6 Kênh Youtube Dạy Yoga Ấn Độ Nổi Tiếng

Không phải ai cũng muốn phải ra phòng tập nơi có nhiều người hay không có nhiều thời gian tập. Chính vì thế, học Yoga tại nhà qua video đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn ngày nay.

kênh youtube dạy yoga ấn độ nổi tiếng
yoga ấn độ

Dưới đây BBcosplay giới thiệu đến bạn 6 kênh youtube dạy Yoga Ấn Độ nổi tiếng trên toàn thế giới mà chúng tôi tham khảo từ nguồn giới thiệu của các chuyên gia yoga Ấn Độ nổi tiếng.

The Yoga Institute

Viện Yoga, được thành lập vào năm 1918 bởi Shri Yogendraji, là trung tâm yoga có tổ chức lâu đời nhất trên thế giới.

Là một trong những kênh YouTube lâu đời nhất của Ấn Độ để học yoga, họ đã đào tạo hơn 1 nghìn giáo viên yoga trên khắp thế giới, thay đổi cuộc sống của hàng triệu người bằng các kỹ thuật yogic đơn giản nhưng hiệu quả.

Thậm chí sách của họ đã trở thành một phần của Nền văn minh Mật mã vì chúng giàu trí tuệ vượt thời gian.

Yogendraji, được gọi là "Cha đẻ của Phục hưng Yoga Hiện đại", đã giới thiệu yoga với thế giới như một "cách sống" vì ông tin rằng mọi người nên nhận thức được lợi ích và cách thực hành của nó. Viện do Tiến sĩ Hansaji Yogendra lãnh đạo và có nhiều địa điểm trên toàn thế giới, có trụ sở chính tại Santacruz.

Họ đã được trao Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ năm 2018 vì những đóng góp của họ trong lĩnh vực Yoga bởi Bộ AYUSH. Là một trường học về đời sống học thuật, họ cung cấp nhiều chương trình và hội thảo về các lĩnh vực như tâm lý học, yoga trị liệu, sinh lý học, triết học và nói trước công chúng, cũng như thực hành asana chuyên sâu.

Yograja

Phong cách giảng dạy của kênh là sự pha trộn giữa phương pháp thực hành yoga truyền thống của Ấn Độ và phương pháp tiếp cận hiện đại. Họ luôn thực hiện dòng chảy vinyasa, nhấn mạnh sức mạnh, sự linh hoạt và ổn định của từng chuyển động cơ thể, cũng như căn chỉnh phù hợp, nhịp thở và điểm lấy nét (hướng để nhìn và cảm nhận).

Những kỹ thuật này có thể giúp người tập đạt được trạng thái cân bằng về cơ thể, tâm trí và tâm hồn.

Hiện họ đang tổ chức nhiều khóa học và hội thảo khác nhau để chia sẻ kiến thức về yoga, giải phẫu và sự liên kết với hy vọng hỗ trợ ngày càng nhiều học viên nâng cao nhận thức về bản thân, dựa trên kinh nghiệm dày dặn của họ trong việc giải quyết các vấn đề khác nhau mà học viên thường gặp phải trong quá trình luyện tập.

Yoga with Amit

Amit Namdev là huấn luyện viên yoga E-RYT 500 tại Phú Quốc, Việt Nam và là nhà trị liệu EFT / NLP. Bạn sẽ tìm thấy các video về yoga trên Yoga With Amit, một trong những kênh YouTube Ấn Độ tốt nhất để học yoga sẽ giúp bạn linh hoạt, khỏe mạnh và năng động ngay tại nhà của bạn.

Bạn sẽ nhận được 1 đến 2 video yoga trực tuyến miễn phí mỗi tuần để giúp bạn có lối sống lành mạnh hơn bằng cách kết hợp yoga vào thói quen hàng ngày của bạn. Mỗi thứ sáu, anh ấy đăng một video mới.

Natasha Noel

Natasha Noel là ngọn hải đăng hy vọng cho nhiều người, đã đi từ quá khứ khó khăn đến tương lai tươi sáng. Cô ấy đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc đời và học cách yêu thương bản thân khi đối mặt với nghịch cảnh, đó là điều mà nhiều người trong chúng ta có thể nói.

Ngày nay, cô là một huấn luyện viên yoga, vũ công và người có ảnh hưởng truyền thông nổi tiếng. Để trở thành một người nổi tiếng trên Internet, Natasha Noel đã vượt qua chứng trầm cảm, tự hận bản thân, căng thẳng và lo lắng bằng cách thường xuyên tập yoga.

Aham Yoga

Giáo viên yoga Arundhati Baitmangalkar, một người nhập cư Ấn Độ, cựu vũ công Bollywood và biên đạo múa, đã thành lập Aham Yoga, một studio có trụ sở tại bang Washington đăng video và cung cấp các lớp yoga trực tuyến hàng ngày.

Kênh dành cho bất kỳ ai quan tâm đến yoga, kể cả những người muốn theo dõi quá trình tập luyện — cho dù đó là phần giới thiệu dài 5 phút cho người mới bắt đầu hay chuỗi yoga buổi sáng — hoàn thiện các tư thế tập hoặc đơn giản là hiểu thêm về cách tập yoga.

Đối với những người muốn tìm hiểu sâu hơn một chút về nền tảng của nó, Baitmangalkar cũng tổ chức một podcast, Let’s Talk Yoga, nơi thảo luận về những thứ như tính xác thực của yoga, sự phù hợp văn hóa, khả năng tiếp cận và yoga là cách tự chăm sóc bản thân.

Purple Valley Ashtanga Yoga

Ashtanga là một phong cách yoga liên kết hơi thở với chuyển động và là một lựa chọn yoga nâng cao tuyệt vời.

Không có cách nào tốt hơn để bắt đầu với ashtanga hơn là với sự hướng dẫn trực tiếp từ một số giáo viên hàng đầu thế giới, những người tập trung tại Khóa tu Yoga Ashtanga tại Purple Valley ở Ấn Độ.

Kênh Purple Valley thường xuyên có các lớp học với các giảng viên nổi tiếng như Deepika Mehta, David Robson và Kino Macgregor. Nó cũng cung cấp một loạt các video thiền.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm