9 Hanfu Hiện Đại Thời Trang Và Đẹp Mắt Được Đề Xuất Vào Mùa Hè

Bạn có muốn có một bộ Hanfu hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và thời trang?

Gợi ý cho bạn 9 mẫu váy Hanfu hiện đại mùa hè vừa thời trang vừa đẹp.

Kiểu 1

undefined

Chiếc váy Hanfu hiện đại màu xanh cỏ này được lấy cảm hứng từ bức tranh thủy mặc. Một số lượng lớn các yếu tố vẽ mực được sử dụng trong toàn bộ thiết kế, tích hợp hội họa truyền thống của Trung Quốc vào các yếu tố thời trang.

Lá trúc mực trên tà áo xanh nhạt đung đưa theo gió; Hơn nữa, bức tranh phong cảnh bằng mực được tạo thành nếp gấp hình cánh quạt, ăn khớp với chiếc váy đen, khi đi có cảm giác mực bắn tung tóe. Với dây treo màu xanh đậm và dây buộc tóc in hình, nó nhẹ nhàng và tươi tắn với cảm giác tao nhã của phong cảnh mực tàu.

undefined

kiểu 2

Đây là một bộ ba mảnh áo ngắn, áo treo và quần dài đơn giản theo phong cách bài hát hàng ngày. Bạn có thể mặc theo bộ cùng màu, hoặc mix and match tùy theo sở thích.

Áo sơ mi ngắn in hoa voan, có thể mở ra và đeo chéo, đơn giản và thời trang; Bài cải tiến của quần là nói đến phiên bản quần ống rộng thời trang, với thiết kế xếp ly, rất phù hợp mặc đi làm hàng ngày.

undefined

Có ba màu: hồng dịu dàng, xanh dương tươi tắn và đen trắng thời trang.

kiểu 3

Hanfu hiện đại độc đáo này được lấy cảm hứng từ bức tranh của hàng ngàn dặm sông và núi. Cảnh núi non in nhuộm, ít mây mù. Nó có một cảm giác sang trọng và tự do.

undefined

Tám mảnh Qixiong Ruqun váy, đầu váy là hàng ngàn dặm liên tục lên xuống, sợi che là mưa phùn mờ, là những đám mây duyên dáng, và thơ phong cảnh lãng mạn hơn.

undefined

Kiểu 4

Bộ trang phục Hán hiện đại thơ mộng này trông giống như một màn sương mờ ảo. Địu và váy lưới in hình lá trúc, bóng như rừng trúc đung đưa trong mây dưới ánh trăng.

undefined

Kiểu 5

Bộ màu xanh vàng đậm đà, hoa cúc thêu trên vạt áo và đầu váy như cô gái sơn dầu dưới ngòi bút họa sĩ, một chút bay bổng trên mặt giấy, mang nét lãng mạn, dịu dàng của mùa xuân.

undefined

Chiếc áo màu xanh nhạt là hương xuân, chiếc váy màu vàng là tư thế hoa nở rộ, trên người điểm xuyết những bông cúc nhỏ. Nó tươi và sáng với hương thơm thoang thoảng của hoa. Đây là một kiểu Hán phục cải tiến nhẹ nhàng theo phong cách thời nhà Tống thích hợp cho mùa hè.

undefined

Kiểu 6

Áo cánh trắng có dây treo màu nâu và quần dài màu xám là một phong cách công sở phù hợp; một chiếc áo cánh màu xanh lá cây với hai dây treo màu trắng và quần dài màu nâu là một phong cách giải trí mới mẻ và đơn giản. Các phong cách khác nhau, với cùng một kết cấu tươi mới, không chỉ phù hợp cho những dịp thời trang mà còn phù hợp để mặc hàng ngày.

undefined

Kiểu 7

Hanfu hiện đại này lấy hoa tulip làm yếu tố thiết kế chính. Tổng thể là màu hồng nhẹ nhàng nhưng không lòe loẹt, phảng phất hương vị lãng mạn nên thơ.

undefined

Những tà áo dài kiểu Song được may bằng chất liệu vải bóng mịn nhẹ nhàng tung bay theo gió như có bộ lọc ánh sáng dịu nhẹ của riêng mình, dịu dàng và dễ thương.

undefined

Kiểu 8

Áo len kẻ sọc màu be nhạt, độc đáo trong sự đơn giản hàng ngày; Thiết kế dây treo là một điểm sáng lớn, in hoa lãng mạn và đẹp mắt; Với quần nâu nhạt song thân dưới không chỉ thanh lịch, phóng khoáng mà còn đầy tính thời trang. Chúng ta nên mặc nó như thế này vào mùa hè.

undefined

Kiểu 9

Thiết kế được lấy cảm hứng từ bức tranh hàng ngàn dặm sông và núi của Wangximeng. Hai chiếc váy Qiqiong giả được thiết kế với hình thêu phong cảnh màu xanh lá cây trên đầu váy và hình in phong cảnh màu xanh lá cây nguyên bản trên viền váy. Với các loại vải trang nhã và các mảnh nổi, tạo cảm giác phấn chấn. Thiết kế của phim nổi được lấy cảm hứng từ những ngọn núi cao và thác nước. Nó được kết hợp với lụa Qixiong được làm từ thời nhà Đường để tạo cảm giác “bay xuống 3000 feet”.

undefined

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm