Bật Mí Các Nhân Vật Trong Tom And Jerry Ấn Tượng Nhất Mọi Thời Đại

Tom and Jerry, một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới, đã trải qua hơn 80 năm lịch sử. Bộ phim này tập trung vào mối quan hệ đầy hài hước giữa mèo Tom và chuột Jerry. Tuy nhiên, bên cạnh hai nhân vật chính này, còn rất nhiều nhân vật phụ thú vị khác xuất hiện trong loạt phim này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số  các nhân vật trong Tom and Jerry  đáng yêu và đôi khi điên rồ xuất hiện.

1. Hai bố con chó Spike và Tyke

Trong thế giới Tom and Jerry, Spike là một chú bulldog vạm vỡ, thường bị cuộc truy đuổi giữa Tom và Jerry khiến anh ta tức điên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở Spike không chỉ là khả năng mạnh mẽ mà còn là tình yêu cha đầy tâm lý đối với con trai Tyke. Tyke, với vẻ bé nhỏ non nớt của một "tấm chiếu mới," được Spike dạy dỗ và chia sẻ về cuộc sống của loài chó. Mối quan hệ này chứng tỏ tình thân thiết giữa cha và con trong loạt phim này. Spike không chỉ bảo vệ Tyke khỏi nguy cơ mà còn luôn quan tâm đến sự an toàn của con.

các nhân vật trong Tom and Jerry gômg những ai
các nhân vật trong Tom and Jerry gômg những ai

2. Vịt con Quacker

Trong khi Tom đôi khi đuổi bắt Jerry do tức giận, đối với vịt vàng Quacker, Tom xem đó là món ăn chính hiệu. Quacker, một chú vịt ngây thơ luôn tin lời bất kỳ ai và thường trở thành nạn nhân trong trò chơi "vịt để miệng mèo." Chỉ có sự thông minh và mưu trí của Jerry mới giúp Quacker thoát khỏi sự săn đuổi của Tom. Quacker khá khác biệt so với Jerry, không biết về mặt xấu của Tom, luôn trong tình trạng hài lòng và không từ chối giao tiếp với mèo này.

 nhân vật Quacker trong Tom and Jerry
 nhân vật Quacker trong Tom and Jerry

3. Toodles Galore

Toodles Galore là một cô mèo đỏng đảnh, và từ cái nhìn đầu tiên, cô đã chinh phục trái tim của Tom. Cô luôn thể hiện vẻ sang trọng và kiêu kỳ như một tiểu thư. Tom liên tục cố gắng để thể hiện trước mặt "người" đẹp, nhưng kế hoạch tán tỉnh của anh thường bị Jerry hoặc đối thủ Butch phá đám. Tuy nhiên, dường như Tom không thể khiến Toodles để ý đến những nỗ lực của mình, vì cô thường không ấn tượng bởi những màn biểu diễn của gã mèo si tình này.

 nhân vật Toodles Galore
 nhân vật Toodles Galore

4. Chuột Muscles

Muscles là họ hàng của Jerry, nhưng anh ta khác biệt với Jerry và có sức mạnh siêu phàm. Muscles từng khiến Tom "ra bã" vì dám chọc đùa anh ta. Không chỉ Tom mà cả bọn mèo Bully Cats khác cũng phải kính nể sức mạnh của Muscles. Ngay cả Spike, một chú chó to lớn và dữ dằn, cũng có lẽ phải tháo chạy trước anh ta. Muscles có thể coi là nhân vật mạnh nhất trong loạt phim này.

nhân vật Muscles trong Tom and Jerry
nhân vật Muscles trong Tom and Jerry

5. Topsy

Không giống Tom, mèo Topsy thường thể hiện lòng tốt và muốn làm bạn với Jerry. Tom thường ghen tức khi Topsy thể hiện thiện chí, nhưng cô mèo này luôn tin tưởng vào điều tốt lành và không thay đổi được tính cách của Tom. Trong một số tập phim, thậm chí mèo con cũng chọn phía Jerry, khiến Tom cảm thấy thất bại. Topsy thuộc giống mèo tai cụp Scottish, với vẻ đáng yêu cả trên màn hình và ngoài đời, cô khiến khán giả phải mê mải bởi vẻ đáng yêu độc đáo của mình.

nhân vật Topsy trong Tom and Jerry
nhân vật Topsy trong Tom and Jerry

6. Chuột Nibbles

Chuột Nibbles, còn được gọi là Tuffy, thường được mô tả là một chú chuột mồ côi bị bỏ lại trước cửa nhà Jerry. Nibbles là một chú chuột xám đang tuổi ăn tuổi lớn, thường đeo tã và luôn đói bụng. Anh thường kéo Jerry vào rắc rối vì cơn đói của mình. Với sự xuất hiện của chuột Nibbles, Tom trở nên điên đảo hơn. Mèo này thậm chí sử dụng mồi nhử để lừa cả hai chuột vào bẫy, nhưng nhờ sự thông minh và may mắn của họ, cả hai đều thoát khỏi nguy cơ.

 nhân vật Chuột Nibbles trong Tom and Jerry
 nhân vật Chuột Nibbles trong Tom and Jerry

7. Các nhân vật trong Tom and Jerry khách mời

Ngoài những nhân vật chính đã nêu, các nhân vật trong Tom and Jerry còn có rất nhiều nhân vật khách mời khác. Chúng xuất hiện trong các tập phim độc lập và thường gây ra nhiều tình huống hài hước và đầy thách thức.

Như vậy, trong loạt phim Tom and Jerry, không chỉ có hai nhân vật chính Tom và Jerry, mà còn rất nhiều nhân vật phụ thú vị khác đến từ mọi góc độ. Mỗi nhân vật đều mang đến một phần của hài hước và sự đa dạng trong câu chuyện, làm cho bộ phim hoạt hình này trở nên đầy thú vị và không bao giờ lỗi thời.

Các nhân vật khách mời trong Tom and Jerry là ai ?
Các nhân vật khách mời trong Tom and Jerry là ai ?

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm