6 Mẹo Tái Chế Cây Thông, Cành Thông Sau Khi Chưng Noel Cực Hay

Vào dịp lễ Giáng sinh, cây thông Noel như một vật trang trí không thể thiếu.

Cùng tìm hiểu 6 mẹo tái chế cây thông, cành thông sau khi chưng Noel cực hay.

Sau dịp lễ Noel, các cây thông Noel giả thường được gỡ xuống và cất giữ cho những dịp Noel sau, tuy nhiên đối với những cây thông thật thì không thể làm như thế. Đối với những cây thông thật, đòi hỏi sự chăm sóc kỳ công hơn. Cùng tìm hiểu 6 mẹo tái chế cây thông, cành thông sau khi chưng Noel cực hay trong bài viết sau đây.

1. Lên lịch với các nhà cung cấp dịch vụ

Lên lịch với các nhà cung cấp dịch vụ

Lên lịch với các nhà cung cấp dịch vụ

Thông thường, nếu bạn mua cây thông tươi tại vườn ươm thì chủ của vườn luôn có chính sách mua lại để trồng và bán vào mùa Noel năm sau. Do đó, nếu bạn đang tìm một nơi để thanh lý cây thông Noel của mình thì có thể xem xét liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ, đừng nên bỏ phí khoảng đầu tư cho cây thông Noel xinh đẹp của mình nhé!

2. Tặng cho công viên

Tặng cho công viên

Tặng cho công viên

Các cây thông Noel được trang trí xinh đẹp bằng cả tâm huyết của người sở hữu, nếu bỏ đi thì thật phí phạm. Một lựa chọn tuyệt vời để tái sử dụng chúng chính là tặng cho công viên để trang trí cho nơi công cộng này. Cây thông Noel sẽ giúp bảo vệ các cây xung quanh, giữ ẩm cho mặt đất rất hiệu quả.

3Làm thức ăn cho động vật

Làm thức ăn cho động vật

Làm thức ăn cho động vật

Một số lớp mùn từ cây thông rất có ích cho việc nuôi trồng, bạn có thể dùng chúng để cho gia súc hoặc cho cá ăn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi chúng đến những trang trại nếu như nhà bạn không chăn nuôi, chắc chắn đây sẽ là một món ngon bổ dưỡng cho các loại động vật trong trang trại này đấy!

4. Tạo mùi hương theo mùa

Tạo mùi hương theo mùa

Tạo mùi hương theo mùa

Nếu bạn vô cùng yêu thích mùa lễ Giáng sinh và muốn lưu giữ lại mùi hương, không khí của nó thì việc lưu lại mùi hương của cây thông tự nhiên là giải pháp cho bạn. Bạn có thể lấy một ít lá thông khô để nấu nước, mùi hương lá thông sẽ lan tỏa ra khắp căn nhà của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hào hứng như vẫn còn mùa Noel.

Hoặc bạn có thể phơi khô cành thông để cắm trong bình, cành thông sẽ mang lại một hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

5. Trồng lại cây

Trồng lại cây

Trồng lại cây

Sau dịp lễ Giáng sinh, nếu bạn đã đầu tư cây thông Noel tươi thì đừng ngần ngại tái trồng và sử dụng lại cây nếu có điều kiện. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn kích cỡ cho cây phù hợp với nơi mà bạn muốn trồng nó, bạn cũng nên mua một cây thông vẫn có nguyên bầu rễ để có thể dễ dàng trồng chúng sau dịp Noel. Bằng cách này, bạn có thể tái sử dụng cây thông Noel này cho dịp lễ năm sau.

6. Trang trí nhà cửa

Trang trí nhà cửa

Trang trí nhà cửa

Nếu bạn đã đầu tư một cây thông Noel với kích cỡ lớn thì có thể cân nhắc sử dụng thân cây để làm thành những trang phục vật trang trí nhà cửa. Bạn có thể sử dụng cây thông để làm trang phục trang trí trong nhà bếp hoặc làm  miếng lót ly  bằng cách cắt thân cây thành miếng mỏng, chà nhám hai mặt cho đến khi mịn rồi phủ polyurethane lên bề mặt.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm