7 Cách Phối Trang Phục Với Giày Adidas Nam Cực Sành Điệu

Adidas đã trở thành món trang phục không thể thiếu trong tủ trang phục của giới trẻ với đa dạng các cách phối khác nhau. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách phối trang phục với giày adidas nam độc đáo.

1 Phối giày adidas nam cùng quần short

Một item không thể bỏ qua cho các chàng khi diện giày thể thao đó là phối giày adidas với quần short nam. Đây là một cách phối rất đơn giản và phổ biến nhưng lại không hề kém sang, rối mắt.

Trong những ngày hè, tiết trời sang thu thì bộ trang phục sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát mẻ hơn. Đồng thời, giày thể thao đi kèm với quần short giúp đôi chân của bạn trông dài hơn, mạnh mẽ hơn.

Cách phối này phù hợp với những bạn năng động và thích phiêu lưu. Ngoài ra, bạn có thể diện khi đi du lịch bởi tính trẻ trung, cá tính mà bộ trang phục đem lại.

Phối giày Adidas nam cùng quần short trẻ trung, năng động-cách phối trang phục với giày adidas
Phối giày adidas nam cùng quần short trẻ trung, năng động

2 Phối giày adidas nam cùng quần thể thao và áo khoác

Vào những ngày se lạnh thì áo khoác, áo bomber là không thể thiếu. Chiếc áo khoác đem lại cho bạn sự đứng đắn, chững chạc hơn so với áo phông thường ngày. Kết hợp giày adidas với áo khoác và quần thể thao nam là một ý tưởng rất hoàn hảo.

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách nhẹ nhàng pha trộn chút cá tính, năng động thì bạn không được bỏ qua item này. Quần thể thao cùng giày adidas sẽ giúp bạn trở thành chàng trai mạnh mẽ, cuốn hút hơn khi phối chung với áo khoác. Bộ trang phục không quá cầu kỳ và màu mè, bạn có thể lựa chọn nó và phối một cách rất đơn giản, vừa giữ ấm, vừa thời trang.

Phối giày Adidas nam cùng quần thể thao và áo khoác
Phối giày adidas nam cùng quần thể thao và áo khoác

3 Phối giày adidas nam cùng áo hoodie

Áo hoodie nam, áo sweater nam đã dần thay thế chiếc áo thun dài tay thông thường, áo hoodie vừa mang phong cách thể thao, vừa đem lại sự năng động.

Phối giày adidas cùng áo hoodie tạo nên cho bạn set trang phục thể thao ưng ý, vừa trẻ trung lại vừa cá tính. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cho một chiếc áo hoodie có dáng rộng để đem lại cảm giác thoải mái hơn. Nếu trời lạnh, có thể mặc thêm chiếc áo giữ nhiệt bên trong để giữ ấm.

Phối giày Adidas nam cùng áo hoodie
Phối giày adidas nam cùng áo hoodie

4 Phối giày adidas nam cùng quần jogger

Quần jogger cũng là một mẫu quần được ưa chuộng những năm gần đây vì khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, thoải mái và dễ phối đồ. Phối giày adidas với quần jogger cũng không phải là một ý tưởng quá xa lạ và mới mẻ với giới trẻ nữa, nhất là trong phong cách thời trang đường phố.

Bạn có thể mặc chiếc áo thun basic hoặc chiếc áo hoodie, áo khoác tuỳ vào thời tiết và sở thích. Không cần lo lắng hay cân nhắc quá nhiều, cách phối này rất dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau nên rất đơn giản để có một set trang phục ăn ý và hài hoà với nhau.

Phối giày Adidas nam cùng quần jogger
Phối giày adidas nam cùng quần jogger

5 Phối giày adidas cùng áo thun và quần jeans

Một phong cách trưởng thành, có phần trẻ trung nhưng không kém phần năng động, đó là kết hợp áo thun nam, quần jeans cùng với giày thể thao adidas. Kể từ khi các mẫu quần jogger, quần ông suông làm mưa, làm gió xu hướng thời trang thì quần jeans trở nên cứng nhắc và thô.

Tuy nhiên, ở kiểu phối này, quần jeans lại chính là điểm nhấn giúp cả set trang phục trở nên phù hợp hơn. Cách phối mang đến phong cách trẻ trung, năng động và có phần nam tính. Bạn có thể khoác thêm chiếc áo bên ngoài hoặc thêm các phụ kiện như mắt kính, tai nghe, túi thể thao,... để tạo điểm nhấn cho bộ đồ.

Phối giày Adidas cùng áo thun và quần jeans sành điệu
Phối giày adidas cùng áo thun và quần jeans sành điệu

6 Phối giày adidas nam cùng quần tây

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh chiếc quần tây đi cùng với đôi giày da cổ điển thì không thể bỏ qua cách phối độc đáo này. Chiếc quần tây tưởng chừng đứng đắn, trưởng thành khi kết hợp với giày adidas lại vô cùng mới mẻ.

Tại sao lại không thử ngay cách phối này, bạn sẽ trở nên rất sành điệu và cuốn hút. Lưu ý, bạn nên lựa chọn giày thể thao trắng vì dễ phối và rất tôn dáng. Đồng thời, không nên lạm dụng phối bộ trang phục quá nhiều màu, tốt nhất là lựa chọn bộ Đồ không có hoạ tiết để set trang phục không bị rối mắt.

Phối giày Adidas nam cùng quần tây
Phối giày Adidas nam cùng quần tây

7 Phối giày adidas nam theo layer nhiều lớp

Nếu bạn ưa thích và theo đuổi phong cách thời trang đường phố độc lạ thì không thể bỏ qua cách phối giày thể thao adidas nam theo layer nhiều lớp.

Trông có vẻ hơi rối mắt, nhiều màu và không phù hợp nhưng về khía cạnh thẩm mỹ, những bạn theo đuổi phong cách này sẽ bị ấn tượng đó. Phong cách freestyle thời trang đường phố sẽ giúp bạn trở nên rất ngầu trong đám đông, thậm chí phong cách này rất “độc và lạ” giúp bạn nổi bật hơn.

Phối giày Adidas nam theo layer nhiều lớp
Phối giày Adidas nam theo layer nhiều lớp

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm