Bật Mí 10 Tips Phối Trang Phục Đi Chơi Noel Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Cách phối trang phục đi chơi noel - Thời tiết se lạnh của mùa đông kết hợp với không khí đoàn viên của những ngày giáng sinh gần kề chắc chắn là thời điểm thật đẹp đẹp để đi chơi, tụ tập bên người thân và gia đình.

Đây cũng là lúc các bạn phối trang phục noel để ra ngoài với mọi người. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của BBCosplay cách phối trang phục noel cực hữu ích nhé.

Phối trang phục đi chơi noel nên dùng những gam màu nào?

Trước tiên để việc phối trang phục noel thật đơn giản, thời trang và đúng với chủ đề nhất các bạn nên xác định mình nên mặc những gam màu nào, nên kết hợp màu như thế nào. 

Màu đỏ và màu xanh - những gam màu nhìn là thấy giáng sinh

Trước tiên không thể không nhắc đến trong series phối trang phục đi chơi noel là màu đỏ và màu xanh - 2 màu sắc nổi bật cho mùa mỗi mùa giáng sinh đến. Màu đỏ rực rỡ thể hiện sự vui vẻ, may mắn và đặc biệt là trong thời tiết se lạnh của những ngày cuối tháng 12 sẽ đem lại cảm giác ấm áp cho mọi người. 

Đặc biệt trong những ngày lễ đoàn viên với gia đình và người thân thì những gam màu rực rỡ ấm áp lại càng được ưa chuộng sử dụng hơn. 

Bên cạnh đỏ, xanh lá cây cũng là một màu sắc phổ biến được sử dụng nhiều trong dịp giáng sinh. Với màu xanh lá cây - màu sắc tượng trưng cho màu của cây thông noel, tuy không nổi bật nhưng khi kết hợp với màu đỏ sẽ tạo nên sự hài hoà. 

Cuối cùng, màu xanh còn là biểu tượng của các mầm non đang được ấp ủ bên trong những thân cây xơ xác, mặc màu xanh lá vào những ngày giáng sinh còn thể hiện cho một tinh thần tràn đầy sức sống, sẵn sàng chào đón một khởi đầu mới.

Những gam màu ấm

Nếu các bạn cảm thấy màu đỏ và xanh đã quá phổ biến và muốn lựa chọn những tone màu đơn giản hơn. Các bạn có thể sử dụng những gam màu ấm khi phối trang phục đi noel như hồng, cam, nâu kết hợp với những màu sắc đơn giản như là đen trắng như vậy vẫn có thể tạo nên sự cân bằng và hợp thời trang trong những ngày nhiệt độ giảm thấp. 

Đơn giản với tone đen trắng

Cuối cùng nếu như bạn chung thuỷ với những gam màu đơn giản và nhã nhặn trong những ngày lễ này có thể chọn Đồ với màu đen trắng. Tuy không phải 2 gam màu quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn có diện mạo đẹp và thoải mái lưu giữ khoảnh khắc cho với người thân bạn bè.

Các Đồ phổ biến vào mùa noel

Với những gam màu phổ biến trên, bạn đã biết lựa chọn Đồ nào tượng trưng cho mùa noel, đảm bảo yếu tố “thời trang cùng thời tiết” chưa. Một số Đồ cho mùa noel có thể kể đến như: sweater, chân váy, trang phục có hoạ tiết caro… Tham khảo một vài items dưới đây nhé. 

Sweater

Những ngày noel gần kề thời tiết chỉ dao động trên dưới 20 độ vì vậy lựa chọn chiếc sweater là hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó thiết kế của sweater theo phong cách oversize nên có thể sử dụng cho mọi dáng người mà không hề kén dáng. 

Cuối cùng chỉ với một chiếc sweater bạn có thể kết hợp với nhiều Đồ khác như chân váy ngắn, chân váy dài, quần jeans… vừa năng động vừa nữ tính tuỳ phong cách người mặc.

Chân váy

Item thời trang quốc dân không thể không nhắc đến đó là chân váy. Ưu điểm lớn nhất của chân váy đó chính là có nhiều kiểu dáng và nhiều thiết kế khác nhau, vì vậy chị em có thể tha hồ lựa chọn. 

Với các chị em ở miền Bắc thời tiết lạnh giá có thể chọn chân váy dài, chân váy len dài hoặc chân váy midi để phối cùng áo len hoặc áo sweater. Tuy nhiên với chị em ở miền Nam có thể chọn chân váy ngắn, chân váy tennis vừa năng động vừa thoải mái.

Đồ có hoạ tiết kẻ caro

Cuối cùng trong các Đồ phổ biến trong mùa noel đó chính là Đồ hoạ tiết caro nói chung. Quần áo được thiết kế với Đồ kẻ caro kết hợp giữa màu đỏ xanh hoặc đỏ trắng, đỏ đen được sử dụng rất nhiều. 

Cách phối trang phục đi chơi noel

Với các Đồ và màu sắc trên làm thế nào để có bộ outfit đẹp và phù hợp nhất trong ngày đoàn viên này. Cùng theo dõi cách phối trang phục đi chơi noel với sweater, chân váy… như thế nào cho đẹp nhất nhé. 

Phối trang phục noel cho nữ với chân váy bút chì kết hợp cùng áo len cao cổ

Sự kết hợp đầu tiên cho các chị em miền Bắc trong ngày giáng sinh đó chính là chân váy bút chì với áo len cao cổ. Với nhiệt độ chỉ dao động ở mức trên dưới 20 độ, thậm chí là thấp hơn thì áo len và chân váy bút chì là sự kết hợp vừa thời trang vừa tốt cho sức khỏe. 

Áo len cao cổ có thể là các màu đỏ hoặc trắng rồi kết hợp với chân váy dài, không chỉ nữ tính mà còn rất thanh lịch, sang trọng. Cuối cùng cho bộ outfit này đó là đôi boots da hoặc nhung màu đen. Bên cạnh đó với các bạn trẻ muốn tạo điểm nhấn hơn có thể sử dụng mũ nồi, mũ len bên trên để tạo thêm điểm nhấn. 

Cách phối trang phục noel cùng chân váy chữ A mix áo len dáng rộng

Nếu bạn cảm thấy chân váy bút chì hơi đứng tuổi và muốn bộ outfit trẻ trung năng động hơn có thể tham khảo ngay chân váy chữ A với áo len dáng rộng. Chân váy chữ A rất dễ mặc có thể mặc ở nhiều hoàn cảnh và phù hợp với tất cả các dáng người. Vì vậy từ những cô nàng mập mạp đến mi nhon đều có thể sử dụng được. 

Phối trang phục chơi noel cùng chân váy chữ A với áo oversize bên trên cùng với đôi boots ngang đùi sẽ là outfit hoàn thiện vừa thời trang nhưng không hề “phang thời tiết” nhé. 

Phối trang phục chơi noel - chân váy chữ tennis mix áo len dáng rộng

Các bạn thích sự năng động trẻ trung của Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua chân váy tennis. Và cũng tương tự với chân váy chữ A, các bạn có thể phối váy tennis với áo len dáng rộng để tăng tính thời trang cho outfit của mình. 

Phối trang phục đi chơi noel với chân váy midi kết hợp với áo len 

Những ai đang theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nên tham khảo sự kết hợp này nhé. Đây có thể coi là sự kết hợp khá phổ biến của mọi người tuy nhiên để hợp với không khí vui tươi của mùa Giáng Sinh nên chọn chân váy có hoạ tiết caro và áo len màu đỏ.

Phối trang phục đi chơi noel năng động với áo len mix quần jean skinny

Nếu bạn đã quá chán với sự bánh bèo bên trên bạn có thể thay đổi chân váy thành những chiếc quần skinny jeans. Tuy đơn giản nhưng đây sẽ là outfit giúp tôn lên đường cong cơ thể và để tạo điểm nhấn có thể thêm chút phụ kiện như vòng tay, túi xách, khăn quàng cổ… 

Phối trang phục chụp noel cực tiểu thư khi kết hợp cùng áo khoác dạ đỏ

Áo khoác dạ màu đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông vừa thời trang nhưng vẫn rất ấm áp. Để phát huy hết vẻ đẹp của nó bạn nên mặc một chiếc áo len tăm màu đen cao cổ bên trong, kết hợp với áo hoặc quần. Như vậy bạn đã có một diện mạo lý tưởng cho buổi tối Giáng sinh bên gia đình và người thân. 

Phối trang phục chụp hình noel theo phong cách năng động với chân váy da đỏ mix áo phông

Với thời tiết nóng nực ở miền Nam bạn nên cách phối trang phục noel như thế nào. Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính và nổi bật thì áo phông basic cùng với chân váy da đỏ là sự lựa chọn hợp lý. Sở dĩ bên trên lựa chọn áo phông trơn vì chân váy da màu đỏ đã thành điểm nhấn giúp bạn tự tin xuống phố. 

Cách phối trang phục đi chơi noel cực đơn giản chỉ với đầm xòe màu đỏ

Tiếp theo không thể không nhắc đến các mẫu váy suông màu đỏ, đây không chỉ là lựa chọn cho giáng sinh mà còn vào dịp Tết, nghỉ lễ cũng có thể sử dụng. Chọn một chiếc váy liền màu đỏ cùng với boots hoặc giày sẽ là sự kết hợp phù hợp với mọi thời tiết và địa điểm vui chơi Giáng sinh này. 

Cách phối trang phục đi chơi noel cho các bạn trẻ: áo hoodie mix chân váy xòe

Đây sẽ là cách phối trang phục chụp ảnh noel cho các bạn thích sự nhí nhảnh, đáng yêu của áo hoodie và chân váy xoè. Đặc biệt không chỉ với những ngày giáng sinh mà đây cũng có thể sử dụng khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè. 

Cách phối trang phục đi chơi noel nếu bạn chưa biết kết hợp như nào: set áo khoác và chân váy kẻ caro 

Cuối cùng cho các bạn thích sự nghiêm túc nhưng vẫn không kém phần thời trang là set áo khoác và chân váy kẻ caro. Và thật trùng hợp là có rất nhiều set trang phục caro màu đỏ - vừa đẹp vừa đúng với tinh thần vui tươi của giáng sinh. 

Trên đây là một vài gợi ý cho các nàng xuống phố dịp Giáng sinh, bên cạnh những tips phối trang phục trên còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được phong cách phù hợp nhất với bản thân nhé. 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm