7 Bí Quyết Xóa Quầng Thâm Mắt Đơn Giản & Hiệu Quả!

Mắt là vùng da mỏng manh nên rất dễ xuất hiện các vấn đề lão hóa như khô, nhăn, quầng thâm, đặc biệt với các nàng thường xuyên phải làm việc trên máy tính. 

Nam và nữ giới đều có thể bị quầng thâm mắt. Quầng thâm xuất hiện dưới mắt có thể do nhiều lý do như stress, thiếu ngủ, thay đổi nội tiết tố, lối sống bị đảo lộn, do di truyền hay nhiều nguyên nhân khác. Nếu không được chữa trị kịp thời, quầng thâm mắt không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của bạn mà nó còn có thể dẫn đến một số vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe khác. 

Dưới đây là một vài phương pháp trị liệu tại gia giúp bạn loại bỏ quầng thâm mắt vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

1. Cà chua

Cà chua là một giải pháp hữu dụng giúp xóa bỏ quầng thâm mắt, bởi loại quả này làm mờ quầng thâm một cách tự nhiên cũng như làm cho da mềm mại và tăng đàn hồi. Điều bạn phải làm chỉ là trộn một thìa nước ép cà chua với một thìa nước chanh và xoa hỗn hợp này vào vùng dưới mắt, đắp trong 10 phút rồi rửa sạch với nước.

Hãy thực hiện phương pháp này ít nhất hai lần một ngày. Ngoài ra, mỗi ngày bạn cũng có thể uống nước ép cà chua hòa lẫn cùng một ít nước chanh và lá bạc hà.

2. Khoai tây nghiền

10 cach lam tan quang tham mat tai nha don gian hinh anh 1
Khoai tây nghiền có tác dụng làm giảm quầng thâm và bọng mắt

Hãy nghiền vài củ khoai tây sống và ép lấy nước. Sau đó lấy một lọn bông và nhúng vào trong nước ép khoai tây, nhắm mắt lại và đắp chỗ bông này lên toàn bộ vùng quầng thâm. Tương tự như với cà chua, hãy đắp trong khoảng 10 phút và rửa lại với nước lạnh.

3. Túi trà lạnh

Một phương pháp đơn giản khác để loại bỏ quầng thâm mắt đó là sử dụng túi trà lạnh. Bạn có thể ngâm túi trà, tốt nhất là túi hoa cúc hoặc trà xanh, với nước và làm lạnh bằng cách để vào trong tủ lạnh. Sau đó, lấy túi trà và đắp lên mắt. Sử dụng phương pháp này hàng ngày để nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt.

4. Dưa leo

Đây là một trong số những cách thông dụng nhất để giảm quầng thâm mắt. Hãy đặt những lát dưa chuột vào tủ lạnh trong 30 phút, sau đó lấy chúng ra và đắp lên mắt. Để như vậy trong vòng 10 phút trước khi rửa sạch lại với nước lạnh, bạn sẽ cảm thấy vùng da đó sáng lên trông thấy ngay lập tức.

5. Lá bạc hà

10 cach lam tan quang tham mat tai nha don gian hinh anh 3
Bạc hà giúp giảm quầng thâm mắt và tạo sự thư thái cho vùng da dưới mắt

Bạc hà được biết đến với mùi hương nồng và tươi mát. Ngoài ra chúng cũng có thể giúp loại bỏ những quầng thâm xấu xí dưới mắt bạn. Chỉ cần nghiền nát một vài lá với nước, tạo thành một hỗn hợp sệt, và đắp lên các quầng thâm, đắp trong 10 phút và rửa bằng nước lạnh. Làm điều này mỗi tối trong một tuần để thấy được kết quả bất ngờ.

6. Bơ sữa và nghệ

Củ nghệ và bơ được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy lấy hai thìa cà phê bơ sữa và bột nghệ trộn đều lại với nhau, sau đó đắp hỗn hợp này lên trên quầng thâm và để như vậy trong ít nhất 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm để có thể loại bỏ được những quầng thâm mắt. 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm