Anime Oshi No Ko Ca Khúc Mở Đầu Cán Mốc Hàng Chục Triệu View

Không phải Kimetsu no Yaiba ss3 hay Jigokuraku, Oshi no Ko mới là tác phẩm anime có màn ra mắt thành công nhất trong quý 02 năm nay.

Anime Oshi no Ko ra mắt thành công đến nỗi ngay cả ca khúc mở đầu cũng cán mốc hàng chục triệu view chỉ sau vài ngày

Không phải Kimetsu no Yaiba ss3 hay Jigokuraku, Oshi no Ko mới là tác phẩm anime có màn ra mắt thành công nhất trong quý 02 năm nay.

Ca khúc mang tên “Idol” của YOASOBI, đồng thời cũng là bài hát chủ đề mở đầu cho anime truyền hình Oshi no Ko đã cán mốc 20 triệu lượt xem, chỉ sau sáu ngày khi được đăng trên YouTube.

Là đĩa đơn kỹ thuật số thứ 19 của nhóm hai thành viên YOASOBI, “Idol” được phát hành vào ngày 12 tháng 4 ngay sau tập đầu tiên dài 90 phút của anime Oshi no Ko trong buổi phát sóng sớm tại Nhật Bản. Bài hát được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ăn theo “45510”, được viết cho YOASOBI bởi tác giả truyện gốc của manga Oshi no Ko – Aka Akasaka và được xuất bản trên trang web đặc biệt của Weekly Young Jump.

MV được đăng tải đồng thời trên YouTube và đạt 1,25 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ. Twitter chính thức của YOASOBI đã xác nhận vào ngày trước rằng video âm nhạc đạt được 15 triệu lượt xem và bài hát đã được phát trực tuyến hơn 10 triệu lần trên các dịch vụ nhạc số toàn cầu.

Nguyên nhân khiến ca khúc của YOASOBI nổi tiếng đến như vậy không chỉ bởi đây là một bài nhạc bắt tai, một phần công sức không nhỏ còn đến từ màn ra mắt quá thành công của anime Oshi no Ko. Dù chỉ mới phát hành tập đầu tiên nhưng Oshi no Ko cũng đã vượt mặt những bộ anime tên tuổi khác như Kimetsu no Yaiba ss3, Jigokuraku, Vinland Saga Season 2,… để trở thành tác phẩm anime có mở màn thành công nhất trong quý 2/2023.

Anime Oshi no Ko ra mắt thành công đến nỗi ngay cả ca khúc mở đầu cũng cán mốc hàng chục triệu view chỉ sau vài ngày

Anime Oshi no Ko ra mắt thành công đến nỗi ngay cả ca khúc mở đầu cũng cán mốc hàng chục triệu view chỉ sau vài ngày

Oshi no Ko là một bộ manga Nhật Bản được viết bởi Akasaka Aka và minh họa bởi Yokoyari Mengo. Nó đã được phát hành trên tạp chí Weekly Young Jump của Shueisha từ tháng 4 năm 2020 và các chương của nó được tập hợp trong 11 tập truyện đến tháng 3 năm 2023. Bộ truyện đã được cấp phép để phát hành tại Bắc Mỹ bởi Yen Press và được xuất bản đồng thời bởi Shueisha trên nền tảng Manga Plus của họ. Một phiên bản chuyển thể thành phim truyền hình anime được sản xuất bởi Doga Kobo đã được công chiếu vào tháng 4 năm 2023.

Bác sĩ phụ khoa Amemiya Gorou được giao nhiệm vụ trợ giúp trong quá trình sinh đẻ cho con của Hoshino Ai, một nữ thần tượng Nhật Bản mà cậu ngưỡng mộ, mà không có sự hiểu biết của công chúng. Tuy nhiên, đêm đưa Ai đến bệnh viện, Amemiya bị một người đàn ông bí ẩn giết và được tái sinh thành Hoshino “Aqua” Aquamarine, con trai của Ai nhưng vẫn giữ lại ký ức của cuộc đời trước đó. Song sinh của Aqua, Hoshino Ruby, cũng là một người được tái sinh, nhưng cô từ chối thừa nhận bản chất ban đầu của mình là một trong các bệnh nhân của Gorou, người đã khiến anh quan tâm đến Ai ban đầu.

Bốn năm sau đó, Ai bị sát hại bởi một người hâm mộ ám ảnh, người này sau đó đã tự sát. Tuy nhiên, Aqua đã ghép các mảnh ghép còn thiếu lại với nhau rằng người hâm mộ hẳn có mối liên hệ và là đồng phạm với cha của cậu và Ruby, từ đó cậu quyết tâm bước vào thế giới diễn xuất để tìm và giết cha mình

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm