Anime One Piece Sẽ Là Cái Tên Nổi Bật Nhất Nửa Cuối Năm 2023?

Theo đó thì một trong số các nhà sản xuất của anime One Piece đã lên tiếng khẳng định rằng bộ phim sẽ là cái tên nổi bật nhất nửa cuối năm 2023.

Anime One Piece sẽ là cái tên nổi bật nhất nửa cuối năm 2023?
Anime One Piece sẽ là cái tên nổi bật nhất nửa cuối năm 2023?

Gần đây, một nhà làm phim trong dàn nhân lực của One Piece với tài khoản Twitter mang tên @henry_thurlow đã đưa ra tuyên bố rằng năm 2023 sẽ là năm của One Piece mà chả phải Kimetsu no Yaiba hay Bleach. Anh giải thích thêm, bản thân vẫn luôn giành sự tôn trọng cho hai bộ phim kia và cả những tác phẩm khác sẽ được phát hành trong năm nay, nhưng các bộ phim này chắc chắn sẽ không thể lấn át được những diễn biến đang ngày càng hấp dẫn hơn của One Piece khi trận chiến tại Wano đang dần đi đến hồi kết.

Nhà làm phim còn xác nhận luôn là One Piece sắp sửa có nhiều trận chiến điên rồ sẽ diễn ra. Điều mà người hâm mộ đang chờ đợi nhất là trận đánh giữa Luffy và Tứ Hoàng Kaido. Để mà nói thì màn “gáy khét” của nhà sản xuất này không phải không có cơ sở khi các diễn biến của anime One Piece đang đi đến hồi cao trào nhất, những trận chiến mà khán giả manga mòn mỏi mong đợi sắp sửa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Sự xuất hiện của Luffy Gear 5 chắc chắn sẽ khiến cộng đồng bùng nổ
Sự xuất hiện của Luffy Gear 5 chắc chắn sẽ khiến cộng đồng bùng nổ

Đặc biệt là Luffy cùng trạng thái Gear 5 của cậu, có thể nói rằng từ khi được giới thiệu thì Gear 5 đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng, không chỉ với fan One Piece mà còn là những ai thường xuyên theo dõi anime. Với việc trạng thái Gear 5 (hay còn gọi là dạng Nika) của Luffy chỉ còn cách vài tập phim nữa sẽ xuất hiện thì không khó hiểu khi sức nóng của tác phẩm ngày càng tăng cao.

Dù vậy thì việc kéo dài các tình tiết quá mức (với mục đích câu thêm giời gian) của anime One Piece hiện vẫn khiến cho nhiều khán giả bức xúc. Đây là một vấn đề vô cùng nan giải, nếu cứ cố gắng kéo dài các tình tiết ra thì chất lượng của bộ phim cùng sự hiệu quả trong khả năng truyền đạt câu truyện sẽ bị giảm sút rồi khiến khán giả phật lòng, nhưng nếu chuyển thể quá nhanh thì chẳng mấy chốc mà bắt kịp bản manga.

Ngoài việc mang những diễn biến hấp dẫn nhất của arc Wano lên anime thì còn một yếu tố nữa cũng khiến cho nhà sản xuất trên tự tin hơn. Đó là việc bản live action của One Piece ra mắt, hứa hẹn sẽ là một “cơn địa chấn” trên Netflix. Tuy rằng vẫn còn không ít khán giả tỏ ra nghi ngại về chất lượng của bộ phim, nhưng tác giả Oda đã khẳng định rằng cho đến khi nào ông hài lòng thì tác phẩm mới được phát hành đã giúp fan yên tâm phần nào. Nếu One Piece live action thành công thì đây sẽ là một cú hích mạnh mẽ giúp cả series One Piece cũng được “thơm lây”, thêm vào việc Gear 5 xuất hiện, không khó hiểu khi Henry Thurlow dám “gáy sớm” như vậy.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm