợi ý thì chúng ta sắp có tác phẩm One Piece Super với các trận chiến tranh giành kho báu ngoài Vũ Trụ rồi. Tất nhiên chuyện đó sẽ không xảy ra và cả hai ý tưởng mà ChatGPT đưa ra đều không có một chút xíu liên quan nào đến cốt truyện và cách xây dựng thế giới của One Piece.

Tuy là vô cùng tiện lợi khi có thể trả lời nhiều câu hỏi hóc búa nhưng chúng ta cũng có thể thấy ChatGPT không phải là toàn năng, những gợi ý cốt truyện mà chatbot này đưa ra cho Oda đều đã lỗi thời và đã từng được nhiều tác phẩm khác sử dụng. Và tất nhiên sẽ chẳng có chuyện ChatGPT đoán biết trước được kết cục của One Piece khi chúng ta hỏi, vì với một người có vô vàn ý tưởng và thích “quay xe” như tác giả Oda thì chắc hẳn cái kết của One Piece sẽ là một bất ngờ vô cùng lớn.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm