9 Điểm Du Lịch Biển Tuyệt Nhất Dịp Hè 2023

Mùa hè bạn muốn đi du lịch ở đâu? Lên rừng hay xuống biển? Chắc chắn 90% câu trả lời là biển phải không ạ.

Nhưng bạn đã biết mình nên đến bãi biển nào trong hè 2023 này chưa? Sau đây, sẽ gợi ý cho bạn 9 điểm du lịch biển tuyệt nhất hè 2023 để bạn dễ dàng lựa chọn được bãi biển mình muốn đi nhé.

Những điểm du lịch biển nên đến trong hè 2023

Đảo Cô Tô (Hạ Long, Quảng Ninh) – Điểm du lịch không thể bỏ qua trong hè 2023

Điểm du lịch biển tuyệt nhất trong hè 2023 phải kể đến chính là đảo Cô Tô của Quảng Ninh. Đây là một trong những hòn đảo nhỏ có các bãi biển nằm trong top đẹp nhất của Vịnh Bắc Bộ. Vì chưa được khai thác triệt để nên những bãi biển ở đây vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có với bờ cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt và trong vắt, trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy được những rặng san hô cách mặt nước 3-5m, thậm chí bạn còn có thể vô tình bắt được những chú sao biển đi lạc, hay ngắm đàn cá chuồn bơi nhảy trong nước.

Những điểm du lịch biển tuyệt nhất hè. Những bãi biển đẹp nên tới vào mùa hè
Đảo Cô Tô, điểm đến không thể bỏ qua trong hè

Cô Tô có tất cả 4 bãi biển: Nam Hải, Hồng Vàn, Vàn Chảy, đảo Cô tô con. Trong đó, bãi tắm ở đảo Cô tô con là hoang sơ nhất, trong nhất và sạch đẹp nhất. Nếu đã đến Cô Tô mà bạn không sang Cô Tô con thì quả là thiếu sót đó.

Biển Cát Bà (Hải Phòng) – Điểm du lịch biển hot trong hè 2023

Cát bà thực chất là một quần thể đảo với tổng cộng 367 đảo lớn nhỏ. Do đó, nó có rất nhiều bãi biễn đẹp, nhưng nổi bật nhất trong số đó là biển Cát Bà. Không chỉ có những bờ cát mịn trải dài, sóng êm, nước trong, ít gió lộng,…đến với Cát Bà bạn còn được khám phá khu rừng quốc gia rộng hơn 6.000ha với hàng trăm loại động thực vật độc đáo quý hiếm.

Những điểm du lịch biển không thể bỏ qua trong hè. Mùa hè nên đi du lịch biển nào?
Vẻ đẹp của Cát Bà đã khiến bao khách du lịch không thốt lên lời

Cát Bà chính là điểm du lịch biển nên đến trong hè 2023 cho những ai vừa muốn “lên rừng, xuống biển” đó bạn ạ.

Vịnh Lăng Cô (Huế) – Điểm du lịch chưa bao giờ bớt hot trong hè 2023

Không còn xa lạ gì với khách du lịch trong và ngoài nước, Vịnh Lăng Cô là một trong những vịnh có bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Bãi cát mịn kéo dài 10km với những ngọn sóng tung bọt trắng xóa, cùng rặng cây chắn gió rì rào đã làm cho bao du khách sau lòng, muốn ở mãi trong vịnh.

Những bãi biển đẹp nên du lịch trong hè. Nên đi biển nào du lịch dịp nghỉ hè?
Chèo thuyền kayak là một trong những dịch vụ vui chơi thu hút nhất ở Lăng Cô

Cũng giống như cát bà, đến với Lăng Cô bạn không chỉ được lặn biển, câu cá, chèo thuyền thúng, ăn hải sản tươi sống mà còn được leo núi và khám phá rừng nhiệt đới. Đặc biệt Lăng Cô còn là nơi tập trung của các resort đẹp, hiện đại và có nhiều dịch vụ hấp dẫn, như: Lang Co Beach Resort, Làng Cò resort, Angsana Lang Co, Banyan Tree Lang Co. Vì vậy, đừng bỏ qua Lăng Cô – Điểm du lịch biển nổi tiếng hè 2023 nhé.

An Bàng (Hội An) – Điểm du lịch cực thú vị vào hè 2023

Bãi biển An Bàng của Hội An là một trong 3 bãi biểu của Việt Nam được xếp hạng thế giới. Vì vậy, thật tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ địa điểm du lịch biển tuyệt nhất hè 2023 này.

Những điểm du lịch nổi tiếng nên đến trong mùa hè. Mùa hè nên đi biển nào du lịch?
Biển An Bàng, bãi biển đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top 50 thế giới

Quang cảnh tự nhiên trong lành, thảm thực vật đa dạng phong phú, những bờ cát trắng mịn màng, hàng dương xanh cùng bụi dứa già bao quanh bãi biển, nước biển rất rát trong xanh, sóng biển thì nhẹ nhàng, ít gió lộng,…chính là những điều thu hút khách du lịch ở An Bàng. Và cũng chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà An Bàng Hội An được CNNgo xếp vào top 50 điểm du lịch biển đẹp nhất thế giới.

Vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) – Điểm du lịch đông khách nhất hè 2023

Nếu đã nhắc đến những điểm du lịch biển nên đến trong hè 2023 thì chắc chắn không thể bỏ qua vịnh Nha Trang, Khánh Hòa. Điểm khiến Vịnh Nha Trang thu hút nhiều khách du lịch đó chính là sự giao thoa của một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng đẹp và một đô thị sầm uất, tấp nập.

Nha Trang, địa điểm du lịch biển tuyệt vời cho mùa hè. Những bãi biển đẹp, nổi tiếng nên tới dịp nghỉ hè
Nha Trang, địa điểm du lịch biển tuyệt vời cho mùa hè

Đến với Nha Trang, bạn không chỉ được thăm quan hệ thống đảo biển hấp dẫn như đảo Ninh Vân, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Chồng, Hòn Vợ,…mà còn được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn như lặn biển khám phá rặng san hô lộng lẫy, phong phú, vui chơi giải trí tại Vinpearland, khám phá sinh vật biển đa dạng ở viện Hải dương học và thủy cung Trí Nguyên….

Mũi Né (Phan Thiết)

Từ một bãi biển hoang sơ, với những cồn cát đỏ trải dài như sa mạc, nằm rất xa trung tâm, giao thông không thuận lợi và chẳng ai biết đến, Mũi né ngày nay đã trở thành một điểm du lịch biển tuyệt nhất mùa hè 2023.

Du lịch biển Mũi Né trong hè. Mùa hè nên đi biển nào du lịch? Những bãi biển nổi tiếng nên tới du lịch dịp nghỉ hè
Những bờ cát đỏ trải dài là điểm thu hút đặc biệt của biển Mũi Né

Những resort lớn nhỏ hiện đại nằm san sát nhau nhưng lại có bờ biển riêng để phục vụ khách hàng cùng những cồn cát đỏ vàng chứ không trắng như những bãi biển khác chính là điểm thu hút đặc biệt của Mũi Né Phan Thiết. Đến đây, ngoài việc tắm ở những bãi biển trong vắt, hơi ấm, du khách còn được trải nghiệm các trò cơ trượt cát hay khám phá những cồn cát đầy nắng và gió. Đặc biệt, còn có cơ hội chứng kiến hoạt động thuần chất nhất của một làng chài cơ bản ở Việt Nam.

Côn Đảo (Vũng Tàu) – Du lịch biển cực đã hè 2023

Còn gì tuyệt hơn khi kết hợp được một chuyến du lịch biển với một chuyến thăm quan, khám phá những địa danh “khét tiếng” một thời. Đến với Côn Đảo Vũng Tàu, điểm du lịch biển nổi tiếng nhất hè 2023 bạn sẽ được thỏa mãn mong ước này.

Du lịch biển Côn Đảo, trải nghiệm nên thử trong mùa hè. Mùa hè đi bãi biển nào du lịch đẹp, lý tưởng nhất?
Bãi biển Côn Đảo – Bãi biển đẹp nên tới dịp nghỉ hè

Những bãi biển ở Côn Đảo rất được lòng khách du lịch bởi bờ cát vàng, biển rộng và lặng sóng với màu xanh thăm thẳm. Đặc biển sau khi tắm biển, lặn biển ngắm san hô, câu cá biển Đông,…du khách còn có cơ hội thăm quan Nhà tù Côn Đảo khét tiếng, khám phá Dinh Chúa Đảo, trại tù Phú Sơn, trại Phú Hải, cầu ma Thiên Lãnh, hay viếng mộ chị Võ Thị Sáu…

Côn Đảo tự hào là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới theo sự bầu chọn của tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet.

Phú Quốc (Kiên Giang) – Điểm du lịch tuyệt vời nhất hè 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch biển tuyệt vời nhất hè 2023 thì Đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang là một gợi ý sáng giá hàng đầu. Bất kỳ du khách nào đến đây cũng sẽ bị choáng ngợp trước cảng đẹp không lời nào tả hết của Phú Quốc. Những bãi biển đẹp thơ mộng, núi rừng hoang dã, thác nước hùng vĩ bên cạnh những con suối trong lành, lặng lẽ sẽ hớp hồn bạn ngay từ cái liếc mắt đầu tiên.

Những bãi biển tuyệt đẹp nên đến trong hè. Mùa hè nên đi biển nào?
Những bãi biển nổi tiếng nên tới vào mùa hè

Đến với Phú Quốc, bạn còn được tận mắt chứng kiến công đoạn làm ra loại nước mắm nhỉ nổi tiếng và khám phá nhà tù Phú Quốc nổi danh thiên hạ.

Bạn đã chọn được điểm du lịch biển nào ưng ý trong 9 điểm du lịch biển tuyệt nhất trong hè 2023 kể trên chưa? Nếu rồi thì hãy lên kế hoạch và ghé vào để tham khảo kinh nghiệm đến những bãi biển này nhé. Chúc bạn có một mùa hè tuyệt nhất.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm