Bắp Chân To Nên Mặc Váy Gì? 4 Kiểu Váy Che Khuyết Điểm Chân

Bắp chân to nên mặc váy gì? Nếu biết cách lựa chọn Đồ phù hợp sẽ giúp che khuyết điểm chân to cực kỳ hiệu quả.

1 Nguyên nhân bắp chân bị to

  • Do yếu tố di truyền: Thông thường, yếu tố di truyền sẽ ảnh hưởng đáng kể đến vóc dáng của một người từ khi sinh ra. Vì vậy nếu người thân trong gia đình bạn có bắp chân to thì khả năng cao bạn sẽ có bắp chân to tương tự.
  • Do chế độ sinh hoạt: Thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng khá lớn đến thân hình của bạn. Nếu bạn duy trì những thói quen xấu như ăn nhiều thức ăn nhanh và ít vận động sẽ dẫn đến mỡ tích tụ nhiều hơn, đặc biệt là ở vùng hông, mông, đùi và bắp chân.
  • Sử dụng sai phương pháp khi luyện tập: Tập luyện sai cách có thể khiến cho đôi chân của bạn chịu nhiều lực khiến cho bắp chân của bạn dần trở nên to và thô hơn.
  • Sử dụng mỹ phẩm: Tưởng chừng như không liên quan nhưng việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm có thành phần chứa Estrogen sẽ ảnh hưởng xấu đến đôi chân của bạn, về lâu dài sẽ làm cho bắp chân to ra.
Bắp chân bị to có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau-chân to nên mặc váy gì
Bắp chân bị to có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Chính vì khuyết điểm này mà nhiều bạn nữ đã rất e ngại, không dám diện váy. Đừng lo lắng nhé, BBcosplay sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu váy phù hợp nhất để khắc phục khuyết điểm này ngay bên dưới đây:

2 Cách chọn chân váy cho người bắp chân to

2.1. Chọn chân váy dài hoặc ngang đầu gối

Mẫu váy được ưu tiên nhất cho những nàng có bắp chân to là váy maxi, midi có chiều dài ngang hoặc dài hơn đầu gối. Những mẫu váy dài này vừa tạo được sự thướt tha, uyển chuyển cho người mặc mà còn che được khuyết điểm chân cực kỳ tinh tế.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm với một đôi giày cao gót để vóc dáng trở nên cao ráo hơn, đồng thời sẽ tạo cảm giác giúp cơ thể trở nên cân đối và đôi chân cũng trở nên thon gọn hơn đáng kể đấy.

Chân Váy Lifestyle Nữ Puma Her 849835-01
Chân Váy Lifestyle Nữ Puma Her 849835-01

2.2. Chọn chân váy xòe, suông

Những  mẫu chân váy xòe hoặc suông cũng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên bạn nên chọn váy được làm bởi các loại chất liệu mềm mại, tránh sử dụng chất liệu thô cứng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn trở nên cứng nhắc và thô kệch.

Bạn cũng cần lưu ý là tránh mặc những kiểu chân váy ôm sát vì dù dài hay ngắn thì kiểu váy này cũng sẽ làm lộ ra khuyết điểm và tập trung sự chú ý vào đôi chân của bạn.

Chọn chân váy xòe, suông
Chọn chân váy xòe, suông

2.3. Chọn váy có điểm nhấn

Các điểm nhấn trên váy vừa tạo nên điểm nổi bật trên bộ Đồ của bạn mà cũng đồng thời đánh lừa sự tập trung của người khác khỏi đôi chân của bạn đấy!

Bạn nên chọn váy có điểm nhấn ở eo hoặc ở vai, ngực hoặc đầm cổ V (với những kiểu váy hoặc đầm liền). Với các kiểu chân váy, bạn nên chọn kiểu thiết kế với phần lưng cao để tạo hiệu ứng giúp cho đôi chân trở nên thon dài hơn nhé!

Váy Lifestyle Puma Her 848401-01
Váy Lifestyle Puma Her 848401-01

2.4. Chọn váy có màu sắc trung tính hoặc tối

Màu sắc cũng góp phần đáng kể trong việc tạo sự cân đối cho vóc dáng của bạn. Cụ thể là nếu bạn có thân hình hơi mập mạp và đôi chân to thì các gam màu tối như đen, xanh than,... sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nếu vẫn yêu thích các gam màu sáng thì bạn có thể chọn màu be, ghi xám,...

Chọn váy có màu sắc trung tính hoặc tối
Chọn váy có màu sắc trung tính hoặc tối

3 Gợi ý set trang phục với chân váy cho cô nàng có bắp chân to

3.1. Phối chân váy cùng áo thun

Cách phối trang phục đầu tiên mà bạn có thể chọn lựa đó là mix các kiểu chân váy được gợi ý ở trên với áo thun. Đây là 2 items đơn giản mà bất kì cô nàng nào cũng có trong tủ trang phục và cực kỳ dễ phối cũng như có thể mặc được trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học, đi làm cho đến đi chơi, dạo phố,...

Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo thun có màu sắc và họa tiết tùy sở thích kết hợp cùng chân váy chữ A, chân váy dài, chân váy midi,... Đây sẽ là sự kết hợp vừa dịu dàng, nữ tính xen lẫn một chút hiện đại và năng động mà vẫn đảm bảo che đi khuyết điểm chân to cho các nàng rất hiệu quả.

Phối chân váy cùng áo thun
Phối chân váy cùng áo thun

3.2. Phối chân váy cùng áo sơ mi

Tiếp theo là cách phối trang phục dành cho các nàng công sở cho những ngày không biết mặc gì khi đi làm. Khác với áo thun basic, việc lựa chọn áo sơ mi có phần khó khăn hơn do áo sơ mi thường có thiết kế phổ biến là form đứng và chất vải ít co giãn. Chính vì vậy mà nếu bạn lựa chọn áo không phù hợp với chân váy có thể phá hỏng cả outfit của mình.

Vì vậy mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn các kiểu chân váy chữ A không quá ôm để tránh làm lộ phần chân to của mình kết hợp với mẫu áo sơ mi có màu sắc hài hòa và thiết kế vừa vặn nếu bạn làm việc trong môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp hoặc mix với áo sơ mi form rộng nếu muốn mặc một cách thoải mái và phóng khoáng nhất.

Phối chân váy cùng áo sơ mi
Phối chân váy cùng áo sơ mi

3.3. Phối chân váy cùng áo croptop

Set trang phục tiếp theo là mix chân váy với áo croptop cho những cô nàng năng động, tinh nghịch và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể chọn những mẫu chân váy midi ngang hoặc qua đầu gối kết hợp với áo croptop thông thường hoặc croptop sơ mi, croptop hoodie tùy theo hoàn cảnh, sở thích.

Những chiếc áo croptop sẽ rất phù hợp với những bạn có thân hình cân đối hoặc hơi ốm vì sẽ giúp bạn khoe được vòng 2 thon gọn hiệu quả. Khi kết hợp thêm với chân váy dài sẽ giúp cơ thể trở nên cân đối và khuyết điểm cũng được “giấu đi” cực tốt đấy!

Phối chân váy cùng áo croptop
Phối chân váy cùng áo croptop

3.4. Phối chân váy cùng với áo kiểu

Nếu bạn theo đuổi phong cách nữ tính và dịu dàng thì kết hợp các mẫu chân váy được giới thiệu ở trên với áo kiểu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Set trang phục này sẽ giúp bạn che khuyết điểm rất tốt mà vẫn trở nên thật nổi bật, ấn tượng.

Bạn có thể chọn các kiểu áo như: Áo hai dây, áo trễ vai,... nhưng khi mix cùng chân váy thì nên chọn váy có kiểu dáng thật đơn giản để tránh gây rối mắt, từ đó tạo nên một tổng thể hài hòa. 

Phối chân váy cùng với áo kiểu
Phối chân váy cùng với áo kiểu

4 Lưu ý khi phối trang phục với váy cho người bắp chân to

  • Bạn nên chọn những gam màu tối hoặc trung tính sẽ là phù hợp và hoàn hảo nhất để che đi bắp chân to của mình.
  • Hạn chế phối những gam màu sáng, nổi bật trên Đồ để tránh gây sự chú ý vào khuyết điểm của đôi chân mình.
  • Bạn nên hạn chế chọn các mẫu váy với thiết kế nhiều điểm nhấn cầu kỳ, phức tạp ở phần tùng váy để không dồn sự chú ý vào đôi chân.
  • Những mẫu chân váy thiết kế rộng hoặc xòe sẽ thích hợp hơn cho việc che khuyết điểm chân thay vì chọn chân váy ôm sát cơ thể.
Lưu ý khi phối trang phục với váy cho người bắp chân to
Lưu ý khi phối trang phục với váy cho người bắp chân to

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm