9 Cách Chụp Ảnh Với Áo 2 Dây Cực Quyến Rũ Và Năng Động

1 Cách chụp ảnh với áo 2 dây cực quyến rũ và năng động

1.1. Chụp kiểu cười tự nhiên

Kiểu chụp này phù hợp với những nàng yêu chuộng phong cách tự nhiên. Kiểu này cơ bản rất dễ thực hiện mà còn giúp bạn trở nên tươi tắn hơn rất nhiều. Phù hợp cho mọi địa điểm chụp khác nhau.

Bạn có kết hợp áo hai dây với quần hoặc váy, nếu thích bạn có thể kèm theo các phụ kiện như áo khoác nữ, túi, nón,... Hãy chọn Đồ với màu sắc tươi sáng. Bạn có cười mỉm nhẹ nhàng hoặc cười lộ răng đều được miễn là thể hiện được sự tự nhiên, thoải mái và trong sáng.

Chụp kiểu cười tự nhiên-cách chụp ảnh với áo 2 dây
Chụp kiểu cười tự nhiên

1.2. Thêm động tác tay, chân phụ họa

Cách này sẽ giúp cho bức ảnh của bạn có thêm điểm nhấn và trở nên thu hút hơn, phù hợp với phong cách quyến rũ, nữ tính. Với các động tác tay chân phụ họa bức ảnh của bạn sẽ không bị nhàm chán và đơn giản.

Bạn có thể làm kiểu bằng cách đưa tay lên đặt nhẹ trên đầu, vuốt tóc, che một phần mặt hay đưa tay để che nắng, phù hợp khi bạn chụp ở ngoài trời lẫn trong nhà. Bạn có thể chọn áo hai dây cùng váy để trông điệu đà hơn nhé.

Thêm động tác tay, chân phụ họa
Thêm động tác tay, chân phụ họa

1.3. Chụp kiểu ngồi thơ mộng

Nếu đã chán với cách chụp đứng thì bạn có thể chuyển sang tư thế ngồi để trông mới mẻ hơn. Bạn có thể ngồi trên ghế hay bất cứ khu vực nào nhưng phải đảm bảo góc chụp đẹp. Chọn áo hai dây với màu sắc và họa tiết phù hợp với khung cảnh nữa bạn nhé.

Bạn có thể ngồi với chân chéo hoặc để tự nhiên. Khuôn mặt thơ mộng nhìn xa, hoặc bạn có thể cười nhẹ và nhìn thẳng vào camera. Kiểu này giúp bạn toát lên vẻ thơ ngây, trẻ trung và rất đáng yêu.

Chụp kiểu ngồi thơ mộng
Chụp kiểu ngồi thơ mộng

1.4. Chụp dưới ánh sáng tự nhiên

Cách này phù hợp đối với những bạn thích phong cách tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Ánh sáng tự nhiên sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên sinh động và thu hút hơn. Việc mặc áo hai dây trong cách chụp cũng khiến Đồ được tỏa sáng hơn.

Hãy chụp vào những ngày nắng đẹp, tốt nhất là vào buổi sáng khi ánh sáng vì có gam màu tươi tắn. Bạn có thể chụp ngước nửa mặt lên để đón ánh sáng hay chụp toàn thân đang dạo bước giữa thiên nhiên tràn ngập ánh sáng. Đừng ngại ngùng mà hãy tự tin tỏa sáng với áo hai dây bạn nhé.

Chụp dưới ánh sáng tự nhiên
Chụp dưới ánh sáng tự nhiên

1.5. Chụp kiểu dựa tường sang trọng

Đây là cách chụp phù hợp với nhiều dáng người và giúp mang lại những bức ảnh tự nhiên, sang trọng và duyên dáng. Bạn có thể vô tư chọn bất kỳ bề mặt phẳng nào như tường, cửa hay hàng rào để tạo dáng vuốt tóc, đẩy hông hoặc giơ tay cao lên đều đẹp.

Chụp thẳng từ phía trước và dáng đứng hơi cúi ra phía trước, ngẩng đầu nhẹ, mông bạn chạm vào tường. Vừa tự nhiên vừa có thể che đi những khuyết điểm như hông hóp và eo to. Bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như túi xách, mắt kính để tăng thêm sự sành điệu.

Chụp kiểu dựa tường sang trọng
Chụp kiểu dựa tường sang trọng

1.6. Chụp kiểu trước gương bí ẩn

Cách chụp ảnh trước gương có lẽ đã quá quen thuộc với các nàng yêu thích chụp ảnh. Kiểu chụp này giúp bạn dễ dàng quan sát được tư thế, Đồ và các vật xung quanh để có thể tạo nên một bức ảnh đầy sự quyến rũ và sành điệu.

Cách chụp phù hợp với những nàng không muốn lộ mặt mà vẫn rất gợi cảm và thu hút. Bạn có thể nhờ người chụp qua gương hoặc tự chụp để đa dạng kiểu ảnh. Chọn những chiếc áo hai dây ôm sát và tôn lên được vóc dáng thanh mảnh của bạn.

Chụp kiểu trước gương bí ẩn
Chụp kiểu trước gương bí ẩn

1.7. Kết hợp cùng phụ kiện

Bạn có thể lựa chọn các phục kiện để kết hợp khi chụp với áo hai dây là nón, túi, bó hoa,... giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Bạn hãy cầm một bó hoa và chụp cùng background hoa cỏ để tạo nên sự tươi trẻ. Ngồi hoặc quay lưng với tay cầm hoa cũng khiến bạn trông xinh hơn.

Một chiếc nón xinh đội trên đầu hay cầm trên tay cũng giúp bạn trở nên thời trang và sành điệu hơn. Nếu thích bạn có kèm thêm các loại trang sức như băng đô, vòng tay, đồng hồ thông minh, vòng cổ,... Hãy chú ý ánh sáng và và góc chụp để phù hợp với concept nhé.

 Kết hợp cùng phụ kiện
Kết hợp cùng phụ kiện

1.8. Chụp kiểu hất tóc năng động

Kiểu hất tóc kết hợp cùng áo hai dây rất phù hợp các nàng cá tính có vóc dáng đẹp. Hãy chụp những góc ảnh nghiêng với mái tóc được hất lên và tung bay trong gió, điều này sẽ khiến khung hình trở nên tự nhiên và nhẹ nhàng hơn, các cô nàng cũng trông quyến rũ hơn.

Để tăng thêm sự thời trang và sành điệu bạn hãy kết hợp kèm các phụ kiện như kính râm, túi xách,... Các loại giày như boot, giày cao gót hay giày thể thao nữ đều đẹp và giúp bạn đa dạng phong cách hơn để không gây nhàm chán.

Chụp kiểu hất tóc năng động
Chụp kiểu hất tóc năng động

1.9. Chụp kiểu chân dung

Kiểu chụp này giúp các bạn gái khoe chiếc áo hai dây của mình rõ hơn. Cách tạo dáng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy gốc chụp từ ngang eo trở lên, chụp thẳng vào thân trên và khuôn mặt của bạn. Rất phù hợp với các bạn gái tự tin với khuôn mặt đẹp và muốn che đi các khuyết điểm ở thân dưới.

Chụp kiểu chân dung
Chụp kiểu chân dung

2 Lưu ý khi chụp ảnh với áo 2 dây

Để có được những bức ảnh cùng áo hai dây đẹp, ngoài các cách chụp kể trên bạn cũng nên chú ý các điều quan trọng ngay dưới đây.

2.1. Không để tay áp sát cơ thể

Nếu bạn có một cơ thể cao lớn và bắp tay to, thì không nên áp sát tay vào người. Vì điều này sẽ làm khuyết điểm của bạn lộ ra và trông bạn có vẻ tăng cân hơn. Do vậy, bạn cần thả lòng cánh tay, vung nhẹ, đặt lên đùi, khoanh tay hoặc vén tóc để tạo đường cong. 

Không để tay áp sát cơ thể
Không để tay áp sát cơ thể

2.2. Chọn quần áo, giày phù hợp với phong cách

Bạn hãy xác định rõ phong cách mà mình muốn chụp sau đó lựa chọn Đồ phù hợp với khung cảnh mà bạn lựa chọn. Việc này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đúng chủ đề để thể hiện rõ nét cá tính của bản thân.

Nếu bạn thích phong cách năng động hãy chọn chiếc áo hai dây trẻ trung đơn giản, một chiếc quần hay váy ngắn đáng yêu cùng đôi sneaker thời trang. Nếu là phong cách nữ tính, quyến rũ bạn hãy mặc cùng váy và mang giày cao gót với màu sắc thu hút và nổi bật hơn.

Áo Hai Dây Lifestyle Nữ Puma Classics Logo 599576-01
Áo Hai Dây Lifestyle Nữ Puma Classics Logo 599576-01

2.3. Luôn thẳng lưng khi tạo dáng

Đây là một lưu ý cực kỳ quan trọng mà bạn không được bỏ qua. Việc chụp với chiếc lưng cong sẽ khiến bạn bị lộ rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Khiến bạn không thể khoe được vẻ đẹp trên vóc dáng cũng như Đồ.

Việc thẳng lưng khi chụp sẽ thấy được đường cong và vẻ đẹp trên vóc dáng của bạn. Khi chụp bạn hãy hít thở nhịp nhàng, tưởng tượng rằng đang đặt một cuốn sách trên đỉnh đầu và thực hiện giữ thăng bằng.

Luôn thẳng lưng khi tạo dáng
Luôn thẳng lưng khi tạo dáng

2.4. Hạn chế chụp ảnh trực diện cơ thể 

Dù là khi bạn chụp hình một mình hay theo nhóm, thì việc tạo dáng chụp chỉ với 3/4 cơ thể so với máy ảnh sẽ mang lại cho bạn khá nhiều góc đẹp. Chụp với kiểu dáng này, bạn có thể dễ dàng khoe được những đường cong trên cơ thể, lưu ý là bạn nên giữ vai và lưng thẳng khi chụp với tư thế này. 

Hạn chế chụp ảnh trực diện cơ thể 
Hạn chế chụp ảnh trực diện cơ thể 

2.5. Lựa chọn ánh sáng phù hợp

Khi chụp hình ngoài việc canh góc thì bạn cũng nên chọn ánh sáng phù hợp cho khung hình. Bạn có thể lựa chọn ánh sáng tươi hoặc trầm tùy vào phong cách. Nhưng cần chú ý đến sự hài hòa, không quá tối cũng quá chói để tránh khiến bức ảnh bị kém sắc và nhạt nhòa.

Lựa chọn ánh sáng phù hợp
Lựa chọn ánh sáng phù hợp

2.6. Kết hợp với phần mềm chỉnh sửa ảnh

Đây là một tiện ích rất cần thiết để khiến bức ảnh trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Ngoài việc chọn phần mềm chỉnh sửa chất lượng thì chỉnh sửa làm sao cho đẹp và phù hợp cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn các phần mềm chỉnh sửa ảnh như VSCO, Lightroom, Photoshop,… 

Hãy cố gắng che đi các khuyết điểm trên cơ thể bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhàng. Điều chỉnh ánh sáng, gam màu đee tổng thể bức ảnh được hài hòa và có chiều sâu. Tránh chỉnh quá tay sẽ khiến bức ảnh trở nên lố và kém thẩm mỹ.

Áo Hai Dây Tập Luyện Nữ Puma 521604-01
Áo Hai Dây Tập Luyện Nữ Puma 521604-01

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm